Vẫn là Đảo ngược dòng thời gian

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Buổi đêm trời giá lạnh bủa vây lấy người con trai làm dậy nên thêm mùi máu tanh tưởi cô lại sẫm kịt rải rác khắp trên cơ thể của anh. Vừa đi vừa đá bay mấy cái xác ngáng đường đến là ngứa mắt, thi thoảng lại làm ngơ dẫm đạp lên nó mà đi tiếp. Dáng điệu vẫn lạnh lùng như thường thấy nhưng thực chất trong lòng đang âu sợ khôn nguôi.
"Trong vòng một tuần tới, trái tim của người đó sẽ bị bóp nghẹt bởi tình yêu của ngươi "
Hiện tại đầu óc của Akutagawa đã bị lời nói của người phụ nữ đó ám muội. Lỡ như lời mụ nói là thật thì Dazai sẽ gặp nguy hiểm nhất. Bởi vì chỉ có cái chết của hắn mới làm anh nhụt chí, chỉ có cái chết của người anh yêu mới rạch xé lòng anh.
_____________________________
/5 ngày sau/

Anh đã cố gắng tiếp cận hắn, đã cố gắng cứu vãn lại mọi thứ trước khi sụp đổ nhưng không. Khoảng cách giữa anh với hắn vốn dĩ rất xa xăm, anh thì dậm chân tại chỗ còn hắn thì bước lùi ra xa, khi anh quyết tiến thì hắn lại lẩn tránh anh. Trong con tim của hắn có lẽ chỉ có thằng nhóc yếu đuối, vô dụng đó. Chính thằng đó đã là người lôi kéo anh ra xa tôi hơn. Anh thực ghen tức với cái tên đó, hắn chỉ việc cười và làm theo lời dẫn của hắn còn anh có cố sức bao nhiêu cũng bị hắn ruồng bỏ.
Cũng là ghen nhưng dạo này khi Port Mafia liên minh với TCTTVT, khi thường xuyên chứng kiến cảnh 2 người đó thân mật xu hướng ghen đã chuyển hướng, đã lạc trôi về phương nào. Anh không tìm được lí do về việc đó nhưng không tìm hiểu mà lại chối bỏ nó. Có những lúc nguyên nhân xúc cảm của mình được lóe sáng lên thì anh lại dập tắt, chối bỏ nó, không muốn tiếp nhận nó.
Đi đến khúc rẽ anh lại gặp Jinko, việc này xảy ra thường xuyên. Cũng đúng khúc này, cho dù anh đi có chệch thời gian hơn những lần trước đấy, thì vẫn gặp cậu cứ kiểu như là định mệnh ý. Đặc biệt là anh không khó chịu với nó chút nào.
_____________________________
/2 ngày sau/

Anh bất lực! Thật sự là vô cùng yếu si-- à nhầm bất lực!!! Bây giờ chỉ ngồi lì một chỗ và chờ tên kia chết ( thánh Đấu né ghê vồn, làm cho ẻm cả tuần đéo nói được ). Chắc cũng không sao vì đối với cái tên cuồng tự tử như hắn thì được chết là một đặc ân.

Tại sao mình thể nghĩ mọi chuyện một cách nhẹ nhõm như vậy ???? "

Khi nghĩ về việc hắn sắp chết. Anh không đau như mình nghĩ. Có chăng cảm xúc này là ảo giác, là ảo tưởng do anh tạo ra??
______________________________________

/19:30'/

Sau cuộc chiến với Guild, anh vẫn thường ra con sông SSKK này để ngắm cảnh đêm. Ánh đèn lập lòe, dường như bị bóng đêm nuốt chửng, phản chiếu xuống con sông những tội lỗi của bóng tối khiến khung cảnh thật ghê rợn. ( " Thật là ảo diệu " Aku said ). Có lẽ đây chỉ là cảm nhận của riêng anh vì anh " khác " người!

Quay lại sau lưng mình anh thấy Jinko. Cậu ta luôn cho anh một cảm xúc đặc trưng để khiến anh biết cậu hiện diện ở đâu, ở vị trí nào. Đương nhiên là chỉ khi ở gần anh thôi!
" Tại sao ngươi lại ở đây ? " Dòng sông phản chiếu lên đôi mắt cậu phản lại sắc tử hoàng thật huyền ảo, có sức hấp dẫn lạ thường giống như anh và cậu là 2 người đối lập vậy, khác biệt nhưng cuốn hút lẫn nhau. Và đương nhiên là mập mờ đến nỗi chẳng ai có thể nhận ra cho đến khi con tim biết đớn đau vì người kia.

" Không liên quan tới ngươi, trả lại ngươi câu đó đấy. " Vẫn là cái giọng điệu cáu kỉnh đấy.

" Ta vô tìn-......Hự......" Cậu đột nhiên ngã khuỵu. Akutagawa lao đến đỡ như một phản xạ có điều kiện ( tự hiểu tại sao lại là phản xạ có điều kiện đi ) . Anh bất ngờ, tại sao anh lại phản ứng kì lạ như vậy khi nghe thấy tiếng hự đầy đau đớn.
Cậu ho đến hộc máu, giọt máu bắn lên cả khuôn mặt tái nhợt thiếu sức sống của anh rồi gục xuống tấm ngực anh, khóe miệng rỉ vệt máu dài chảy xuống ngực trái hệt như là tim anh đang chảy máu vậy.
         Anh bàng hoàng, bấn loạn trước những thứ kinh khủng đang xảy ra. Miệng há hốc, họng cạn khô, con tim anh quặn lại co bóp dòng máu truyền đi nỗi đau tê liệt thấm đẫm tất cả giác quan. Bây giờ anh không còn nghĩ được gì hết ngoài việc phải cứu Jinko, rồi chợt nhớ ra có cô bác sĩ Yosano ở Trụ sở có khả năng hồi sinh người chết ( nhớ nhầm rồi cha )

Anh như một thằng điên lao đi trong cơn sương đêm giá lạnh, máu đỏ - màu tuyệt đẹp anh ưa thích giờ đây thì lại kinh sợ đến nhhoàng nào

                        #Hóa ra yêu quá hóa điên.

___________________________________________
Xin lỗi mina-san vì con này đã trây lười như thế
- 10 ngày nữa là tui thi thử rồi, nhưng tôi sẽ cố để hoàn thành truyện mọi thời gian rảnh.
Dạo này hổng có thời gian và tôi hứa chắc chắn sẽ ko drop fic
C

âu cuối là lời bình luận của tác giả, tuy đéo hợp lí nhưng mình tkik thì mình choa vào thôi. Từ nay cứ câu nào có dấu # là có ý nghĩa như vậy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net