Lời mở đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thường thì mình sẽ viết những điều mình muốn nói ở cuối truyện, nhưng vì đây là fanfiction, mình muốn giới thiệu sơ qua một chút.

Câu chuyện mà bạn sắp đọc được viết dựa trên một ý tưởng mình tìm thấy ở Tumblr,

"You can see in color but once you meet/marry your soulmate your world turns black and white, this is how people can tell that married couples really love each other because they're willing to give up a world of colors for their soulmate. If your soulmate dies you get to see color again."

Tạm dịch là

"Bạn có thể nhìn thấy màu sắc, nhưng khi bạn gặp hoặc kết hôn với người bạn tâm giao của mình thì thế giới xung quanh bạn chỉ còn hai màu trắng đen. Đây là cách chứng minh bạn thật sự yêu người bạn đời của mình, bạn yêu họ đến nỗi sẵn sàng từ bỏ thế giới rạng rỡ sắc màu vì họ. Khi người bạn tâm giao của bạn qua đời, bạn sẽ nhìn thấy màu sắc trở lại."

Mặc dù vậy, fanfic của mình không hoàn toàn giống 100% với nội dung trên vì mình cảm thấy nó buồn quá, mình không đủ sức để viết những thứ mang nhiều sức nặng chừng này. Câu chuyện của mình đơn giản hơn về chứng bệnh Monobasick, một chứng bệnh do mình hư cấu nên mà người mắc phải sẽ mất đi khả năng nhìn thấy màu sắc khi họ yêu ai đó, và ngay lập tức khôi phục khả năng nhìn được màu sắc khi chấm dứt mối quan hệ. 

Nam chính của fanfic là Baek Ju Ho, thành viên nhóm nhạc SF9. Nhưng trong fanfic của mình, Ju Ho là một học sinh bình thường không, không phải người nổi tiếng gì cả. 

Nữ chính Kim Yoo Young là một fictional girl. Riêng với SF9 mình không ship couple nên toàn bộ fanfic đều sẽ là nam chính x fictional girl. 

Mình hy vọng bạn thích câu chuyện mà bạn sắp đọc. 

Cảm ơn bạn thật nhiều đã dành thời gian ở đây. 

Mình, Ghi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC