C19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay anh June mò đến nhà tôi đòi Hwan về,tất nhiên tôi chẳng thể xen vào nên để hai người bọn họ tự giải quyết với nhau. Họ cãi qua cãi lại một hồi tự nhiên chuyển chủ đề qua tôi.

June : Em thôi bướng bỉnh đi,về nhà với anh ngay.
Hwan : Không có về gì hết,tôi không muốn ở cùng tên nói dối và lừa gạt người như anh.
June : Kim Jin Hwan,em đừng có quá đáng,anh làm gì mà em bảo anh dối gạt em hả ?
Hwan : Anh với tên Jiwon đó thông đồng bịa chuyện bị đuổi học,còn lừa tôi đi kể cho thằng Hanbin nghe. Anh còn thông báo việc nó đến tìm để tên kia vờ tự tử để lợi dụng lòng thương hại của thằng Bin. Bây nhiêu đó thôi cũng không phải dối gạt thì là gì hả ?
June : Nó là bạn anh,nó nhờ khẩn khiết lắm sao anh không giúp nó được đây ? Với lại lời nói dối đó là có ý tốt mà,anh đâu có...

Tôi chịu không nổi nữa nên đã mở đi ra,họ thấy tôi thì lập tức im lặng ngay.

Bin : Hai người vừa nói cái gì ?
Hwan : Bin... Bin à...
Bin : Tao nói mày với anh June vừa mới nói cái gì ?
Hwan : Tao...tao...tao xin lỗi,xin lỗi.
Bin : Cút,hai người cút ngay. CÚTTTTT.

Tôi đuổi họ đi và ngồi khụy xuống sàn.Tôi điên mất, tôi vừa nghe cái điều kinh khủng gì thế này ??????

-------
-----

Bob : Hanbin à,anh mua dâu về rồi nè♡♡♡♡.

Hắn mở cửa vào, nhìn thấy tôi lập tức chạy lại nắm lấy tay tôi và lau nước mắt cho tôi.

Bob : Hanbin ,em sao vậy ? Sao em lại khóc ? Đã xảy ra chuyện gì rồi Hanbin ? Hanbin à.

Tôi hất mạnh tay hắn ra.

Bin : Đừng có chạm vào tôi, đừng có chạm vào người tôi.
Bob : Hanbin à,em sao vậy Hanbin ?
Bin : Tên khốn,anh đúng là tên khốn. Tôi thật ngu ngốc khi tin anh,thật ngu ngốc khi tin anh bị đuổi học,thật ngu ngốc mà.

Bob : Hanbin à,
Bin : Tên khốn kiếp, đồ nói dối, tại sao anh cứ liên tục lừa gạt tôi hết lần này đến lần khác vậy hả ? Tại sao anh cứ dối gạt tôi vậy hả!!??
Bob : Mọi việc không như em nghĩ đâu Hanbin, thật sự không như em nghĩ đâu Hanbin.

Bin : Tôi xin anh, buông tha tôi, xin đừng chơi đùa với tôi nữa, làm ơn tránh xa tôi ra đi mà.
Bob : Hanbin,anh không chơi đùa em, anh thật lòng yêu em mà Hanbin, anh thật lòng mà Hanbin.
Bin : Không chơi đùa sao ? Nếu anh thật sự không chơi đùa tôi thì sao hết lần này đến lần khác làm tổn thương tôi ? Tại sao anh cứ dối gạt tôi ? Tại sao cứ mang niềm tin của tôi ra chà đạp vậy hả ? Tôi đã bị anh hành hạ đau đớn đủ rồi, xin anh đừng bám theo tôi nữa mà, tránh xa tôi ra đi,làm ơn đi.

Hắn ôm lấy tôi.

Bob : Đừng,đừng đuổi anh,đừng vứt bỏ anh mà Hanbin. Khó khăn lắm chúng ta mới được như bây giờ,em đừng như thế này mà Hanbin.

Bin : Bỏ tôi ra,mau bỏ tôi ra,bỏ ra.

Bob : Anh xin lỗi,anh thừa nhận đã giả vờ việc bị đuổi học,anh đã giả vờ tự tử để lôi kéo em về. Nhưng anh dựng lên mọi thứ chỉ để kéo em về bên mình thôi,anh chỉ muốn em mở lòng với anh thôi mà.

Bob : Anh đã cố hoàn thành hết 2 khóa học trong 1 năm để về đây,anh rất nhớ em,nhớ em lắm Hanbin à. Hôm đó anh gọi cho em,bị em ghét bỏ anh thật sự rất đau lòng,anh thật sự không muốn mọi chuyện tiếp diễn theo hướng đó,anh muốn được ở bên em. Anh xin lỗi vì đã nói dối,nhưng anh hết cách rồi Hanbin, anh không thể để mất em được ,đó là cách duy nhất để em chịu cho anh ở bên thôi.

Bin : Nói dối vẫn chỉ là nói dối,anh đừng có biện mình nữa,tôi không muốn nghe.
Bob : Em à,Hanbin à.
Bin : Cút khỏi nhà tôi,cút ngay.
Bob : Anh không cút,anh sẽ không đi đâu hết, sẽ không rời khỏi em,tuyệt đối không bao giờ rời khỏi em. Em cũng không được rời khỏi anh,nhất định không được rời khỏi anh.

Bin : Chúng ta kết thúc, chấm dứt hết mọi thứ, anh có nghe không hả !??

Bob : Không nghe, không hiểu gì hết.Mối tình này chính em là người bắt đầu, nhưng người kết thúc chỉ có anh thôi ,chỉ có anh mới được quyền kết thúc mối tình này thôi.Anh đã quyết định cuộc tình này sẽ không bao giờ kết thúc,bất kì ai cũng không được phép kết thúc ngay cả em. Mối duyên này sẽ tồn tại vĩnh viễn, em nhớ chưa hả Hanbin ?

Bob : Hôm ấy chính em là người chủ động gọi anh đến ở, chính em là người bắt đầu trước . Bây giờ anh đã đến ở rồi em lại muốn đuổi anh đi,lí nào lại có thể như vậy chứ ? Anh không chấp nhận việc đó, anh không dọn đi.
Bin : KIM JI WON.
Bob : Những việc anh làm, những lời nói dối,tất cả mọi thứ chẳng phải điều vì tình yêu giữa hai chúng ta hay sao ? Em phải hiểu chứ Hanbin ? Sao em lại vì lời nói dối vô hại đó mà vứt bỏ hết những ngày tháng ngọt ngào của chúng ta chứ em ?

Bob : Rỏ ràng là em yêu anh,rỏ ràng tình cảm đó vẫn còn,rỏ ràng là như thế mà ? Tại sao em lại như thế này ? Tại sao cứ xua đuổi anh ? Tại sao cứ ghét bỏ anh ? Sao không thể mở lòng với anh một lần. Anh yêu em thì có gì sai chứ ? Anh lừa dối để được ở bên em thì có gì sai chứ hả ?

Bob : Em nói đi,em nói cho anh nghe đi,nói là không còn yêu anh nữa đi.Nếu em có thể nói ra,anh lập tức đi ngay,anh sẽ vĩnh viễn biến mất khỏi em ngay,tuyệt đối không bao giờ xuất hiện nữa.
Bin : Tôi không yêu anh.
Bob : Hanbin à.

Tôi đẩy mạnh hắn ra.

Bin : TÔI NÓI LÀ TÔI KHÔNG YÊU ANH,CÓ NGHE KHÔNG HẢ!??
Bob : Hanbin à.
Bin : CÚT KHỎI NHÀ TÔI,CÚTTT.
Bob : Hanbin à,em à.
Bin : Nếu anh không dọn thì tôi sẽ dọn, tôi sẽ ra ngoài sống,tôi nhường lại căn nhà này cho anh, ở bao lâu thì thích.

Hắn lại nắm lấy tay tôi.

Bob : Hanbin à, em định đi đâu ?
Bin : Tôi đi đâu cũng không liên quan đến anh, bỏ tôi ra.
Bob : Hanbin à, em đừng đi, đừng ra ngoài sống mà em. Anh sẽ đi, anh lập tức dọn đi, anh sẽ dọn đi mà.
Bin : Tốt,hy vọng khi tôi trở về thì anh không còn đây nữa.

Tôi hất tay hắn và bỏ đi.
Tôi lang thang trên đường rất lâu, cố gắng trở về thật muộn để khỏi chạm mặt hắn, tôi không muốn thấy tên dối trá đó nữa.

----------

Tôi về nhà.
Yên lặng và trống vắng lắm.
Trong tủ vẫn còn hộp dâu tây hắn mua về,hắn đã rửa sạch và cắt sẵn cho tôi,nhà cửa cũng đã dọn dẹp sạch,tên khốn đó sao cứ khiến tôi đau lòng như thế này chứ ?

Đêm đó và những đêm tiếp tôi thật sự không ngủ được,tôi nhớ hắn,thật sự rất nhớ.Hắn nói đúng,tôi yêu hắn,rất yêu hắn,dù hắn có làm gì đi nữa tôi vẫn yêu hắn.

Sau tất cả mọi chuyện xảy ra tôi vẫn không thể hận hắn,tôi thậm chí còn đau lòng nhiều hơn sau mổi lần hắn rời xa mình nữa,tôi thật sự si mê hắn quá nhiều rồi,tôi không thể dứt ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net