Chap 3 : Chia tay.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- Con mẹ nó Jeon Jungkook, em dám phản bội tôi sao ? Tình yêu của tôi dành cho em như thế là không đủ hay sao hả ? _ Taehyung lớn tiếng chửi mắng cậu.

- Anh nói cái gì cơ ? Nói lại xem nào, Jungkook tôi đây nghe không rõ.

Jungkook nhếch mép, đưa đôi mắt vô hồn và lạnh lẽo nhìn chầm chầm vào anh. Taehyung bất giác lùi lại, đây là lần đầu tiên anh thấy Jungkook như thế này, quả thật rất đáng sợ.

- Sao anh không trả lời, anh sợ tôi à ?

Jungkook tiến gần tới Taehyung, khiến cho anh đề phòng mà lùi lại phía sau. 

- Haha, bây giờ đến cả người yêu của mình mà anh cũng không dám đứng gần nữa sao.

- Tất nhiên là tôi không muốn chạm vào con người dơ bẩn như cậu rồi Jeon Jungkook.

Taehyung móc trong túi áo ra 1 xấp hình quăng vào người cậu, nhếch môi khinh bỉ.

- Cậu hay lắm, thừa lúc tôi ra ngoài đi làm thì cậu lại ở nhà ngoại tình với bạn thân tôi sao ? Hai người có vẻ tiến triển rất tốt nhỉ ? Chả biết quen bao lâu rồi mà hôn nhau thắm thiết thế. 

Taehyung định đưa tay lên tát cậu cái nữa, nhưng tay chưa kịp giáng xuống thì anh đã nhận ngay 1 cú đấm vào mặt. 

- Mẹ nó, anh bảo tôi ngoại tình với anh Jimin sao ? Nhìn thế nào mà bảo thế. hay là cô tiểu thư kia đã làm mờ mắt anh rồi. _ Cậu nói rồi giơ tay đánh thêm 1 cái nữa.

- Em...em....em nói cái gì chứ ? Tiểu thư nào ?_ Bị nói trúng tim đen, anh hoảng hốt nhìn cậu.

- Anh thôi cái trò giả vờ đó đi, vở kịch phải đến lúc hạ màn rồi. Và nên nhớ đừng bao giờ gọi tên của tôi nữa. Tôi ghê tởm con người của anh, nên tôi không muốn tên mình bị vấy bận bởi anh.

Jungkook lạnh lùng nhìn Taehyung rồi bỏ vào phòng lấy đồ. Bỏ lại Taehyung bất động đang suy nghĩ những gì cậu nói.

" Ra là cậu ta đã biết mình và tiểu thư Kim thị có gian tình. Như thế cũng tốt đỡ phải tốn thời gian giải thích. Yêu 1 người như cậu ta thì biết bao giờ Taehyung này mới đổi đời được chứ, bây giờ mà quen Kim tiểu thư thì tài sản của Kim gia sẽ nhanh chóng thuộc về mình thôi." 

Thấy Jungkook bước ra khỏi phòng cùng chiếc vali, Taehyung liền cười và nói :

- Jeon Jungkook, cảm ơn cậu đã biến khỏi cuộc đời tôi, tạm biệt và không hẹn gặp lại.

- Tôi không nhận lời cảm ơn kinh tởm đó của anh, từ nay chúng ta sẽ kết thúc và dù có chết tôi cũng không bao giờ hết hận anh, đồ chó chết._ Cậu nhanh chóng bước ra khỏi nhà, bỗng cậu quay đầu lại nói thêm : 

- Chúc anh thành công trong việc chiếm tài sản của Kim thị, nên nhớ đừng bao giờ để họ biết anh là đồng tính**. Nếu không thì anh mất trắng đó, cẩn thận.

Đó cũng là câu nói cuối cùng cậu dành cho Taehyung, 1 kẻ ham danh lợi quyết định từ bỏ 1 tình yêu đích thực thì cậu chẳng bao giờ muốn dính liếu đến nữa. 

Còn về phần Taehyung, khi cậu nói câu đó cũng có nghĩ là cậu đã biết được mưu đồ của anh. Anh dần tỏ ra lo sợ và hoang mang, anh sợ rằng đến 1 ngày nào đó Jungkook sẽ vạch trần bộ mặt của anh.

- Mày phải đề phòng cậu ta thôi, không là có ngày ra đường mà ở đó Kim Taehyung à ! Cậu đúng là càng lúc càng nguy hiểm đó Jungkook, nhưng đừng tưởng tôi sẽ dễ dàng chịu thua cậu với những lời đe dọa đó của cậu. Muốn đối đầu thì thằng Taehyung này sẽ đối đầu với cậu. _ Taehyung ném vỡ chiếc điện thoại đang cầm trên tay. 

Về phía Jungkook, từ khi ra khỏi cái nơi từng gọi là "nhà" ấy thì cậu đi lòng vòng ngoài sông Hàn rất lâu. Cậu đi nhiều đến nổi mà chân mỏi nhừ, nhưng có vẻ như là chả có ý định dừng lại. Bây giờ cậu không biết phải đi đâu, vì khi từ Busan lên Seoul cậu không quen ai ngoài Taehyung. Nên đã hơn 3h sáng mà cậu vẫn còn lang thang ngoài đường. 

- Hay mình vào khách sạn ở đỡ, sáng mai xin vào kí túc xá trường ở vậy. _ Nói rồi cậu băng qua bên đường.

KÉTTTTTTTTTTTTTTT

Một âm thanh chói tay vang lên phá tan sự im ắng của màn đêm.





** Đồng tính (gay) thì sẽ không có hứng thú với con gái, nên Jungkook nói thế là ám chỉ Taehyung chỉ ham tài sản chứ không yêu cô gái đó.


END chap 3. Chap sau sẽ có Jimin xuất hiện, nhưng không phải là Minkook nhé.

Chap 4 sẽ mau ra thôi, lót dép hóng nào. 





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#vkook