Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay đã là...tròn 5 năm Ahn Heeyeon (Hani) yêu thầm Park JungHwa (Jjong) rồi. Heeyeon chỉ luôn biết giấu kín những cảm xúc chân thật của mình, Heeyeon không muốn người đời phán xét hay bàn ra tán vào về mình. Sẽ như thế nào nếu như 1 nữ ca sĩ có tiếng cô đây lại đi yêu người như thể em gái của mình. Không phải là Heeyeon chưa từng bộc lộ nó ra, cô luôn thể hiện điều này quả những hành động thân mật thường ngày, cô quan tâm đến JungHwa từng chút một, chính vì thế fandom LEGGO của họ mới nghĩ ra couple Hajung như bây giờ. Khi biết được điều này Heeyeon vui sướng vô cùng nhưng mọi chuyện đâu phải như cô nghĩ. JungHwa vẫn luôn coi đó chỉ đơn thuần là tình cảm chị em thân thiết của mình với Heeyeon mà thôi. Như cho dù JungHwa không có nghĩ như vậy đi chăng nữa thì Heeyeon cũng khó mà có cơ hội được nói ra điều này, vì JungHwa đã có bạn trai mất rồi, người đó chính là Sehun của EXO. Người đời tất nhiên là không 1 lời phán xét nào về việc này chỉ vì 2 người quá là đẹp đôi. Sehun là người nổi tiếng giống JungHwa nên việc cả 2 người họ có cả một giàn fan ủng hộ cặp đôi này không có gì là đáng ngạc nhiên cả. Việc này lại càng khiến cho Heeyeon đau thêm biết bao. Mỗi ngày cô chỉ biết kìm nén nó sâu vào trong tim mình và cho qua thôi, cô không muốn là người thứ 3 rồi khiến cho JungHwa phải đau khổ. Mỗi lần thấy JungHwa buồn cô cũng đau lắm chứ nhưng ngoài việc an ủi em ấy ra cô còn đâu biết làm gì nữa đâu. Ngoài Sehun ra thì khó ai có thể làm em vui trở lại vì đơn giản Sehun là người em yêu và Sehun cũng yêu cô nhiều lắm.
Ngày hôm nay EXID đều không có lịch trình gì, mấy con người này rất biết tận dụng thời gian rảnh rỗi của mình. LE với Solji đã ra ngoài đi chơi đâu đó với nhau từ sáng mất rồi, 2 người này đã yêu nhau cũng được 3 năm rồi mà vẫn không để lộ bất cứ thông tin nào ra ngoài, Hyerin thì được người yêu của JungHwa - Sehun giới thiệu cho Chanyeol nên đã có hẹn với anh ấy. Giờ trong dorm chỉ còn Heeyeon và JungHwa mà thôi. Đã 9h sáng, Heeyeon bước ra khỏi phòng và định tiến vào nhà vệ sinh nhưng đã có người trong đó, không ai khác mà là JungHwa. Cô gõ cửa lên tiếng:
"JungHwa à~ xong chưa em?"
"Chị đợi em một chút nữa, em sắp xong rồi"
"Sao hôm nay được nghỉ mà em không ngủ thêm chút nữa đi"
"Hôm nay em và Sehun đã hẹn đi chơi với nhau lúc 10h nên em không thể nào mà lỡ hẹn được"
Nghe đến đây Heeyeon như đang chơi động tượng một mình vậy , chỉ cần nghe thấy cái tên đấy thôi là cô đã muốn phát điên lên rồi. Cô không nói cũng không làm gì cả chỉ lẳng lặng mà đi ra ngoài phòng khách ngồi đợi.
Heeyeon pov.
Sao em lúc nào cũng Sehun, Sehun hết vậy. Chẳng nhẽ em không nghĩ gì đến chị hết sao
End pov.
Sau khi đã vệ sinh cá nhân xong, cô tiến vào bếp định kiếm thứ gì đó để ăn nhưng thấy JungHwa đã làm điều đó trước rồi. Em nhìn cô rồi nói:
"Hani, em đói quá, chị làm gì cho em ăn đi"
"Vâng thưa cô nương, ngồi xuống đây đi rồi đợi chút tôi sẽ làm cho cô ăn"
Ấn người JungHwa ngồi xuống ghế, Heeyeon bắt tay vào làm bữa sáng cho cả 2. Còn về phía JungHwa nghe thấy vậy liền hí ha hí hửng ngồi đợi. Đang ngồi ăn thì đột nhiên 1 tin nhắn tới, đó là từ Sehun gửi cho JungHwa: "Anh đến rồi này baby, xuống đi, anh đợi" JungHwa nhấc máy lên, miệng thì không ngừng cười cười. Heeyeon thấy vậy chỉ biết nhìn rồi cho qua. Em vội vội vàng vàng chuẩn bị quần áo rồi chạy thật nhanh ra khỏi cửa. Nay em mặc 1 chiếc áo thun hồng nhạt cùng với chân váy màu trắng và đôi giày bata cũng màu trắng, cùng với chiếc túi đeo chéo nhỏ nhỏ xinh xinh bên người. Nhìn em vô cùng đáng yêu với bộ đồ này. Heeyeon chỉ biết ngơ người ra nhìn em chỉ vì em quá là dễ thương, nhí nhảnh mà thôi. Trước khi chạy ra khỏi dorm, JungHwa không quên nói với Heeyeon: "Thanks unni đã nấu cho em bữa sáng nha, unni của em là nhất"
Bảo sao không yêu được cơ chứ, cái đáng yêu này của em đã giết chết cô mất rồi. Heeyeon chỉ biết đứng rồi cưởi híp mắt, chào tạm biệt em

THE END
____________________________________
Hết chap đầu rồi nha mọi người😘 chap này chưa có gì hết mới chỉ có vậy thôi hà. Đợi mấy chap sau rồi nó sẽ gay cấn cho mà xem. Rin sẽ cố viết càng sớm càng tốt cho mọi người

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net