Chap 1 :

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạn nghĩ tình yêu là như thế nào ? Riêng tôi là ta có tình cảm với 1 người , ta yêu người đó , muốn người đó luôn cười luôn hạnh phúc và người đó yêu ta . Nhưng ... tôi chỉ có được 4 điều , còn ... điều cuối cùng tôi không có , người đó không yêu tôi chắc bạn cũng biết tôi đang nói về cái gì , phải ... đó là tình đơn phương . Tình yêu này tôi dành hết cho người đó , nhưng không nói được ... đành lặng lẽ nhìn em hạnh phúc bên người khác .
Em - Park JiYeon là 1 nhạc sĩ tài năng , xinh đẹp , giỏi giang và thông minh . Tôi - Ham EunJung 1 ca sĩ được người người yêu mến .
Tôi để ý em , khi chúng tôi cùng nhau hợp tác để hoàn thành album sắp ra mắt của tôi . Em là nhạc sĩ , tôi và em hợp tác để em sáng tác cho tôi 1 ca khúc ballact buồn . Ngày kí hợp đồng , tôi gặp em ở công ty , em dịu dàng trong chiếc áo sơmi trắng và quần jean bó . Lúc đó nhìn em thật đẹp , tim tôi đã chệch đi 1 nhịp khi nhìn thấy em .
Sau này tôi thường rũ em đi uống coffee hoặc đi xem vài bộ phim . Dần dần tình cảm của tôi đối với em càng ngày càng lớn , tôi quyết định sẽ tỏ tình với em .

Hôm sau , tôi hẹn em ở công viên gần nhà tôi diện chiếc áo sơmi để trông thật đẹp trước mắt em . Tôi đứng đợi gần 15' phút thì em tới , em rối rít xin lỗi vì trễ giờ hẹn , tôi cười bảo không sao . 2 đứa ngồi nói chuyện , tôi hỏi còn em trả lời . Lúc đang nói không hiểu sao tôi lại hỏi em có người yêu chưa ? Vội lấy tay bịt miệng lại vì đã biết lỡ lời , nhưng tôi cũng muốn biết em sẽ trả lời ra sao ? Em cười nhẹ , mắt tràn đầy hạnh phúc và yêu thương rồi gật đầu . Choáng váng và đau lòng là 2 từ diễn tả tôi lúc này , quay qua thì thấy vẻ mặt em tràn đầy hạnh phúc . Có lẽ , em yêu người đó nhiều lắm ? Còn tôi chỉ mỉm cười nhìn em rồi nói 2 chữ " Chúc mừng " . Tạm biệt em ở công viên , tôi phóng xe như điên về nhà , lao ngay vào phòng lấy chai rượu ra và uống , cảm xúc trong tôi lúc đó là buồn có , đau có và nỗi niềm lớn nhất là thất vọng . Thất vọng vì sao không gặp em sớm hơn ? Nếu như lúc đó tôi gặp em thì 2 chúng tôi đã hạnh phúc . Nhưng tôi biết trên đời này không bao giờ có 2 chữ " Nếu như " . Uống tới say mềm rồi tôi ngủ .
Sáng hôm sau , khi tỉnh dậy , đầu tôi đau nhói , cố lục lại kí ức ngày hôm qua . Càng nhớ thì nước mắt càng thi nhau rơi xuống , tim càng đau hơn . Nếu đã có người lắp đầy khoảng trống trong trái tim em , thì tôi sẽ chúc em hạnh phúc , dù tôi chưa thể ngừng yêu em .
Hằng ngày , vẫn cùng em nói chuyện , vẫn cùng em đi xem phim và cũng là người cho em mượn bờ vai mỗi khi buồn . Được nhìn thấy em hạnh phúc , được nhìn thấy nụ cười của em là tôi đã mãn nguyện , dù người nắm tay em hạnh phúc trọn đời không phải tôi .
End chap 1
________________________
Mong mấy bạn vote nhiệt tình , có ý kiến gì thì cmt bên dưới .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net