Chap 5 : Cấm kị

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bước vào căn nhà u ám với những hình ma quỷ được chạm khắc rất tinh xảo. Thiên Tỉ run sợ đến nổi tóc gáy dựng hết lên. Cậu sẽ chẳng phải đến nếu không có cuộc điện thoại đó.

" Đến nhà tôi gấp "

Cậu rủa thẩm tên ma cà rồng có tên là Vương Tuấn Khải. Bước vào căn phòng cậu đã thấy ngay con người lạnh lùng đó ngồi chễm chệ trên ghế. Và trong phòng còn xuất hiện một người khác. Nhìn anh ta trắng bệch với ánh mắt sắc bén khiến cậu không ngừng nổi da gà.

_ " Cậu ta là ai ?? " - người đó nói.

_ " Là khách của em, Thiên Tỉ đây là anh trai tôi, Vương Nguyên. Cậu ngồi đi " - cậu nghe nói thế thì cũng gật đầu đi đến ghế.

Lúc cậu bước đi đến chiếc ghế thì " VÙ " - cậu chợt khựng lại. Vương Nguyên lúc này đã kề sát cổ cậu. Hành động này khiến Thiên Tỉ bất ngờ.

_ " Là con người sao, hừm,... Nhìn cũng ngon lắm chứ " - Nguyên nói nhẹ nhưng lại khiến không gian rất mực u ám, mọi sự vật đều nghe thấy tiếng của Nguyên.

_ " Anh dừng lại đi, cậu ấy là bạn của em, em cấm anh động vào cậu ấy "

_ " Anh chỉ giỡn thôi mà " - Nguyên cười rời khỏi cỗ Thiên Tỉ - " Bạn sao ? Một ngày nào đó em cũng sẽ phải hút máu cậu ta thôi, chắc em cũng hiểu điều luật của ma cà rồng " - nói rồi trong vòng 3s căn phòng chỉ còn lại Khải và Thiên.

_ " Nè, mau qua đây đi " - anh gọi cậu qua. Cậu cũng ngoan ngoãn bước qua.

_ " Anh trai cậu cũng là ma cà rồng à ?? "

_ " Chẳng lẽ là người sói, đừng lo cậu sẽ vẫn an toàn khi tôi còn sống "

_ " Vậy khi nào anh chết " - cậu hỏi.

_ " Khi tôi vi phạm điều tối kị, nhưng cũng tuỳ người thôi . Mà đây là bài hát cậu về xem đi " - anh đưa cho cậu tệp giấy.

_ " Ờ, tôi sẽ về coi, tạm biệt " - nói rồi cậu rời đi.

Khi cậu đã bước ra khỏi khuôn viên, Tuấn Khải nhìn lên ánh trăng sáng kia.

_ " Tuyệt đối không được yêu "

_______________________ END Chap 5 _________________

Iu mọi người làm ơn vote ạ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net