Chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"You don't love someone because they're perfect, you love them in spite of the fact that they're not."

- Jodi Picoult

- Yoong, há miệng ra nào, uống chút nước đi anh.

Hôm nay đã là ngày thứ 3 trong kì phát tình của Yoongi, và vẫn chưa có dấu hiệu gì là sẽ kết thúc sớm. Cả hai đã về đến nhà, và Yoongi vẫn chưa ăn gì suốt từ hôm qua đến giờ. Anh ấy từ chối ăn uống, từ chối rời xa Taehyung, Yoongi chỉ muốn được thỏa mãn, muốn được lấp đầy bởi alpha của mình.

Nhưng vì cả hai vẫn chưa đánh dấu, nên dù Taehyung có đặt kết vào Yoongi bao nhiêu lần đi nữa, có vẻ như anh vẫn không thể thật sự tìm được cực khoái cần thiết. Yoongi càng tìm càng xa, càng ngày càng mất đi lý trí.

- Uhm, không...Tae...muốn em...

Yoongi dù đã lơ mơ ngủ nhưng vẫn không muốn Taehyung rời xa mình dù chỉ là nửa bước, sự ỷ lại, sự yếu đuối mỗi kì phát tình mà omega nào cũng phải cảm nhận đang nuốt chửng lấy Yoongi. Chỉ cần mùi hương Taehyung hơi cách xa một chút anh đã cảm thấy không được an toàn, đã cảm thấy mình bị bỏ rơi, đã cảm thấy những đứa con chưa sinh ra đời của mình bị mất đi bậc alpha sinh thành ra chúng.

Thật kì lạ, chưa bao giờ Yoongi lại muốn để bản thân mình có thai như lần này. Ý nghĩ về cái bụng căng tròn có một mầm sống ấm áp trong đó, những đứa trẻ giống Taehyung, những đứa trẻ giống anh, những đứa trẻ của hai người thật là kỳ diệu, cũng thật là thiêng liêng. Thế nhưng, tỉ lệ thụ thai của hai người chưa đánh dấu nhau là vô cùng thấp, vô cùng hiếm gặp. Yoongi tự biết thế, và anh rất đau lòng, nhất quyết không hé miệng để Taehyung mớm nước cho mình.

Taehyung thở dài, kẹo năng lượng anh ấy cũng không chịu ăn, nước cũng không chịu uống nốt, anh ấy chỉ muốn làm tình, làm tình, và làm tình. Cậu thì có thể chịu đựng được rồi, nhưng cơ thể mỏng manh của Yoongi không thể, nghĩ tới nghĩ lui, Taehyung đành ngậm nước vào miệng mình.

Cúi xuống, một tay nâng đầu Yoongi, một tay nâng cằm, Taehyung ép môi mình lên môi người kia, mớm từng chút một. Yoongi nhăn mặt, mím môi thật chặt, nhưng khi Taehyung liếm nhẹ lên vành môi và dùng lưỡi cạy mở khoang miệng bên trong, Yoongi lại ngoan ngoãn làm theo. Nước theo đó mà tràn ra khóe miệng, thấm ướt cả phần gối phía dưới.

- Tae..uh...anh muốn...muốn...

Taehyung hôn xuống sâu hơn, ngón tay đã chui vào trong lỗ nhỏ vì hoạt động quá mức mà nay đã có thể cho cả ba ngón tay vào dễ dàng của Yoongi, dâm dịch đang tràn ra từ đó, thấm ướt tay cậu, mép lỗ không ngừng co rút vì tham lam muốn được nhiều hơn từ Taehyung.

- Anh lại muốn sao? Được rồi, ăn một chút, rồi em sẽ cho anh.

Taehyung vẫn giữ nguyên tay trong mông nhỏ, tay còn lại với lấy thanh kẹo năng lượng đặt ở đầu giường, dùng răng xé rách bao bì, cắn một mảnh nhỏ, lại tiếp tục dùng miệng mớm cho Yoongi. Yoongi ngậm chặt môi, mùi thức ăn khiến anh ngay lập tức buồn nôn, anh chỉ thích mùi hương của Taehyung, mọi thứ khác lúc này đều quá sức chịu đựng.

Thế nhưng Taehyung biết rõ cơ thể Yoongi hơn anh nghĩ, ngón tay trong lỗ nhỏ nhanh chóng trượt sâu vào, khuấy đảo bên trong, tìm đến tuyến tiền liệt của Yoongi, ma sát nhẹ nhàng. Vì đã bắn quá nhiều lần nên dư âm còn lại chẳng hề ít, chỉ một cú chạm nhẹ thế thôi cũng khiến dương vật Yoongi ngẩng cao đầu, khiến anh phải há hốc vì sung sướng.

Taehyung thừa cơ hội đó, mớm thức ăn cho Yoongi, lại trước khi anh kịp nhả ra mà hôn xuống, dùng nước bọt mình đẩy sâu xuống cổ họng, ép anh phải nuốt.

Khoảng 10 phút sau Yoongi đã có thể ăn hết một thanh kẹo, uống được hai lần nước nữa Taehyung mới tạm yên lòng. Ngay khi bắn vào Yoongi lần đầu trong xe cậu đã cố gắng lái xe về đến nhà, lần đầu tiên khiến Yoongi đạt cực khoái cao nhất nên anh tạm lắng dịu, nằm yên ở ghế sau ngoan ngoãn để Taehyung tập trung lái xe.

Nhưng ngay khi được bế vào nhà, bản năng đã lại trỗi dậy, hai người đã làm ngay tại cửa ra vào, lại một lần trong phòng khách mới vào tới phòng ngủ. Tất cả các lần sau này Taehyung đều nhớ dùng bao cao su, chỉ có một lần đầu duy nhất đó thôi. Cậu cũng biết rằng đối với hai người không được đánh dấu thì khả năng thụ thai rất thấp, nên có lẽ không cần lo lắng quá nhiều.

Nhìn gương mặt tái nhợt trên gối của Yoongi, Taehyung đau lòng thở dài. Yoongi chắc chắn sẽ không chấp nhận đánh dấu cùng cậu, hai người đã không dưới vài lần nghiêm túc bàn về chuyện này.

Về phần Taehyung dĩ nhiên cậu tình nguyện được đánh dấu, dù đối với alpha điều đó không cần thiết cho lắm. Cậu tình nguyện để cả thế giới thấy cậu thuộc về ai, cậu muốn mối quan hệ giữa hai người được chính thức hoàn thiện, được đặt vào sự bảo hộ của các bản năng tự nhiên, của các hoormon đang chảy trong huyết quản.

Nhưng Yoongi thì khác, anh ấy tuyệt đối sẽ không bao giờ chấp nhận việc đánh dấu mà anh ấy gọi là "thiếu công bằng và tàn nhẫn" kia. Taehyung chỉ ước gì mình có thể giải được khúc mắc năm xưa trong lòng anh ấy, để Yoongi hiểu được rằng không phải alpha nào cũng giống với người kia.

- Taehyung...Kim Taehyung...

Mải lạc lối suy nghĩ, Taehyung quên mất mình đang có một omega cần sự chăm sóc. Yoongi đã ngồi dậy, vì không được Taehyung quan tâm mà bất mãn đẩy bàn tay đặt hờ trước ngực mình ra, không cho phép Taehyung chạm vào mình nữa.

- Yoong, xin lỗi, em-

- Không cần em nữa, anh sẽ..uhm, tự mình làm...

Yoongi với lấy ngăn tủ đầu giường, lấy ra một dụng cụ màu hồng nhạt hình dương vật, kích cỡ cũng chẳng khác hơn của Taehyung là mấy. Anh ấy ấn nút nguồn, ngay lập tức không gian vang lên tiếng rè rè của bộ phận chỉnh rung đặt trong thân máy. Đồ chơi ưa thích của Yoongi mỗi khi Taehyung vắng nhà.

- Yoong, em đang ở đây mà, sao lại lấy nó ra?

Yoongi hừ nhẹ, mắt không nhìn Taehyung mà mải mê quan sát thân dương cụ.

- Anh không cần em nữa, anh ghét ai không tập trung, em đi ra kia suy nghĩ đi, để mặc anh được rồi.

Chỉ tay về phía cuối giường, Yoongi hất đầu ra lệnh. Taehyung biết không nên đối đầu với anh làm gì, rồi sẽ đến lúc anh cần đến mình mà thôi.

Ngay khi Taehyung đã yên vị ở cuối giường, Yoongi bắt đầu chơi đùa. Dương cụ quá lớn để có thể ngậm vào miệng, anh mút vào đầu dương cụ, liếm dọc theo thân, say mê dùng nước bọt bôi trơn cho nó. Một tay đưa xuống thân dưới, chọc vào bên trong, mở rộng lỗ nhỏ ngay trước mặt Taehyung.

Taehyung nuốt nước bọt, mùi hương của Yoongi bỗng chốc như một cái chai được mở nắp, ào ạt tuôn ra khiến bản năng alpha của cậu đang hú lên từng hồi từ bên trong, dương vật không tự chủ được mà cương cứng.

Cậu ngả người về sau, mắt chiêm ngưỡng cặp đùi trắng nõn của Yoongi đã đưa ra hai bên hiển lộ cảnh đẹp ở giữa, dương vật cương cứng rỉ nước của người kia đang nằm im trên bụng, Yoongi không còn tay để chăm sóc nó. Lỗ nhỏ đang được 3 ngón tay Yoongi liên tục ra vào, các ngón tay lớn không thua gì Taehyung khiến khung cảnh càng thêm khó thở, và trên miệng anh ấy đang ngậm một dương cụ cỡ đại, mắt không ngừng khiêu khích về phía Taehyung.

- Yoong, anh-

- Shh!

Yoongi suỵt khẽ, thay cho câu trả lời là âm thanh rè rè càng lớn hơn từ dương cụ lúc này đã sáng loáng ánh nước bọt, người kia ngắm nghía đôi chút và đưa xuống phần dưới mình.

- Ah...Tae..Tae..alpha, ah...

Yoongi quả thật vô cùng biết cách khiêu khích, khi đầu dương cụ chạm vào mép lỗ, anh ấy đã cong người lên vì sung sướng, miệng không ngừng gọi tên alpha, từ nơi Taehyung ngồi có thể thấy dâm dịch đang tràn ra ngày một nhiều hơn, ướt cả phần grap dưới mông Yoongi.

Một tiếng rít nhẹ và Yoongi nhét tất cả chiều dài của dương cụ vào trong, lỗ nhỏ đã bị kéo giãn đến cực đại, âm thanh rè rè chạm vào da thịt trầm đục, càng làm tiếng nước nhờn như bị đánh vào, ẩm ướt vang lên.

- Ah, mạnh lên Tae! Thêm tí nữa...

Yoongi nhắm nghiền mắt, tựa như không hề thấy Taehyung đang ngồi dưới kia mà gọi tên, xem dương cụ là dương vật alpha của mình, yêu cầu được đáp ứng. Taehyung nhổm người dậy, không thể tiếp tục ngồi yên nữa rồi.

- Được lắm, anh muốn mạnh phải không?

Taehyung nắm lấy bàn tay đang cầm dương cụ của Yoongi, ấn mạnh vào trong. Dương cụ thô to theo lực đẩy và sự trợ giúp của dâm thủy rất dễ dàng trượt vào, chạm vào tuyến tiền liệt khiến Yoongi thét vang thành tiếng.

- Ahhh....

- Anh còn muốn nữa mà, phải không? Omega của em? Anh muốn em làm anh mạnh hơn đúng không?

Rút cả dương cụ ra ngoài, Taehyung xoay vòng nó quanh mép lỗ, lại một động tác dứt khoát trượt mạnh nó vào trong, mỗi lần đều lút cán. Rút ra toàn bộ rồi lại đâm mạnh vào tuyến tiền liệt kết hợp với bộ rung của máy khiến Yoongi không thể thở nổi, anh há hốc miệng, bám chặt vào cánh tay Taehyung tìm kiếm một mỏ neo. Lý trí dường như đã trôi dạt về nơi nào đó xa xăm lắm rồi.

- Sao nào? Anh thích chứ? Alpha của anh đang làm anh sung sướng đây.

Taehyung một tay vuốt dương vật mình, một tay liên tục đâm dương cụ vào Yoongi, nếu đã muốn trêu, Taehyung cũng không hề thua kém.

Yoongi đã sắp đạt cực khoái, dương vật đang lắc lư trên bụng giật mạnh, đầu rỉ ra nước nhờn bóng loáng cả phần lông mỏng trên đấy, anh ấy liên tục rên rỉ.

- Ah...không..không bắn...được...cần em...Tae...

Taehyung cũng không còn giữ được bao lâu, Yoongi quả thật vô cùng quyến rũ, cực hạn của Taehyung liên tục bị trêu đùa.

- Cần em làm gì nào? Nói!

Tiếng nói cuối cùng vang lên với một cú thúc thẳng vào tuyến tiền liệt, Yoongi bấu ngón tay vào tay Taehyung, chân không ngừng run rẩy.

- Muốn...em, phải em...mới..ahhh...bắn được.

- Muốn dương vật em? Không phải thích đồ giả này hơn sao?

Taehyung rút trọn vẹn dương cụ ra ngoài, tay xoa nắn mép lỗ, tay còn lại vuốt lên đầu khấc Yoongi.

- Không...lớn..bằng ...ahhh...em mà...

Taehyung gầm nhẹ, đặt đầu dương vật vào mép lỗ, ấn mạnh vào trong, tay mau chóng vuốt mạnh lên dương vật đã sắp nổ tung của Yoongi, bên tai chỉ còn nghe thấy tiếng thét vì thỏa mãn của người kia.

Lần này Taehyung lại quên mang bao cao su mất rồi.

Taehyung đáp xuống sau cơn cực khoái, chỉ kịp lật người sao cho không đè lên Yoongi đã vì quá thỏa mãn mà bất tỉnh, vẫn chôn dương vật sâu trong anh, cùng thiếp đi đến sáng.

Hôm sau thức dậy, Taehyung thấy căn phòng chỉ có mình mình, mùi hương của Yoongi nhạt đến mức không còn có thể nhận ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net