Chương 1. vị Trung Thần đầu tiên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 1 : vị Trung Thần Đầu Tiên

Trái Đất / Năm 3000.

Bùm bùm bùm.

Chúc mừng năm mới.

Pháo hoa rực sáng trên Chân Không khắp Tinh Vực, Trái Đất đã bước qua thế kỷ 31, chẵn năm 3000, kỷ nguyên Thông Số, hơn 1000 năm phát triển. Nhân loại đã trải qua bao nhiêu khó khăn từ dịch bệnh lão hoá nhanh, chiến đấu với Không Gian Tặc, dịch bệnh điên cuồng (zombie), cửa không gian quái vật, người ngoài hành tinh xâm lấn, giải phóng hệ mặt trời bị nô lệ..v.v..

Giờ đây Nhân Loại đã là chủ của 1 cái Tinh Vực. Có hơn 8000 tỷ người trải rộng khắp Tinh Vực, chia thành nhiều Liên Bang, Dân Chủ Liên Bang, Đế Vực Liên Bang, Cộng Thần Liên Bang. Tam Đại Liên Bang tin tức hiện giờ vẫn là một bí ẩn với người bình thường, vì họ ở rất cao và chỉ có cường giả mới biết đến họ hình dáng ra sao. Dân Chủ Liên Bang có Tổng Thống, Đế Vực Liên Bang có Đế Hoàng, Cộng Thần Liên Bang có Thần Chủ.

Ngũ Lục Tinh Hệ, Tinh Hệ thuộc lãnh vực Đế Hoàng Liên Bang, chỉ có một hành tinh duy nhất có sự sống nhưng nó lại vào hàng Cấp 12 hành tinh, theo phân chia hành tinh cấp 1 đến cấp 12 , cấp 1 cao nhất , cấp 12 nhỏ nhất, phân chia theo trình độ năng lượng tinh thuần có thể giống oxy = dưỡng khí.

Lục Tinh  có phân chia rất nhiều Vương Quốc , chiến đấu với nhau liên miên, trong đó có một Vương Quốc Yếu kém sắp diệt vong.

Rầm rầm rầm, mây đen mù trời , sấm sét dữ tợn cứ chạy qua chạy lại, bổng chợt một tia sét dữ tợn đập xuống ngay một vị thiếu niên.

RẦM

Cát bay mịt mù một khu vực nhỏ, nhìn bên trong thì thấy vị thiếu niên bị sét đánh bị cháy đen tới sùi bọt mép, người xung quanh hoảng hốt la lên.

" Quốc Vương Điện Hạ ---".

À thì ra thiếu niên này là Quốc Vương mới lên ngôi của Mạt Vương Quốc, khi vừa lên ngôi liền đi diễu hành gặp mặt thần dân của mình, rồi sau đó...

Mạt Tinh khi tỉnh lại, nhìn thấy xung quanh rất hào nhoáng, từ tấm thảm tới cái ghế đều rất quý sờ tộc.

" Chuyển kiếp thành công?" Mạt Tinh khá hưng phấn cho tới khi nhìn ký ức của vị thiếu niên này, lập tức nhăn mày nghĩ "' cũng không đến nỗi nào, chắc ta phải đi theo kiểu xây dựng thế lực vậy"'.

Vừa nghĩ thì lấp tức đứng dậy đi tới phía ánh nắng gần cửa sổ.

Đứng gần 10 phút thì nghe thấy bên trong não bộ lên tiếng.

(Chiến lực +1) ( năng lượng +1)

" Mở bảng Thuộc Tính " Mạt Tinh lên tiếng.

(Trừ 1 điểm năng lượng )

(Tính danh : Mạt Tinh)
(Chiến lực : 6 )
(Năng lượng : 0/1 )

Mạt Tinh lại đứng thêm hai mươi phút thì cánh cửa chính mở ra.

( Chiến lực +2) (năng lượng +2)

Một hầu gái khá dễ thương bước vào liền nhìn thấy giường không có ai liền hoảng hốt, nhìn đông ngó tây thì mới thấy vị Điện Hạ đang đứng ở gần cửa sổ thì mới thở phào một cái.

" Điện Hạ, người tỉnh rồi?!" Khuôn mặt tươi cười nhẹ nhàng như nắng xuân của hầu nữ này làm cho xung quanh ấm áp hơn.

Hắn Chỉ nhìn một chút, rồi lại quay người về phía nắng ấm, vị hầu nữ này trong ký ức có tên là Diệu Nhi, từ nhỏ đã vào Hoàng Thất làm người hầu, từ lúc nhỏ cho tới lớn đều thấy nhau nên hắn cũng biết được chút ít về nữ oa này, hiền lành, diệu dàng, cho tới tận tình chu đáo nhưng đối với người khác, còn hắn thì... nữ oa này là quản gia của hắn ( chủ thân thể này ) rất nghiêm khắc.

" Điện Hạ a~~" nữ quản gia khuôn mặt rất đen tối nhìn hắn, thâm ý nói " vừa lên ngôi liền ra dáng nhỉ?" Càng nói càng đi tới gần rồi lấy cái tay nhỏ nhắn chụp vào vai hắn lại nói tiếp " hay để tiểu hầu nữ giúp người động gân cốt một chút, chứ không~ lâu ngày lại tụt nghệ nha~~!" Vừa nói vừa cười một cách bí hiểm.

" Được " Mạt Tinh không hề chối từ rồi nhìn bảng chỉ số trước mặt.

(Tính Danh : Diệu Nhi)
(Chiến lực : 70 )
(Tu Vi : Hoá Khí tầng 1)
(Trung Thành : 100/100 (Max)

....

(Tính Danh: Mạt Tinh )
(Chiến lực : 9 )
(Năng lượng: 3/3)

Chiến lực là từ hấp thụ năng lượng từ mặt trời điều dưỡng thân thể giúp tăng chiến lực, năng lượng có thể từ bất cứ thứ gì có thể cung cấp gia tăng lên, hết có thể hồi lại, tối đa = chiến lực cá nhân.

Người bình thường có chiến lực = 10.

Khá ngạc nhiên khi nghe thấy Điện Hạ đồng ý, vì từ nhỏ đến lớn vị điện hạ này cực kỳ lười, cười nhẹ một cái rồi giơ tay chính là một chưởng tới, cũng không quên nhắc " Điện Hạ cẩn thận nha".

Quay người lại Mạc Tinh chính là dùng chưởng của mình cứng đối cứng.

Bịch..

Mạc Tinh Lùi lại 3 bước, vị quản gia này cũng rất tinh ranh khi chỉ dùng một chút sức lực đánh tới, nói tới thì ăn hiếp Mạc Tinh cũng chỉ muốn hắn tốt thôi, chứ nhiều khi luôn đứng ra bảo vệ hắn.

(Chiến lực +1)
---
(Chiến lực: 10)

"Tiếp đi, ta cảm thấy không được khoẻ" Mạc Tinh nói một cách lạnh lùng rồi tự mình tiến tới.

Diệu Nhi trầm mặt vì nàng biết cựu Quốc Vương vừa mất, trong khi người cũng chỉ 15 tuổi đã lên ngôi, Mẫu thân cũng mất năm người lên 6, cắn răng dùng một tay đỡ.

" Dùng toàn lực đi, có Mộc nhi trị liệu " một câu nói Mạc Tinh lại ra tay.

"Ưm" nhẹ hắn một tiếng Diệu nhi dùng toàn lực.

Bịch. Một chưởng vào ngực Mạc Tinh.

Mạc Tinh bay thẳng ra sau 10 m mới dừng lại.

(Chiến lực +5)
---
(Chiến lực: 15)

Cười lạnh rồi đứng dậy, khi nhìn thấy Diệu nhi khuôn mặt nhỏ nhắn có hai hàng nước mắt thì hắn cũng ngạc nhiên.

" Ôi chao, không ngờ lại một cô bé ngốc"

Cười mỉm lại xông tới.

Diệu Nhi lại ngạc nhiên một lần nữa, rồi cảm thấy tức giận, vậy là một hồi ngược đãi.

(Chiến lực +5)
(Chiến lực +5)
(Chiến lực +5)

....

(Chiến lực +1)

" Ây ây, Diệu Diệu mau mau dừng tay a...!!" Từ lúc nào ở ngoài cửa chính lại có thêm một cô hầu gái dễ thương, mặt học sinh ngực phụ huynh la nhẹ lên.

Nghe tiếng la Diệu Nhi mới ngừng tay, mới để ý mình đang ngồi lên người Mạc Tinh đánh hắn tơi tả, Diệu Nhi nhìn về phía Mạc Tinh , hắn cũng nhìn về phía nàng, hoảng sợ nàng nhảy cẩn lên tránh thoát đi, khuôn mặt đỏ chót, không biết làm sao, cực kỳ dễ thương.

Cô hầu gái vội chạy tới đưa hai tay về phía trước người Mạc Tinh, hắn thì nằm bẹp dí ở đó, xung quanh toàn là nức lở.

(Tính Danh: Mộc Nhi)
(Chiến lực: 30 )
(Tu vi : Hoá Khí tầng 1)
(Trung Thành: 95/100)
(Chức nghiệp : Trị liệu thuật sư cấp 1)

Khi thấy vết thương trên cơ thể Mạc Tinh không còn nữa thì mới thở phào nhẹ nhõm, quay người lại liền trách mắng " Diệu Diệu a, sao lại ra tay nặng như vậy chứ?" Khuôn mặt nhỏ nhắn hừ hừ.

Diệu Nhi lấy hai ngón tay vo vo vào nhau khuôn mặt vô tội như tiểu nữ hài bị bắt nạt nói " là Điện Hạ kêu ta đánh a..".

Nghe nói vậy Mộc Nhi liền quay đầu lại nhìn Mạc Tinh.

" Chỉ là tập luyện thôi, bị thương ngươi cũng thấy khá nhẹ khi trị liệu đúng không?"

Mạc Tinh nói rất là hợp lý nên Mộc Nhi không nhìn hắn nữa mà nhìn lại xung quanh một lần, khi thấy nức lỡ tùm lum làm nàng mừng rỡ vội hỏi Mạc Tinh " Điện Hạ bước vào Hoá Khí rồi?".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#xuyên
Ẩn QC