Chap 6 : Khởi đầu của kế hoạch

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Lần gặp mặt hôm đó cũng là lần cuối cùng mà Taehyung và Jimin gặp nhau. Cả 2 đã hoàn toàn cắt đứt liên lạc để thực hiện những kế hoạch cho riêng mình. Chẳng ai có thể biết được 2 người đang suy tính cái gì trong đầu. Kể cả Jungkook và Lee tiểu thư ở bên cạnh cũng không thể nào đoán được.

Còn Jungkook thì vẫn thế. Vẫn sống 1 cuộc sống bình thường như bao ngày,  dần dần quên đi con người phụ bạc kia. Ấy thế mà trông cậu có vẻ như là vui hơn trước đó chứ. Hòa đồng, thân thiết với bạn bè cùng khối hơn, cười nhiều hơn và đặc biệt là cậu không còn nhớ nhiều về anh nữa. Hồi đó anh có bao giờ cho cậu nói chuyện hay tiếp xúc nhiều với mấy cô cậu bạn cùng khối đâu. Lúc nào cũng sợ là người ta cướp hay lợi dụng cậu.

- Hầy, mới đó đã là cuối thu rồi sao ? Thảo nào trời lại lạnh đến vậy ! Thời gian trôi nhanh thật đấy, cũng đã 3 tháng rồi _ Jungkook rùng mình trước cái lạnh của mùa đông sắp sang. Cậu bỏ 2 tay vào túi áo khoác thong dong đi về nhà. Chả là hôm nay cậu có buổi thuyết trình nên về hơi trễ, bởi vậy không có đón được xe buýt mà xui thay hôm nay lại quên mang ví nữa chớ, giờ đành phải lết bộ về nhà. 

Đang đi thì Jungkook nghe thấy có người gọi tên mình, cậu quay lại thì nhận ra đó là Jimin. Chắc là anh vừa mới đi làm về, vì trên người anh vẫn còn mặc âu phục mà.

- Nè, lên xe đi nhóc anh chở em về. Giờ này trời cũng chuyển gió rồi, đi bộ lâu bệnh đấy.

Jimin dừng xe lại, thò đầu ra ngoài la oai oái. Ai cũng biết giọng Jimin là thuộc vào hạng nhất về độ thanh và cao rồi, nên khi anh la lên khiến cho nhiều người nhìn chằm chằm vào cậu.

- Anh dừng xe ngay chỗ em rồi còn la chi nữa vậy -_- em đâu có bị điếc đâu. 

- Haha sorry nhóc.

Đợi Jungkook vào xe và thắt dây an toàn đàng hoàng Jimin mới bắt đầu chạy. Jimin luôn là 1 người nhẹ nhàng và chu đáo thế đấy. Từ lúc quen biết cậu thì anh đã quan tâm cậu như người em trai nhỏ của mình, đến nổi mà Taehyung nhảy ầm ầm lên vì việc này. 

- Sao em không bắt taxi về, tự nhiên đi bộ chi vậy ? 

- Lúc sáng vội quá nên em lỡ để quên ví ở nhà, thành ra em phải lết bộ về nhà chứ sao. Mà anh sao lại đi về đường này, công ty của anh với trường em đâu có cùng đường đâu ?

- À ! Hôm qua anh vào phòng em lấy lại cái USB thì thấy đống bài thuyết trình của em, anh đoán là hôm nay em sẽ thuyết trình và về trễ nên định qua đón em về luôn.

- Ra là anh lấy lại, em cứ tưởng là mình làm mất không à. Mốt lấy lại nói em 1 tiếng để cho em khỏi hoảng. 

- Rồi rồi, bây giờ anh chở em đi ăn để chuộc lỗi được chưa. Dù gì cũng trễ rồi về nấu cũng đâu kịp, ăn ở ngoài luôn cho nhanh.

Jungkook định lèm bèm thêm mà nghe tới ăn thì im bặt, ngoan ngoãn ngồi bật điện thoại lên chơi game, Jimin thì chăm chú lái xe. Bỗng Jimin lên tiếng gây sự chú ý cho cái đứa mọt game Jeon Jungkook.

- 2 ngày nữa anh sẽ đi công tác, em ở nhà trông coi cẩn thận đấy. Nhà anh mà có hư hao mất mác gì anh về xử tội em. Giỡn thôi, ở nhà 1 mình cẩn thận đó. 

- Em biết rồi mà, anh làm như em là con nít lên 3 không bằng. 

- Đúng rồi em không phải lên 3 mà em chính là thằng nhóc lớn xác, hahaha_ Jimin cười lớn khiến cho Jungkook nổi điên mà không làm gì được. 

- Anh.....anh....đồ đáng ghét ! Hứ, chờ đó lát về nhà em đánh anh sau. 

Nói rồi Jungkook tiếp tục vào trò game đang chơi dang dở, còn Jimin thì âm thầm xem xét lại tất cả kế hoạch của mình. Vì chuyện này mà anh đã gần như mất ngủ mấy tháng nay, chạy chỗ này chỗ kia rồi lại nhờ người này nhờ người nọ để dễ dàng điều tra Taehyung hơn. Lần này Jimin quyết định xuống tay, nhất định phải làm cho Taehyung sáng mắt và cảm thấy hối hận với những việc mình làm. 

" Vui vẻ và hưởng thụ niềm vui sai trái của mày trong 3 tháng qua là đủ rồi đó Taehyung à ! Chuẩn bị tinh thần để bước chân ra khỏi Lee gia và rời khỏi cái ghế Giám đốc đi là vừa rồi đó ". Tay Jimin nắm chặt vô lăng, môi nhếch lên tạo thành 1 đường cong tuyệt mĩ.



END chap 6.

Chap sau Jimin sẽ cho Taehyung tận hưởng đau khổ. Hóng không nà ?



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#vkook