Something 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có lẽ là ý nghĩ của anh khi đọc được những dòng kia.

"Anh xin lỗi, vì anh đã không biết em phải khổ sở như vậy.

Anh cũng cảm ơn vì em đã yêu anh.

Nhưng em ạ, suy nghĩ của em thật khác anh. Em suy nghĩ thật nhiều. Đôi khi việc rất nhỏ, nhưng em lại nghĩ theo chiều hướng khác. Anh biết, con gái thường như vậy, anh hiểu điều đó.

Nhưng em ơi, anh thật sự không nghĩ rằng em lại nhiều tâm sự đến vậy. Anh chỉ biết rằng em đang cười nói, chỉ biết rằng em đang vui vẻ. Anh không biết rằng em lại nội tâm đến thế.

Em ạ, anh nhớ rằng, anh rất rất rất thích em. Thích đến nỗi mà lúc nào anh cũng phải suy nghĩ về em. Trong đầu anh lúc nào cũng là em. Và anh luôn tự đặt câu hỏi: em đang làm gì, em có mệt không, em có... hay em có thích mình không? Hay nhiều thứ khác. Anh cũng đã từng quan tâm em rất nhiều. Anh đã từng chở che, bảo vệ em khỏi mọi thứ xung quanh. Anh đã từng rất ghen với những đứa con trai khác, vì nó luôn luôn bên cạnh em. Còn anh thì không. Anh cũng rất khổ khi phải che giấu tình cảm này. Anh từng vì em mà bỏ hết tình bạn để cảnh cáo đứa bắt nạt em.

Em à, em biết không, anh rất thích em lúc ấy. Em ngây thơ, trong sáng. Em vô tư, yêu đời. Em cởi mở thân thiện. Em làm anh muốn chở che, yêu thương.

Nhưng em ạ, không phải lúc nào anh cũng có thể bên em. Sẽ có lúc em phải tìm người khác thay thế anh. Sẽ có lúc anh cũng nên thích người khác, sẽ có lúc chúng ta khônh còn như ngày đầu. Sẽ có lúc anh phải chào tạm biệt kí ức.

Em ạ, chỉ là anh đã từng, chỉ là anh đã từng thích em trong quá khứ. Và tất nhiên bây giờ sẽ chẳng còn nữa. Nghe từ đã từng sao mà đau đến xé lòng.

Tất cả là tại anh quá nhút nhát, không dám nói hết tâm tư này. Tất cả chỉ tại anh suy nghĩ nông cạn rằng cứ như vậy em sẽ nhận ra. Tất cả chỉ tại anh quá ngu ngốc nên không thể giữ em lại. Tất cả là tại anh không dũng cảm theo đuổi em tới cùng.

Anh đã ngừng thích em. Được một khoảng thời gian rồi em ạ. Thời gian đó cũng đủ để em tìm người mới. Đủ để anh tìm kiếm người thay thế em.

Em ạ, anh chưa lần nào nói thích em. Cũng chưa lần nào công khai theo đuổi em. Anh chỉ dám để vào tâm trí. Thật may rằng khi anh kết thúc mối tình, anh không phải nói lời chia tay, anh không phải ngại ngùng khi gặp em, anh không phải trốn tránh, và dĩ nhiên anh vẫn có thể làm bạn với em như mọi ngày.

Đó là điều anh muốn nói với em. Tuy rằng anh không thích em nữa, nhưng anh vẫn sẽ quan tâm em. Anh sẽ coi em như em gái.

Anh biết, sẽ chẳng bao giờ anh thực hiện được những điều trên nhưng anh hi vọng em có thể gạt bỏ quá khứ ấy.

Em ạ, anh đang theo đuổi một cô gái. Cô ấy không giống em, buồn cười thật, làm sao trên đời lại có hai người giống nhau. Anh chẳng hiểu vì sao anh lại thích cô ấy. Chỉ biết rằng anh sẽ không còn như trước nữa, anh sẽ mạnh mẽ và công khai mối quan hệ".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net