Chap 32

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Sev!"

Severus nhíu mày vì bị đánh thức, vòng tay ôm lấy người đang đè lên người mình vào trong lòng để cậu bớt làm ồn, hé mắt nhìn đồng hồ trên bàn." Har, mới hai giờ sáng thôi, ngủ đi."

" Không Sev! Cơ thể em trở lại rồi!" Harry nhéo má Severus.

Anh bật ngồi dậy, nhìn cậu từ trên xuống dưới, thật sự có chút cao lên, mái tóc.... ừ ngắn hơn ngày hôm qua rất nhiều.

" Em cắt tóc?" Severus vươn tay chạm vào mái tóc không còn dài nữa, có chút thất vọng không rõ nguyên nhân.

Harry có chút ngượng ngùng." Năm em 16 tuổi, em đã cắt tóc vì nó quá vướng...."

Severus ôm Harry, không để cậu nói gì thêm, dường như anh đã nhận ra một điều gi đó, rằng mỗi khi cậu nhắc về quá khứ, đó sẽ là một câu chuyện đáng sợ mà anh không muốn gợi lại nhất.

Cậu thở dài, vỗ lưng anh an ủi.

Cả hai lại nằm xuống giường, hơi ấm của nhau lại làm họ thiếp đi.

--->3<---

" Gody! Xong chưa?!" Rowena bước ra khỏi bức tranh, nhíu mày. Cô thật sự không ngủ được nhiều, gương mặt xuống sắc thấy rõ, còn công việc sắp xếp rất lâu mới hoàn thành.

" Từ từ Nana, tớ ra ngay." Godric hốt hoảng gói gém đồ đạc, chắc chắn mình không vạc cùng nguyên liệu mới bước ra ngoài.

" Helga đâu?" Salazar thuận tay đỡ lấy Godric, nhìn xung quanh lại không thấy cô nàng thân quen đó.

" Cậu ấy vào phòng bếp rồi, mới bước ra đã chạy ngay vào." Rowena cầm một cái hành lí, chứa rất nhiều đồ dành cho cô dâu cần Harry mặc thử.

" Tớ cũng đi đây." Godric chạy xuống dưới hầm, cho dù nó là của ai cậu cũng mặc kệ, điều cần làm bây giờ là pha chế độc dược.

" Tớ đã ngỏ lời mời tới các gia tộc, giờ chỉ cần chọn ngày tháng tổ chức nữa thôi." Salazar nghiêng đầu, khẽ mỉm cười nhẹ.

" Nào, cùng tớ đi bàn bạc với mấy đứa nhỏ." Cả hai nhanh chóng độn thổ tới gia thất Potter.

--->3<---

" James, James.... Mau dậy đi!"

Buổi sáng tinh mơ đã nghe thấy tiếng gọi inh ỏi từ phòng James, Sirius có vẻ tỉnh dậy từ rất sớm, lại không chịu đi chơi một mình mà phải lôi kéo cậu bạn thân đi chơi cùng mình. Hẳn là thất bại rồi, James rúc hẳn người trong chăn nhất quyết không chịu bước xuống giường.

" Nè~ mau dậy đi chơi với tớ!"

Sirius không chịu thua đâu, máu thi đấu sôi ùng ục trong người, thôi thì đập James một trận có lẽ không sao đâu? Nghĩ là làm ngay, anh thẳng chân đạp James xuống giường mà không thương tiếc.

" Cậu làm cái gì vậy hả?! Có biết bây giờ là mấy giờ rồi không? Năm giờ sáng, mới năm giờ sáng thôi đó!"

" Nhưng tớ chỉ muốn cậu đi chơi với tớ thôi mà."

Cơn tức giận của James dừng lại ngay tức khắc, nhìn đôi mắt long lanh kia mà không thể tài nào giận nổi, James đầu hàng vô điều kiện.

" Được rồi, tớ chơi với cậu được chưa? Nên làm ơn đừng nhìn tớ bằng ánh mắt đó nữa, tớ có Lily rồi."

" Ai thèm cậu." Sirius bĩu môi.

....

" Mới sáng sớm mấy con khỉ tràn trề sức sống ghê."

Severus thở dài một hơi, hai căn phòng nằm kế bên dường như cách âm không được tốt lắm, nên tiếng la của James hoàn toàn đánh thức anh.

Cúi xuống nhìn người con trai đang nằm ngủ ngon lành trong vòng tay mình, niềm hạnh phúc đâu đó lại len lỏi khắp trái tim, đặt một nụ hôn lên trán, rồi mới rời giường đi làm vệ sinh cá nhân.

Thiếu hơi ấm thân quen bên cạnh, Harry cũng khó chịu, dường như không quen với sự thiếu thốn mà giật mình tỉnh dậy nhìn xung quanh, nghe thấy tiếng nước róc rách bên tai mà thở phào nhẹ nhõm, có lẽ không ai biết Harry thất thỏm lo sợ Severus sẽ biến mất, chắc không ai biết đâu ha?

Anh bước ra ngoài, với chiếc khăn tắm chỉ cuốn quanh eo khiến cậu ngượng chín mặt. Severus nhếch mép thích thú vì phát hiện một điều kì lạ từ cậu, dù trong lòng cảm giác dục vọng ngày càng xâm chiếm, thế nhưng anh lại có một trực giác rằng nếu làm ngay bây giờ sẽ bị phá đám mất.

Tiếng gõ cửa phòng liền vang lên, cùng với đó là giọng nói của Charlus.

" Hai đứa dậy chưa? Có hai vị khách đến tìm con đó Harry, một người là Sarah còn người phụ nữa là Nana."

Dức lời, Harry chạy đi làm vệ sinh cá nhân, không quên tặng cho Severus nụ hôn chào buổi sáng và một câu." Anh xuống dưới trước đi, lát em xuống."

Severus đi xuống dưới phòng khách, thoáng nhìn thấy hai người mà anh chưa gặp bao giờ, cũng không biết họ có địa vị như thế nào trong lòng Harry, không biết anh có nhìn nhầm không mà sao tự dưng thấy người con trai tóc xám đó có cảm giác thật quen thuộc.

" A! Chào buổi sáng Sarah, Nana!" Khuôn mặt của Harry bừng sáng, nhưng vẫn nhẹ nhàng nắm tay Severus bước tới sofa.

" Chào buổi sáng hai đứa." Rowena mỉm cười đặt tách trà xuống, còn Salazar chỉ gật đầu.

----------------------------

Xin lỗi đã để mọi người đợi lâu... T~T

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net