Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungkook cảm thấy người mình vừa mới gặp thật sự rất quen thuộc nhưng không tài nào nhớ được. Đứng đó nhìn bóng lưng của anh xa dần, sau khi định thần lại cậu đưa tay lên xem đồng hồ thì đã khá trễ.

-Thôi chết, thằng Jimin thế nào cũng chửi xối xả vào mặt cho coi!-Jungkook đập vào đầu mấy cái rồi chạy thẳng đến hội trường.

Ở phía xa xa có một cậu con trai từ nãy đến giờ vẫn lấp ló nhìn Jungkook

"Jungkookie, mặc kệ em nhớ hay không! Em nhất định sẽ là của anh."

Taehyung đút tay vào túi quần và thong thả đi về phía phòng Hội trưởng hội học sinh.

         ¶___________________¶

Jungkook hớt ha hớt hải chạy vào hội trường, thấy Jimin đang tất bật chuẩn bị cho buổi lễ. Jimin thấy thằng bạn thân quý hoá của mình thì nhanh chân chạy tới.

-Cái thằng này đã bảo là tới sớm sao giờ này mới có mặt HẢ !-Jimin hét lớn làm cho Jungkook điếc hết cả tai

-Tao xảy ra chút chuyện. Mày có cần hét vào tai tao như thế không hả?

- "Phù ~ phù ~ ! Tịnh tâm ! Được rồi không đôi co với mày nữa. Chuẩn bị nhanh sắp bắt đầu rồi đó" - Jimin để Jungkook ở đó còn cậu thì chạy về phía hậu trường để lo một số công việc.

Cuối cùng thì buổi lễ cũng bắt đầu. Khắp sân trường Bighit giờ đây đã lấp đầy học sinh, những gương mặt nam thanh nữ tú khoác lên mình bộ đồng phục trông thật uy nghiêm ! Thầy hiệu trưởng lên phát biểu để mở đầu buổi lễ.

-Chào các em, hôm nay trời đất giao hoà, sinh linh hoan ca...pla pla pla (AD: lười ghi lắm rồi, đại loại là năm học này sẽ làm cái gì cái gì cái gì đó đó :3).

-Và năm nay trường chúng ta cũng có một em học sinh từ Paris về. Là học sinh ưu tú của trường. Xin mời em lên phát biểu.

Hiệu trưởng vừa nói dứt lời thì Jungkook đi từ cánh gà lên sân khấu. Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào anh, những tràng vỗ tay chào đón và tất nhiên không thể thiếu những câu thủ thỉ đại loại như là:

"Aaaaaa, đẹp trai quá!!!!!"

"Ôi nam thần của lòng em! Saranghae!!!" (AD: Trội ôi chồng tui không xinh nữa thì thôi -.-)

- Chào tất cả các bạn. Lời nói đầu tiên mình xin giới thiệu mình là Jeon Jungkook, là du học sinh Paris về và năm học này mình sẽ học cùng các bạn, mong các bạn hãy giúp đỡ và chiếu cố mình hơn nữa nhé! -Jungkook còn khuyến mãi thêm một nụ cười toả nắng làm mấy cô gái dưới sân khấu la ầm lên.

Ở phía phòng Hội trưởng....

-Taehyung, mày không ra dự khai giảng sao?-Cậu bạn thân của Taehyung-Jung Hosoek đẩy cửa đi vào

-Không thích.

-Vậy còn Jungkook? Mày không định đi gặp em ấy à?

-Gặp rồi. Em ấy không nhớ tao.

-Vậy ráng làm ẻm nhớ lại đi !!!

-Thôi, việc để em ấy nhớ lại là chuyện của tao mày không cần quan tâm - Taehyung sướt tóc bật dậy đi ra ngoài để Hosoek lại một mình đang lắc đầu ngán ngẩm.

Vừa ra khỏi phòng Taehyung lấy điện thoại gọi cho ai đó...

"Alo dạ tôi nghe thưa cậu chủ"

-Ông điều tra cho tôi cuộc sống cách đây 10 năm của người tên là Jeon Jungkook. Tối nay phải có!-giọng băng lãnh của Taehyung vang lên ở hành lang

"Dạ tôi biết rồi thưa cậu! Trong thời gian sớm nhất tôi sẽ mail cho cậu"-người đàn ông bên kia đáp lại bằng giọng đầy tôn kính

"Sẽ không lâu nữa đâu Jungkook, anh sẽ làm cho em không thể nào rời bỏ anh được nữa"

Taehyung kết thúc cuộc gọi, nhìn vào màn hình, trong đó có một thân ảnh của một người con trai đang cười toe toét. ( Ad: chụp lúc nào vậy ba -.- Đánh nhanh thắng nhanh ghê nhợ :) ) Bỏ điện thoại vào túi quần cười gian tà bước đi dọc hành lang nơi dẫn đến phòng đọc sách riêng của anh.

        ¶______________¶

Jungkook vừa phát biểu xong thì nhanh chân đi về phía cánh gà nơi Jimin đang đợi sẵn.

-Làm tốt lắm bạn tui ơi!  -Jimin nhào tới ôm Jungkook

-Nè nè bỏ tao ra thằng này người ta tưởng mày với tao gay bây giờ

-Nô nô cưng à, anh đây có người yêu rồi đấy nhá!

-What the ! con nào xấu số thế không biết.-Jungkook nói rồi tặc lưỡi vài cái như thông cảm với người kia làm đầu Jimin bóc khói

-Xấu số cái đầu mày, tao xin đính chính với mày là không phải con mà là thằng nhá.

-Đùa, mày là thụ hả Jimin? Hahahaha-Jungkook cười phá lên . "Cốc"  Jimin gõ đầu Jungkook một cái rõ đau.

-Này thì cười nè. Còn đỡ hơn mày không có nổi một mối tình nhá. Liu liu!-Jimin lè lưỡi chọc Jungkook

-Mày hãy đợi đấy! Không chấp với mày. Tao đi đây. - nói rồi cậu ngoảnh mông đi thẳng hướng căn tin.

Jungkook đang đi thì có 1 đám con trai cùng 1 đứa con gái đến ngay trước mặt cậu.

-Nè, mày là học sinh ưu tú Jeon Jungkook??-Giọng nói chua chát của Sana - con gái tập đoàn SJ được mệnh danh là chị đại của trường đặc biệt ả vô cùng thích Hội Trưởng Kim Taehyung.

-Phải, là tôi, chị muốn gì ở tôi? - Jungkook bình tĩnh trả lời

-Hồi sáng tao thấy mày khá gần gũi với Taehyung của tao đấy, mày chán sống rồi phải không ? 

-Taehyung là ai, tôi không biết người nào tên Taehyung ? 

*hay là cái người đụng phải mình ??*- Jungkook vẫn còn lơ mơ trong đống suy nghĩ của mình 

"Chát....."

-Chị hơi quá đáng rồi đó ! tôi đã bảo không biết !! - jungkook ôm cái má còn in hằn 5 dấu tay của Sana, giọng thập phần băng lãnh

-A! thằng này giờ phút này còn chối. Tụi bây ! lên đánh nó cho tao.! - Sana chỉ tay về phía trước, lập tức có một đám con trai chạy xông vào đánh Jungkook. May cũng do lúc trước do Jungkook có học Taewondo nên cũng không làm khó được anh, cậu đánh từ tên này tới tên kia trái 2 thằng, sau 3 tên khiến chúng la liệt khắp sàn. Trong lúc bất cảnh giác, một thằng con trai từ phía sau đạp thẳng vào đầu gối Jungkook làm cậu ngả xuống đất, một đám phòng bị khác lập tức bay tới đánh Jungkook túi bụi, hoàn cảnh bây giờ có thể nói Jungkook rất thê thảm (Ad: Tội chồng tui T_T).

-Chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy? - một người con trai tay đút trong túi quần nhìn về phía đám bùi nhùi đang đánh hội đồng kia. Mi tâm nhăn lại tỏ vẻ bực tức cùng giọng nói không lạnh không nóng nhưng đầy nội lực thu hút mọi ánh nhìn.

                                                        -------------------------End.-----------------------------

(Kì này end ở đây nhá. Đoán được là ai hông nè. H sắp tới rồi đó nha <3. Chap này nếu có sai sót gì thì mong mấy cậu góp ý kiến nhá. Yêu yêu ♡)
#Yumi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC