Chap 9 : Truy đuổi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


          -"Tao muốn bọn bây bắt cóc Lee Qri về đây"- Kim Kwang Soo nghiến răng nói.

          -"Thưa đại ca, nếu chúng ta đụng tới Lee Qri, em e rằng LJH sẽ không bỏ qua, tất cả chúng ta sẽ không còn mạng để trở về"-Một tên đàn em lo sợ nhìn Kim Kwang Soo.

          -"Bây giờ chúng ta đã không còn lựa chọn nữa rồi. Dù gì cũng chết nên phải liều một phen. Tụi bây sắp xếp kế hoạch chu đáo vào, chỉ được thành công không được thất bại"-Ánh mắt của Kim Kwang Soo trở nên hung bạo hơn. Hắn đã bị người của Lee Qri truy đuổi đến không còn đường trốn, bây giờ hắn phải đuổi chỗ ở liên tục, lúc nào cũng sống trong lo sợ, hốc mắt đã đỏ ngầu do mất ngủ.
               ..............................

       -"Hyomin ah! Ngày mai chúng  ta cùng sẽ đi ăn mừng sinh nhật của em nha."-Qri gọi điện thoại cho Hyomin.

        -"Em cứ tưởng unnie quên luôn sinh nhật em rồi chứ. Bữa giờ không thấy tin tức gì của unnie làm em lo quá chừng"-Hyomin bĩu môi nói.

         -"Sao mà unnie có thể quên sinh nhật của cô em gái nhỏ này được. Năm nay em muốn quà gì unnie sẽ mua cho em?" -Qri cười nói với Hyomin

          -"Unnie tặng thứ gì nhất định em đều sẽ thích. Vậy hẹn ngày mai 7h tối tại nhà hàng T-ara nha"- Hyomin vui vẻ nói.

          -"Ừ, quyết định vậy đi! Giờ unnie có việc bận hẹn gặp em sau!"-Qri nói rồi cúp máy.
       Kể từ khi quen Qri từ 4 năm trước thì năm nào đến sinh nhật của Hyomin thì Qri luôn là người cùng cô chúc mừng. Họ tuy không phải chung dòng máu nhưng từ lúc nào Hyomin và Qri đã xem nhau như ruột thịt. Qri như một người chị gái chăm sóc,quan tâm cho Hyomin.
             7pm, ngày 30/5.
        -"Qri unnie!!!!!!!"-Hyomin ôm chầm lấy Qri.
        -"Sinh nhật vui vẻ nha!Quà cho em đây!!"-Qri xoa đầu Hyomin rồi đưa quà.
          Họ cùng ăn tối với nhau vui vẻ. Hyomin nói cho Qri biết cô sắp phải lấy tên Suhun. Qri biết mọi chuyện của Hyomin. Cô biết Hyomin không muốn kết hôn với hắn ta. Qri suy nghĩ một hồi rồi lên tiếng:
      -"Unnie sẽ giúp em giải quyết chuyện này. Em cứ an tâm đi"-Qri nói chắc nịch.
     
      -"Mọi chuyện không đơn giản như vậy đâu unnie ah~ Dù gì gia đình em cũng đã chịu ơn của gia đình Suhun. Cứ coi như là em trả nợ thay cho gia đình em vậy"-Hyomin trầm buồn.

      -"Em thật là ngốc nghếch đó Hyomin. Bên cạnh em vẫn còn một người chị gái  là chị, chị nhất định sẽ không để em phải uất ức. Hãy tin ở chị."-Qri vỗ vai Hyomin nói.
     
        Ăn xong, họ định lấy xe đi đến quán bar thì đột nhiên có một chiếc xe lao đến bắt cả hai người bọn họ lên xe. Vì đi chơi với Hyomin nên Qri đã cho bọn đàn em ở nhà. Hyomin luống cuống chưa hiểu chuyện gì xảy ra nhưng Qri thì vô cùng điềm tĩnh.
        
            -"Đã lâu không gặp rồi đại tỷ Lee Qri"- Kim Kwang Soo cười lớn nhìn Qri bị trói ở trước mắt.

         -"Thì ra là ngươi. Ta tưởng ngươi đang phải trốn chui ở cái hang nào rồi chứ. Ngươi thật to gan dám ở trước mặt của ta"-Qri cười chế giễu hắn.

         -"Tại sao cô phải đuổi cùng giết tận? Cô đã ép ta đi tới bước đường cùng rồi cũng không tha. Dù ta có chết cũng phải kéo cô chết chung."- Ánh mắt hắn tức giận nhìn Qri.

       -"Chuyện này là như thế nào? Chị quen hắn sao Qri unnie?"- Hyomin ngạc nhiên nhìn Qri.

        -"Có vẻ như con bé này không biết gì thì phải"- hắn cười gian xảo nhìn Hyomin " Nói cho cô biết, người đang đứng trước mặt cô là Lee Qri, là đại tỷ của hắc bang LJH. Hắc bang LJH là bang phái ngầm uy quyền nhất ở Seoul, là một bang phái tàn ác, chưa việc xấu gì là chưa làm...."- Kim Kwang Soo nói.
      
        -"Là thật sao Qri unnie!"-Hyomin nhìn Qri. Suốt 4 năm làm bạn với Qri, Hyomin rất hiểu rõ con người của Qri. Qri sẽ không tàn ác như lời hắn kể nhưng cô vẫn muốn chính miệng Qri nói ra lời hắn ta nói là sai sự thật.

           -"Hyomin, unnie xin lỗi vì đã giấu em nhưng đó không phải là toàn bộ sự thật. Hãy tin unnie. Khi nào thoát ra khỏi đây unnie sẽ giải thích rõ ràng cho em"-Qri nhìn Hyomin ôn nhu nói.
   
            -"Thoát khỏi đây? Hahaha!!!!! Các ngươi đừng có mơ. Lee Qri, ta sẽ cho ngươi chầu trời"-Hắn nói rồi móc cây súng ra.

          Đoànggggggggggggg

    -"Qri unnieeeeeeeee!!!!!!"-Hyomin hét toáng lên, nước mắt đã ướt đầy trên mặt.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Soyeon đã chạy lại ôm lấy Qri, đỡ lấy phát súng vừa rồi.
Flashback
Soyeon nghe Hyomin nói hôm nay có hẹn với Qri cùng ăn sinh nhật nên cũng đến đó nhưng vừa tới nơi đã thấy họ bị mấy tên áo đen bắt lên xe. Soyeon không suy nghĩ nhiều mà phóng xe đuổi theo. Đến một căn nhà hoang ở nơi hoang du, chúng xuống xe rồi bắt Hyomin và Qri đi vào. Soyeon bình tĩnh đi phía sau quan sát.
Cuộc đối thoại hồi nãy của Qri, Soyeon đã nghe thấy tất cả.
End flashback

       Qri đang nhắm mắt lại để chờ đợi phát súng nhưng lại cảm nhận được một vòng tay ấm áp ôm lấy đỡ phát súng kia cho cô.

     -"So...Soyeon"- Nước mắt Qri đã rơi xuống, cổ họng khô rang nghẹn đắng lại, trái tim như có ai bóp nghẹn lại.
   
        Ngay sau đó cảnh sát xông vào bắn một phát vào đầu kết liễu Kim Kwang Soo tại chỗ. Trước đó, Soyeon đã điện thoại cho cảnh sát thông báo tình hình. Soyeon vốn định chờ cảnh sát lại nhưng do thấy Qri gặp nguy hiểm nên đã liều mình xông vào.
      
        Soyeon mở mắt ra nhìn người con gái trước mặt. Soyeon lấy tay lau nước mắt cho Qri.
        -"Đừng khóc.Tôi không muốn nhìn thấy em phải khóc vì tôi. Dù em là ai thì tôi cũng sẽ yêu em. Đừng vì tôi mà đau lòng. Nếu tôi chết đi thì trái tim của tôi luôn chỉ thuộc về một mình em. Bởi vì ...... tôi yêu em, Lee Qri"-Soyeon nói rồi ngất đi.

       -"Không!Không!Sso không được chết!Sso phải tỉnh lại! Em còn chưa nói với Sso là em yêu Sso mà!Sso không được chết!Sso không được bỏ rơi em. Em sẽ không trốn khỏi Sso nữa đâu xin Sso đừng chết mà "-Ôm lấy Soyeon, Qri khóc nức nở lên. Chưa bao giờ Qri lại đau khổ thảm thiết đến như vậy. Qri đưa Soyeon vào bệnh viện rồi ra lệnh cho tụi đàn em dọn dẹp chỗ này.
        -"Hyomin~~"-Jiyeon thấy Hyomin đang đứng trước phòng cấp cứu liền chạy lại ôm lấy Hyomin. Jiyeon nghe được tin Hyomin và Qri bị bắt cóc và được Soyeon cứu và Soyeon hiện đang cấp cứu trong bệnh viện nên Jiyeon liền phóng xe chạy đến
              -"Tại sao đến giờ em mới tới"-Hyomin nói rồi đánh vào lưng Jiyeon"Em có biết chị đã rất sợ không còn nhìn thấy em nữa không?" Hyomin khóc nấc lên.

       -"Có em đây rồi chị không cần phải sợ nữa"-Jiyeon vỗ vỗ lưng Hyomin.
        Qri thẫn thờ như người mất hồn. Cả ba người cùng hướng mắt nhìn ánh đèn cấp cứu đang sáng kia mà cùng cầu nguyện cho Soyeon.

       
-----------------------------------------------------------
Mấy bạn thích SE hay HE cho fic này?
      

 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net