Chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Quán rượu Soju*
Heeyeon đã vô cùng đau vì chuyện sáng nay, cô đã khóc, khóc nhiều lắm, cô không thể nào mà ngừng được. Heeyeon đã uống đến nay là chai thứ 5 rồi. Bây giờ đã là 11h30 đêm, đã đến lúc cửa hàng phải đóng cửa rồi:
"Cô gì đó ơi! Cửa hàng chúng tôi đóng cửa rồi, mong cô ra về cho" - người nhân viên gọi Heeyeon dậy khi thấy cô đang ngủ gục trên bàn.
"Ờ vâng, tôi xin lỗi" -Heeyeon dù đã say rồi nhưng không quên trả tiền và xin lỗi người bán hàng
Đi ra khỏi quá rượu, 2 mắt cô sưng húp hết cả lên, nỗi đau khổ ấy đã dày vò cô thế này đây. Heeyeon đã quá mệt mỏi với cuộc sống này rồi. Cô cầm chai rượu đang uống dở trên tay, bước tới sông Hàn:
"Cuộc đời này còn gì nữa đâu chứ! Làm người nổi tiếng để làm gì trong khi mình không được đền đáp lại bất cứ thứ gì cả. Nhìn tất cả bọn họ mà xem, ai cũng có đôi có cặp với nhau hết rồi, những​ tôi chỉ là người dưng trong mắt bọn họ thôi! JungHwa à~ em có hiểu được cái cảm giác này của chị không? Chị yêu em nhiều lắm!"
Vừa nói, nước mắt cô vừa rơi. Cô không hề biết rằng, đằng sau mình là người mà cô yêu thương nhất. Vì mãi không thấy Heeyeon về nên em đã đích thân đi ra ngoài tìm cô. Đúng vậy, là Park JungHwa, em đã nghe được hết tất cả những gì cô nói, bao gồm cả câu..."chị yêu em nhiều lắm". Giờ thì em đã biết hết tất cả mọi chuyện rồi, JungHwa vẫn không thể tin đây là sự thật. Em cũng đã khóc theo cô mất rồi, bởi...EM CŨNG YÊU CÔ NHIỀU LẮM. Thâý Heeyeon như vậy, em đau lắm, em muốn nói hết tất cả mọi việc ra. Bây giờ, Heeyeon đã nghĩ đến việc làm liều, cô muốn kết thúc cuộc sống này ngay. Nhưng nó đâu dễ dàng như cô nghĩ. JungHwa đã nắm tay, kéo cô lại. Bất chợt, môi chạm môi, hai người họ đang cùng chìm đắm vào nhau. Heeyeon vì đang say nên chỉ có chút bất ngờ rồi lại cùng JungHwa hoà quyện vài cái hôn ấy. Em đã cố thì thầm trong nụ hôn say đắm này "Em yêu chị". Cả 2 người rời khỏi nhau vì cảm thấy không còn chút hơi thở nào nữa. Heeyeon ngất lịm đi, cô đã quá mệt mỏi rồi. JungHwa dìu cô vào xe và trở cô về dorm. Trên đường đi, em nắm tay cô rất chặt như thể sợ cô sẽ đi đây mất vậy. Bây giờ JungHwa cảm thấy vô cùng bối rối, không biết phải làm thế nào với Sehun, nói chuyện này thế nào với mọi người đây,... Hàng ngàn câu hỏi đặt ra trong đầu em. Về đến dorm, em đưa cô vào phòng rồi cũng nằm xuống ngủ cùng cô luôn bởi JungHwa cũng đã quá mệt mỏi về chuyện này rồi. May là sáng hôm sau cả nhóm cũng không có lịch trình gì nên không cần phải lo nữa.
*Tại công viên Park - 8am*
Hyerin và Chanyeol đang cùng nhau đi dạo quanh công viên:
"Chan à, bây giờ em không biết Heeyeon unni bị làm sao nữa! Anh nghĩ em phải làm gì để giúp unni vui lên?"
"Anh nghĩ Heeyeon đang gặp chuyện gì đó rất khó nói nhưng cô ấy lại không muốn chia sẻ điều này cho ai. Cũng khó phết đấy! Anh nghĩ em chỉ cần để cho Heeyeon​ không gian riêng thôi"
"Em thấy như vậy cũng tốt Chan ạ! Thôi được rồi, em sẽ nghe anh lần này"
"Thế mới là bé con của anh chứ"
"Này này, bỏ cái từ của anh đi nha! Em cũng không phải là bé con đâu, người ta 23 tuổi rồi chớ bộ :v"
"Em thì người lớn với ai, bé tý đòi lên mặt hà! Mà anh đánh dấu chủ quyền rồi nên mới gọi là của anh chớ"
"Anh đánh dấu hồi nào? Hàng còn nguyên vẹn mà"
*Chụt* "Đó! Anh đánh dấu rồi, giờ thì nó là của anh" *he he*
"Này! Zin môi của người​ ta đó, nỡ lòng nào mà anh cướp đi T.T"
"Hí hí hí"
Hyerin đã mất đi zin môi của mình như thế đấy :)))) nó mặc kệ cho đang ở cái chốn đông người này *vô duyên hết sức hà -.-* hàng ngàn con mắt đang nhìn nó và Chan. Mà Chanyeol cũng là người nổi tiếng nên vụ yêu đương này của 2 người khổ lắm. Cái vụ hôn hít vừa nãy đã bị cánh nhà báo tung lên rồi, cả Chanyeol vs Hyerin đều bị giám đốc của SM ent và Banana culture trách móc rất nhiều nhưng 2 con người này đều để ngoài tai. Cũng may là việc này không ảnh hưởng nhiều gì đến sự nghiệp của họ không thì chết chắc rồi -_-

End Chap
___________________________________________________
Yeah! Hết chap 5 rồi! JungHwa cũng đã thổ lộ hết ra rồi, muốn biết chuyện gì xảy ra tiếp thì nhớ vote cho Rin và chờ chap sau nhá😉

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net