Chap 2: Thực sự rất muốn làm quen

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Hai giờ sáng, cả khuôn viên trường vừa ồn ào náo nhiệt lúc nãy giờ đã yên ắng lại rồi. Căn bản là do ngày mai mọi người còn phải đi học, chỉ có 10 con người kia được nghỉ cả một tuần thôi à. Eunbi đi ra khỏi phòng thấy đồ, cùng đi theo đôi Sojin và Yerin đi ra ngoài đường.

  -" Đến bar đi. Tối nay Queen phải chơi hết mình chứ? "

   Ai cũng nói Eunbi nghiêm túc, tuy nhiên cô chỉ nghiêm túc ở trường thôi. Chứ cô còn nhiều khía cạnh mà chỉ có ba con người này biết. Hứ, Eunbi cũng đi bar như mọi người nhé, cũng đáng yêu và cũng tinh nghịch lắm đấy. Nếu mà Sowon không có trên đời, Jin nghĩ rằng chàng cũng có thể đổ vì cô.

  -" Eunbi đồng ý ko nè? "

   Cô nhẹ nhàng gật đầu. Quả thật nếu, hôm nay anh chị không rủ thì cô cũng sẽ rủ Yerin cùng đi. Chuyện đăng quang cô cũng chẳng ngờ tới đâu, chỉ là người cha coi trọng sĩ diện thể diện muốn lên mặt với người đời, chứ cô không thiết tha gì đi thi cả.

   Cả bốn người đi vào bar NnL. Đây là quán bar mà họ hay vào nhất. Quen thuộc đến nổi khi họ bước vào thôi nhân viên cũng tự biết làm gì, phục vụ gì và như thế nào.

   Tuy nhiên hôm nay họ đều muốn đổi gió một chút. Thay vì ngồi phòng VIP như mọi khi thì họ lại ngồi ở bên ngoài. Bốn con người muốn thưởng thức cái không khí nhộn nhịp này. Bây giờ đã hai, ba giờ rồi mà có khi còn đông hơn lúc cao điểm 12h.

   Trong tiếng nhạc xập xình, tiếng cười nói ầm ĩ, mùi rượu lan tỏa khắp quán, cô ngồi lặng lẽ thưởng thức cái hương vị của rượu nặng. Cặp đôi kia thì lên nhảy rồi, còn Yerin bây giờ chắc đang đi thả thính rồi. Mặc dù có bao nhiêu con sói già trẻ đến ve vãn, cô vẫn chẳng thèm để ý đến. Buồn, chán, cô đơn, hình như đây đâu phải là tâm trạng của một Queen mới đăng quang đâu nhỉ.

  -" Hahaha, hình như Queen của chúng ta không phải dạng ngoan hiền như ở trường nhỉ. Cũng thuộc một dạng giả tạo cả thôi. "

   Từ đâu cô nàng Tzuyu đi tới bàn cô ngồi và châm chọc, mỉa mai. Cô nghe vậy vẫn thản nhiên nhấp một ngụm rượu rồi đặt ly xuống bàn, nhếch mép cười khẩy.

  -" Thời đại 4.0 rồi mà vẫn có những người não rỗng tuếch. "

   Sự thản nhiên của cô thật dễ làm người ta điên lên. Tzuyu không ngoại lệ. Tiện thấy chai rượu trên bàn, cô nhanh chóng cầm ngược lại, giơ lên và theo đà xử lý người trước mặt. Nàng ta phải làm cho cái con người đáng ghét trước mặt phải cầu xin ả. Tuy nhiên người ấy lại cực kì bình tĩnh, tay vẫn lướt lướt trên miệng cốc rượu, cái vẻ mặt thì rất bất cần. Ôi chao, thật kích thích người đối diện ra tay!

  -" Ya! Cô điên à Choi Tzuyu? Đừng có mà làm loạn ở quán của tôi. Chia tay! Cút! "

   Đó là Jeon Jungkook. Mọi việc xảy ra thật nhanh và Tzuyu thực sự cảm thấy khiếp sợ. Cô mất anh, mất luôn lòng tự trọng của mình khi bị anh nói chia tay và đuổi đi trước cả một cái quán bar lớn như thế này. Hwang Eunbi, cô hận ả!

   Choang! Chai rượu vỡ tan trước khi nó chạm vào đầu Eunbi. Eunbi đang đứng sừng sững ở đó, cô vừa hất chai rượu và cũng vừa hất cả cốc rượu vào mặt Tzuyu.

  -" Tzuyu này, đừng có động vào tôi nhé, vì tôi sẽ chẳng bt đc chuyện gì sẽ xảy ra đâu. "

   Cô khẽ nhắn nhủ với Tzuyu, rồi quay sang nhân viên gọi thêm chai rượu cùng với cốc. Còn Tzuyu, cô ta tức đến điên người mà lại chẳng dám làm gì. Mặc dù không muốn thừa nhận nhưng cô hơi lo lo trước lời nhắn nhủ hồi nãy của Eunbi. Cô ta hậm hực đi ra khỏi quán bar.

  -" Này anh chàng King, anh còn định nhìn tôi đến bao giờ nhỉ? "

   Eunbi khá khó chịu vì đã 10 phút trôi qua kể từ khi Tzuyu ra khỏi quán mà ánh mắt của Jungkook vẫn chưa rời khỏi cô. Anh thì có thoáng bối rối. Bị bắt nhìn trộm thì sao mà ko bối rối được.

   Anh nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh cô, với lấy chai rượu đổ vào cốc, đưa ra trước mặt cô. Hai chiếc ly chạm vào nhau, rồi đưa lên miệng hai con người này.

   -" Này, cho tôi số điện thoại đi. Cùng đảm nhiệm King và Queen năm này mà ko bt số đt nhau cx khó làm những hoạt động của trường ha. "

  -" Xin lỗi nhé. Cái danh hiệu Queen ấy tôi chẳng thiết tha gì đâu. Thôi thì trong năm có những hđ gì, nhờ anh làm giúp, tôi trả công. "

   Cô uống nốt chút rượu trong cốc rồi đi ra sàn nhảy kéo Yerin đi về, để lại anh ở đó. Anh khẽ nhếch mép lên cười, nhìn theo bóng hình người con gái kia xa dần.

  -" Anh chàng, thích cô bé ấy hả? "

   Đó là Taehyung. Jungkook nhún vai, đưa cốc rượu đã được rót đầy cho Taehyung.

  -" Có thể. Cô ta khác với những người con gái tôi biết. Anh về điều tra giúp tôi nhé. "

   Taehyung gật đầu. Chuyện gì chứ điều tra người này người kia thì là chuyên môn của cậu mà. Jungkook đã thích thì cậu sẵn sàng làm thôi. Jungkook nhấp một ngụm rượu nữa, nghĩ thầm:

  -" Em làm tôi thấy hứng thú rồi đấy. Tôi nhất định sẽ chinh phục em. "
_________________________________

   Haizz cuối cùng cũng dành ra được chút thời gian hoàn thành một chap nữa rồi nhé. Còn truyện kia Ruby đang viết nốt, sẽ ra nhanh thôi ak.

   Cảm ơn mọi người đã chờ đợi và ủng hộ ak.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net