Chap 31

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu nằm trên giường, nhìn sang Severus đang nhắm mắt, cậu lại nhớ tới thế giới kia, một thứ đã không còn tồn tại trong đầu cậu nữa. Chiến tranh , gia đình, người thân... Đều dần biến mất. Những cơn ác mộng đã qua đi, chỉ để lại những niềm vui, hạnh phúc.
Harry đặt tay lên đầu, đã khuya rồi, cậu quay qua, lấy tay vuốt tóc Severus và thầm mỉm cười.

" Harry..." giọng nói khàn khàn phát ra từ Severus

" Anh có hồi..." Harry chưa kịp hỏi liền trợn mắt lên khi bị Severus đút cho một lọ độc dược. " Khuya rồi, đây là bình thuốc ngủ."

Harry lắp bắp " Sao lại có vị cà... phê... ?" rồi rơi thẳng vào giấc ngủ.

Sáng sớm, Harry bắt Severus phải bế cậu xuống dưới phòng khách vì còn giận bình dược ngủ của Severus.

Charlus đã ngồi trên ghế sofa từ sớm, còn Dorea thì bận rộn phía dưới bếp để chuẩn bị bữa sáng cho mọi người, hôm nay đã là ngày cuối tuần, ngày sum họp gia đình.

" Buổi sáng tốt lành Harry, Severus." Charlus dời mắt tới hai thanh niên sắp làm loạn giới phép thuật rồi, thậm chí trang đầu của Nhật báo tiên tri còn có tin giật gân đây này.

Công tử Severus Snape quen biết với một chàng trai lạ mà chúng ta chưa từng gặp trong giới phép thuật, hãy thử đoán xem đó là ai?

Thả tờ báo trên tay xuống dưới bàn, dù sao thì báo chí không chắc là đã đúng, toàn là chuyện bịa đặt.

Bà Dorea đem đĩa bánh quy tự tay mình làm, thưởng thức với trà đen thật sự rất ngon!

Mọi người từ từ bước vào phòng khách, thậm chí còn có cả Lily và Remus tới thăm, ngày hôm nay thật sự rất náo nhiệt.

" Chào buổi sáng." James uể oải bước xuống dưới phòng khách, suy nghĩ nhức não một hồi lâu mới nhận ra hôm nay là ngày sum họp gia đình, anh rất ngạc nhiên thậm chí còn có cả Lily, mọi mệt mỏi đều tan biến nên anh sung sức lao thẳng tới chỗ cô.

" E hèm." Lily ho khan một tiếng, phá vỡ bầu không khí ngượng ngùng này, cô không muốn có những hành động vô lễ trước ông bà Potter và bạn bè, nhưng cô thật sự không muốn James dừng lại.

" Gạc Nai, cậu làm Lily ngượng rồi kìa." Remus nói thay cho bạn mình, nãy giờ Sirius ngồi kế bên Remus cũng làm loạn không kém.

" J... James, ngươi là khỉ tới thời kì động à?" Severus có chút khó chịu khi nói tên kẻ thù không đội trời chung, nhưng nếu nói họ Potter, chẳng khác nào nói về người yêu của anh cũng như ông bà Potter.

Harry nắm lấy tay Severus, mỉm cười hành phúc vì sự thay đổi to lớn này, trái tim của anh bỗng lệch đi một nhịp khi nhìn thấy biểu hiện của cậu.

" Hôm nay tạm thời đình chiến, lần sau ta sẽ đành bại ngươi!" James hầm hầm nhìn Severus, mọi người đều cười rộ lên.

Gia đình sum vầy, không bị phá hủy bởi tương lai, Tom không còn là Voldemort nữa, sẽ không tìm cách truy lùng đứa bé mà giết chết.

Thế giới này thật yên bình.

Nhóm Harry không hối hận khi quyết định ở lại nơi này, dù biết rằng một ngày nào đó Merlin sẽ tìm tới tính sổ.

" Cháu và Severus quyết định sẽ tổ chức đám cưới." Harry dõng dạc tuyên bố trước mọi người, cậu sẽ không lùi bước nữa, sẽ không như đứa trẻ năm nào, để vụt mất hạnh phúc trong tầm tay, những người thân yêu lần lượt rời xa, bắt buộc phải trưởng thành trong chiến tranh.

Bây chỉ biết hạnh phúc trước mắt cần phải nắm lấy.

" Cái..." James và Sirius đồng thời đứng dậy liền bị Lily, Remus nhanh tay kéo trở lại sofa, họ dần trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

" Chẳng phải em với anh đã bàn truyện này từ trước rồi sao?" Lily nhíu mày.

" Anh ngồi xuống ngay cho em!" Remus cốc đầu Sirius một cái, khiến chàng cún của chúng ta phải ngoan ngoãn nghe lời.

" Nhưng..." James định phản bác nhanh chóng nhận được sát khí từ cả nhà, thậm chí ông bà Potter chẳng thèm quan tâm tới đứa con trai lỗ mãng này nữa.

" Con đã quyết định?" Charlus hỏi lại một lần nữa, gia tộc Potter rất điên cuồng với tình yêu của mình, ông biết điều đó, vì ông đã trải qua một thời yêu Dorea, thế nhưng ông không muốn họ phải hối hận.

Harry gật đầu, sau một cuộc nói chuyện riêng với Charlus, cậu đã nhận ra một điều, rằng gia tộc rất yêu thương nhau, thế nên dù James có lỗ mãng, quậy phá trên trường, họ vẫn sẽ bỏ qua.

Mọi người đã chấp nhận, gia tộc Prince cũng vậy, James coi như ngầm đồng ý, bây giờ chỉ đợi cơ thể Harry phát triển tới tuổi 16, rồi muốn làm gì thì làm.

Họ sắp xuất hiện rồi. Harry thầm nghĩ, năm nay có lẽ sẽ linh đình lắm đây.

--->3<---

" Thế à?" Abrasax uống một ngụm trà, nãy giờ người đàn ông mái tóc bạch kim bàn chuyện trọng đại với Tom.

" Đúng vậy, năm nay đám cưới của Harry và Severus sẽ diễn ra ngay tại Hogwarts." Tom thản nhiên nói, nhưng trong lòng hắn rất vui mừng, vì đứa học trò hắn tự hào có được hạnh phúc.

Nhưng hắn sẽ không biết đâu, ở nơi nào đó có một người họ Black đang chờ đợi hắn, chờ đợi được đem đến niềm hạnh phúc cho hắn.

--->3<---

" Anh có thôi ngay hay không?" Godric bị Salazar đè trên giường mà hắc tuyến, mấy bữa nay chuẩn bị để ra ngoài đã mệt rồi, giờ lại tới bạn đời nữa.

Salazar cúi người, phà hơi thở nóng rực vào lỗ tai cậu khiến cậu rùng mình một cái." Đêm nay thôi."

Salazar định chiếm đoạt đôi môi đỏ hồng của cậu, thế nhưng lại bị cậu chặn lại." Em đã nói là không được."

" Dù em có nói không tôi vẫn sẽ làm." Salazar cởi nút áo ra, khiêu khích Godric.

" Được thôi, để xem tối nay anh chịu đựng được bao lâu." Godric nhếch mép, hai tay vòng lên cổ Salazar.

Thế là ngày hôm sau, người nào đó hoàn toàn không thể rời giường.

--->3<---

Ta choáng quá đi thôi... @@

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net