Chap 3 : End

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hi mấy rds , lâu quá không gặp . Giờ mới xuất hiện , viết chap này mà nhột deso . Hôm bữa nhìn thấy bộ cô dâu của Bèo là tức ọc máu rồi , còn đâu cái hình tượng soái ca nữa chứ ? Cảm xúc chỉ bấy nhiêu , giờ thì vào chuyện nè ! Nhớ vote nha , còn ai từ chap 1 đã không vote thì chap này vote giùm mình nha ! Chap cuối rồi , để xem có bao nhiêu người đọc free . Hihihi .

EunJung pov's :

Tôi đã không gọi điện , không nhắn tin cho em và không gặp mặt em đúng 1 tuần . Tôi vẫn còn thấy bối rối về sự việc hôm đó , không biết tại sao tôi lại khùng điên hôn em , nhưng cảm giác xấu hổ thì nhiều hơn . Không biết em sẽ nghĩ như thế nào về tôi hay em có ghét tôi không ? Dạo này tôi có khá nhiều thời gian rãnh , MV cho album đã xong chỉ chời đến lúc nó phát hành . 1 tuần không gặp em , tôi nhớ em đến phát điên lên được và thường tìm đến rượu để quên em . Mọi hôm thì ở nhà uống , nhưng hôm nay làm sao mà lại vào quán bar , nếu mà có paparazi nhìn thấy chắc tôi phải bỏ nghề vì tin " Ham EunJung , ca sĩ nổi tiếng vào bar uốnh rượu " .

End EunJung pov's

JiYeon pov's :

Tên Ham EunJung đáng ghét , cả tuần nay không gọi điện cho tôi , còn không đến tìm tôi nữa chứ . Làm tôi nhớ đến phát điên lên được , không nhìn thấy cái bản mặt ngố kia thì làm sao mà không chứ . Dần biết được tình cảm của tôi đối với anh , không đơn thuần là tình cảm em gái dành cho anh trai nữa , mà là tình yêu của 1 người dành cho 1 người . Mỗi ngày đều gặp anh , được anh chăm sóc , yêu thương và chiều chuộng lại trở thành thói quen khó bỏ của tôi đối với anh . Nghĩ đi cũng phải nghĩ lại , tại sao tôi lại bỏ qua 1 người tốt đến thế kia chứ ? Nếu không giữ anh bên mình  thì mai mốt anh bị cô khác rước đi , chắc chắn tôi sẽ cắn lưỡi vì tiếc . Định nói cho anh biết tình cảm của mình mà cả tuần nay có nhìn thấy bản mặt đó đâu mà nói .

Đang bực mình thì điện thoại reo , nhìn thấy số anh thì mừng rỡ vội bắt máy . Nhưng giọng bên kia không phải của anh mà là 1 giọng nam khác :
- " Alo ? Cho hỏi cô có phải JiYeon không ? "
- Vâng , là tôi .
- " Tốt quá , anh Ham uống nhiều rượu nên say quá không về được , cô có thể đến đây đưa anh ấy về được không ? "
Uống say ? Tên Ham EunJung này từ lúc nào uống rượu đến không biết đường về thế này ? Nghĩ vậy thôi , chứ cũng thập phần lo lắng cho anh . Tôi hỏi địa chỉ , tức tốc lên phòng thay quần áo , rồi phóng xe chạy nhanh đến quán bar . Đến đó , tôi thấy anh nằm gục trên bàn , đi tới chỗ anh . Người nhân thấy tôi hỏi vài câu rồi cho chúng tôi về .

Đến nhà , vất vả lắm mới mang anh lên được tới phòng . Tức giận đá cho anh 1 phát thật mạnh , nhưng anh say đến nỗi không biết đau là gì . Định vào phòng tắm thì nghe anh gọi :
- Yeonie .

Bực mình , trừng mắt nhìn anh . Thì ra là nói mớ , nhưng sao lại là tên mình ? Lẳng lặng ngồi xuống nhìn anh , nhẹ nhàng lấy tay vuốt vài cọng tóc còn dính trên gương mặt này . Sao đẹp trai thế nhỉ ? Bây giờ mới để ý , anh đẹp như thế nào . Anh mắt vẫn nhắm mà miệng thì nói mớ :
- Yeonie , em không biết chứ anh đã yêu em rồi đó . Lần đầu gặp đã thích , sau vài lần gặp nhau thì chuyển thành yêu . Nhưng nghe em có bạn trai thì tim đau nhói , đành chúc em hạnh phúc . Đến lúc hôn em thì không còn gì nữa , anh đành tránh mặt em . Nếu không em lại mắng anh hay còn tệ hơn là đánh anh nữa .

Nói 1 hơi rồi anh từ từ chìm vào giấc ngủ . Còn tôi thì sock liên hoàn . Thì ra là anh yêu tôi , cái mà có nhiều người nói là tình đơn phương . Cảm đông hôn nhẹ lên má anh rồi vội leo lên giường chui tọt vào lòng anh , nhắm mắt lại để cảm nhận hơi ấm mà 1 tuần qua tôi nhớ .

End JiYeon pov's

EunJung pov's :

Sáng hôm sau thức dậy , tôi thấy đầu mình nặng trĩu và đau dữ dội . Định ngồi dậy thì thấy gì nặng nặng ở tay , vội nhìn qua thì thấy JiYeon nằm cạnh tôi và ôm chặt lấy tôi ngủ ngon lành . Hoảng hốt ngồi dậy lấy tay em ra khỏi người mình thì JiYeon càng siết chặt lấy , em mở mắng nhìn tôi hỏi :
-  Anh muốn đi đâu ?

Tôi nhìn em lắp bắp :
- Anh ... anh ... định ...

Chưa kịp để tôi nói hết , em đã cướp lời tôi bằng nụ hôn . Tôi bàng hoàng và quá đổi bất ngờ , khi chào nhau buổi sáng kiểu này . Nhưng cũng từ từ nhắm mắt đáp trả nụ hôn đó . Khi buồng phổi 2 đứa cần oxi để thở thì mới tách nhau ra , em ôm chặt lấy tôi dụi đầu vào cổ tôi nói :
- EunJung , anh đừng đi . Có được không ?

Tôi bối rối không nói nên lời , thấy tôi không phản ứng em lại tiếp tục :
- Em yêu anh , anh đừng đi . Đừng bỏ em 1 mình , 1 tuần qua gọi điện anh không bắt máy , nhắn tin anh không trả lời và không được gặp mặt anh , anh có biết em nhớ anh tới phát điên lên không ?

Tôi ngỡ ngàng nhìn em , " Em nói yêu tôi sao ? Tôi chưa bào giờ nghĩ đến điều đó ngay cả trong mơ . Mà bây giờ chính em lại nói yêu tôi và nhớ tôi . Đây là sự thật sao ? "

Trong lúc tôi còn đang suy nghĩ , em ngẩng đầu dậy kéo mặt tôi gần mặt em , hỏi :
- EnJung , nói cho em biết ! Anh có yêu em không ?

Tôi ngượng ngùng , không trả lời . Thấy vậy em nghiêm mặt :
- Ham EunJung nói mau !
 
Tôi ngập ngừng :
- Anh ... anh ...

Em tức giận mắng :
- Ham EunJung ngốc , anh định đến khi nào mới thừa nhận đây ? Hay đợi em đi lấy người khác rồi mới gục đầu ngồi khóc . Hay sẽ chúc em hạnh phúc với người khác ?

Tôi phát hoảng , không để mất em thêm 1 lần nào nữa , lần này có cơ hội phải giữ em lại , nếu không tôi sẽ phải hối hận cả đời . Tôi vòng tay ôm chặt lấy em , nói :
- Park JiYeon , nghe rõ đây . Ham EunJung này yêu em , anh yêu em hơn bất cứ thứ gì trên đời này và đừng bao giờ bỏ rơi anh .

Em mỉm cười , ôm chầm lấy tôi . Nhẹ nhàng nói :
- Ham EunJung , anh cũng nghe kĩ đây ! Em yêu anh và sẽ không đời nào rời xa anh . Hãy nhớ điều đó .

Tôi hạnh phúc , trao cho em 1 nụ hôn thật dài , em cũng nhiệt tình đáp trả không chút phản kháng . 2 đứa hôn thật lâu , nhẹ nhàng thoát hỏi nụ hôn . Mỉm cười nhìn em , em tinh nghịch hôn trộm má tôi rồi ôm chặt tôi ngủ vì chúng tôu thức dậy khá sớm . Tôi mỉm cười nhìn em đang nằm gọn trong vòng tay mình , nhẹ nhạng gạt những cọng tóc trên gương mặt tinh nghịch mà tôi yêu , nhìn em ngủ thật hạnh phúc và bình yên , lâu lâu tôi lại thấy em cười như đang mơ thấy điều gì đó rất hạnh phúc . Ôm em trông lòng rồi chìm vào giấc ngủ . Hạnh phúc của tôi chỉ đơn giản bấy nhiêu thôi . Được ôm người mình yêu trông lòng và người đó cũng yêu mình thì không còn gì sánh bằng .

Các bạn nên nắm giữ người bên cạnh mình đi , người càng quan tâm lo lắng cho bạn thì người đó đang rất yêu bạn đấy . Hãy trân trọng người đó , đôi khi lời yêu cần phải được thốt ra nhé !

Giống như tôi bây giờ , tôi đang rất hạnh phúc đây !

_______________________________
End rồi ! Vui quá , các rds cho au hỏi làm sao mà edit 1 fic được vậy ? Bn nào bk cmt bên dưới nha ! Để c'ơn bn đó , au sẽ tặng Bonus của chuyện này cho bn ! Bonus MinKuyl đó nha ! Bye !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net