Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Cô, một học sinh ưu tú của thầy cô, siêu siêu nghiêm túc thế nên cô rất ghét những kẻ hay đùa cợt. Cô học rất giỏi, có thể nói là thiên tài,thường đứng đầu trường. Cô sở hữu một gương mặt xinh đẹp khó ở, body chuẩn từng milimet, tuy nhiên cô nàng là một người max lạnh lùng. Những đứa con gái, kể cả trong trường hay bên ngoài rất ghét cô ngay từ cái nhìn đầu tiên, một phần vì gương mặt của cô, một phần vì gato bởi có quá nhiều chàng trai thầm thương trộm nhớ. Tuy vậy số lượng chàng trai tỏ tình với cô chỉ đếm trên đầu ngón tay. Cô chỉ có một đứa bạn là Yerin.

   Anh, một badboy nổi tiếng, rất bá đạo, hay thích đùa. Anh đẹp trai, cao ráo, body được tập luyện nên khiến chị em mất rất nhiều máu mỗi khi nhìn thấy. Anh là một tay chơi không ai không biết. Ba anh sở hữu cả chục cái tập đoàn, từ nhà, thời trang, giầy dép, cho tới những cái nhỏ nhặt nhất như cái cắt móng tay thôi cũng là sản phẩm của nhà anh. Anh thì được quản lý tầm năm chục quán bar nổi tiếng trên toàn thế giới. Thú vui của anh là thay người yêu, mỗi tuần thay một em.

   Nhỏ, bạn thân duy nhất của SinB. Nhỏ xinh đẹp, thân thiện, được nhiều người yêu quý lắm. Nhỏ thường đứng lên bảo vệ cô khi cô bị bắt nạn. Nhỏ hát hay sáng tác giỏi nhưng học tập không tốt lắm. Nếu Jungkook đứng cuối bảng thì nhỏ sẽ đứng trên anh 5 hạng.

   Cậu, bạn của Jungkook, . Cậu tuy đẹp trai không bằng Jungkook, nhà cũng không giàu hơn, nhưng được cái học tốt, đứng thứ hai toàn trường sau SinB và chơi thể thao rất giỏi. Cậu có một lượng fan hùng hậu ngang tầm Jungkook, tuy nhiên không nhiều bạn gái bằng anh, mỗi tháng thay một em.

   Chàng, một cựu sinh viên của trường, anh họ của Jungkook. Chàng là một diễn viên và nhà đào tạo người mẫu.

   Nàng, chị, bạn gái của Jin, cũng là một cựu học sinh. Nàng đang là một diễn viên mới nổi và một người mẫu đã có tiếng tăm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net