Đôi lời tác giả

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay tra google, mình mới thấy là trừ truyện ngắn mình mới viết cách đây 4 ngày, thì tất cả các truyện viết trên wattpad của mình đều bị đưa lên các web khác.

Mình không phải hẹp hòi, nhưng cần sự tôn trọng như một người viết văn thực sự. Các bạn muốn edit lại truyện có thể nói với mình, mình có thể ok ngay nếu như các bạn giữ tên tác giả và không thay đổi nội dung truyện. Truyện TÔI CÓ TRÚC MÃ mới có nhỏ nhoi 4 chương đã bị bắt cóc sang web khác rồi -_- :(((
Hôm nay lên đọc, thậm chí có bạn lấy truyện của mình thay bằng tên khác để viết fic.
Mình cảm thấy rất buồn vì có một số bạn như thế. Nhưng cũng thực sự cảm ơn các web đã giữ nguyên tên tác giả GJGJKJKJ- đó cũng là động lực với mình vì mình biết rằng tác phẩm của mình đã được mọi người biết đến nhiều hơn. Và mình cũng rất vui vì những comment khen ngợi của các bạn.

Nhân tiện nói thêm, SỢI DÂY THỨ 7 - mình đã chính thức kéo dài nó đến nửa năm chưa hòan xong =))) nhưng trong thời gian này, mình cũng viết được một đỏan văn 5 chương "để đời" là EM ĐÃ SAI MỘT KIẾP, thêm 4 chương truyện TÔI CÓ TRÚC MÃ và một truyện ngắn 3 NĂM THAY ĐỔI. Xem ra cũng không tính là lười lắm =))))

Gigikiki (Vân BBB) chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ con sâu lười này trong thời gian vừa qua. Thời gian sắp tới vướng lịch thi không thể nào up truyện cho cả nhà được. Mình hứa là sẽ chăm hơn a ~~~~ Nhớ hồi viết NGỐC? LÀ ANH HAY EM? mỗi ngày đều có chương mới, xem ra bây giờ "tha hóa" quá rồi!

Đây cũng coi như là tổng kết sáng tác của mình. Truyện có gì chưa ưng thì mọi người góp ý nhé!

À quên, các bạn có thể theo dõi mình trên facebook ở trang có tên là GIGIKIKI nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hay #pháán
Ẩn QC