Chương 2: Thân Đầy mỡ Rung Rẩy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 2: Thân Đầy Mỡ Rung Rẩy

.....

Mộc Nhi nhìn thấy xung quanh tàn phá bừa bãi, khuôn mặt vui mừng vội hỏi Mạc Tinh " Điện Hạ bước vào hoá khí rồi ?" Vui mừng liền ôm chầm lấy Mạc Tinh, không biết vô tình hay cố ý liền đầu Mạc Tinh nằm ngay trong đôi ngực phụ huynh của Nàng.

"A.. Mộc nhi, để ý một chút a.." khuôn mặt Diệu Diệu đỏ chót lên, la khẽ một tiếng.

"Ưm.." bây giờ mới thấy, Mộc Mộc để ý tới mình làm quá lố, liền hất văng Mạc Tinh bay thẳng 5m.

"Lưu.. lưu manh" khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ như quả cà Mộc Mộc la lên một tiếng.

Ơ, ngươi ôm ta mà?

Mạc Tinh cười khổ, liền đứng dậy, đổi chủ đề nói chuyện :"ta đói rồi, các ngươi cứ lưu manh đi". Nói xong liền một mạch đi nhanh ra cửa.

Mộc Mộc lại Diệu Nhi nhìn nhau một cái, khuôn mặt lại đỏ lên cúi đầu đứng dậy chạy nhanh theo.

Tên đáng ghét, từ nhỏ đến lớn đều đáng ghét a..

Trong thâm tâm hai cô nàng đều đang nguyền rủa cái tên chiếm được tiện nghi lại đầu gỗ như vậy.

(Tính Danh : Mạc Tinh)
(Chiến lực :500/1000 )
(Năng lượng :25/25)
(Tu Vi : không )
(Đủ điều kiện thăng cấp, vui lòng xác nhận)

" Xác nhận!"

Bổng nhiên một dòng khí lưu từ bốn phương ùa ập về cơ thể Mạc Tinh.

(Hoá Khí) tên như ý nghĩa, dùng năng lượng có trên hành tinh rèn luyện cơ thể, trong cơ thể có một sợi khí lưu chạy khắp nơi để rèn luyện, từ kỳ khinh bát = ( 8 ) mạch, có tới mỗi một giọt huyết = (máu) trong cơ thể đều được rèn luyện lập đi lập lại, giúp cơ thể nhân loại đạt đến tối đa, siêu phàm thoát tục.

(Tính Danh : Mạc Tinh)
(Chiến lực :500/2000 ) khi dùng khí (1000)
(Năng lượng : 50/50)
(Tu Vi : Hoá Khí tầng 1 )

Dùng khí lưu từ tu vi có thể nâng chiến lực lên gấp đôi nhiều.

Đi được 50 bước thì hai cô nàng Mộc Diệu đã đuổi kịp, có vẻ như còn ấm ức nên chỉ im lặng nhìn chằm chằm bóng lưng của Mạc Tinh.

Gần tới nhà ăn thì gặp một tên mập mạp dỡ dỡ ương ương nhìn thẳng về phía này, tên mập vừa nhìn vừa đi tới, mập mạp này không ai khác là con một của Tể Tướng Lý Khắc, bên cạnh hắn có hai tên cẩu hầu thực lực có vẻ vừa đột phá.

(Danh Tính : Lý Bàn )
(Chiến Lực : 25 ~ 50 )
(Tu vi : Hoá Khí tầng 1)
(Trung Thành : -100 (không chết không thôi).

(Danh Tính : Nhất ( số 1 )
(Chiến lực : 80~170)
(Tu vi : Hoá Khí tầng 2)

(Danh Tính : Nhị ( số 2 )
(Chiến lực : 100 ~ 220)
(Tu vi : Hoá Khí tầng 2)

Mập mạp Lý Bàn này rất háo sắc với tham ăn bla..bla..bla, cũng không cần nói nhiều, hắn rất thèm muốn nhan sắc của Mộc Diệu hai người lâu rồi nhưng không đủ thực lực, toàn bị nha đầu Diệu Diệu nhìn một phát là cái thân mỡ liền rung rẩy lạch cạch, vậy là Lý Bàn này trăm mưu bày kế để đến gần hai người và tất nhiên người trong kế hoạch của y là Mạc Tinh này.

"Yo, Điện Hạ chủng bị dùng bữa sao? Có thể cho tiểu Thần theo cùng chứ?" Vừa nói vừa cố lộ ra nụ cười đẹp nhất của hắn nhưng Mạc Tinh ba người chỉ thấy cái thân mỡ nó rung rung.

"Có thể". Nhất định là cố ý, vì tên Lý Bàn này luôn là người đến bàn ăn trước , với lại theo ký ức thân chủ có được, thì tên mập đáng chết này lợi dụng sự ngây thơ mà lừa Mạc Tinh từ nhỏ đến lớn, hừ lạnh một tiếng.

Xem ta không xử đẹp ngươi?

Lý Bàn vừa bước tới gần Mạc Tinh thì cái tay đã tới ngay sau Mông của Mộc Mộc.

Bịch, tay của Lý Bàn chưa chạm tới thì đã bị bắt phải ngừng lại, không ai khác chính là Mạc Tinh, với ánh mắt lạnh lùng nhìn thẳng thừng về, khiến Lý Bàn cái thân mọng mỡ lại rung lên.

Không biết tức giận hay là xấu hổ Lý Bàn nhăn nhó mặt nói nặng từng chữ :" chỉ sờ cái mông của nữ hầu thôi mà, Điện Hạ đâu cần thiết phải vậy a?".

Hai nữ hài tử cũng biết thừa là Tên Mập đáng chết này sẽ giở trò, nhưng mãi mê nhìn bóng lưng của Mạc Tinh khiến các nàng thất thần trong giây lát, không ngờ nhìn thấy cái tay Mạc Tinh chặn lại tay Lý Bàn, nghe thấy lời nói chuyện khiến các nàng giật mình, tên Lý Bàn lại nhân cơ hội định kinh bạc mình, quá tức giận vậy là Diệu Diệu giơ tay chính là một đấm vào mặt Lý Bàn.

Binh...

Cái thân đầy mỡ lăn 3 vòng mới dừng lại, khi hắn ngồi dạy thì gãy sóng mũi, chảy máu cam, tức giận quát lên :" Mấy tên phế vật các ngươi còn không lên đánh tàn phế con tiện hầu này cho ta!!?

Hai tên cẩu hầu liền tỉnh hồn lại, phóng tới Diệu Diệu hoàn toàn ngó lơ Mạc Tinh, vì cả Vương Quốc ai cũng biết Mạc Tinh chưa hề tu luyện qua, không hề có tu vi.

Khoảng cách hai tên cẩu hầu và Mạc Tinh ba người chỉ có 2m, chưa tới 1 giây đã giáp mặt, không biết vô tình hay cố ý, hai gã cẩu hầu lại dùng toàn lực đánh lên người Mạc Tinh chứ không phải Diệu Diệu hai nàng ở phía sau.

Haha, Điện Hạ ơi Điện Hạ, chỉ cần ngươi tàn phế nằm liệt giường, ta chỉ cần kiếm lý do ngươi dùng thân bảo vệ hai con tiện nữ này mà bị thương là qua xong chuyện, chức Điện Hạ là của ta ahahaha.

Tính kế rất kỹ lưỡng, nếu tại 30 phút trước mà ngươi làm vậy thì có lẽ sẽ thành công, nhưng đáng tiếc đây là 30 phút sau.

Binh..binh..

Không ai thấy được Mạc Tinh xuất thủ ra sao, mà chỉ thấy hai tên cẩu hầu đã bay xa 10m, không đứng dậy nỗi.

"Được.. được lắm, các ngươi chờ đó, không ngờ một nữ hầu lại đột phá Hoá Khí tầng 2, tiện hầu ngươi dám đánh ta sẽ phải trả giá đắt ". vừa nói vừa rung Lý Bàn liền chạy mất, bỏ lại hai tên cẩu hầu.

Có lẽ thực lực cách nhau quá xa, mà Lý Bàn lại không tin Mạc Tinh có tu vi, nên chỉ nghĩ đến Diệu Diệu Đột phá.

(Danh Tính : Mạc Tinh )
(Chiến lực : 500/2000) tổng lực (1000)
(Năng lượng : 100/100)
(Tu vi : Hoá Khí tầng 1)
(Có thể kích hoạt (Hình Tròn Vô Cực)

"Kích hoạt!".

(Trừ 100 năng lượng)

Một ý niệm, xung quanh thân thể Mạc Tinh có những tia sáng lấp lánh màu trắng, như tinh tú trên trời cao, quay quanh người rồi tiến nhập.

Hừng... Khí thế từ cơ thể Mạc Tinh toả ra khiến xung quanh rối loạn một chút, hai nàng Diệu Mộc cũng bị khí thế đẩy lùi 7~8 bước.

Hai nữ Chưa hết khiếp sợ thì nghe thấy lời nói từ Mạc Tinh.

" Đại Đạo Đế Tôn , Không Minh Đại Đế ". Lời nói vừa dứt, cơ thể Mạc Tinh chở nên sáng như Thái Dương rồi vụt tắt.

[Chủ nhân a, sao lần này lâu vậy? Nhưng triệu hồi ta sớm không triệu, trễ không triệu, ngay tại lúc ta hẹn bạn gái là sao?]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#xuyên
Ẩn QC