Chap 7: Ám sát- Lật đổ Triệu thị

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-"Được! Cứ theo kế hoạch mà làm. Tối nay tại biệt thự Vương gia sẽ tổ chức tiệc mừng mọi người trở về nước. Chúng ta sẽ nhân cơ hội này để giết chết tên sở khanh Triệu Hồng Vinh, tiêu diệt Triệu thị. Tiểu Phúc bảo bối, phải trông chờ vào tài nghệ của con rồi!!"_Vương Minh Hạo phấn khích hướng nhìn Kỳ Phúc nói.
-"Cha! Xin người hãy yên tâm! Con nhất định không phụ lòng người!"_Vương Kỳ Phúc nở nụ cười (gian xảo) trả lời.
-"Baba, con muốn tự tay mình giết chết hắn!"_Vương Tuấn Khải siết chặt tay thành nắm đấm.
-"Đúng a~. Thúc thúc, con cũng đi nữa. Thúc đừng quên chúng con là sát thủ đó nga~"_cậu nũng nịu, chu cái mỏ đỏ hồng lên vòi vĩnh.
5 phút sau....
Sau một hồi suy nghĩ thì Minh Hạo cũng lên tiếng, đồng ý cho 2 trẻ đi òii.
-"Tốt lắm. Mọi người mau về chuẩn bị cho tối nay. Còn Tiểu Phúc, con đi với mẹ nào!"_Hy Hy mỉm cười dịu dàng nói.
-"Được. Gặp anh chị sau."_ai nấy đồng thanh.
-------6h tối tại biệt thự Vương gia ----

Khách mời tham gia dự tiệc lần này là những người có tiếng tăm trên thương trường cũng như làng giải trí và giới ngầm. Nói chung, dù có là nam thần hay mỹ nữ đẹp đến cỡ nào, nhưng nếu chưa bước chân vào tầng lớp thượng lưu thì đừng mong mà đến được.

Hàng chục chiếc xe các loại đậu ở sân nhà Vương gia mà vẫn chưa hết chỗ. Lối đi trải thảm đỏ, hai bên trồng đủ loại hoa và có các vệ sĩ, người hầu đứng nghênh đón. Các vị khách mời là đàn ông thì đeo trên cánh tay trái dải ruy băng đỏ, là phụ nữ thì đeo ở cổ tay phải dải ruy băng xanh. Con gái, con trai của họ ai ai cũng ăn mặc đẹp đẽ, sang trọng. Ai mà chả biết những vị chủ nhân của bữa tiệc này là những người cao qúy, phi thường thế nào. Nắm trong tay mạch máu của nền kinh tế thế giới, chỉ cần hắt xì một cái cũng đủ làm rung chuyển trời đất. Vả lại Tổng tài Vương Tuấn Khải, Dịch Dương Thiên Tỉ, bang chủ, bang phó của Devil tiếng tăm lừng lẫy thiên hạ, người người nể phục đều là nghĩa tử một tay phụ huynh huấn luyện cả a~. Nếu lọt vào mắt xanh mà được làm thông gia của một trong các gia đình này thì đúng là đại phúc, ngay cả nằm mơ cũng không dám nghĩ tới.

Triệu Hồng Vinh và con trai lão ta cũng tới. Kỳ Phúc cùng các huynh đệ đang đứng nói chuyện phiếm thì bất chợt dừng lại, nhếch môi vẽ nên đường cong hoàn hảo. ('Haha! Kịch hay sắp đến rồi!')

Vương Kỳ Phúc rời ly rượu vang trên môi, tiến lại gần Triệu Khánh đang uống rượu gần đó. Hôm nay cô mặc một bộ đầm màu xanh nhạt, được kết thêm ren. lưng váy khoét sâu, không có tay và dây đeo vai, cố ý để lộ tấm lưng trắng ngần, vòng một mềm mại, đầy đặn cùng xương quai xanh tinh tế. đính xung quanh chân váy, viền ngang ngực những viên kim cương qúy giá. Đeo trên cổ là sợi 'Hoạ Tinh Sở' màu tím, vừa mua được trong cuộc đấu giá ở thành A. Mang dưới chân là đôi giày cao gót kiêu sa có một không hai, là tác phẩm của nhà thiết kế nổi tiếng ở Paris. Tổng trị giá của những thứ này lên tới mấy ngàn vạn, người bình thường không thể chạm tới. Khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo được trang điểm nhẹ nhàng, tóc dài ngang lưng để xoã tự nhiên, uốn nhẹ và nhuộm màu cà phê sữa phần đuôi. Một bên đầu được tô điểm bởi vài bông hoa nhỏ. Thật đúng là một mỹ nhân khuynh nước khuynh thành, câu dẫn lòng người!!

Triệu Khánh bị hớp hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên, ngay cả các cô gái xinh đẹp bên cạnh cũng không bằng một góc của người này. Và đương nhiên hắn ta chủ động mời rượu cô, sau đó bị cô chuốc say, mượn cớ đưa hắn ta về nhà. Còn về phần Triệu Hồng Vinh, hắn ta vừa thấy chủ nhân bữa tiệc, hai con mắt sáng lên như đèn pha ô tô, cười hềhề mời rượu họ. Thoạt nhìn cứ như cún ve vẩy đuôi lấy lòng chủ. Thế nên hắn cũng chẳng để ý mấy tới con trai mình.

Tiệc tàn, ai về nhà nấy nghỉ ngơi. Còn lúc này chính là lúc hoạt động của Thanh Kì. Ai nấy đều thay hắc phục (y phục màu đen), cùng với những sát thủ là thuộc hạ của mình lên xe riêng đến biệt thự của Hồng Vinh. Bốn chiếc Maybach phóng như tên lửa, đằng sau là mấy chục chiếc môtô phân khối lớn bám theo.

Những chiếc xe trên đường phải tự động né qua một bên rồi cả kinh nhìn bọn họ. Cảnh sát định thổi còi nhưng thấy lực lượng hùng hậu nặc mùi cái xã hội đen thui đó thì không dám hó hé. Hơn nữa biển số xe cũng là có kí hiệu giới ngầm a~. Họ không muốn mất việc về nhà húp cháo đâu! (==!)

Về phần Kỳ Phúc, sau khi dìu Triệu Khánh ra khỏi Vương gia thì cũng thay hắc phục rồi lên chiếc Buttagi của mình. Gật đầu với tài xế riêng một cái, ném Triệu Khánh xuống ghế phụ rồi ngồi bên cạnh hắn. Bây giờ hắn đã say khướt, một phần vì cô chuốc rượu hắn, một phần thì bị cô hạ thuốc mê. ('Khuôn mặt của hắn khi ngủ cũng đẹp trai đấy chứ, giết đi thật là tiếc nga~. Nhưng dù nói thế nào cũng không đẹp bằng mấy huynh đệ của mình, chết cũng đáng')_máu hám trai của Kỳ Phúc nổi lên nhưng trong phút chốc liền bị dập tắt. 
Nhưng mà coi kìa, ăn mặc chẳng ra cái gì hết, đi dự tiệc mà làm như đi bar í, loè loẹt diêm dúa. Cái đầu tự nhiên cạo trọc hai bên, còn lại vuốt lên như bờm ngựa, rồi nhuộm bảy sắc cầu vồng lên đó, nhìn chướng mắt thấy sợ. Còn nữa nga~ con trai gì mà lại đi xuyên khuyên tai, thà một cái nhỏ nhỏ thì không nói, đằng này hắn bấm hết hai bên vành tai, còn đeo khuyên hình cây thánh giá, bông hoa?! bộ không biết đau là gì à? Rồi còn xăm hình con...Doraemon ngay mu bàn tay nữa chứ, bao nhiêu vòng vàng, nhẫn vàng, đồng hồ vàng, dây chuyền,.. hắn khuân hết lên người. Bộ đi dự tiệc để khoe vàng hả?? Cô nhìn hắn đầy khinh bỉ. Và sau một hồi suy ngẫm thì cô cũng thấu: tên này chỗ nào cũng không vừa mắt cô, đáng chết!!

Kỳ Phúc chán nản đưa đôi mắt hạnh xinh đẹp nhìn ra bên ngoài. ('Bắc Kinh về đêm thật đẹp, nhưng sắp phải chứng kiến một màn thảm khốc rồi')
************
Rất nhanh đã đến biệt thự Triệu gia, xa xa đã thấy bốn chiếc Maybach cùng hàng chục xe môtô đậu ở đó, cách biệt thự bán kính 50m. Chiếc Buttagi của cô nhanh chóng tiến đến, cẩn trọng quan sát nó. Đúng là nơi ở của kẻ tham ô, xung quanh là tường cao cùng hàng rào bảo vệ, phía trước biệt thự là một hồ bơi rộng lớn, hai bên là vườn cây, phía sau là khu vườn thật đẹp. Vì là buổi tối và Triệu Hồng Vinh đã về nhà nên đèn được thắp sáng trưng, bảo vệ cùng sát thủ canh chừng vô cùng nghiêm ngặt.

Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Vương Kỳ Phúc, Lưu Chí Hoành, Dịch Dương Thiên Tỉ tiêu soái đi vào. Chẳng kịp để mấy tên kia lên tiếng, họ nhanh chóng xử lí gọn nhẹ. Mấy tên đó không bị gãy cổ, tay, chân thì cũng bị đứt mạch máu hoặc bị hạ độc bằng phi tiêu. (Tâm Linh thì giết người bằng cách bẻ cổ,... Còn Devil thì bằng cách chém đứt mạch máu ở những chỗ hiểm hoặc phóng phi tiêu tẩm độc.)

Xong xuôi, họ tung trong tay ra một chiếc dây cước trong suốt và bền chắc lên tầng ba, xác định độ an toàn rồi nhấc người một cái, tay bám vào được khung cửa sổ, nhanh nhẹn chui qua và vào được. Cũng hên thật đấy, vào trúng phòng ngủ của hắn ta, cũng là nơi mà hắn cất giấu bản thiết kế mà hắn ăn cắp được. 5 người bắt đầu đeo kính hồng ngoại, bên tai là bộ đàm liên lạc, ở hông là khẩu Thảm Huyết. Vương Tuấn Khải ra hiệu cho mọi người và chuẩn bị hành động. Với thân hình nhỏ nhắn của mình, Vương Nguyên không khó khăn gì mà có thể len lỏi qua các tia lade chằng chịt, thành công mã hoá két sắt và lấy đi bản thiết kế và các giấy tờ liên quan đến những phi vụ làm ăn bất hợp pháp của Triệu thị. Vốn là không định lấy lại bản thiết kế đó, nhưng mà nếu như công an tìm thấy nó, chắc sẽ ít nhiều gây phiền phức cho Thanh Kì.  Không phải họ không có khả năng giải quyết vụ này, nhưng mà bớt đi chút chuyện cũng tốt nga~

Thiên Tỉ và Chí Hoành thì đi phá mấy cái camera, Vương Kỳ Phúc thì thủ tiêu mấy tên sát thủ, yểm trợ cho hai người.

Về phần Tuấn Khải, giờ đang chật vật với lão già chết tiệt kia. Triệu Hồng Vinh sau khi bị bama anh chuốc rượu thì bây giờ nằm ì ra đó, không động đậy gì, chưa kể hắn thật sự rất nặng nga~ chắc cũng trên trăm kí. Lôi mãi mà hắn không dậy, anh liền hét vào trong bộ đàm đi gọi trợ giúp a~
-"Rõ!"_bọn vệ sĩ sau khi nhận lệnh thì cấp tốc chạy vào, còn các bậc phụ huynh thì vô cùng nhàn nhã ăn bánh tráng trộn, uống trà sữa (==!)

Chưa đầy ba phút Clovers cùng các vệ sĩ đã ra ngoài. Họ đưa tên Triệu Hồng Vinh cùng Triệu Khánh về lại Vương gia. Đợi sáng mai hắn tỉnh lại thì công an tới tóm luôn, vì mấy phi vụ làm ăn bất chính cậu đã giao nộp cho công an rồi a~. Định là giết chết lão, nhưng thôi cũng nhân từ mà tha cho một mạng.
---------- Sáng hôm sau ------------
Sau khi lão tỉnh lại thì bị công an tới hỏi thăm. Mới đầu còn chối bay chối biến, nhưng sau khi thấy tang chứng thì cũng cúi đầu nhận tội, cái án chung thân cũng thật xứng với lão. Về phần Triệu thị thì bây giờ đã thuộc quyền sở hữu của Thanh Kì vì trong đêm đó, họ đã mua hết cổ phần và trở thành cổ đông lớn nhất.
---------- Phòng cho khách ----------
Kỳ Phúc bước vào cùng tô cháo hành và chén canh giải rượu. ('Ôi trời, cái tên Triệu Khánh này đến giờ vẫn còn ngủ? Bộ là heo chắc')
Cô đặt khay thức ăn trên bàn, lại giường xem xét hắn một chút. Đang định rời đi thì có một bàn tay níu cô lại. Quay lại nhìn thì thấy hắn đã tỉnh. -"Tỉnh?"_cô đúng là hỏi ngu mà, đang định đánh mình một cái thì nghe hắn nói.
-"Chuyện hôm qua và sáng nay, tôi đều biết hết, tôi không hận ai cả vì cảm thấy ba mình cũng đến lúc phải trả giá cho những gì ông làm. Chỉ mong cô đừng ghét bỏ tôi"_hắn càng nói càng hạ thấp âm lượng, cô phải căng tai lắm mới nghe được.
-"Được được, hứa với anh. Bây giờ thì đi làm vscn, ăn cháo, rồi uống chén canh này đi!"_cô gật đầu nói, tự nghĩ tên này trông vậy nhưng cũng thật hiểu chuyện đi!
-"khoan đã, cô có thể đặt một vé máy bay cho tôi sang Mĩ được không? Tôi sẽ học hành đàng hoàng rồi trở nên thành đạt và trở về găp cô. Đến lúc đó không được từ chối tôi!"_hắn đưa ánh mắt cầu khẩn nhìn Tiểu Phúc.

Trời ạ! Điên rồi, tên này thật sự điên rồi!! Hắn nghĩ mình làm được sao?? Bộ dạng của Tiểu Phúc bây giờ là rất muốn chửi thề. Nhưng nhanh chóng lấy lại tinh thần. Cô cũng đồng ý qua loa.

Vậy là Triệu Khánh đi chuyến bay sớm nhất sang Mĩ. Hắn quyết tâm học hành, đậu đại học Harvard. Nhưng vì không có tiền nên vừa làm thêm, vừa đi học. Sau này hắn thành lập công ty điện tử, lấy tên cô và hắn, gọi là Phúc Khánh, cũng thuộc dạng đáng gờm. Liền đáp máy bay xuống Bắc Kinh ngay sau đó để cầu hôn cô.
Nhưng đó là chuyện của 5 năm sau. Liệu cặp đôi này có được ở bên nhau? Hãy chờ xem!!
End chap 7
******************
A~ hôm nay toàn nói về cặp kia thôi. Chap sau sẽ có pink nghen! Mấy cô hóng chap, tui hóng sao! Làm ơn cho xin mấy cái ngôi sao dưới kia điii!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net