chap 3: Hảo dạy dỗ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lộc Hàm 3 chân bốn cẳng chạy xuống phòng ăn, trong lòng còn hảo xin lỗi Ngô Thế Huân thật là tội lỗi mà! Bà Ngô nghiêng đầu nhìn cậu như ý hỏi:" Thế Huân đâu!"
"Anh ấy ..."
"Mẹ con xuống rồi" Người nọ cắt ngang giọng có chút bực mình, ánh mắt như dao phóng về phía cậu trai nhỏ đang đứng ở mép cửa. Lộc Hàm chính là sợ chết khiếp ....chân bắt đầu run nha!
"2 đứa kia muốn bọn ta đợi đến khi nào?"- ông Ngô ngồi xuống ghế đưa mắt hướng về bọn họ

Như được quà Lộc Hàm vui vẻ chạy về phía bàn ăn bỏ qua tên mặt như đít nồi =)))).
Ngô Từ Thiên ba Ngô Thế Huân nhìn đứa con của mình rồi gật đầu vài cái, xem ra nó cũng cảm tình với thằng nhóc này đi? Chỉ cầu  ông Thiên giúp thằng nhóc này sửa đổi được tính thằng nhóc lêu lỏng kia😑ông thật sự đã già rồi!
Lâm Thanh Hà bưng lên vài món cũng vui vẻ nói:" Có gì thì xong trong 1 đêm đi mẹ muốn có cháu ngoại! Tuổi già sức yếu không biết còn được bao lâu, nên sớm 1 chút!"
Lộc Hàm đang ở góc bếp lấy đũa thì ngừng lại 1 chút rồi nhìn sang Ngô Thế Huân, trong đầu liền nghĩ tới cái không trong sáng, gặp tên kia đã móm còn cười cho gian!!! "Ông Thiên a~! Mong ông giúp con qua được cái đêm này a~! Tên Biện kia còn chưa mất, cớ gì ta phải mất trước a~? Ngày đó đã thề:" có hoạn nạn cùng chịu mà 😂"" lấy xong liền ngồi vào bàn, liền tìm cái ghế xa xa 1 chút, chỉ có điều là Ngô Từ Thiên thấy con dâu mình là lạ liền kêu trở về ngồi cạnh Thế Huân. Cái này chính là không tình nguyện nha😂😂 Vừa ăn vừa lo sợ, cơm đang chuẩn bị vào bao tử  liền bị Ngô Thế Huân nói 1 câu không kịp nuốt trôi cơm.
    "Bảo bối! Nghe mẹ nói không? Xem ra anh sớm phải hảo dạy dỗ em rồi!"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net