Chap 16 : Sốt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Bước ngang qua anh. Đau. Tim rất đau. Còn anh, Tuấn Khải sau khi thấy Thiên Tỉ bước qua mình. Đáng lẽ anh phải vui vì đạt được mục đích của mình. Ai nói anh không có tim, tim anh đang chảy máu vì cậu.

Trên cành cây sau trường, Vương Nguyên đang ngồi chễm chệ trên đó. Tuấn Khải nhìn người anh trai của mình, mặc dù lúc nào anh cũng lạnh lùng nhưng Tuấn Khải biết vì sao anh lại trở thành con người như thế.

Lúc trước, Vương Nguyên rất hoà đồng với mọi người, nhưng ba anh bảo điều đó thật không đáng là ma cà rồng. Ba của hai người đã nhẫn tâm giết những người bạn thân nhất của Nguyên trước mặt cậu. Khuôn mặt đau khổ đó Tuấn Khải giờ vẫn còn nhớ. Từ ngày hôm đó, cậu tự nhủ sẽ không bao giờ cười nữa, trái tim cậu nguội lạnh từ đó.

Tuấn Khải anh biết anh trai mình chỉ không muốn nhìn mình đau đớn nhưng việc cướp đi sự sống của Thiên Tỉ càng khiến anh đau khổ hơn

Trở lại hiện tại, Vương Nguyên đã nhận ra Tuấn Khải đứng ở đó.

_ " Em đừng nhìn anh bằng ánh mắt đó " - nói xong biến mất.

Tuấn Khải cũng rảo bước trên hành lang vào lớp, lúc này Thiên Tỉ cũng đứng đó. Cậu đi ngang qua anh và rồi " RẦM " - cậu ngã xuống. Tuấn Khải nhanh chóng đỡ lấy cậu, anh nhanh chóng đưa cậu vào phòng y tế.

_ " Sốt không cao, chỉ cần uống thuốc, lát nữa sẽ tỉnh " - cô y tế nói sau đó rời đi.

Tuấn Khải khẽ vuốt mái tóc cậu, bỗng nhiên cậu nắm chặt lấy tay anh, khẽ rên. Hơi ấm từ tay cậu khiến anh ấm áp. " Thịch " . Cậu tỉnh dậy. Cậu cảm thấy rất đau đầu, hồi sáng cậu đả cảm thấy mệt, không ngờ lại đến nổi ngất xỉu.

_ " Đau đầu quá....haizzzz "

lúc cậu định lấy tay lau trán thì thấy tay mình có rất nhiều mồ hôi. Cậu so sánh hai tay, sao tay trái không có gì, còn tay phải lại ướt đẫm mồ hôi, hình như đã nắm gì đó. Nhưng cơn đau đầu khiến Thiên Tỉ không thể suy nghĩ được nữa, cậu quyết định đi về nhà,

Còn về phần Tuấn Khải, anh đau ngực, anh ghét bản thân mình tại sao lại là ma cà rồng, tại sao lại có điều cấm kị đó, một là biến người cậu yêu thành nô lệ, hai là giết người cậu yêu, ba là tự mình bị hành hạ đến chết. Vậy thì anh thà chết để mang lại cuộc sống cho cậu. Sự đau đớn dần dịu đi anh dần chìm vào giấc ngủ.

Khi anh tỉnh dậy thì thấy ngay khuôn mặt sợ hãi của Thiên Tỉ.

_____________________ END Chap 16 ____________________

Cho tui xin vote ạ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net