Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sehun đến trước dorm của JungHwa, cậu đứng dưới tầng ngẩng đầu nhìn lên nơi mà JungHwa đang sống, lấy điện thoại ra, điều nghiễm nhiên mà cậu phải làm là nhắn cho em. Tắt máy đi cậu thầm nghĩ
Hani ah, cô định cướp lấy JungHwa của tôi hả? Điều đó sẽ không bao giờ xảy ra đâu, vì hôm nay tôi sẽ bắt đầu kế hoạch của mình.
End pov.
Trên khoé môi cậu chợt hiện lên 1 nụ cười gian xảo. Hoá ra, Sehun đang có kế hoạch để hãm hại JungHwa và đã biết được rằng từ lâu Hani đã vô cùng yêu em, cậu sẽ làm cho danh tiếng của em bị mất đi, rồi lấy hết số tiền mà từ trước đến giờ JungHwa đã phải chịu vất vả để kiếm được và cuối cùng là trốn đi mãi mãi. Vì cậu là một người nổi tiếng nên việc trốn đi thực sự không dễ dàng chút nào, Sehun đã quyết định chọn con đường giải nghệ rồi lẩn trốn sang nước ngoài. Cậu đã nghĩ: khi đã có được số tiền của JungHwa trong tay thì không cần phải lo nghĩ gì nữa. Mọi thứ đã được xác định rõ ràng nên bây giờ Sehun chỉ việc tiến hành kế hoạch mà thôi, vì cậu biết Hani sẽ không thể nào mà ngăn mình lại, vốn Hani không muốn làm người thứ 3 xem vào giữa cuộc tình này.
JungHwa vừa mới bước xuống dưới cửa dorm, Sehun ngay lập tức nắm lấy tay em rồi, hôn lên trán JungHwa 1 cái rồi dắt em vào chiếc xe mui trần màu trắng sang trọng của mình. JungHwa thì chỉ tươi cười và nhìn cậu một cách say đắm. Sehun lái xe, đưa em đến một quán cafe, sau khi đã order xong đồ uống cho cả 2, cậu nhìn thẳng vào mắt JungHwa rồi nói:
"Anh đã quyết định rồi JungHwa à, anh sẽ giải nghệ"
"Vì sao vậy anh? Sao tự nhiên lại giải nghệ vậy? Có chuyện gì sao? Em thấy mọi thứ tiến triển vẫn rất tốt mà!"
"Thực sự thì anh cũng không muốn vậy đâu nhưng hôm qua có người báo bố anh đang lâm bệnh rất nặng, khó có thể qua được nên cần người tiếp quản công ty mà gia đình chỉ còn mỗi anh thôi vì vậy anh không thể làm gì khác được"
"Thôi được rồi, em tôn trọng ý kiến của anh"
Mấy ngày sau, các cánh nhà báo đã đăng tin Sehun giải nghệ khiến cho biết bao fan của cậu đứng ngồi không yên, họ rất tiếc, có những fan girl đã vì cậu mà khóc sướt mướt suốt mấy ngày nhưng rồi mọi chuyện cuối cùng cũng đã đi vào quên lãng, ít ai nhắc đến việc này nữa, Sehun cũng không còn bị các cánh nhà báo bám đuôi nữa. Khi mọi chuyện đã êm ổn, cậu lại tiếp tục kế hoạch mà cậu gọi là "hoàn hảo" của mình.

End chap
_________________________________
Hí hí hí, mọi chuyện bắt đầu gay cấn rồi đấy mọi người 😉 đợi chap sau của Rin nhá
Sorry vì chap này cũng không được dài như chap trước

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net