Chap 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 12

Những ngày ở bên Yoona, Eun Jung đều cảm thấy vui vẻ, và cô luôn trân trọng những giây phút đó. Lúc trước Yoona luôn lạnh lùng với cô, nhưng bây giờ Yoona luôn tỏ ra yêu thương cô hết mực. Như tuần trước cô đòi đi công viên nước, nên Yoona đã dành nguyên ngày làm của mình để đưa cô đi. Những gì Eun Jung muốn làm mà trong khả năng thì Yoona luôn chiều chuộng. Đôi lúc Yoona đùa:

-Jung lớn hơn em nhưng mà sao em phải chiều chuộng Jung kia chứ? Jung đúng là nhõng nhẽo quá đi.

Những lúc như vậy, Eun Jung chỉ cười, dụi mặt vào cổ Yoona làm nũng. Lâu lâu Yoona cũng có hỏi về gia đình Eun Jung nhưng cô nàng luôn tìm cách lãng tránh nên cô cũng không hỏi nữa. Cô nghĩ khi nào Eun Jung muốn nói thì sẽ nói. Còn Eun Jung, cô chưa biết phải nói với Yoona như thế nào. Nhất là khi Yoona nói với cô rằng cô ấy rất sợ những gia đình giàu có. Họ luôn khinh thường những người nghèo như cô ấy. Yoona cũng đã kể về mối tình của cô ấy với Siwon cho Eun Jung nghe. Cũng vì gia đình Siwon chê Yoona nghèo nên luôn tìm cách chia rẽ họ. Siwon lại không mạnh mẽ nên bây giờ mới để mất Yoona. Eun Jung biết mình sẽ không như vậy bởi vì cô đã rất vất vả mới có được Yoona nên cô sẽ không dễ dàng buông tay cô ấy ra. Cô định một ngày gần đây sẽ nói về gia đình cô cho Yoona biết. Cô cũng sợ khi nói ra Yoona sẽ giận, nhưng cô sẽ năn nỉ cho đến khi cô ấy hết giận mới thôi.

Đang làm việc mà Eun Jung đăm chiêu suy nghĩ về điều đó, cô định nói cho Yoona biết trong hôm nay nhưng thật không may mắn cho cô một chút nào khi chị quản lý kêu cô lên trên lấy thực đơn cho ông bà chủ. Nghe đến đó, Eun Jung toát mồ hôi hột. Cô nói với chị quản lý:

-Chị có thể cho người khác lấy được không? Em phải cắt rau.

Chị quản lý nhìn Eun Jung rồi quát:

-Tôi kêu em làm thì cứ làm. Em cắt rau hay cắt tay mình? Nếu không tôi sẽ đuổi việc em đó.

Yoona nghe vậy thì đi lại hỏi:

-Jung sao vậy? Sao không chịu đi lấy thực đơn. Rất dễ mà? Jung chỉ cần viết tất cả vào giấy thôi.

Eun Jung không nói gì chỉ thở dài rồi đi lại lấy cái nón trên tủ đội lên. Yoona nhìn Eun Jung ngạc nhiêu nhưng không nói gì cả. Eun Jung đội nón che cả gương mặt của minh. Đứng trước mặt ông bà chủ chỉ vào thực đơn. Ông Ham nhìn bà Ham thắc mắc. Họ không ngờ quản lý lại mướn một cô gái câm làm việc. Nhưng rồi bà Ham thấy chiếc lắc trên tay cô gái đeo, bà không khỏi nhíu mày. Nó là một chiếc lắc đặc biệt do bà đặt làm cho con gái cưng của bà. Phía trong chiếc lắc có hàng chữ "Tặng cô công chúa yêu quý của umma. Umma yêu con".

Bà nhìn cô gái hỏi:

-Cô có được chiếc lắc này từ đâu?

Eun Jung hoảng hốt thụt tay ra sau lắc đầu. Bà Ham thấy hành động đó thì liền dùng tay kéo mũ trên đầu cô nàng xuống:

-Rilakkuma, sao lại là con?

Ông Ham cũng sửng sốt nhìn đứa con gái của mình. Bà Ham giận dữ nói:

-Thì ra mấy hôm nay umma kêu con về ăn tối với umma nhưng con đều từ chối là vì con đi làm ở đây? Con đang làm trò vì vậy hả Ham Eun Jung?

Eun Jung biết mẹ của mình đang rất giận. Mẹ cô lúc nào cũng gọi cô là Rilakkuma trừ khi cô làm điều gì đó sai thì bà mới gọi cả tên họ cô ra thôi .

-Umma bớt giận, cũng đừng la lớn quá. Con xin umma, họ không biết con là con gái của appa,umma. Con chỉ muốn tìm hiểu nhà hàng chút thôi mà.

Bà Ham nghe Eun Jung nói thì càng tức giận liền bấm chuông gọi quản lý:

-Cô vào đây ngay cho tôi!

Mọi người trong bếp thấy quản lý gương mặt tái mét chạy vào phòng chỉ dành riêng cho ông bà chủ thì không khỏi tò mò. Riêng Yoona, cô lo lắng không biết Eun Jung đã gây ra chuyện gì nên cô cũng đi vào xem. Giờ đây cô không còn lo công việc của mình cũng như những việc khác nữa. Eun Jung quan trọng hơn hết . Cô chỉ sợ cô nàng sẽ bị mắng thôi. Thấy cửa không khóa nên cô mở nhẹ vào. Cô nghe tiếng bà chủ:

-Cô làm việc như thế nào đây?

Chị quản lý lắc đầu:

-Xin lỗi bà chủ, tôi thật sự không biết. Nếu cô nhân viên này làm gì có lỗi thì tôi xin lỗi giùm. Tôi sẽ thay người khác.

Chị quản lý quay sang nhìn Eun Jung nói:

-Còn không mau xin lỗi ông bà chủ rồi lui xuống!

Bà Ham khoát tay:

-Không phải, cô thật sự không biết nó là ai sao?

Thấy bà Ham chỉ vào Eun Jung, chị quản lý mở mắt nhìn rồi lắc đầu, bà Ham liền nói:

-Nó là con gái của tôi đó.

Nghe mẹ mình nói thế Eun Jung liền quay sang bà Ham:

-Umma à…

Yoona đứng phía sau há hốc mồm. Cô không ngờ Eun Jung lại là con của bà chủ. Cô bật thốt trong giận dữ.

-Ham Eun Jung, cô được lắm.

End chap 12

P/s: Chap này hơi ngắn nhưng chap sau sẽ bù mọi người thông cảm nhá :D

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net