Nhật kí Ma cà rồng (chap 2) [ym]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

---------Truyện không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi-----------

Lần đầu tiên trong đời, tôi có thể cảm nhận được một cảm giác khác lạ đến thế, trước kia khi từng ở trong hình dạng dơi, cho dù Chanyeol có liếm láp tôi cỡ nào, tôi cũng không hể có loại cảm giác như hiện giờ, điều khiến tôi bất giác mà ú ớ không nên câu.

-"hơ...ah... haah..." tôi cố dùng đôi tay yếu ớt của con người để ngăn anh lại, mặc dù việc anh đang làm không khiến tôi bị tổn thương nhưng nó lại khiến cơ thể tôi trở nên nhột nhạt khó tả.

Chanyeol kiệm lời, dường như cũng chẳng hiểu ý tôi, vẫn mải miết liếm liếm khắp nơi trên cổ và trên ngực tôi, rồi cứ như theo thói quen, anh sợ tôi sẽ tuột khỏi và  rơi xuống, nên vòng tay qua eo ôm tôi thật chặt... 

Kì lạ quá! cơ thể của con người có những loại cảm giác này... tôi có thể cảm nhận được đầu lưỡi ấm nóng và ướt át của Chanyeol đang lướt trên khoảng nảo của da thịt mình, rồi khi có gió khẽ thổi qua, nơi đó đột nhiên có chút lành lạnh khiến tôi phải nổi da gà.. 2 đầu ... ngực cũng săn lại. Tôi dãy dụa uốn éo, co người rồi lại gập người trong tay Chanyeol. Người tôi bắt đầu nóng dần lên, hơi thở gấp gáp.

Chanyeol đã bắt đầu chuyển xuống phần bụng và rốn của tôi, thi thoảng, cái lưỡi của anh lại xoáy sâu vào tận đáy rốn khiến tôi quằn quại...

"dừng lại, chuyện này kì cục quá Channie..." tôi hổn hển, sao ngay cả việc bị người khác liếm cũng có thể khiến tôi như bị rút cạn sức lực thế này cơ chứ? Chân tay cứ như trở thành vô dụng, mềm nhũn ra. Mặc dù thế, chỉ khi Chanyeol vừa dừng lại, tôi lại thấy có chút gì đó khó chịu hơn, một nửa tôi muốn dừng, một nửa tôi muốn anh tiếp tục làm điều đó... nhưng tôi không biết phải làm như thế nào thì loại cảm giác đó mới có thể tiêu tan đi được.

Vì quá phân vân, mất kiểm soát nên tôi biến trở lại thành dơi dơi, tôi vội vã đập cánh, nhưng điều đó khiến Channie tưởng tôi muốn chơi trò đuổi bắt nên anh ấy cũng lập tức đuổi theo tôi, bay được một đoạn thì tôi bị bắt kịp và bị tóm lại, cả 2 rơi bụp xuống chiếc giường trên sân khấu, một chiếc giường rất đẹp, mô phỏng cuộc sống xa hoa của quý tộc... tôi và Channie lại biến thành người, tôi nghĩ có tay thì có thể chống cự lại sự hiểu lầm của Channie ngốc nghếch kia.

"dừng lại, channie...!" tôi lại cố sức đẩy chanyeol ra, nhưng càng làm anh ấy trở nên phấn khích.

Vật tôi ra giường, anh ấy có vẻ biết cách sử dụng tay chân thành thạo hơn khi là con người. 2 cánh tay tôi đã bị anh khống chế, giờ anh tiếp tục "tra tấn" tôi bằng cái lưỡi hồng ẩm ướt của anh. Anh tiếp tục với phần khi nãy còn dang dở, trời ơi... sau khi liếm láp chỗ này, anh ấy sẽ tiếp tục liếm đến  đâu? Có lẽ nào, nếu cứ bị liếm như này, tôi sẽ kiệt sức mà chết mất.

"Đừng... ahhh uhhhhhh... " Tôi rên rỉ như van xin. Nhưng chanyeol dường như không thể dừng lại. Anh tiếp tục cúi sâu hơn, kéo rộng hai chân của tôi ra và bắt đầu chăm sóc cho phần đùi của tôi, cảm giác lần này còn mạnh hơn cả lúc trước, mỗi lần miệng anh chạm vào , tôi đều phát run, gần như nấc lên, rồi không biết từ khi nào cái của tôi trở nên cương cứng... thực sự xấu hổ, nhưng không ngờ chanyeol cũng vậy.

Anh bắt đầu để ý đến nó, ngước nhìn tôi rồi lại nhìn cái của tôi chăm chú, tôi bắt đầu lo sợ điều mà mình đang nghĩ sẽ trở thành hiện thực.

Anh đưa tay chấm chấm lên đỉnh cái của tôi, nơi đang có một dòng dịch lỏng nhớp nháp chảy ra, khi anh nhấc đầu ngón tay lên, tơ dịch còn vương trên ngón tay kéo dài mà không đứt giống như một sợi mạng nhện bằng dịch lỏng nối từ điểm đầu "cái của tôi" đến đầu ngón tay của anh vậy. Rõ ràng, đó là dấu hiệu của sự "động d*c". 

Rồi không ngần ngại, Chanyeol đưa ngón tay còn vương xuân dịch của tôi lên miệng nếm thử. Ngay sau khi anh nếm nó, tôi nghe thấy sóng âm của anh phát ra, rõ ràng đó là âm thanh gọi "bạn tình"  @@

Tông giọng trầm ấm của Chanyeol khi dội vào tai tôi khiến tôi như trở nên mê man, tức khắc tôi cũng bị bản năng tự nhiên thôi thúc đáp lại lời câu dẫn đó. Chỉ chờ có thế Chanyeol xoay ngược  người trở lại để cho tôi có thể xem cái "bản năng duy trì nói  giống" của anh. Sao lúc này tôi không còn chút e dè nào nữa, cứ nhìn vào cái vật đang cương cứng hùng dũng ở phía trên mình như thôi miên đến vậy.

Tôi còn chưa kịp nghĩ mình sẽ làm gì tiếp theo, Chanyeol đã lẽ lưỡi liếm một đường dịu dàng, chăm sóc cho "cái của tôi" khiến tôi được một phen tê tái lên tận não, lập tức co chân huơ huơ trên không trung như mất điểm tựa.  

Tôi lại nghe thấy những đợt âm thanh gợi dục từ phía Chanyeol phát ra tiếp theo, mãnh liệt hơn cả lần trước, lần này, trong không khí còn phảng phất những mùi hương kích thích đến khó tả của tôi và của anh tiết ra...nó thôi thúc tôi làm điều mà mọi con dơi khác đều làm, như một thứ bùa mê...

Ngay khi tôi vừa nhận ra mình sẽ làm gì tiếp theo, chanyeol đã ngậm nguyên "cái của tôi" vào miệng mà mút mát... và tôi thì không chịu thêm được nữa, 2 chân quặp lấy cổ Chanyeol, còn mình cũng bắt đầu liếm láp cái của anh... Mặc dù đã có nhiều cố gắng, tôi cũng chỉ có thể ngậm được 1 nửa cái thứ vĩ đại nóng hừng hực ấy ở trong miệng... 

Còn Chanyeol thì ra sức chăm sóc cho cơ thể của tôi, tôi chưa bao giờ có thể nghĩ anh ấy lại thành thạo trong chuyện này đến vậy, vừa có thể mút mát cái của tôi, anh vừa có thể điều khiển cái hông nhấp lên nhấp xuống vào miệng tôi...vì anh chăm sóc quá tận tình, cơ thể tôi cũng đáp trả rất quyết liệt, mồ hôi rịn ra, còn các cơ bắp thì cứ co rút không ngừng, nhanh dần rồi nhanh dần đến khi tôi không thể chịu nổi nữa mà gồng mình tống trọn cái cương ngạnh vào miệng anh cùng một loạt luồng dịch lỏng nóng hổi... tôi rã rời hổn hển, nhưng có vẻ như chanyeol sẽ không dừng lại cho đến khi anh cũng như tôi...

Sau khi nuốt trọn luồng khí nóng của tôi trong miệng Chanyeol lập tức có một kế hoạch khác...

---------------còn nữa--------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net