Chap1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author: Bảo Bảo Quốc Dân

Main Character: Chanyeol, Baekhyun (ChanBaek Lovers)

Rating: Pink, Funny

Category: completed

Note: fic viết nhằm mục đích phi lợi nhuận, các nhân vật không thuộc về au mà thuộc về nhau! :)

Cuối cùng, đừng mang fic của tớ ra ngoài nếu chưa xin phép nhé! :)

START STORY

Băng lãnh kiêm ôn nhu chính là tính cách của Park Chanyeol. Tuy là tuổi còn trẻ chừng độ 22 nhưng đã kế thừa tập đoàn lớn giúp cha làm việc. Mọi thứ rất nhàm chán đối với anh – người đáng lẽ phải vui chơi bông đùa, trêu hoa ghẹo nguyệt – thì tình hình lại không cho phép. Ha! Chính là vướng vào lưới tình cùng với Byun Baekhyun – con người bình thường nhưng hoàn toàn đặc biệt đi! Có tính là quá khó hiểu hay không? Cứ cho rằng cậu là ngạo kiều thụ thì cũng đừng nên "anh một câu, tôi một câu, ai thắng ai thua, phân định liền", cho nên Park Chanyeol thề rằng chính bản thân mình chưa hề thấy qua con người nào bất bình thường, không những về đầu óc mà còn về cả tính cách. Nhiều khi cũng muốn nói câu "Em là lợn hay sao mà ăn lắm thế?" hay là "Em phải khôn ngoan nghe lời anh đi!", nhìn thấy Byun Baekhyun xịu mặt làm nũng một phát, bao nhiêu câu từ ý tưởng xem như nuốt ngược vào trong. Baekhyun vốn sống rất hoang dã, theo phong cách riêng của cậu, ừ thì đúng, không ai cấm cản. Mà cho dù có nói Baekhyun không ngoan hiền như Luhan – vợ Sehun, là em trai anh, hay không được đáng yêu như Tao – vợ Kris, là anh trai anh, Baekhyun vẫn cứ cười khì ra đó, lớn giọng bảo rằng:

_Không ngoan hiền mới giữ được anh! Không đáng yêu mới dọa cho bọn đàn bà suốt ngày vây quanh anh làm tiêu giảm oxi chạy biến mất! Anh nên cảm ơn thiên ah!

Park Chanyeol lúc đó sẽ cười vui vẻ mà ôm chầm lấy vợ, tuy trong lòng thầm thở dài. Còn có phải biết: Park Chanyeol nói Baekhyun không ngoan hiền là đúng và không đáng yêu là sai! Mọi thứ thuộc về Baekhyun đối với Chanyeol đều rất đẹp và rất hoàn hảo! Cậu tuyệt đối là người quan trọng nhất với anh! Park Chanyeol tuy vậy, vẫn là cưng chiều Baekhyun theo cách riêng của mình!

Quen nhau đến hơn 6 tháng, Baekhyun mới đồng ý cưới Chanyeol, tất nhiên toàn bộ niềm tin và tình cảm đều trao hết cho Park tổng rồi! Cưới, cưới mà tính ra là hơn cả 6 tháng quen, Byun Baekhyun vẫn chưa được đi đâu chơi ngoại trừ lần đi tuần trăng mật nha! Đúng là Chanyeol đã cho Baekhyun cậu một tuần trăng mật đặc biệt với chuyến du lịch vòng quanh thế giới, nhưng cái Baekhyun muốn đơn giản hơn nhiều! Phải nói là càng đơn giản càng tốt! Sống như những cặp vợ chồng bình thường khác ấy!

Sehun – em trai Chanyeol – tính cách không khác gì Chanyeol, cưng chiều Luhan, không phải là chiều đến hư, rốt cục thì vẫn hòa thuận mà sống! Kris – anh trai Chanyeol – so với hai người em trai thì cùng cực là lạnh lùng với ngoại nhân, đối với vợ Kris là Tao lại là chuyện khác =v= ! Có khi Tao "khiếp" mà phải chạy trốn sang nhà HunHan, cuối cùng chính là Sehun nhấc điện thoại lên, chỉ bằng một câu " 'Chị' hai đang ở đây!" là Tao bị Kris tóm được và đem về. Nói chung cũng rất vui vẻ!

Nhưng cậu thực sự muốn đi chơi bên ngoài, riêng với Chanyeol nha!

Baekhyun ngồi trên giường chat mạng xã hội, Chanyeol ngồi ở bàn làm việc chú tâm làm việc cho xong bản kế hoạch trong công ty. Baekhyun cảm thấy thật ức chế mà!

_Chanyeol ah, anh là cái máy hay sao cứ làm việc suốt ngày thế? Bản kế hoạch đó không phải đến hai tháng sau mới dùng tới sao?

Chanyeol vừa đánh máy vừa trả lời:

_Mọi thứ anh làm chủ đều phải nhất nhất theo ý của anh.

Baekhyun nhướng mày một phát, không phục, không tuân phục!!!

Chanyeol thở dài, song vẫn giữ nguyên biểu cảm rất không quan tâm đến Baekhyun, đúng muốn chọc điên cậu rồi!

_Ừ, mọi thứ đều nhất nhất theo ý anh, còn em ngoại lệ, được chưa?

Baekhyun trong lòng cười nắc nẻ đi! Chanyeo hiểu ý cậu hơn ai hết! Sang chỗ Chanyeol, hôn lên má anh khiến anh hơi bất ngờ, đứng hình vài giây, sau quay lại, laptop của anh đang nằm gọn trong tay Baekhyun. Khỏa gia tử.

_Anh không làm việc nữa! Mau cho em đi chơi! Thư thả hơn đi Chanyeol!

Thấy Chanyeol im lặng, Baekhyun bĩu môi:

_Vậy thì cái laptop này, em lấy mà chơi game!

_Tùy em!

Chanyeol biết Baekhyun chơi chán sẽ trả anh ngay, nên không lo lắng gì, lấy sách trên kệ tủ mà đọc.

Baekhyun càng ức chế, sắp bốc khói đỉnh đầu rồi!!!

Lần này thì em nhất định giữ kè kè laptop cho anh xem!!

Baekhyun mở màn hình, có mật khẩu?

Ô, cho đến 12 lần thử cơ mà!

Cứ thử!

1 lần thất bại!

5 lần thất bại!!

8 lần thất bại!!!

10 lần thất bại!!!!

Chanyeol đang đọc sách, Baekhyun ngay lúc đó đưa laptop cho anh, anh biết cậu chán rồi, vì anh xóa bớt game nhở?

_Anh muốn làm việc thì làm! Không cản nữa!

Park Chanyeol nhẹ nhíu mày, có cái gì không ổn thì phải? Baekhyun nếu chán game chắc chắn sẽ vòi thứ khác, cớ gì ngoan ngoãn như này?

Baekhyun vốn tính gọi cho Luhan và Tao rủ đi chơi, trong lòng cậu tự nhiên "rợn", Park Chanyeol bây giờ gần như là hét rống lên:

_Byun – Baek – Hyun.

Nuốt nược bọt, cười gượng lấy can đảm đối mạnh với đấng lang quân, BaekHyun trưng khuôn mặt con cún con vô tội vạ. Park ChanYeol nhắm mắt mím môi – không phải lần đầu – giọng không lên không xuống, không quát không mắng, không nghe ra hỷ nộ ái ố, nhưng sức sát thương lớn mạnh là phải nhắc đến nhiều.

_KHÔNG BIẾT MẬT KHẨU PHẢI HỎI! THỬ KHÔNG ĐƯỢC LÀM TẮT NGUỒN MÁY CỦA ANH RỒI NÀY! MẤT HẾT DỮ LIỆU CHƯA KỊP LƯU ĐẤY! EM LÀ ĐỒ NGHỊCH NGỢM MÀ!

Chú ý: Park ChanYeol chỉ gằn từng tiếng lúc này.

_ĐỨNG LẠI ĐÓ! ĐỪNG CÓ HÒNG CHẠY!! NẾU KHÔNG EM CHUẨN BỊ LIỆT GIƯỜNG MỘT THÁNG ĐI!!!

Còn đây mới chính thức lớn giọng phán quyết án tử cho người nào đó.

End Chap1

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net