Chap 22

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi nói chuyện với Yuju, SinB và Vernon xong nó cứ suy nghĩ chằn chọc mãi không ngủ được. Nếu hắn đã biết nó nghĩ như thế nào vì sao không nói? Liệu rồi hắn có nghĩ nó lầ đứa như này như khác không?... Cứ thế đến gần sáng nó mới chợp mắt nổi, kết quả là sáng ngày ra tâm trạng đã không tốt cáu gắt rồi không thoải mái, mặt cứ nhăn như đít khỉ kèm theo đó là hai quả mắt đen sì như đít nồi.
Vừa bước vào lớp chưa kịp ngồi ấm chỗ, 3 đứa kia đã sán tới hỏi han trêu ghẹo đủ kiểu.
- Ê, sao nay trông mệt mỏi thế. Tối qua lại tương tư crush không ngủ được hả? - SinB giở giọng chọc ghẹo với cái bộ mặt không thể gợi đòn hơn
Nếu như bình thường nó sẽ lên tiếng phản bác ngại ngùng đủ kiểu nhưng nay thì không.
- Mất ngủ là mất ngủ đéo ngủ được, tương tư cái mẹ gì. Nay tâm trạng tao không tốt đừng có mà động vào. - Nó hét ầm lên làm cho 3 đứa kia đơ toàn tập chưa biết phải nói như nào trong đầu chỉ vang lên 1 câu " con này điên rồi".
Nhưng tưởng bọn nó sẽ buông tha nhưng không Yuju vẫn tiếp tục nói đếu nó.
- Mất ngủ ư? Ô hô hô với cái đứa lấy ngủ là lẽ sống như mày mà cũng bày đặt mất ngủ, đéo tin.
- Ờ hay là đến tháng, mấy đứa con gái đến tháng toàn thế.
Lại được cả thằng Vernon này nữa, ai cho nó lương thiện đây. Mặt nó giờ đen hơn cả cái đít nồi may sao nó vẫn còn sót lại chút lí trí đập bàn và đứng dậy hét thằng vào mặt 3 đứa kia mặc kệ cả lớp đang nhìn nó như 1 con trốn trại.
- Cái đmmm, bọn mày đéo coi lời tao ra gì hả? Tao ra nông nỗi này là 1 phần do bọn mày đấy lũ khốn còn nữa thằng kia mày bảo tao đến tháng á tao còn hơn cả thế nữa kìa. Trước khi tao mất hết lí trí thì lướt nhanh không thì kết quả như nào tụi mày biết rồi đấy. - Nó nói xong thì đứng thở phì phò vì thiếu hơi còn 3 đứa kia thì vọt lẹ. Có ngu mới ở lại, chơi với nó lâu như thế bọn nó đương nhiên biết một khi Umji đã điên lên thì đừng hỏi bố cháu là ai vì là bạn thân nên nó càng thẳng tay lúc ấy đến răng ăn cháo cũng không còn mất. Vừa ra đến cửa thì cả 3 gặp Suga đang đi vào, cả 3 vẫy tay chào hắn rồi cắm đầu cắm cổ chạy ra ngoài. Hắn thì ngơ ngác không hiểu sao bọn nó lại chạy như kiểu gặp phải ma ấy, mà ban ngày thế này thì lấy đâu ra ma nhỉ?

Cả 3 chạy đến chân cầu thang thì dừng lại lấy hơi, lúc nãy khi mà nhìn thấy hắn thì trong đầu Yuju lóe lên một ý tưởng vô cùng hoàn hảo.

- Ê, tụi bây có muốn trả thù Umji vụ ban nãy mà vẫn hoàn thành xuất sắc vụ giao kèo với Suga không? - Yuju tinh nghịch nhìn SinB và Vernon.

- Như nào?- SinB hỏi Yuju với ánh mắt ngờ vực.

- Lại đây.- Yuju thì thâm vào tai 2 đứa nó cái gì đó, còn 2 đứa nó mắt mở to theo từng câu nói của Yuju

- WOW, thật không thể tin được haha.- 2 đứa nó nghe xong vừa buồn cười vừa thán phục không hổ danh là học sinh giỏi nhất khối cái quái gì cũng có thể nghĩ ra được.

- Ok, ra chơi là triển giờ thì lên lớp không lại bị phạt cả lũ giờ.

Đến giờ ra chơi theo đúng kế hoạch, Vernon kéo hắn xuống cantin trong khi SinB và Yuju đã mua đồ ăn và đợi sẵn ở dưới đó.

- Các cậu gọi tôi có việc gì ư? - Hắn hỏi bọn nó với ánh mắt đầy thắc mắc

- Đương nhiên có việc bọn tôi mới gọi cậu.- SinB nhìn hắn nói

- Bọn tôi đã nghĩ ra kế hoạch để giúp cậu lấy được lòng tin của Umji nhưng cái này cần cậu tham gia với nhân vật chính.- Yuju nhìn hắn cười cười rồi nói

- Kế hoạch là gì? - Hắn sốt ruột hỏi

Cả 3 bắt đầu nói cho hắn biết toàn bộ kế hoạch, nhìn sắc mắt hắn làm bọn nó nhịn cười muốn nội thương. Chẳng mấy khi được thấy cái vẻ mặt này của hắn, bình thường lúc nào mặt cũng lạnh lùng lần này thì hay rồi.

- Có nhất thiết phải như thế không?- Hắn nhìn bọn nó với ánh mắt sợ sệt

- Đương nhiên, cậu không để ý nay Umji nó khác thường ngày hả? Lúc bọn tôi chạy là do Umji nó dọa đánh đấy, con gái mà đến tháng hay có biểu hiện cáu gắt mệt mỏi đủ kiểu.- Vernon như thể cậu là con gái thật sự ấy.

- Lúc nãy Umji có than là quên không mang cái đấy, giờ cậu đi mua ngay cho nó đi rồi lúc nào về thì đưa cho nó , à mà nhớ hỏi cô chủ cửa hàng chỗ ăn nào mà có đồ ăn tốt cho những ngày như thế này rồi dẫn nó đi ăn nhé.- Yuju dặn dò hắn kĩ càng

- Cố lên, giờ bọn tôi lên lớp đây.

Vậy là cả 3 bỏ đi mặc cho hắn ngồi nghệt mặt ra đấy, lớn tồng nghồng rồi nhưng có biết gì đâu cũng có được học qua mấy cái này khi học môn giáo dục giới tính nhưng con trai mà đi mua cái đấy thì.... kì cục chết. Hắn cứ ngồi vò đầu bứt tóc 5p liền, nhìn thấy sắp hết giờ ra chơi hắn quyết định phải làm thôi nếu muốn nó tin tưởng phải hy sinh thôi, vậy là hắn đứng dậy phi một mạch ra siêu thị mini gần trường, một lúc sau thì đi vào kèm theo 1 cái túi màu đen. Yuju, SinB,Vernon đứng xem nãy giờ mà cười muốn nội thương nhưng đây mới chỉ là bắt đầu chuyện hay còn ở phía sau kìa.

------------------------------------------------------------------------

Sau một thời gian khá dài thì tôi cũng đã trở lại rồi đây T_T .

Xn lỗi mọi người rất nhiều, tôi sẽ cố gắng hoàn thành fic này để nó không bị ngưng giữa chừng, lâu như vậy không ra chap một phần vì lười một phần vì cũng không có ý tưởng. Tôi sẽ cố gắng tận dụng khoảng thời gian nghỉ hè này để ra chap đều trước khi vào năm học mới.

Cảm ơn những người đã theo dõi chuyện của tôi trong suốt thời gian qua hixxxx .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net