Chương 92: Hợp tác mở nhà ăn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Càng nghĩ, vì lần này chuẩn bị mở nhà ăn sở nhu tài chính khởi động, Sở Sở vẫn là quyết định vận dụng theo Phương Tử Sênh mỹ thực ốc kia đến chia hoA Hồng.

Đậu xanh bánh hòa phiên khoai bánh cho tới nay thâm chịu mọi người yêu thích, ở điểm tâm điểm tâm xếp bảng thượng cũng tiếng tăm lừng lẫy, hơn nữa lũng đoạn này nhất tính quyết định nhân tố, bởi vậy quang là mỗi ngày tiêu thụ lượng cũng rất kinh người, cơ hồ nửa năm tích lũy xuống dưới Sở Sở đoạt được chia hoA Hồng nghiễm nhiên là nhất bút tương đương khả quan số lượng.

Đã đã quyết định mua xuống, nàng cùng Ôn Nhã đó là các bỏ vốn một nửa, kể từ đó, dù là Sở Sở có khả quan chia hoA Hồng, nhưng là đi hơn phân nửa, bất quá may mắn chia hoA Hồng là mỗi ngày đều ở tích lũy, nàng tin tưởng rất nhanh lại hội đẫy đà đứng lên.

Nhân lấy ra chia hoA Hồng sự tình nhưng là kinh động Phương Tử Sênh. Trong khoảng thời gian này đến, Phương Tử Sênh luôn luôn đều ký túc ở trường học không về nhà, lần này nghe nói Sở Sở muốn mở nhà ăn sự tình, hắn lập tức hưng trí bừng bừng bề mặt đạt phải giúp vội ý niệm, Sở Sở hiện thời đúng là dùng người là lúc, huống hồ Phương Tử Sênh tự mình bản thân còn có giao thiệp với này một hàng nghiệp, đối nên ngành nghề cùng với quản lý kinh doanh chờ phương diện có bản thân độc đáo giải thích, vì thế Sở Sở vui vẻ nhận chi.

Theo tuyển chỉ đến xao định địa điểm lại đến làm tề các loại thủ tục, thời gian liền cũng qua một tuần, này tốc độ cũng không phải là một loại mau, nếu là đổi làm khác người thường, không có hai tháng là làm không được.

Đối với nhà ăn giai đoạn trước trù bị công tác, Sở Sở cùng Ôn Nhã hai người sớm đạt thành nhất trí ý kiến. Công trình quản lý phương diện cam kết khang lão sư toàn lực phụ trách, từ hắn đến trấn công trình tiến độ cùng chất lượng. Mà nhân lực tài nguyên phương diện cùng hậu cần quản lý phương diện từ Ôn Nhã phụ trách, nhiệm vụ khổng lồ hơn nữa vụn vặt, bất quá hiện tại nhà ăn công trình mới bắt đầu, thời gian thượng coi như dư dả. Mà Sở Sở tắc phụ trách nhà ăn mục tiêu thị trường cùng thị trường định vị chờ phương diện nội dung.

Mà hôm nay đúng phùng chủ nhật, đoàn người, trong đó liền có Sở Hạo Tường, Diêu Dược đám người, nửa đường sáp một cước Phương Tử Sênh cũng rõ ràng ở liệt, chậm rãi chạy tới tương lai nhà ăn địa chỉ --A khu tối phồn hoa ngã tư đường -- vừa dứt phố.

Thay đi bộ công cụ không hề nghi ngờ tự nhiên là tốt nhất lựa chọn -- phi hành khí.

Phương Tử Sênh thoải mái tự nhiên, thành thạo điều khiển nhà mình "Yêu câu", một bên phảng phất lơ đãng bàn hỏi: "Đại tẩu ngươi cùng Sở Hạo Tường rất quen thuộc sao?"

Sở Sở chính đắm chìm ở nhà ăn tìm cách tư tưởng giữa, thình lình bị đánh gãy ý nghĩ, vội phục hồi tinh thần lại nói: "Thục đổ xưng không lên rất quen thuộc, nhưng ở trước đây cũng từng gặp qua sổ mặt đánh qua một ít giao tế, lần này là vì Diêu Dược duyên cớ hắn mới lại ở chỗ này, mà khang lão sư đó là hắn giới thiệu tới được."

Phương Tử Sênh nghe vậy trong mắt trong mắt tránh qua một tia thâm ý, mà sau miệng lại nói: "Diêu Dược?! Người này ta cũng lược có nghe thấy, tứ đại thế gia chi nhất diêu gia hệ tiểu công chúa, thiên tử kiều nữ, nhận hết gia tộc mọi cách sủng ái, tự thân cũng không chịu thua kém, còn vị thành niên liền đã sửa A cấp tinh thần lực, như thế xuất thân hơn nữa không tầm thường dung mạo khí chất, vốn là trong giới quý tộc cực được hoan nghênh đám hỏi đối tượng, không biết có bao nhiêu thế gia ở "Như hổ rình mồi", mà nghe nói diêu gia cùng Sở gia là thế gia, trăm năm tiền sẽ đến hướng thậm mật, hôm nay vừa thấy xem ra so nghe đồn nâng cao một bước a, xem ra hai nhà đám hỏi cũng không xa." Vừa nói một bên không dấu vết đánh giá Sở Sở sắc mặt biến hóa.

Sở Sở đối này loại bát quái không quá quan tâm, nàng càng quan tâm tương lai nhà ăn phát triển, chỉ nhàn nhạt "Nga" một tiếng, liền lại lâm vào bản thân suy xét giữa.

Phương Tử Sênh xem Sở Sở "Dầu muối không tiến" bộ dáng, trong lòng hơi hơi thất vọng rồi hạ, lúc đầu nhìn đến Sở Hạo Tường đối nhà mình đại tẩu thái độ, hắn còn tưởng rằng có "Trò hay" xem đâu, tam ca, ngươi nha rất hảo mệnh! Mạnh mẽ tình địch thừa dịp hư mà vào, ai biết chưa chiến trước bại a!

Không đến nửa giờ liền tới mục đích, đoàn người ngư long quán ra.

Lúc này nhà ăn còn chưa cụ sơ hình, bọn họ lần này tiến đến liền là vì thực địa khảo sát để khang long đao lão sư có thể xâm nhập hiểu biết, hơn nữa phối hợp bọn họ nhà ăn phát triển mục tiêu cùng lý niệm làm ra hoàn mỹ thiết kế phương án.

————

Sở Sở một bên chậm rãi thong thả bước một bên cẩn thận băn khoăn chung quanh hoàn cảnh kết cục, tiến vào mục đích sau đại gia cũng không có tản ra đến, vẫn là tụ ở cùng một chỗ cùng khang lão sư các góc xoay xoay, mà Ôn Nhã tắc đi theo khang lão sư bên người đem các nàng tối hôm qua tuyến thượng thảo luận xuất ra nhà ăn phát triển mục tiêu cùng lý niệm cấp này tinh tế nói đến. Kỳ thực nhiệm vụ cũng chỉ là mang khang lão sư tuần tra một phen nơi sân, cũng không khác, cũng không cần như thế lao sư động chúng, nhưng xuất phát từ đối khang lão sư tôn kính, bọn họ hai người đều quyết định tự mình cùng, nhân hôm nay là chủ nhật, luôn luôn mê tính tình Diêu Dược vừa nghe nói lập tức la hét muốn đi theo đến, mà không biết vì sao Sở Hạo Tường cuối cùng vẫn là đi theo đến, về phần Phương Tử Sênh, sử dụng chính hắn một câu nói - hắn là đến đi ngang qua.

Sự tình không lớn, nhưng tiêu phí thời gian cũng không thiếu, đợi đến khang lão sư định liệu trước nói nhất định sẽ cấp ra hoàn mỹ nhất thiết kế phương án khi, mọi người đều là thở dài nhẹ nhõm một hơi, mà Diêu Dược càng là vuốt cái bụng đáng thương hề hề nói: "Ta mau chết đói!"

Sở Sở nhất nhìn thời gian, đều nhanh một giờ rưỡi chiều, bọn họ buổi sáng tám giờ liền đến nơi này, cư nhiên đầy đủ tiêu phí gần 5 cái nhiều giờ.

Lúc này Sở Hạo Tường mỉm cười, nói: "Vừa vặn ta biết này phụ cận có gia nhà ăn thật không sai, Sở Sở các ngươi cũng đang hảo khảo sát một chút nơi này ăn uống trình độ." Một tiếng "Sở Sở" ở hắn trong miệng nói ra phảng phất hai người như nhiều năm bạn thân một loại, rất quen mà tự nhiên.

Sở Sở trong lòng sửng sốt một chút, nhưng là rất nhanh phản ứng mừng năm mới, khẽ gật đầu: "Như thế vừa vặn." Nhưng mà trong lòng nàng vẫn là mang theo đại đại kinh ngạc, ở hôm nay phía trước, Sở Hạo Tường đều là xưng hô nàng Tư Đồ tiểu thư, khách khí mà có lễ, hôm nay thế nào thái độ khác thường?!

Liền ngay cả Ôn Nhã cùng Phương Tử Sênh cũng đều là đối Sở Hạo Tường kia thái độ nghi hoặc hạ, bất quá hai người trên mặt cũng không hiển, ở đây người trừ bỏ hào không biết chuyện khang lão sư ngoại, cũng liền kia tùy tiện Diêu Dược không hề hay biết.

————

Sở Hạo Tường theo như lời nhà ăn tên gọi làm nhã các, danh như ý nghĩa, này trang sức bố cục chờ hoàn toàn xông ra chính là một cái "Nhã" tự, chỉnh thể thiết kế giản lược mà không mất hiện đại phong cách, vừa đúng trên vị trí nghệ thuật cất chứa phẩm, hội họa hoặc là phong cách cổ xưa đơn giản hàng mỹ nghệ, càng là cấp bên trong tăng thêm vài phần thanh nhã, vài phần tươi mát, làm cho người ta vừa đi tiến vào, đó là cảnh đẹp ý vui thoải mái.

Giờ phút này mỗi người ngồi ở dày phong cách cổ xưa viên bàn gỗ biên, trên tay đều có một phần trầm điện mà dày chính tay viết thực đơn, xứng chi rõ ràng hình ảnh cùng với kỹ càng công năng giới thiệu, cùng nhà khác quang não thức điện tử màn hình sở phản ánh lạnh như băng máy móc so sánh với, càng là làm cho người ta cảm thấy hơn một phần

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net