CHAP 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Siwon hồi hộp đi tới đi lui trong phòng khách, lâu lâu lại nhìn ra phía cửa như đang trông ngóng điều gì đấy.

Một lúc sau cánh cửa mở ra, Tiffany ủ rũ bước vào nhà, nhìn thấy cô về Siwon lập tức chạy lại, gấp gáp hỏi.

-Sao rồi?? Cô ấy có đồng ý hay không??

-Taeyeon không chịu!

-Tại sao lại không đồng ý?? Chẳng phải em rất thân với cô ta sao?? Chỉ có một chuyện đơn giản như vậy mà làm cũng không được!!

Siwon lớn tiếng mắng vào mặt Tiffany, anh ta biết Kim Taeyeon là Tổng Giám Đốc của Kim thị, có thể giúp anh ta vượt qua giai đoạn lần này. Suy nghĩ rất lâu Siwon mới lên tiếng bảo Tiffany đến nhờ Taeyeon, anh ta nghĩ nếu cô chịu lên tiếng chắc chắn Taeyeon sẽ đồng ý nhưng không ngờ kết quả lại đi ngược lại với suy đoán của anh ta.

Tiffany vì chuyện Taeyeon tức giận với mình đã rất buồn, về nhà còn bị Siwon mắng đâm ra nổi đóa.

-Nếu đơn giản như vậy thì anh tự mình đi cầu xin Taeyeon đi!! Vì chuyện muốn giúp anh mà em bị cậu ấy mắng còn không muốn nhìn mặt bây giờ anh còn quay sang mắng em. Cho dù hai tụi em có thân đến đâu thì đó cũng là chuyện công, em làm sao có tư cách xen vào!!

Nói xong, Tiffany một mạch bỏ lên lầu. Hôm nay đi làm về đã rất mệt, còn phải gặp những chuyện này. Đúng thật là...

Siwon thở hắt ra nhìn lên lầu. Nếu Tiffany đã không giúp được thì tự anh ta sẽ trực tiếp đến gặp Kim Taeyeon và mang đến cho cô ta một món quà, sau khi Taeyeon thấy được nó sẽ rất xúc động mà giúp đỡ anh ta.

...

Cốc... cốc...

-Tổng Giám Đốc! Có Giám đốc Choi Siwon muốn gặp cô!!

Tay Taeyeon ngừng viết, ánh mắt sắc bén nhìn người thư ký của mình. Trong lòng thầm nghĩ Choi Siwon chắc chắn đến lại nhờ cậu giúp công ty của hắn.

-Cho anh ta vào!

Taeyeom đứng dậy gài lại cúc áo vest di chuyển đến sofa, cậu nhàn nhã bắt chéo chân chờ đợi Choi Siwon bước vào.

Cậu có lẽ đã đánh giá sai Choi Siwon, anh ta thực chất là một người đàn ông tệ hại. Vì muốn cứu công ty mà làm chuyện phi pháp nhất quyết không bán cổ phần. Rồi quay sang cầu cứu Taeyeon, anh ta nghĩ nhờ Tiffany đến thì cậu sẽ giúp, kế hoạch không thành vẫn mặt dày tự mình đến tìm. Taeyeon trong lòng mỉa mai Siwon.

-Kim Tổng!!

Siwon được thư ký Taeyeon đưa vào phòng, anh ta nở nụ cười tươi rói cúi chào Taeyeon, cậu phẩy tay cho thư ký lui ra, rồi chầm chậm nhìn về phía Siwon.

-Mời ngồi!! Không biết có chuyện gì mà Giám Đốc Choi tự mình đến đây??

Taeyeon đã biết rõ lý do nhưng cậu muốn biết Choi Siwon dùng cách gì để cầu xin cậu.

-Kim Tổng, cô đã nói như vậy thì tôi cũng nói thẳng! SJ hiện tại đang gặp không ít khó khăn, tôi muốn xin Kim Tổng có thể ra tay tương trợ!!

-Anh cũng biết giữa Kim thị và SJ hoàn toàn không liên quan với nhau. Muốn giúp anh tôi chỉ sợ không thể!

Tiffany lên tiếng còn không có kết quả thì Choi Siwon anh ta nghĩ mình có thể làm được sao??

-Tôi biết Kim Tổng chắc chắn sẽ không đồng ý nên tôi có đem đến một món quà cho cô! Mong Kim Tổng nhận lấy!

Taeyeon hơi nhíu mày, gương mặt không biểu lộ nhiều lắm cầm lấy phong bì từ Siwon. Cậu chậm rãi lấy những thứ bên trong ra, là những tấm hình.

Đôi mắt lập tức mở to, vẻ mặt thoáng chốc sợ hãi nhưng rất nhanh liền không thấy biểu hiện gì. Taeyeon xem hết tấm hình này rồi lại đến tấm hình khác. Cậu và Tiffany bị chụp lén!

Từ những lúc Taeyeon và Tiffany đi dạo vào thời gian rảnh, cả lúc thân mật và khi hai người hôn nhau ở ban công nhà Taeyeon đều bị chụp lại.

Trong lòng Taeyeon nổi trận cuồng phong, Choi Siwon dám dùng chiêu này đối phó cậu, anh ta dám dùng Tiffany uy hiếp Taeyeon. Hừm, được rồi! Choi Siwon đã lật bài ngửa với cậu thì Taeyeon sẽ tiếp anh ta tới cùng.

-Giám đốc Choi! Anh có ý gì đây??

Taeyeon nhét những tấm hình vào lại trong phong bì, thái độ hờ hững mỉm cười với Siwon.

-Kim tổng cũng đã thấy, cô qua lại với vợ của tôi thì cũng nên trả cho người chồng này một chút công lao!

-Anh xem Tiffany như món hàng trao đổi hay sao??

Nhìn người đàn ông trước mặt, Taeyeon chỉ muốn đi đến giết chết anh ta. Người con gái cậu luôn yêu thương trân trọng lại bị anh ta xem như môt món hàng không hơn không kém.

-Tiffany là vợ tôi, tôi rất yêu cô ấy!! Chỉ là do cô, Kim Taeyeon!! Chính cô, cô đã cướp mất đi hạnh phúc của tôi!!

Siwon ngay lập tức liền tức giận, đập bàn đứng dậy. Ánh mắt nổi lửa như muốn thiêu rụi Taeyeon.

-Đang lẽ tôi và Tiffany sẽ rất hạnh phúc, nhưng từ khi cô quay về mọi tâm tư của cô ấy đều đặt hết vào cô!! Hai người còn làm ra những chuyện trái luân thường đạo lý!! Nếu như cô không đồng ý giúp tôi, tôi sẽ đem những tấm hình này công bố với truyền thông. Để xem Kim thị của cô làm sao giải quyết!!!

-Anh đang uy hiếp tôi sao??

Taeyeon vẫn không có một biểu hiện gì của sợ hãi. Cậu quay trở lại bàn làm việc, lấy từ trong đống tài liệu một bộ hồ sơ màu xanh quăng ra trước bàn.

-Anh nên nhớ, người trong tấm ảnh là vợ anh, Tiffany!! Nếu anh dám công bố thì danh tiếng người chồng như anh cũng sẽ bị ảnh hưởng. Công ty anh không những không thể cứu mà ngay lập tức phá sản!! Mà trước khi anh công bố những tấm ảnh này với truyền thông, tôi khuyên anh nên xem cái này trước!

Taeyeon chỉ vào bộ hồ sơ, cậu thông thả ngồi xuồng ghế, hai tay đan vào nhau đặt trước bụng, ánh mắt thích thú nhìn Siwon.

Siwon bước nhanh đến bàn của Taeyeon, liếc sang cậu một cái rồi cầm lấy hồ sơ. Anh ta gấp gáp mở từng trang ra đọc. Ánh mắt ngạc nhiên và gương mặt sợ hãi biểu thị rõ.

Rầm

Siwon tức giận đập mạnh xuống bàn, hai tay chống lên bàn, ánh mắt hận thù không thể đem Taeyeon giết chết. Anh ta nghiến răng kiềm chế cơn giận.

-Kim Taeyeon!! Cô theo dõi tôi!!

-Đã làm chuyện xấu thì đừng sợ bị người khác biết!! Hiện giờ chúng ta đều giữ bí mật của đối phương, nếu anh dám công khai chuyện của tôi, tôi sẽ không để anh sống yên tại Hàn Quốc này!!

Ánh mắt Taeyeon đanh lại khi nói đến gần cuối. Từ trước đến giờ chẳng có ai dám khiêu chiến với cậu. Dù Taeyeon là con gái, tuổi chưa đến 30 nhưng trên thương trường không ai không biết đến cậu, họ cũng rất nể nang, khiêm nhường cậu vài phần. Họ biết nếu đụng đến Taeyeon thì họ sau này sẽ khó sống, nhưng Choi Siwon đã chạm vào điều cấm kỵ đó, anh ta đã đánh thức con thú dữ đang ngủ yên trong lòng của Taeyeon, đừng mong sau này mà sống yên nữa.

-Tốt nhất anh nên đem tất cả những tấm hình anh chụp được mà xóa đi! Nếu không... cái này sẽ đến tay cảnh sát, không những vậy.. tất cả bìa báo đều đăng tin 'Choi Siwon - Giám đốc SJ làm ăn phi pháp' hay 'Vì muốn cứu giảng tình hình SJ, Choi Siwon thực hiện hành vi rửa tiền của những côn ty đối tác' và còn rất nhiều tin thú vị khác!

-Cô..!!!

Taeyeon thực sự rất thích thú trước bộ dạng tức giận nhưng không thể làm gì của Choi Siwon. Những thứ cậu vừa nói chỉ là một trong những việc anh ta làm, còn rất nhiều thứ hấp dẫn khác mà khi cậu để lộ ra thì Choi Siwon chẳng khác gì một ngôi sao hạng A được rất nhiều phóng viên săn đón.

Dám đấu với Kim Taeyeon này, anh ta cần phải đợi rất lâu đấy!!

-Choi Siwon! Anh có biết gì không??

Taeyeon đứng dậy, bước đến gần Siwon. Giọng nói cậu vẫn đều đều vang lên giữa căn phòng yên ắng, nó như giọng nói đến từ địa ngục khiến người khác phải rung sợ.

-Không phải tôi cướp mất hạnh phúc của anh. Mà chính anh... là kẻ đã lấy đi người tôi yêu thương nhất!!! Những thứ tôi làm hiện giờ chỉ là bước khởi đầu cho việc anh làm vào 6 năm trước! Tôi bắt anh trả lại những thứ anh đã lấy của Kim Taeyeon này, cho dù là sự nghiệp hay tình yêu. Tôi sẽ khiến anh mất hết tất cả!!

Siwon sợ hãi lùi về phía sau. Ánh mắt Kim Taeyeon nhìn anh ta tuy không có cảm xúc gì nhưng tận sâu bên trong là cả một mối thù dù làm thế nào cũng không thể xóa bỏ. Ánh mắt đó, nó lạnh lẽo, và sự lạnh lẽo đó nó đến từ địa ngục, như thần chết trực chờ cướp lấy linh hồn của kẻ nào xấu số.

Vì yêu, vì Tiffany. Taeyeon đã không còn là Kim Taeyeon của lúc trước. Cậu không giống như 6 năm trước, âm thầm yêu, âm thầm bảo vệ, âm thầm dõi theo và chúc phúc. Cậu, hiện giờ đang giành giựt lại hạnh phúc mà đang lý cậu phải có từ rất lâu rồi. Cho dù người đó không yêu cậu, nhưng Taeyeon sẽ không để cô ấy là của bất kỳ ai. Tiffany chỉ là của riêng Kim Taeyeon này.

Siwon nắm chặt nắm đấm, anh ta tức giận rời khỏi phòng, ở lại đó đối mặt với Kim Taeyeon cũng chẳng có ích lợi gì. Anh ta sẽ nghĩ cách khác!

Nếu bên phía Taeyeon đã không còn tác dụng thì anh ta sẽ đến gặp người mà làm cho Kim Taeyeon thay đổi suy nghĩ của mình.

...

Tiffany mỉm cười hài lòng với những gì mình làm ra. Cô hạnh phúc nhìn những món ăn bày trên bàn, cô đã mất một buổi để chuẩn bị nó cho Taeyeon. Nhiều lần đến nhà Taeyeon, Tiffany đã biết được mật mã nhà cậu. Cô có thể tự nhiên ra vào, giúp Taeyeon làm bữa tối.

Tiếng cửa mở bên ngoài làm Tiffany chú ý. Cô vui mừng chạy ra ngoài, thấy Taeyeon đang cởi giày đặt lên kệ.

-Taeyeon!!

-Oách!!!

Taeyeon giật bắn người, tay đặt lên ngực nhìn con người đang cười sặc sụa khi hù được cậu.

-Yah, Tiffany!! Cậu muốn dọa chết tớ đấy hả?!

Taeyeon giận dỗi đi vào bên trong. Cậu vào phòng thay đồ rồi đi ra vẫn còn thấy Tiffany ngồi trên ghế cười khúc khích. Mặc kệ cô ấy, Taeyeon đi vào nhà bếp.

Taeyeon quá quen với việc Tiffany thường xuyên lui tới và trên bàn là đầy món ăn, nên chẳng có bất ngờ gì. Tự tiện ngồi xuống bàn và ăn không quan tâm đến việc còn một người trong nhà mình.

-Yahhh!! Tại sao cậu không gọi tớ vào ăn cùng, tớ đã cất công chuẩn bị nó!!

Tiffany giận dữ ngồi vào bàn ăn, cả hai bắt đầu cuộc chiến người này gắp món này thì bị người kia chặn lại. Cả hai cứ như vậy đến rất lâu mới xong bữa tối và dư âm là một đống hỗn độn trên bàn. Và lại là hai kẻ đã gây ra phải gồng lưng dọn dẹp.

...

Taeyeon đặt hai tay lên đầu, cậu nằm trên sàn gỗ ở sân thượng. Mắt dán chặt trên bầu trời đầy sao, gương mặt vô hồn khiến người khác không biết được cậu đang nghĩ gì.

Tiffany nghiêng mặt nhìn người bên cạnh. Sau khi dọn dẹp nhà bếp, Taeyeon không như mọi ngày mà đi vào phòng ngủ, cậu ấy rời khỏi nhà và cô đã đi theo. Taeyeon lên sân thượng rồi im lặng nằm đây và không nói chuyện khiến Tiffany rất khó hiểu.

-Fany, cậu còn nhớ không??

-Hửm??

Taeyeon cười nhạt liếc Tiffany một cái, cô ấy đưa ánh mắt ngây thơ nhìn cậu biểu hiện cho cô ấy không hiểu được ý của Taeyeon nói lúc nãy.

Vẫn là chỉ có Taeyeon mãi ôm lấy ký ức xưa cũ của cả hai.

...

-Yahhh!!! Taeyeon, cậu dẫn tớ đến đây làm gì??

Tiffany sợ hãi nắm chặt tay của Taeyeon, mắt cứ đảo qua đảo lại. Đã khuya rồi nhưng Taeyeon đột nhiên lại dẫn cô lên sân thượng của trường học.

Lúc đầu cậu ấy không nói rõ khiến cô tò mò mà đi theo, sau khi đến nơi thì Tiffany cảm thấy vừa lạnh và vừa sợ.

-Hôm nay sẽ có sao băng đấy!! Cậu không biết sao??

-Sao băng?? Thật tuyệt đấy!!

Tiffany hứng khởi cùng Taeyeon ngồi xuống chiếc xích đu cũ. Cô đã quên mất cảm giác mình sợ hãi như thế nào vào một phút trước.

-Một tuần nữa là chúng ta tốt nghiệp rồi, tớ sẽ rất nhớ trường học!!

Taeyeon chống tay xuống ghế, cậu cúi gầm mặt. Cậu là nhớ kỷ niệm của cậu và Tiffany ở đây thì đúng hơn.

-Chúng ta có thể quay lại đây nếu rảnh!!

Tớ chỉ sợ mình không thể...

Taeyeon im lặng. Cậu cùng Tiffany ngồi cạnh nhau không nói gì rất lâu. Cả hai chỉ đơn giản ngồi bên cạnh nhau, cảm nhận những cơn gió mát lạnh thổi qua. Không khí im lặng nhưng không ngột ngạt, lâu lâu Taeyeon lại lén nhìn người kế bên.

Nụ cười vui vẻ của Tiffany, thần thái vô tư nhìn lên trời chờ đợi sao băng, hình ảnh đẹp đẽ làm Taeyeon vô thức mỉm cười, cậu sẽ lưu lại khoảng khắc này trong tim mình, ước gì vào thời khắc này thời gian dừng lại.

-Sao băng kìa, Taeyeon!! Mau ước đi!!!

Tiffany la lên, cô chấp tay nhắm mắt lại cầu nguyện. Taeyeon cũng làm theo. Xong, cậu quay sang nhìn cô cất giọng.

-Cậu ước gì vậy??

-Điều ước nói ra sẽ không thành sự thật đâu!!

Tiffany lắc đầu, ý không muốn nói cho Taeyeon nghe.

-Nói cho tớ nghe đi, Fany à~

Taeyeon nũng nịu lắc lắc cánh tay của Tiffany

-Cậu muốn biết thật sao??

Taeyeon mắt long lanh, gật đầu lia lịa

-Tớ ước sẽ được kết hôn cùng Siwon!!!

...

Sau khi Tiffany nói ra điều ước của cô ấy, cô đã năn nỉ Taeyeon nói ra điều ước của mình, nhưng cậu một mực không đồng ý. Có còn tác dụng khi điều ước của Tiffany đã dập tắt mọi hy vọng của cậu.

-Taeyeon, là sao băng kìa!!

Taeyeon nhìn lên trời, sao băng Tiffany vừa nói đã biến mất. Cậu nhìn sang cô, cô ấy vừa mới ước.

-Cậu ước gì vậy??

-Cậu lúc nào cũng bắt tớ trả lời!! Vậy cậu đã ước gì??

Tiffany phụng phịu nói, cô vẫn còn ghim vụ việc vào năm đó. Kim Taeyeon biết được điều ước của cô nhưng lại dấu cô mong ước của cậu ấy.

-Tớ bỏ lỡ mất rồi! Mà cho dù có ước thì điều ước của tớ cũng không thành sự thật đâu!

Taeyeon quay đầu tiếp tục nhìn lên trời, cậu mỉm cười nhưng ánh mắt lại thể hiện sự đau đớn và buồn bã. 4 năm trước hay hiện tại, Taeyeon chỉ có một điều ước nhưng không bao giờ có thể thực hiện.

-Tiffany, tớ hỏi cậu một chuyện! Nếu về sau, tớ cùng Siwon đấu với nhau, cậu sẽ đứng về phía ai??

Sau câu hỏi của Taeyeon là một khoảng im lặng. Cậu nhìn sang, Tiffany đang hoang mang trước câu hỏi của cậu, đó là một câu hỏi khó nhỉ?!

Taeyeon bật người dậy, cậu đi về phía trước, khủy tay chống lên thành tường, gió trên sân thượng không lớn lắm nhưng đủ để khiến tâm cậu lạnh càng thêm lạnh.

-Tớ biết mình đã hỏi cậu một câu rất ngu ngốc!! Cậu tất nhiên sẽ chọn chồng của mình!!

-Dù là cậu hay Siwon thì tớ cũng không muốn nhìn thấy hai người đấu đá lẫn nhau!!

Từ lúc nào Tiffany đã đứng cạnh Taeyeon. Một người là sinh mệnh của cô, một người là người cô đã có lỗi và mắc nợ rất nhiều. Bắt Tiffany chọn, thật sự không dễ!

-Bởi vì cậu, tớ đã rất nhường nhịn Choi Siwon. Nhưng hắn đã tự tìm đến tớ, tớ nhất định sẽ khiến hắn phải hối hận vì đã đụng đến Kim Taeyeon này!

-Taeyeon, cậu thật sự rất khác!!

Tiffany xoay người hẳn nhìn thẳng vào góc nghiêng của Taeyeon. Cô người nhỏ bé này sao chỉ trong phút chốc đã không còn như trước nữa. Tâm địa đã trở nên thâm sâu, Tiffany không thể nào biết được.

-Hahahaha...

Taeyeon bật cười. Cậu khác sao?? Phải, Taeyeon đã khác, khác rất nhiều!! Cậu từ một người vô tư không quan tâm đến bất kỳ ai lại mang trong người đầy thù hận như vậy. Cậu hận tất cả!! Hận Choi Siwon cướp đi tình yêu của cậu, hận ba mẹ cậu ép cậu phải nghe theo lời họ, hận ông trời đã để cậu là con gái và hận Tiffany Hwang không nhận ra tình cảm của cậu. Và hận cả bản thân tại sao lại vô vụng như vậy, không thể quang minh chính đại nói lời yêu với người kia.

Cho dù Taeyeon có khác đến đâu, nhưng có một thứ cậu sẽ không bao giờ thay đổi. Đó chính là tình yêu của cậu, nó vẫn đang lớn lên theo từng ngày.

-Cậu có biết được lý do tớ thay đổi không, Tiffany?? Đó là bởi vì tôi yêu cậu!!

TBC.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net