[SNSD]Absolute Love (chap6-11) Taeny

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

cre:ssvn

Chap 6 - part 1

Taeyeon còn chưa đầy một tiếng nữa để quay trở về đài truyền hình cho vài show phỏng vấn sau Melon, cũng may là nơi cô đang đến cách đó không xa.

- Em đang tới đây, anh cho người đến đó rồi àh?

- ...

- Ở xa dorm một chút, nhưng không sao, nếu em ưng ý thì em sẽ mua luôn ngay hôm nay.

- ...

- Okay, em sẽ gọi anh sau.

Người tài xế hộ tống Taeyeon bước qua sảnh của tòa nhà 65 tầng, chị mô giới cũng là người yêu của Ki Bum nên Taeyeon có phần yên tâm rằng báo chí sẽ không phanh phui được chuyện này. Thang máy di chuyển lên cao khiến tai Taeyeon ù đi, cô nhắm mắt và nghĩ tới sau này nếu cô sống ở đây thì phải quen với việc này sao?

- Chào em Taeyeon.

- Chào chị.

Người phụ nữ trông rất chững chạc, cô ấy trực tiếp đứng ra giới thiệu cho Taeyeon căn hộ này sau khi cookie man dẫn Taeyeon đến vài căn hộ - chỉ - đẹp - trên - giấy - tờ.

- Đây là thẻ ra vào căn hộ, em dùng thử đi

- Oh.. cám ơn chị.

Tiếng cửa tự động tích tích khiến Taeyeon thích thú, linh cảm rằng nơi này sẽ khá hơn những nơi trước, và quan trọng là với giá mà anh Ki Bum đã dặn trước thì hy vọng rằng mọi thứ sau cánh cửa kia sẽ không làm cô thất vọng.

- Có hai phòng ngủ nhé Taeyeon... đây là phòng master... phòng khách view ra thành phố và Vườn quốc gia...

Taeyeon như quên mất sự hiện diện của 2 người đang đi theo mình, cô không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp của thành phố sau tấm kiếng, đây là tầng 54 và Tayeon luôn mong muốn mình có thể sống ở một ngôi nhà trên cao như vầy.

- Phòng khách rộng và thoáng, ban đêm nhìn ra còn đẹp hơn nữa đấy.

- Có 2 restroom, một ở phòng master và 1 ở ngoài, gần phòng bếp.

- ...Ổn chứ Taeyeon?

- Okay...

- Sao? Có chỗ nào bất tiện không?

- Không, em rất thích...

Nhưng vẻ tần ngần của Taeyeon khi cô ấy chăm chú vào bức tranh màu đỏ tía treo bên cạnh bàn bếp không tỏ ra liên quan đến động từ "thích" cho lắm.

- Uh... chị còn một căn hộ nữa, giá thấp hơn nhưng chắc chắn là không được rộng rãi như thế này...

- Em sẽ mua.

Không thể nấn ná lâu vì có cuộc gọi của manager nhưng Taeyeon biết rằng mình không thể vướng bận gì thêm được nữa. Nếu không thể biến cuộc sống của Fany thành thiên đường, thì Taeyeon cũng phải làm cho nó gần với thiên đường nhất.

Điện thoại Taeyeon rung lên một lần nữa khi cô vừa mới bước vào xe, bật cười khi nhìn thấy tên người gọi đến, Taeyeon biết ngay thế nào anh ấy cũng nhảy tưng lên.

- Này anh, em chỉ vừa mới ra khỏi chỗ đó...

- Tae-yeon! 390 triệu won! Em có suy nghĩ kĩ chưa hả?

- Em biết đó là số tiền lớn nhưng em muốn có căn hộ đó.

- Em có đủ 390 triệu?

- Chưa... nhưng em sẽ sớm có...

- Em sẽ trả góp?

- Trước mắt là vậy.

- Em sẽ phải làm gấp đôi những gì em đang làm bây giờ đấy Taeyeon àh.

- Em ổn mà... nhưng anh này... mua đồ nội thất thì... mua ở đâu?

- Chúa ơi, em là một đứa con nít muốn có đồ chơi àh?

- Hahah...

Dù không cố ý trở nên khác biệt, nhưng Taeyeon phải đồng ý rằng 6 giải thưởng ở Melon mang lại cho cả nhóm nhiều thứ quan trọng. Giá trị của 4 chữ SNSD không còn nằm vùng ở bất kì ngóc ngách nào nữa, mà đó là quyền lực, là vũ khí của SM lúc này. Mỗi thành viên đều được thưởng một số tiền kha khá từ sau 2 Daesang, và Taeyeon quyết định dùng tất cả số tiền đã kiếm ra để mua một căn hộ. Hợp đồng musical đã giành hẳn cho Taeyeon 30% tổng số tiền thu được, đó là một sự ưu đãi hoàn toàn có cơ sở từ sau Melon. Ngay cả Chin chin cũng đang thương lượng với riêng cô việc ở lại thêm nửa năm, vì SM đã quyết định ngưng công việc DJ của Taeyeon để tập trung vào sự nghiệp ở nước ngoài. Taeyeon đang xem xét và tìm cách kéo dài hợp đồng ở Chin Chin lâu nhất có thể, vì số tiền mà những người ở MBC trả để níu chân cô không hề nhỏ.

Nhưng có lẻ Taeyeon quên rằng mọi thứ đều có giới hạn, nhất là sức khỏe và tình yêu.

...

Fany im lặng nhìn những người bạn của mình qua gương, cô vẫn đang phải dậm lại một chút khuôn mặt nhợt nhạt của mình, mùa đông năm nay lạnh đến nỗi nhiều đêm Fany quên mất là mình đang thở, cuộn tròn trong lớp chăn dày không làm cô ấm hơn được. Nhất là phải ra ngoài quay quảng cáo hay diễn ở ngoài trời, nó giống như là cả nhóm đang tham gia vào một trò thử thách, và nó kéo dài trong 4 phút ngâm mình trong nước đá lạnh.

- Taeyeon có ở đây không?

Chị làm tóc cho nhóm của Sunny dáo dát đưa mắt qua bên phòng trang điểm của Fany, vậy là Taeyeon lại đi đâu nữa sao?

Người quản lý bước vào và phát tờ giấy câu trả lời cho từng thành viên, nhưng Fany không để ý đến điều đó, Taeyeon dạo gần đây cứ hay đi ra ngoài một mình, không về nhà sau Chin chin và thậm chí tránh mặt mọi người để nghe điện thoại. Linh cảm người phụ nữ khiến Fany chẳng thể nào yên tâm.

Người quản lý đẩy Fany cùng nhóm chân dài ra ngoài hành lang, nơi những phóng viên đang chờ sẵn. Dù mệt mỏi hay nhấp nhổm vì Taeyeon thì Fany vẫn phải cố làm tròn công việc, nhưng cái con người bé nhỏ đó dạo này đang cảm lạnh mà cứ đi một mình ra ngoài, cô chỉ lo là lo như thế thôi...

Taeyeon về vừa kịp lúc cho phần trả lời cho đài E News, HyoYeon cũng bắt đầu tò mò về những việc mà Taeyeon làm nhưng cô không có lý do để hỏi, cậu ấy có quá nhiều công việc riêng lẻ, những việc mà có kể tên cũng không hết. HyoYeon chỉ thấy Taeyeon thu mình lại mỗi ngày và sức khỏe cậu ấy thì ngày càng tệ.

- Cậu phải để sức cho 3 Gayo chứ Taeyeon, đừng ra ngoài lạnh nhiều.

Nhận chai nước suối từ HyoYeon, Taeyeon dựa lưng vào ghế nghỉ. Não cô chuẩn bị đình công, cảm giác như có nước ngầm sôi sục trong đó vậy.

- Có thay đổi gì cho Gayo không? Lịch diễn có chưa HyoYeon?

- Như cũ SBS, MBC rồi KBS, hình như lát nữa có kịch bản.

Nghe đủ những thông tin cần thiết từ bạn mình, Taeyeon tự cho phép bản thân chợp mắt vài phút.

- Có gì không ổn sao Fany?

- Cậu xem đi.

Yuri nhận tờ giấy kịch bản chương trình Gayo của 3 đài truyền hình từ tay Fany, khi nhóm cô kết thúc phỏng vấn.

- Ngặt vậy sao? "Chọn ra 3 thành viên không chuyên nhảy" sao?

- Uh, tính ra là tớ, Taeyeon và Sica thôi.

- Taeyeon và Sica lấy đâu ra thời gian mà tập cho cái này, 2 cậu ấy chất đống việc rồi.

- Cậu đọc tiếp đi...

Họ đi vào phòng chờ của nhóm và đưa kịch bản cho những thành viên còn lại, hôm nay mọi người sẽ bàn bạc và quyết định ai tham gia tiết mục nào cho 3 chương trình lớn diễn ra vào những ngày cuối năm.

- Với 2pm? - Sica hét lên đầu tiên khi đọc đến dòng chữ nghiêng màu xanh.

- Ôi em không muốn nhảy nhót với mấy anh ấy. - Yoona quăng xấp giấy qua một bên ghế và ăn nốt chỗ thức ăn khuya còn lại.

- Trong nhóm chỉ có Taeyeon, Fany, Jess và SeoHyun là ít khi show kĩ năng nhảy, và lần này đạo diễn nói khán giả muốn thấy mấy đứa nhảy.

Manager kéo chiếc ghế ngồi vào chỗ trống còn lại của vòng tròn 9 người.

- Jess rất nhiều việc, còn musical nữa, em sẽ nhảy thay cho cậu ấy.

- Vậy có được không Yuri, cậu đâu còn xa lạ gì với mấy kiểu nhảy này...

Sica nhìn Yuri đầy cảm kích nhưng phần quyết định là ở manager, dù bận đến cỡ nào nhưng khi công việc đã giao thì phải cắn răng mà hoàn thành.

Fany thấy mình không thể trốn chạy vào đâu nữa rồi, điều cô lo lắng nhất là Taeyeon một lần nữa sẽ lại khó chịu ầm ĩ lên khi ai đó đụng vào cô. Và nhìn cậu ấy lúc này đã chẳng vui vẻ gì rồi.

- Em sao SeoHyun? Taeyeon nữa.

- Em tham gia.

- Em cũng tham gia.

- Vậy Yuri để Fany thay đi. - Manager gạch tên Sica khỏi tờ giấy và ghi những người tiếp theo vào kế sau.

- Er... em nghĩ mình có đủ 3 rồi... - Fany ngập ngừng chuyền ánh nhìn từ Taeyeon sang SeoHyun.

- Yuri, em và SeoHyun, đủ rồi anh.

Giọng Taeyeon quả quyết khiến manager không khỏi giật mình, Taeyeon ít khi nào chủ động tham gia vào những quyết định như vầy, nhất là khi không cần hỏi ý kiến những người còn lại.

- Mọi người đồng ý không? Okay được rồi.

Fany nhìn thấy cái nhíu mày từ Sunny dành cho Taeyeon, rõ ràng cậu ấy không thể giữ được bình tĩnh từ khi có sự xuất hiện của 2pm trong những câu chuyện của nhóm, nhưng khi để mọi thứ quá lộ liễu thì sẽ chẳng còn một cookie man để che chở cho cả hai nữa.

- Okay, tiếp theo là concept mới của Gee...

...

Taeyeon ghét nhảy. Fany biết điều đó, cả nhóm biết và thậm chí manager cũng biết. Nhưng ngoài việc manager lờ đi nó thì không ai trong nhóm thắc mắc tại sao Taeyeon lại ôm thêm một tiết mục đáng lẻ không cần thiết trong đống công việc như núi của cậu ấy.

- Fany, Fany,...

Fany trở người nhìn sang và hơi giật mình khi thấy Taeyeon đang khẽ gọi mình, cô nhẹ chớp mắt mỉm cười khi thấy cậu ấy đang quỳ bên giường và nhìn cô với đôi mắt không khác 1 chú cún. Đã lâu quá rồi cô mới được nhìn thấy một Taeyeon bé bỏng như ngày nào.

- Tae không ngủ được...

Giọng Taeyeon nghe như 1 đứa trẻ lần đầu tiên ngủ phòng riêng, Fany liếc nhìn đồng hồ để bàn, còn 3 tiếng nữa là 7h sáng, Taeyeon cần ngủ ngay bây giờ, lúc nãy cả nhóm đã tập đến hơn 1h sáng rồi.

- Vậy lên đây với em.

Fany kéo mền rồi dịch qua một bên để Taeyeon có chỗ nằm. Nhưng con người ấy vẫn ngồi xụ ở dưới đất.

- Sao thế Taetae?

- Taeyeon muốn uống cacao em pha.

- Bây giờ sao?

- Uh..

- Có chuyện gì phải không Tae?

Fany lúc này đã không còn ngồi yên ở trên giường nữa, cô cảm thấy có điều gì đó trong giọng nói của Teayeon và cô không thể ngăn mình bước xuống giường và áp đôi tay mình vào khuôn mặt bé nhỏ của ấy.

Chap 6 - part 2

- Chỉ là... Tae nghĩ là uống cacao của em xong, mình sẽ ngủ được...

Fany phì cười vì cách Taeyeon diễn đạt suy nghĩ và không quên đặt lên môi cậu ấy một nụ hôn nhẹ trước khi ra khỏi phòng.

Thời gian này giấc ngủ là quan trọng hơn bao giờ hết, những buổi biểu diễn tổng kết mang tính chất quan trọng trong năm đến dồn dập ở các đài truyền hình, dù chỉ là diễn lại Gee hay Tell me your wish thì ngày nào cả nhóm cũng phải tập đi tập lại, những tiết mục mới ở 3 show Gayo thậm chí lấy đi hầu hết thời gian nghỉ ngơi của mọi người.

Fany đi vào bếp và bắt đầu pha cacao vào chiếc cốc hình chibi của cô mà fan đã gởi tặng, cố gắng làm mọi thứ thật nhẹ để không gây ra tiếng động lớn nào, cô không muốn bất kì thành viên nào bị đánh thức lúc này.

Fany rất muốn tranh thủ lúc chỉ có cô và Taeyeon để hỏi về công việc riêng tư của người yêu dạo gần đây, nếu nói Taeyeon khó chịu 4 5 khi Fany có ai theo đuổi thì với Fany là 9 10 khi Taeyeon có vẻ như có quá nhiều bí mật với cô ngoài kia, đó là chưa kể Chin Chin tuần rồi có cả "bạn cũ" nào ở nhóm Rainbow tỏ tình với tên ngốc của cô.

- Của Tae đây.

Đứng nhìn ra trời đêm từ cửa lùa và đỡ ly cacao từ tay Fany, Taeyeon nhận ra tuyết vẫn rơi và Seoul vẫn rực đèn.

- Em sẽ vào lấy áo khoác, ngoài này lạnh lắm.

- Không, chúng ta sẽ vào nhà, Tae sẽ không để em lạnh đâu.

Taeyeon nói rồi bước vào mở đèn ở phòng khách. Fany sắp xếp lại vài quyển tạp chí trên sofa để lấy chỗ cho cả hai ngồi, Taeyeon thích cách Fany vén những sợi tóc qua tai và chăm sóc nhà cửa, những lúc này nó giống như hình ảnh Taeyeon nghĩ đến ngay khi mua nhà. Sẽ là một ngày mệt mỏi nhưng khi bạn bước vào nhà và nhìn thấy người phụ nữ xinh đẹp của mình ở đó, với nụ cười và sự ân cần... nhất là trong cái giá lạnh của mùa đông, Taeyeon chỉ muốn cuôn tròn cùng Fany trong chiếc chăn và xem một bộ phim nào đó ở ngôi nhà mà cô đã mua.

- Vừa không Tae?

- Ngon như mọi lần.

- ...

Taeyeon ngồi xuống kế bên Fany và cầm bàn tay cô ấy đặt lên chân mình.

- Dạo gần đây...

- ...

- ... Tae đã không quan tâm nhiều đến em...

- ...

- Xin lỗi em...

Fany lắc đầu và cúi gằm xuống, mân mê những ngón tay bé nhỏ của Taeyeon, những tưởng như nước mắt hờn tủi bắt đầu chen nhau trào chực.

- Khi ở xa nhau... em cảm giác mình như con số 0, không có giá trị và cực kì vô vị... đến khi ở bên Taeyeon rồi em lại thấy xung quanh như chỉ nhìn chằm chằm vào chúng ta...

- Tae không biết phải làm sao hết Fany àh... ngay cả việc chấp nhận nhảy tiết mục đó... Tae chỉ sợ lại là em và anh ta...

- Dù có như vậy em cũng đâu quan tâm, chỉ là công việc thôi Taeyeon.

Đặt ly cacao vơi quá nửa xuống bàn, Taeyeon thở dài cho những bức bối thoát ra.

- Tại sao Taeyeon không tin em? Em luôn tự hỏi như thế... em chưa bao giờ nghĩ rằng mình nhìn thấy ai khác ngoài Taeyeon..

- ... có lẻ vì Tae ích kỉ, hoặc là Tae không thể chịu được cái cách họ thu hút sự chú ý ở em, ... Tae không biết nữa Fany...

- Nếu vậy... thì em phải là người ghen chứ Taeyeon? Đáng lẻ em phải phát điên lên chứ Taeyeon? Biết bao cô gái ôm ấp Tae ở Chin Chin, khi Taeyeon tập nhảy cho concert, ... em có phải sắt đá đâu, em cũng khó chịu, cũng không yên, những lúc đó Taeyeon có biết em cũng tức tối lắm không?

- ...

Taeyeon cảm thấy nhói trong lòng khi nghe những lời của Fany, không muốn làm cho câu chuyện trở nên thế này, nhưng đúng là khi cả nhóm có những buổi nói chuyện 5' để thông cảm cho nhau thì cả hai càng ngày càng dồn nén quá nhiều thứ.

Đôi lúc Fany cảm thấy tuyệt vọng vì nỗi nhớ, vì sự gần gũi cách nhau đến vài ba tuần, không còn dịu dàng, không còn lãng mạn, thưa thớt sự ngọt ngào, cứ như tình yêu là điều xẹt qua trong cuộc đời Taeyeon. Lao đến, vội vã hôn và vội vã rời đi. Nhưng tuyệt vọng hơn hết có lẻ là khi Fany nhận thấy điều đó rõ ràng và giấu đi, vì đòi hỏi chia nhỏ thêm bất kì cột thời gian nào trong lịch làm việc bận rộn của cậu ấy dành cho mình là việc hoàn toàn không thể.

- Chỉ cần qua thời gian này thôi... xong mấy Gayo này...

- Em chỉ muốn Taeyeon ngưng Chin Chin, hãy dành thời gian nhiều hơn cho bản thân mình... không thì cũng hãy dành thời gian để em chăm sóc Taeyeon...

- Ugh...

- Gần đây... Taeyeon hay đi đâu vậy?

- Huh?

- Taeyeon ra ngoài một mình... em biết là em không nên hỏi... nhưng nếu em không được biết thì em sẽ chẳng để đầu óc mình nghỉ ngơi được mất.

- Tae có vài công việc... Tae không định giấu em, nhưng bây giờ thì chưa nói ra được.

- Nó không liên quan đến "người đàn ông vai rộng" hay bất kì cô gái nào chứ?

- Hahah... nó liên quan đến chúng ta.

Taeyeon khoái trá cười và đưa tay xoa xoa lưng của Fany, dù phải chạy tất bật trong những lúc nghỉ hiếm hoi để mua đồ nội thất trong nhà nhưng đó một niềm vui không thể diễn tả. Rồi Fany sẽ bất ngờ vì những điều mà Taeyeon đã chuẩn bị.

- Trời rất lạnh... ra ngoài thương xuyên thì Taeyeon phải mang khăn choàng đấy...

- Ôi Tae biết rồi mà..

Chồm người qua bên Fany và gối đầu vào bụng cô ấy, vì nhỏ con nên Taeyeon rất giỏi chui rúc, như nằm hẳn vào lòng Fany và nhắm mắt lại.

- Cứ thế này một lúc nhé.

Fany mỉm cười nhìn khuôn mặt bụ bẫm của Taeyeon, lướt nhẹ những ngón tay lên má người yêu, cô thích cảm giác này, gần như không còn những mệt mỏi, những áp lực và như quên mất bản thân mình là ai, cô chỉ biết có Taeyeon bên cạnh mình, được gần gũi và chăm sóc cho cậu ấy. Đó là cảm giác mà Fany không tưởng tượng rằng mình sẽ dành cho bất kì ai ngoài con người này, không cho bất kì ai.

- Cha có gọi cho em không?

- Cha em?

- Ugh, từ sau concert..

- ... Không. Ông không gọi em lần nào từ lúc đó...

- ...

- Em sẽ dành thời gian để nói chuyện với cha, có lẽ là Tết năm nay.

- Uh..

- ...

- Nếu có gì không ổn thì phải nói ngay cho Tae, okay?

- Em biết rồi..

Taeyeon quyết định giữ lại câu chuyện của cha Fany và cô cho riêng mình, khi nhìn thấy ánh mắt buồn da diết của người cô yêu. Với Fany, ánh mắt nói lên tất cả.

- Đến đây nào.

Taeyeon ngồi thẳng dậy và để Fany vùi đầu vào vai mình, vỗ vỗ lên lưng cô ấy rồi bắt đầu giở giọng trẻ con ra.

- Muốn hôn Tae không?

- ...

- Hay muốn Tae hôn?

- ...

- Ngẩng lên nào.

- ...

Cố gắng làm mắt cười như Fany nhưng lại tự biến mình thành kẻ ngốc ngếch, Taeyeon cuối cùng cũng đã làm cho mắt cười thật sự trở lại. Fany vòng tay qua cổ Taeyeon và hôn nhẹ lên môi cô ấy. Không bỏ lỡ khoảnh khắc ấy, Taeyeon đưa tay ép sát Fany vào mình và tiếp tục kéo dài nụ hôn đó.

- Ngày mai chúng ta có lịch gì không nhỉ?

- Hôm nay chứ Taeyeon...

- Uh, lát nữa...

- Hôm nay là Giáng sinh, KBS special..

- Cái đó lịch buổi chiều.

- Tập nhóm với 2pm sau khi diễn ở KBS nữa..

- Quên đi.

Cuộc đối thoại giữa cái hôn không dứt làm Fany không thể thở được, cô biết Taeyeon đang muốn gì, nhưng bây giờ nếu không ngủ thì ngày mai Taeyeon sẽ rất mệt.

- Ngoan nào, cưng phải ngủ, gần sáng rồi.

- Nhất định không được sao?

- Được, nhưng không phải bây giờ.

- Agioo.

Dỗ Taeyeon đánh răng lại một lần nữa trước khi đưa cậu ấy vào phòng rồi quay trở về giường của mình, chỉ một chút nữa thôi Fany đã không kiềm lòng được trước cái mặt phúng phính xụ xuống của Taeyeon. Cô trở mình vài lần rồi nhìn vào khoảng không mờ tối, có điều gì đó cứ quấn lấy tâm trí Fany, dù không thể hiểu nỗi đó là nỗi lo hay niềm vui, nhưng có lẽ nó liên quan đến việc cả tuần sắp tới sẽ làm việc cùng họ - 2pm.

Ngoại truyện 2:

Kiss Scene vs FO2

Lật trang tiếp theo của cuốn sách, Fany mệt mỏi nhìn đồng hồ, đã hơn 12h đêm, và cô đã chờ người này suốt 2 tiếng rồi.

-Flashback-

- Em không cần phải chờ mà.

- Nhưng em cũng đâu còn lịch làm việc nữa, em sẽ đọc sách.

- Vậy thì vào trong với Tae.

- Mọi người sẽ chú ý đấy... em sẽ ở ngoài xe.

- Tae không thích em ở gần Tae vậy mà Tae không được nhìn thấy em.

- Thôi nào cưng, vào tập ngoan rồi mình cùng về nhé.

- ...

- Vậy... em đi về.

- Không!... ở đây đi... phải nhắn tin cho Tae mỗi 5 phút 1 lần.

- Em biết rồi.

- Tae vào trong đây... hôn Tae nào.

Fany chồm người để hôn vào đôi má bầu bĩnh của Taeyeon, nhưng người yêu bé nhỏ của cô đã chẳng dừng ở đó. Nụ hôn trượt dài trên môi Fany khi Taeyeon không chịu dứt nó ra, và chính Fany cũng quên rằng giờ tập của Taeyeon đã trễ 10 phút.

Cố gắng rời nhau ra, Fany lau những vệt son dính trên má Taeyeon và bật cười khi kẻ ngốc ấy cứ nhấm nháp môi của mình ra chiều tiếc nuối lắm.

- Tae không muốn vào đó nữa.

- Tae hư quá nhé, nước vitamin này, cưng nhớ uống đấy.

- Ugh... em ở đây ngoan, không được đi lung tung... người ta bắt cóc em đó.

- Ngốc... vào nhanh đi, trễ rồi.

- Tae đi đây, gặp em sau 2 tiếng nữa.

Fany khoe mắt cười để tiễn Taeyeon vào nhà hát kịch, mỗi lần có lịch tập đêm cho musical thì Fany sẽ tranh thủ lịch làm việc trống để đi cùng Taeyeon, dạo này lịch tập musical dày đặc chiếm hầu hết thời gian nghỉ ngơi của cả hai. Nếu Taeyeon không có lịch làm việc ban ngày thì y như rằng manager sẽ sắp xếp để cậu ấy đến để tập vũ đạo, và gần như Fany chỉ có thể gặp được Taeyeon khi đã qua ngày mới.

-End flashback-

Tiếng điện thoại rung lên ở ghế ngồi kế bên khiến tâm trạng Fany phấn chấn. Là Taengoo của cô.

"Em đọc đến đâu rồi? Tae đi thay đồ rồi ra với em đây^!^"

Chưa kịp trả lời tin nhắn thì điện thoại Fany lại rung lên một lần nữa. Tên người gọi đến làm cô khá bối rối - Manager.

- Em đây.

- Em đang ở đâu đó? Lịch tuần sau của em trống 2 buổi chiều phải không Fany?

- Nếu em không lầm thì là vậy? Có gì sao anh?

- Bên FO2 cần mời 1 thành viên làm khách, chậc, anh tính để Hyo đi mà bận cái Hahamong quay liên tục rồi, em đi được không Fany?

- Quay 2 ngày sao anh?

- Uh, 2 ngày một đêm, nếu đi thì em là khách của Taecyeon, manager bên đó có gọi cho anh nói em trước một tiếng.

- ...

- Mà bây giờ Yoong vẫn đang quay FO mà phải không

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#snsd #taeny