CHƯƠNG 4: SINH TÌNH (4)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                                                 Tác giả: Y Phương

   Viên Băng Nghiên khi quay xong cảnh thùng gỗ thì cũng tan làm và đi về từ sớm , tâm trạng cô vẫn như mọi khi vui vẻ, phấn khởi. Có vẻ quay phim mệt mỏi trong một ngày khiến dạ dày cô đánh trống kêu ca, nên cô tuỳ tiện ghé vào một nhà hàng ăn tối xong thì mới đi về khách sạn.

Vừa về tới phòng thì cô đã đi ngay vào nhà tắm, mở vòi nước ấm ngập bồn để ngâm mình thư giãn. Cô cho vài giọt tinh dầu hoa lavender và rải một số cánh hoa hồng tươi vào bồn tắm, kế bên cô đặt một cây nến thơm nhỏ mùi cam sả mà cô thích. Rất nhanh cả phòng tắm như tràn ngập hương thơm hoa hồng và cam sả tạo một không gian dễ chịu, lãng mạn.

Băng Nghiên nhanh chóng thay bộ đồ mình đang mặc, bước vào trong bồn tắm ngâm mình thư giãn trong làn nước ấm áp. Từng tất da thịt mịn màng, trắng sáng của cô được thắm thuần trong làn nước thoang thoáng mùi hoa oải hương thơm dịu nhẹ, kết hợp với hương thơm của nến bay bỗng khiến cho tinh thần cô sảng khoái lạ thường.

Một lúc lâu sau, Băng Nghiên mới rời khỏi bồn tắm, tay cô nhanh chóng với lấy cái khăn bông được xếp gọn gàng trên kệ, quấn một vòng khá chắc chắn quanh người rồi ra phía tủ quần áo. Thân hình của cô vô cùng đẹp, tỷ lệ cơ thể vô cùng chuẩn, vòng 1 căng đầy lấp ló mờ ảo được cô lấy tay che chắn , vì khăn tắm khá ngắn nên để lộ đôi chân trắng ngần, thẳng tấp.

Băng Nghiên mở tủ đồ, lấy một bộ đồ ngủ dài hình pikachu nhanh chóng mặc vào. Vì vừa mới tắm xong, tóc cô khá ướt nên tiện tay lấy thêm một cái khăn bông phủ lên đầu, rồi ngồi xếp bằng trên giường người tựa tường bắt đầu bấm điện thoại.

Ngày mai cô phải thức lúc 3h sáng, đến trường quay để trang điểm, rồi phải đến tổ quay phim tiếp tục những phân cảnh đã được sắp xếp trong kịch bản ,lúc này cô gái nhỏ cần phải giữ sức khoẻ và khắc phục trạng thái tinh thần ổn định để hoàn thành những cảnh quay đạt hiệu quả cao.

Viên Băng Nghiên bấm vào giao diện Wechat ,lướt một lượt vòng bạn bè và tin nhắn mới. Đột nhiên, nhận được tin nhắn thoại của bà Viên, cô bấm vào đoạn tin nhắn bật loa hết cỡ.

"Tiểu Hồng, con xa nhà nhớ phải giữ gìn sức khoẻ, ngủ nghỉ sớm nghe chưa, ăn uống đầy đủ. Có gì khi nào mẹ được nghỉ sẽ lên phim trường thăm con, nhớ khi ngủ phải sấy tóc cho khô, con hay có tật xấu để đầu ướt mà đi ngủ, dễ bị bệnh lắm đấy. Con ngủ ngon!"

Trong lòng cô cảm thấy hạnh phúc, miệng cười vui vẻ khi được mẹ quan tâm cô như vậy. Chắc bà lại nhớ đứa con gái này rồi, lúc nào ở nhà bà cũng hay nhắc nhở, than thở về cô đủ điều nhưng thật chất bà rất quan tâm cô, lo lắng cho đứa con gái nhỏ xa nhà đi làm việc.

Băng Nghiên bấm ghi âm tin nhắn nói một tràn đại ý cũng hỏi thăm và kêu ba mẹ cô nhớ chăm sóc bản thân, cộng thêm một ticker chúc ngủ ngon khá dễ thương.

Cô tắt màn hình điện thoại, chợt nhớ đến lời mẹ dặn cô lật đật chạy vào nhà tắm lấy máy sấy tóc ra cấm điện, sấy mái tóc đang ướt của mình cho khô.

Sau khi sấy tóc xong, cô lên giường nằm lướt siêu thoại một chút thì nhận được tin nhắn Wechat của A Viên:" Tỷ, ngủ sớm đi mai 3h chúng ta còn phải thức đấy, đừng chơi điện thoại nữa".

Trở lí nhỏ của cô quả thực quá nghiêm khắc đi mà, cô đành ngậm ngùi nhắn lại 3 câu: "Chị biết rồi💚".

Nói được làm được cô quay trở lại trang chủ màn hình điện thoại, vừa muốn tắt đi thì giao diện Wechat lại hiện lên một tick đỏ, cô bấm vào thì thấy phần bạn bè có một lời kết bạn mới.

Ai lại gửi lời mời vào đêm khuya thế này?

Chân mày cô nhíu lại rồi lại giãn ra, sao lại là anh ấy?

Mấy ngày trước cô gửi lời kết bạn với anh, thì không thấy anh hồi đáp, giờ lại thêm cô, không lẽ giờ lại có người không hay sử dụng Wechat như vậy mà còn là một người của công chúng.

Nhưng xem ra dáng vẻ của anh, cũng tương đối giống một lão cán bộ đi ngược thời đại, cô do dự vài giây rồi bấm nút đồng ý.

Màn hình rất nhanh chuyển sang phòng trò chuyện, thấy anh đang online, cô cầm điện thoại đầu ngó nghiêng nhìn màn hình không rời, nhưng vẫn không có động tĩnh gì.

Cô còn nhớ bản thân đọc một tin trên siêu thoại có tên là [12 cung hoàng đạo], có nói về cung Kim Ngưu là một cung khá bảo thủ, bị động trong việc kết giao bạn bè. Có khi thấy cô đồng ý anh xem rồi bỏ qua không làm gì luôn không? Băng Nghiên suy nghĩ một lúc thì cô bấm vào phần icon, gửi cho anh dãn dán một chú thỏ khá dễ thương.

Nhanh chóng đầu người bên kia trả lời lại rất nhanh. "Xin chào"

Thật sự khó hiểu, sao có thể nhắn ngắn gọn như thế.

Băng Nghiên nằm trên giường lăn qua lăn lại, mắt nhìn chằm chằm vào điện thoại, mặt biểu cảm khá vặn vẹo. Cô suy nghĩ nên nhắn gì tiếp theo đây, lại trả lời "xin chào" hay thả thêm một cái icon nữa.

Cô thật sự không biết nên làm sao để có thể tiếp tục cuộc trò chuyện nhạt nhẽo này, đành tuỳ tiện nhắn một câu.

"Ăn gà không?". Dù hiện tại khá mệt, nhưng việc nhắn tin làm thân không được, thì chuyển qua cách chơi game để giao lưu vậy. Game sẽ là cách tốt nhất để gắn kết mối quan hệ giữa người với người, duy trì một mối quan hệ tốt giữa hai người, có vẻ hợp lí, cô quyết định triển khai bước đi này. Cô cười vui vẻ có phần đắc chí ,nhắn tin gửi đi.

Trong lúc chờ đợi tin nhắn, cô mở giao diện PUBG, đợi thanh tải game chạy hết, cô nhấc bình nước lọc ngay đầu giường tự mình gót ra ly.

Vừa uống một ngụm nước thì nhận được tin nhắn Wechat:

"Giờ tối rồi, có vẻ ăn thức ăn nhanh không tốt sức khoẻ lắm, tôi cũng không có khái niệm ăn vặt💁🏻".

"Phụt" nước bắn tứ tung, những trận ho liên tục phát ra từ Băng Nghiên, cô không ngờ tới câu trả lời từ phía người con trai này phải thốt lên cảm thán.

"Ôi trời ơi! Không ngờ lại có một người cắt đứt với mạng internet như vậy".

Cô lấy khăn giấy chặm đi vết nước trên miệng, khuôn mặt tỏ vẻ cạn lời🤦🏻‍♀‍ nhìn dòng tin nhắn kia, trong nháy mắt chẳng nói được gì, đành gửi icon chúc ngủ ngon rồi tắt điện thoại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net