Chap cuối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


5:20 A.M

Byun Baekhyun đang làm gì? Đừng có hỏi nha! Là đang ngủ! Đang ngủ đó!!

Baekhyun đúng là! Ngủ thì phải ngủ quên trời quên đất mới không đắc tội với lão thượng đế hay sao? Trong tiềm thức, cậu đã tìm được cái [gối ôm] yêu quý, không muốn ngủ cũng không được. [Gối ôm] kia lại thật ấm áp, hảo tốt cho giấc ngủ của trẻ ngoan. Baekhyun tuy chưa phải trẻ ngoan, nhưng chính là đứa trẻ dễ thương đi. Bên tai đột nhiên vang lên mấy tiếng "Xoạch xoạch" như tiếng lên súng? Ô? Không phải chứ? Hẳn là đang mơ rồi.

==

===

====

ĐOÀNG! ĐOÀNG! ĐOÀNG! Loạch xoạch! ĐOÀNG ĐOÀNG ĐOÀNG ĐOÀNG!

Liên hoàn "ĐOÀNG" nổ ra khiến Baekhyun giật mình thức giấc, chưa kịp mở mắt đã hét toáng lên:

"BỚ LÀNG XÓM ƠI CÓ ĐỨA MUỐN MƯU SÁT NGẠO KIỀU CÔNG TỬ MANG TRÊN MÌNH SẮC ĐẸP DỜI NON LẤP BIỂN ĐÂY NÀY!!! HELP!!"

Ừ! Nhờ chất giọng cao thánh thót của chính mình, cậu tự đánh bản thân thanh tỉnh một cách phi thường. Chăn gối tứ tung hết cả, Baekhyun lờ đờ nhìn xung quanh để tìm anh chồng mét tám lăm của mình, chợt thấy cái điện thoại của cậu đang phát sáng. Cậu cầm điện thoại lên xem, đồng thời xem đồng hồ treo trên bức tường màu xám mát mắt.

ĐOÀNG! – Tiếng nổ cuối cùng phát ra... từ điện thoại cậu.

Baekhyun bấm nút tắt, ngồi ngẩn ngơ, ngoẻo đầu ngoẻo cổ, nhíu mày. Song, với đầu tóc rối bù và hai con mắt ướt nước vì giật mình, cậu mang cả thân thể đổ ập lên người Chanyeol khiến anh không kịp phản ứng, đành cố sức hô hấp cứu trợ cho sự thiếu khí của bản thân. Baekhyun nhéo má anh một cái:

"Park – Chan – Yeol! Em không tha cho anh đâu!"

Khi Park Chanyeol vừa mở mắt ra nhìn bảo bối đang nằm trên người mình tức anh ách, anh cười khổ muốn bảo cậu xuống, tiếc là cậu trông dễ thương muốn chết với hai bầu má phúng phính cùng đôi bàn tay thon gọn đang chạm vào má anh. Anh không đành lòng nha!

Riêng Byun Baekhyun, từ lúc cầm con Iphone của mình lên, đập vào mắt cậu là dòng chữ ngắn gọn, xúc tích:

[Chuông báo thức]

[5:30 a.m]

[Nhãn dán]: Gọi anh dậy.

Chính là cậu đã muốn phi thân vào người hắn cắn xé một cách điên cuồng đến không thể điên cuồng hơn. Tại sao không tự thức dậy mà phải làm thế này với cậu? Tại sao hắn đặt chuông báo thức mà cậu không hề hay biết? "Gọi anh dậy" khiến cho Byun Baekhyun mém tí nữa phải khổ sở!! Còn cái âm thanh "ĐOÀNG ĐOÀNG" mất nết mất nhân tính này nữa! Có thể khiến tôi bị tim thòng đó! Lần sau hãy đổi sang "ĐÙNG ĐÙNG" đi, sẽ dễ nghe hơn! (nó dễ nghe hơn ĐOÀNG ĐOÀNG bao nhiêu? VvV)/ )

"Baekhyun, mặt em hiện lên hết những câu hỏi dành cho buổi sớm rồi!"

Baekhyun lườm Chanyeol một phát, cúi đầu đập đầu mình vào trán anh một cái. Anh nhăn mặt lấy tay xoa xoa:

"Em thật 'cứng đầu' !"

"Hắc! Anh dậy rồi thì thôi! Em ngủ tiếp!"

Vừa nói, cậu vừa cuộn mình trong chăn, chuẩn bị rơi vào giấc ngủ thần tiên của mình thêm lần nữa. Chanyeol ngồi dậy sau khi đỡ cậu từ trên người anh xuống giường, anh vò rối mái tóc mình tạo nên một vẻ đẹp lãng tử, hai bờ vai rộng vững chải thật sẽ làm cho người khác phụt máu mũi. Baekhyun sống chung với anh lâu như vậy cũng khó lòng thoát khỏi sự mê hoặc anh mang lại. Bảo là ngủ, nhưng nhìn ngắm Chanyeol khi nằm trên giường ngủ kiểu này, quả thật vẫn là sống động lòng người. Cộng thêm ánh sáng yếu ớt hắt vào từ cửa sổ, mang sắc vàng ấm áp tô vẻ lên thân thể anh, cậu bây giờ cảm phục bản thân đã thông não nuốt nước bọt chứ không phải là chảy dài ở hai bên miệng!

Chanyeol nhếch mép, có thật là cậu đang định ngủ nữa hay không? Anh nhướn mày đối Baekhyun lên tiếng:

"Bánh mì Pháp bọc kem vani ốc quế và sữa nóng"

"Chanyeol! Em không ngủ nữa! Em dậy rồi! Dậy rồi! Cho em ăn! Cho em ăn! Cho em ăn!"

Hiệu quả bất ngờ!

Anh mỉm cười hài lòng đối với Baekhyun chỉ biết ăn là chính, chồng... là phụ thì phải (?)

"Em nhanh làm vệ sinh cá nhân. Chúng ta sẽ ăn sáng ngay sau khi em xong!"

Byun Baekhyun sử dụng tốc độ tên lửa của mình phi thẳng vào phòng tắm, còn không màng đến đóng cửa, cứ như vậy trước mặt Chanyeol làm đủ trò con bò. Chanyeol chỉ biết cười khì trong lòng, nếu cười thành tiếng, không chừng bị vơ nói là dâm dê không giáo dục. Ừ mà... anh được giáo dục đàng hoàng, dâm dê thì chỉ đối với vợ thôi, có gì phải kiêng dè?

Anh cũng tự mình làm vệ sinh cá nhân, vừa đánh răng vừa nhớ lại màn đánh thức thú vị ban nãy.

FlashBack

Cậu khó chịu xoay người qua lại, tìm không được cái gối ôm, nhưng lười biếng cũng chẳng thèm mở mắt. Chanyeol bất quá đã bị cậu đánh thức bởi cú đá đau điếng vào hông. Hẳn là cũng phải cảm thán vì đã có khả năng chịu đựng cao hơn so với người bình thường đi! Bị cậu quấy cả đêm, cuối cùng cũng ngủ được trên giường cùng cậu suốt mấy năm qua.

Chanyeol lắc đầu ngao ngán, mở hờ mắt nhìn con cún đang bực bội vì thiếu gối ôm, không có nghĩ ngợi mà đưa luôn cả tay mình vào giữa lồng ngực cậu. Baekhyun lập tức ôm lấy tay Chanyeol, chui chui rúc rúc như cún bông cuộn tròn, thoạt nhìn chẳng khác nào em bé vòi vĩnh bố mẹ. Anh cười mỉm, xem lại đồng hồ. Ô? Sắp đến giờ rồi! (Mọi người biết vì sao chữ "gối ôm' Yan cho vào [...] rồi chứ? Vì đó là tay của Phác Tổng nha! :v )

Anh nhắm mắt lại, chiến thuật giả vờ ngủ hiếm hoi diễn ra.

– — —

5:30

"Xoạch Xoạch" – Chanyeol cảm nhận được Bacon đang lăn lộn, còn có nhíu mày bĩu môi rất đáng yêu. Nhưng ngay lúc này không thể cười được. Chỉ sau hai tiếng "Xoạch Xoạch" này thôi sẽ là một tràng súng: ĐOÀNG! ĐOÀNG! ĐOÀNG! Loạch xoạch! ĐOÀNG ĐOÀNG ĐOÀNG ĐOÀNG!

Baekhyun bên cạnh anh nhanh như thoắt gạt tay anh ra khỏi người cậu, tung chăn ném gối tứ phía, hình như phản xạ cũng hơi thái quá. Mặc dù biết rõ tính tình của cậu cũng không ngờ lại kinh dị như vầy. Một lần nữa, anh mém chút cười thành tiếng khi cậu hô hoán câu tự luyến của chính mình: "BỚ LÀNG XÓM ƠI CÓ ĐỨA MUỐN MƯU SÁT NGẠO KIỀU CÔNG TỬ MANG TRÊN MÌNH SẮC ĐẸP DỜI NON LẤP BIỂN ĐÂY NÀY!!! HELP!!"

Aigyo~ Vợ anh đấy. Bất cứ giá nào, bất cứ hoàn cảnh thời gian nào, cậu mỗi ngày đều sẽ nói lên một câu khẳng định rằng mình rất đẹp (Baekhyun: Không đúng! Là "nam tính"). Sau đó liền không nói thêm câu tự luyến nào khác. Y như truyền thống hoặc quy tắc mỗi ngày đều được thực hiện: người bán thịt sẽ bán thịt hằng ngày, anh đây vẫn hàng giờ phải làm việc. Anh không thể phá lên cười đã là một sự chịu đựng lớn, sự chịu đựng này đang được nâng lên tầm cao mới. Anh là ai? Là Park Chanyeol – thuộc sở hữu của Byun Baekhyun – đại cường công đối với người khác là mặt than, đối với cậu lại là chuyện khác.

Nhưng sự thật phải chăng đã diễn tiến quá thể đối với anh? Byun Byun nhỏ nhắn xinh đẹp như vậy, thực sự là 59 kg không có nói đùa. Cậu đột ngột bổ nhào vào người anh như vậy, khiến anh cảm thấy muốn hít thở ô xi thật là một điều ước quá ư là xa vời.

Câu cuối cùng trước khi anh tỉnh giấc của cậu: Park – Chan – Yeol! Em không tha cho anh đâu!

Ây, em không tha cho anh? Em có biết nếu đưa lên mạng cho cộng đồng hủ nam hủ nữ của em xem, họ sẽ bình luận gì không? Hai chữ thôi! Không nhiều đâu! Nhưng nó sẽ lặp lại rất nhiều lần đấy!

"Hư cấu"

END FLASHBACK

============================================================================================================================================================================================================

6:00 a.m

Baekhyun rất thích ăn những món ngọt, nhưng không quá béo ngậy; thích ăn vị nhạt, không quá mặn, thích uống nước ngọt phải có thật nhiều gas, còn không thì phải uống thứ gì nóng nóng ấm ấm như sữa, đăng đắng như cà phê sữa, ngòn ngọt lành lạnh như trà sữa trân châu; thích có màu phối tuyệt vời, không quá bổi bật cũng không quá nhạt nhẽo. Vì vậy, món bánh mì Pháp – thứ có màu vàng tươi phết ít mật ong mang đi nướng sẽ có mùi hương dịu nhẹ – từ bên trong cho đến bên trên là nhân kem được tạo hình ốc quế trên chiếc bánh mì tròn, không béo hột gà nhiều cũng không ngậy lên mùi sữa đặc. Sau đó sẽ uống cùng sữa nóng pha thật nhạt miệng để vừa với độ ngọt của bánh, tránh cho Baekhyun uống cà phê sữa sau khi ăn bánh mì bọc kem ốc quế, nếu không sẽ làm cho miệng bị đắng ngọt quá mức dẫn đến đau và khô cổ họng. Đó chính là toàn bộ kết hợp của Chanyeol cũng như chính tay anh làm ra món bánh đặc biệt cho Baekhyun. Anh biết khẩu vị của cậu!

Baekhyun đã nhiều lần ăn món bánh này, nhưng mỗi lần, Chanyeol lại đổi sang một kiểu đáng khác khiến Baekhyun không tài nào ăn kiểu bình thường như cầm ăn hay dùng muỗng nĩa được. Hiện tại là Chanyeol cùng Baekhyun ăn, Baekhyun chỉ biết ngồi nhìn Chanyeol ăn món bánh đó, không sao biết được cách ăn của anh. Chanyeol chỉ chờ có bấy nhiêu đó thôi liền ôm gọn Baekhyun ngồi lên đùi mình. Cậu dựa hẳn người mình vào người anh, mắt mơ hồ nhìn cái bánh trên đĩa mà mém chút uất ức a! Không ăn được!

Cái bánh mì vẫn là hình dạng tròn, có điều... bị khoét rỗng ở giữa để đặt kem ốc quế vào, li sữa đặt kế bên, nếu như có muỗng, cậu sẽ ăn được, mà anh chỉ cho cậu cái ống hút, ăn kiểu gì?

Chanyeol cười ha hả, không lớn, vừa đủ để cậu nhận ra anh đang trêu cậu! Nha! Quá đáng!

"Baekhyun, trước em phải đổ sữa vòng quanh cái bánh để sữa ngấm vào lớp ngoài của bánh. Sau đó em di chuyển li sữa từ từ để sữa có thể trải đều trên mặt bánh, xong, em mới dùng khoảng một ít sữa nữa rưới vào bên trong khe hở lỗ bánh để trải lên kem ốc quế."

"..." -

=v=

(T̪ŸT̪ )

Park Chanyeol anh là nhà chính trị hay người huấn luyện phong cách ăn kiểu Pháp vậy? Baekhyun tôi đây thật sự không phục a! Khó nhằn như vậy chỉ có anh mới làm được mà không làm vỡ kem ốc quế ah!!

Chanyeol vẫn thản nhiên ngân nga một bài hát, lấy cái ống hút từ tay Baekhyun, anh mỉm cười:

"Cắm ống hút vào một phía thân của kem ốc quế, em hút như khi em uống trà sữa vậy!"

Nhân thấy Baekhyun đã chuyển sang trạng thái (@_@), Chanyeol nhịn không nổi liền cười một trận. Cuối cùng, anh ôm chặt Baekhyun lại, kéo cậu sát anh hơn, anh hút lấy một ngụm kem ốc quế thấm ướt sữa dịu vị, trực tiếp truyền sang miệng cậu trong khi cậu đang ngẩn người.

Cậu mở lớn mắt, về sau rất hí hửng cùng phấn khích mà hút lấy kem sữa từ trong miệng Chanyeol sang miệng mình, cậu ôm cổ anh nhấn môi anh sâu hơn một chút sát nhau hơn nữa, cốt để ăn kem bên trong miệng anh. Thực hư!

Tuy nhiên, cậu đã học cách của anh để tự mình lấy kem rồi bón qua miệng anh khiến anh vô cùng thoải mái. Cứ như vậy cho đến khi ăn hết kem và bánh mì. Còn có sữa thì Baekhyun một "ực" liền nuốt trôi mọi thứ. Chanyeol xem những cái hôn truyền kem của Baekhyun chính là quà buổi sáng! Hảo!

Cách ăn uống quái đản, kì dị này chỉ có Chanyeol mới nghĩ ra, càng chỉ có đầu óc của Chanyeol mới nghĩ ra. Baekhyun biết được chắc cũng (không bao giờ) phục sát đất. Chuyện gì chuyện nấy đều do Chanyeol tính toán được lợi! Nhưng Baekhyun cũng được hưởng chứ không hoàn toàn chịu thiệt!

6:30 a.m

"Baekhyun! Ngoan! Ở nhà! Anh đi họp sẽ về ngay!"

Cánh cửa đóng lại. Baekhyun đứng nhìn.

"..." – Pặc Chân Cong, dám khóa cửa nhốt mình. (Chanyeol:_Này là em mỗi lần anh đi làm đều trốn đi chơi!)

Baekhyun cười nham hiểm và cũng đầy thách thức, hai tay khoanh lại, đi tới bàn chộp lấy điện thoại, mở ra cuộc họp kín đáo trên trang mạng cá nhân khi cậu phát hiện các anh em của mình đang sáng dấu hiệu xanh – Chậc! Có người online trên LINE!

[Chat Nhóm][Byun Đại Công] Tiểu Nai Dâm! Đào Đại Thối! Đô Mắt Tròn! Điện Đại Gia! Ngơ Cách Cách!

[Chat Nhóm][Han Rớt Hàm] Byun Đại Công Công nhà cậu! Có chuyện hệ trọng gì hả?

[Chat Nhóm][Byun Đại Công] Luhan cậu bớt lại một chữ "công" ngay!

[Chat Nhóm][Chen Điện Năng] Tớ cũng đã định gọi cậu như vậy! Gọi hẳn bốn chữ "công"! Nghe thật sự rất sùng bái!

[Chat Nhóm][Đào Đào Đào Bới Bới Bới] Chen Điên Nặng kia! Đừng tranh giành với tớ bốn chữ "công"!

[Chat Nhóm][Chen Điện Năng] Điên Nặng cái đầu a! Là Điện Năng!

[Chat Nhóm][Đô Mắt Tròn] OvO a hý hý hý! Đại công _ công công lại sắp bày trò?

[Chat Nhóm][Kì Lân Quý Hiếm] Aigo~ Byun Công Công nhà cậu gọi chúng tớ làm gì?"

[Chat Nhóm][Byun Đại Công] Các cậu còn nhớ tới tớ à???!!!!! (TºT)/ ~!!=^=!!~ [ ͆ =^=] ͆ ~ Bọn bạn mất nết!

[Chat Nhóm][Han Rớt Hàm][Chen Điện Năng][Đào Đào Đào Bới Bới Bới][Kì Lân Quý Hiếm][Đô Mắt Tròn] Rồi rồi rồi! Bọn tiểu nhân không biết điều đã đắc tội! Đại Công Công xin hãy giáng lệnh!

Baekhyun nuốt cục tức, quyết không để ý đến "Đại Công Công" nữa, nhanh tay đánh xuống mấy chữ:

[Chat Nhóm][Byun Đại Công] Lão công của tụi mình đã đi họp, chi bằng đi chơi thêm chuyến nữa? ( =)) Hẳn là trốn đi nhiều lần rồi :v )

[Chat Nhóm][Đô Mắt Tròn] Tớ đồng ý! Kim Jong In bỏ tớ ở nhà mốc meo rồi!

[Chat Nhóm][Han Rớt Hàm] Này, anh nhà cậu mới đi hồi sáng, có phải đi cả mấy tháng đâu mà cậu...! Êu! Đồ mau mốc!

[Chat Nhóm][Chen Điện Năng] Vậy hẹn cả bọn ở nhà ai đây?

[Chat Nhóm][Byun Đại Công] Nhà đứa nào chồng vừa ngoan hiền vừa nghe lời vợ ấy!

[Chat Nhóm][Chen Điện Năng][Han Rớt Hàm][Đô Mắt Tròn][Byun Đại Công][Đào Đào Đào Bới Bới Bới] Nhà Kì Lân Quý Hiếm!

[Chat Nhóm][Kì Lân Quý Hiếm] Nhà tớ? Hảo! Suho không bao giờ la mắng tớ! Cũng như rất sợ vợ a!

[Chat Nhóm][Chen Điện Năng][Han Rớt Hàm][Đô Mắt Tròn][Đào Đào Đào Bới Bới Bới] Yay! Quyết thế đi!

[Chat Nhóm][Byun Đại Công] Nhưng khoan!!

[Chat Nhóm][Chen Điện Năng][Han Rớt Hàm][Đô Mắt Tròn][Đào Đào Đào Bới Bới Bới] [Kì Lân Quý Hiếm] Làm sao nữa?

[Chat Nhóm][Byun Đại Công] Mau giải thoát tớ khỏi căn nhà này! T^T!!! Chân Cong khóa cửa mất rồi!!!~

[Chat Nhóm][Chen Điện Năng][Han Rớt Hàm][Đô Mắt Tròn][Đào Đào Đào Bới Bới Bới] [Kì Lân Quý Hiếm] ... Đã xem.

[Chat Nhóm][Byun Đại Công] Bọn mất nết! = =!!!

============================================================================================================================================================================================================

Tại buổi họp Hội Đồng Quảng Trị

Chanyeol chán nản ngồi ngả lưng, tay chống bên thái dương ra vẻ rất chú tâm, thật ra anh tai này nghe tai kia lọt, theo đó bay phiêu diêu tận trời mây nào mất rồi. Buổi họp thật nhàm chán làm sao! Nhìn thấy các giám đốc từng người một phát biểu chính kiến của mình, bây giờ nếu không làm gì đó, chắc chắn sẽ ngủ gục! Còn gì hơn được là Chat LINE?

[Chat Nhóm][Kris Rồng] Mấy huynh đệ đang rất nhàm chán?

[Chat Nhóm][Oh Wu Ngô] Hảo chán.

[Chat Nhóm][Miên Vitamin] Anh sắp héo mòn tuổi xuân nếu cứ như này mãi.

[Chat Nhóm][Thạc Mân's Bei] Họ nói mặc họ. Mình chán cứ chán.

[Chat Nhóm][Sexy BlackBody Kkamjong] Ầy? Anh ba Chanyeol không chán à? Sao không chat nhỉ?

[Chat Nhóm][Phác ChanYeol] Đã xem.

[Chat Nhóm][Sexy BlackBody Kkamjong] = = ! Thâm hậu!

[Chat Nhóm][Kris Rồng] Hiện tại quá nhớ vợ.

[Chat Nhóm][Oh Wu Ngô] Bọn họ không ở yên đâu.

[Chat Nhóm][Miên Vitamin] Còn phải nói! Chúng ta rước về toàn những con người phi thường.

[Chat Nhóm][Thạc Mân's Bei] Tóm lại là chuẩn bị đi!

[Chat Nhóm][Sexy BlackBody Kkamjong] Chuẩn bị gì?

[Chat Nhóm][Phác ChanYeol] Đi bắt vợ về!

END Fic

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net