Chap 1: Cô nàng Queen lạnh lùng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Lúc 9 giờ tối, tại sân khấu của trường đại học kinh tế lớn nhất Seoul này, một chương trình diễn ra như mọi năm- tìm ra Queen và King. Năm này toàn thể học sinh đều có mặt, không khí cũng náo nhiệt hơn mọi năm. Vì sao, vì hôm nay dàn ứng cử viên thực sự quá khủng. Ứng cử của King có:

   1. Anh chàng Playboy nổi tiếng ngoài xã hội và cũng không ít fan trong trường,học năm ba 3-B5, lớp kém nhất khối- Jeon Jungkook.

   2. Kim Taehyung, bạn thân của anh, không kém cạnh gì Jungkook, lại học giỏi hơn, cũng học năm ba 3-A2, lớp giỏi nhì khối.

   3. Cha Eunwoo, nam thần thứ hai sau Jungkook, hiền lành, thân thiện, được khá nhiều người quý, năm bốn, lớp 4-A1.

   4. Kim Moonbin, một anh chàng với vẻ, hòa đồng, với tính và đặc biệt rất chung thủy. Anh học cùng lớp với Eunwoo.

   5. Jackson, một học sinh trao đổi của một trường đại học cũng danh giá ở Trung Quốc. Người bố đã khuất của anh là người Hàn nên anh nói khá thạo, học năm bốn, lớp 4-A2.

   Năm nào cũng từng có chiến tranh giữa các fan của năm anh chàng này, à không, có lẽ chỉ là cuộc chiến dành hạng ba của 3 chàng bên dưới thôi vì thực sự fandom của họ không thể đánh bật được hạng một Jungkook và hạng hai Taehyung.

   Tuy nhiên đây không phải lý do khiến hôm nay náo nhiệt hơn mà cuộc chiến tranh để dành danh hiệu Queen mới làm mọi người hứng thú.

   1. Choi Tzuyu, cô nàng thị phi thuộc nhóm cổ vũ của trường Twice. Cô nàng này đã đánh bóng tên tuổi của bản thân từ lúc mới vào trường bằng những video nóng bỏng. Tuy nhiên gia đình cô đứng đầu thế giới xã hội đen nên nhà trường cũng trả dám họ he đuổi học.

   Những năm trước có cô nàng hotgirl của trường Kim Sojung, nghệ danh là Sowon. Lúc ấy biết rằng chị sẽ đăng quang, không khí cũng vẫn náo nhiệt đấy. Năm nay tưởng rằng có mỗi Tzuyu thị phi vào hàng ứng cử viên, sẽ tiết kiệm được tiền vì không phải mua vé nhưng nào ngờ lại có thêm 4 cô gái mới nổi.

   2. Hwang Eunbi, nổi tiếng là học giỏi từ khi cô học năm nhất rồi, nhưng vì cô ít nói nên bị Sowon chiếm hết spotlight. Đầu năm nay mọi người biết tới cô nhờ bức hình chụp chung với chị và kéo thêm anti vì được chị nhận làm em kết nghĩa. Việc cô được vào top 5 thì chính cô cũng chẳng ngờ tới.

   3. Jung Yerin, bạn duy nhất của Eunbi. Xinh, dễ thương, mới vào trường, cùng lớp với cô.

   4. Cheng Xiao, cũng là một học sinh trao đổi, bằng tuổi Eunbi. Cheng chỉ chơi với Jackson và thân với Yuna.

   5. Choi Yuna, học năm cuối. Những năm trước Sojung là Nữ hoàng thì Yuna được tôn là công chúa, nhưng Yuna chẳng bao giờ tham gia cả. Năm này có tham gia chủ yếu là cổ vũ tỉnh thần cho Chengxiao thôi chứ không muốn nhận giải.

   Đồng hồ đã chỉ 11h 30 phút đêm. Trường thường công bố bảng xếp hạng vào giờ này vì muốn Queen và King sẽ đăng quang vào 12h đúng. 10 con người đi ra, 5 gái 5 trai, trai xinh gái đẹp làm không khí trở nên thật ồn ào.

   Giải 5 đã gọi tên Chengxiao và Jackson. Thực sự là một học sinh trao đổi thôi mà cũng được giải năm thì cũng đủ làm cho trg của hai người tự hào rồi.

   Giải 4 được trao cho Yuna và EunWoo. Yuna tay trong tay với EunWoo, miệng cười thật rạng rỡ. EunWoo bên cạnh thì nhìn chị say đắm. Anh tự hỏi bản thân mình rằng liệu chị có tuyển phi công không, anh sẽ là người dầu tiên đi ứng cử.

   Giải ba chưa trao, nhưng học sinh thì cũng đoán được rồi. Chắc chắn chỉ có Moonbin và Yerin thôi. Ai mà chẳng biết Yerin cũng nổi, nhưng để tranh được cái chức Queen với Tzuyu thị phi thùng chỉ có Eunbi thôi. Riêng về phần vote thì Eunbi cũng đứng thứ hai rồi. Chỉ còn chờ phần chấm điểm của Ban Giám Khảo nữa thôi.

   11h 59 phút, cái thời khắc mà cả trường mong chờ nhất chính là đây. Bốn con người cùng đứng trên sân khấu, chỉ chờ đợi kết quả. Không khí im ắng đến lãh thường, vì học sinh, thầy cô và cả BGK đều chờ đợi cái con số đang chạy trên màn hình kia dừng lại.

   12h đúng. Chuông đã kêu. Những con số kia đã dừng lại. Pháo hoa từ hai bên bắn lên. Trên màn hình là hai cái tên thật to: Jeon Jungkook và Hwang Eunbi. Jungkook đi lên phía trước, khuôn mặt nó nụ cười kiêu ngạo, như là tả đây đã biết lâu rồi. Còn Eunbi, cô chỉ lặng lẽ đi lên trước, khuôn mặt vẫn lạnh lùng không chút cảm xúc. Taehyung ở phía sau cũng không có cảm xúc gì, vì cậu biết cậu sẽ chẳng thể đánh bại được Jungkook. Còn Tzuyu thì điên khỏi nói rồi, tưởng chừng như muốn lao tới bóp cổ chết Eunbi vậy. Nhưng mà không được, trước mặt Jungkook cô phải giữ cho mình cái hình tượng thục nữ, thiên thần vì cô biết cô đang là người yêu lâu nhất của Jungkook. Chưa bao giờ anh yêu ai mà tới 3 tuần đâu. Trước là yêu nhỏ Sana có 1 tuần là rất lâu rồi. Bây giờ mà một phút nông nổi coi để mất anh thì có lẽ anh sẽ quay về với Sana mất.

   Theo luật trường thì tiền bối đăng quang năm trước chỉ được trao hoa thôi. Còn những sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành là bà hoàng ông hoàng của trường thì sẽ trao vương miện.

   Phía bên trái sân khấu, Sehun cùng Yoona nắm tay nhau đi lên trao vương miện. Còn bên phải, Sowon cùng Jin đi lên, cười cười nói nói, tay cầm hoa trao cho hậu bối. Khi chiếc vương miện trao lên đầu Queen và King mới, pháo hoa lại một lần nữa bắn lên, hai con người nắm tay nhau đi vào bên trong.
_________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net