Chương 93: Nhã các

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhã các đồ ăn thức thật phong phú, theo chủ đồ ăn đến các loại tiểu ăn điểm tâm đều cái gì cần có đều có. Sở Sở rất sớm phía trước còn có nghiên cứu qua một ít danh nhà ăn thực đơn, đại bộ phận mà nói khả cung lựa chọn đồ ăn thức cũng vẫn là rất phong phú, cá biệt giống nhã các như vậy cấp bậc còn có hội mấy vị địa phương khác không có độc nhất vô nhị lấy thủ hảo đồ ăn. Nói như vậy, "Độc nhất vô nhị" là rất khó lấy đến, tài lực chính là quan trọng nhất một vấn đề, bởi vì đối với liên bang rất nhiều đầu bếp mà nói, bản thân sáng chế tạo đồ ăn thức liền tương đương với một cái hội hạ kim đản gà mái, ai đều sẽ không ngốc như vậy đi "Mổ gà lấy trứng"! Bởi vậy đại bộ phận đầu bếp ở nghiên cứu bước phát triển mới đồ ăn thức tiến hành độc quyền đăng ký sau đại đô lựa chọn đem tiêu thụ quyền không những gia tiêu thụ, tranh thủ lớn nhất lợi ích.

Nhã các tối làm người biết chính là nó gia độc nhất vô nhị lấy thủ hảo đồ ăn —— một đạo kêu "Kham kéo ngũ giác kim" thịt đồ ăn cùng một đạo tên là "Lị đóa mị ảnh" món điểm tâm ngọt. Chợt vừa thấy này lưỡng đạo đồ ăn tên, liền ngay cả Sở Sở bản thân cũng là đoán không ra đến cùng là cái gì nguyên liệu nấu ăn làm đồ ăn, xem sắc thái tiên diễm hình ảnh cũng vẫn là không thấy ra nguyên vật liệu là cái gì, vì thế ở lòng hiếu kỳ hơn nữa nhã các kim nước sơn chiêu bài thôi động hạ, đại gia có chí cùng địa điểm này hai loại này nọ.

Sở Sở gần nhất đều ở nghiên cứu thực đơn, nàng cùng Ôn Nhã đã sớm thương lượng tốt lắm, nhà ăn tương lai đi là bình dân đại chúng món ăn gia đình lộ tuyến, dù sao hai người trước mắt vẫn là trung cấp đầu bếp, tuy rằng Ôn Nhã trong nhà thế lực không nhỏ, nhưng nàng từ đầu tới đuôi cũng chưa tính toán dựa vào trong nhà, bởi vậy nếu đi cao đoan lộ tuyến chỉ sợ hoàn toàn ngược lại, hơn nữa Sở Sở trong lòng luôn luôn đều ẩn ẩn cảm thấy tương lai đầu bếp nhất phương độc đại địa vị có khả năng hội thay đổi, về phương diện khác, bình dân đại chúng tiêu phí năng lực cũng là không thể khinh thường, đặc biệt ở bị "Đè nén" vị giác dài đến nhất vạn năm dưới tình huống, một khi bùng nổ tuyệt đối thế không thể đỡ.

Nhã các phục vụ thái độ cùng phục vụ tốc độ không thẹn nhất lưu trình độ, không đợi bao lâu, thượng đồ ăn người phục vụ liền ngư long quán ra, một vị mặc hắc tây trang quản lý bộ dáng mỹ nhân đi vào đến đứng ở khoảng cách các nàng cái bàn ba bước xa địa phương, trên mặt quải làm cho người ta cảnh đẹp ý vui vô cùng thoải mái mỉm cười nói: "Các vị khách quý hảo, ta là nơi này phục vụ quản lý, ta gọi Nhiếp thiến, hôm nay phi thường vinh hạnh có cơ hội này vội tới đại gia giới thiệu một chút các ngài điểm đồ ăn thức." Nói xong lễ phép nhìn chung quanh một vòng mọi người, chậm đợi đáp lại.

Nàng vừa dứt lời, tất cả mọi người hơi hơi vuốt cằm, Diêu Dược càng là kích động nói: "Đến đến đến, nhanh chút, ta muốn chết đói."

Nhiếp thiến cười thầm, cử chỉ có lễ về phía trước mại hai bước, đầu tiên liền chỉ vào kia nói kham kéo ngũ giác kim nói: "Này nói là chúng ta nhã các độc nhất vô nhị đồ ăn thức —— kham kéo ngũ giác kim, là liên bang tiếng tăm lừng lẫy cao cấp đầu bếp Mooney đại sư sáng tạo đồ ăn thức, ở liên bang mỹ thực xếp bảng thượng chặt chẽ chiếm cứ thứ hai vị trí, nó là dùng tinh tuyển bố kéo bồi kim thú thịt, phụ chi độc nhất vô nhị tỉ mỉ điều chế bí phương nấu nướng mà thành, thịt cân nói mà màu mỡ, canh nước nồng đậm ngon, chỉ cần ăn qua một lần liền vô pháp quên."

Cùng với mỹ nữ trân châu lạc bàn bàn giải thích, đại gia ào ào giơ lên chiếc đũa.

Chỉ một khối nhập khẩu, cân nói trơn mịn vị liền triều Sở Sở đập vào mặt mà đến, càng trọng yếu hơn là một điểm báo ngậy cảm giác cũng không có, điều này làm cho nàng không khỏi cảm thấy kinh hỉ hơn nữa nhanh hơn nhấm nuốt động tác, cuối cùng chỉnh khối thịt hạ đỗ, trong khoang miệng còn lưu có cẩu khởi tử đặc hữu thơm ngát vị.

Cẩu khởi tử?! Sở Sở trong lòng nghi hoặc, lập tức lại giáp khởi mặt khác một khối, phóng tới cái mũi hạ tế ngửi hạ, quả nhiên cẩu khởi tử đặc hữu thơm ngát xông vào mũi, xem thế này, trong lòng nàng liền có sổ. Thịt ăn đứng lên vị rất giống thịt dê, nhưng không có thịt dê đặc hữu tanh nồng vị, cẩu khởi tử thơm ngát cùng thịt ngon kết hợp vô cùng nhuần nhuyễn, trừ bỏ cẩu khởi tử ngoại Sở Sở còn ăn ra tham tu hương vị, vì chứng thực ý nghĩ của chính mình, nàng cố ý gắp một căn, ở mọi người kinh ngạc ánh mắt hạ lạnh nhạt cắn một ngụm, quả nhiên, tham tu đặc hữu chua sót thổ mùi nhàn nhạt ở khoang miệng lan tỏa đến. Trừ này đó ra còn có nhàn nhạt rượu hương, dựa vào này mấy thứ phát hiện, Sở Sở có thể kết luận này rõ ràng chính là tham tu cẩu khởi đôn "Thịt dê" sơn trại (đồ nhái) bản a!!

Diêu Dược đang nhìn đến Sở Sở đem tham tu ăn bụng sau cũng đi theo gắp một căn bỏ vào trong miệng ( này hài tử ngốc luôn luôn cảm thấy đi theo nữ chủ có thịt ăn, ha ), chính là tiếp theo giây lập tức phi phi phi phun ra, vẻ mặt cầu xin nói: "Khổ!"

Sở Sở nhịn không được bật cười, những người khác bao gồm mỹ nữ quản lý cũng đều là buồn cười.

Sở Hạo Tường tay mắt lanh lẹ tỉnh thượng một chén "Kham kéo ngũ giác kim" canh, Diêu Dược liên uống lên vài tài ăn nói đem trong miệng cay đắng đè ép đi xuống.

"Sở Sở ngươi gạt người!" Diêu Dược hoãn quá mức đến sau đáng thương hề hề lên án.

Sở Sở hãn một chút, đứa nhỏ này thật sự rất coke!"Ta thế nào gạt người?"

Diêu Dược mặc, được rồi, giống như đích xác thật là bản thân tự tìm TAT

Một đạo "Kham kéo ngũ giác kim" nhường mọi người tán khẩu không dứt, liền ngay cả ăn "Đau khổ" Diêu Dược cũng không ngoại lệ, dùng lời của nàng mà nói chính là dùng như vậy khổ gì đó chỉnh xuất ra tốt như vậy ăn quả thực là muốn nghịch thiên a!

Nhìn đến đại gia đối nhà mình đồ ăn thức khẳng định, mỹ nữ quản lý càng là nhạc khai hoa, theo sau càng là sử xuất cả người chiêu thức đi giới thiệu các loại đồ ăn thức.

Một đường ăn đến, mọi người đều là chống đỡ bụng viên da cút, liền ngay cả Sở Sở cũng không ngoại lệ, bàn điệp bỏ chạy khi đại gia đều lười biếng tựa vào trên ghế không muốn nhúc nhích, ngươi xem ta ta nhìn xem ngươi trường hợp thập phần khôi hài.

Sau khi ăn xong món điểm tâm ngọt rất nhanh liền thượng bàn, vài vị nữ sinh lập tức tinh thần chấn động, vừa mới lười kình lập tức bị phao đến sau đầu, mãn hàm chờ mong ánh mắt xem thượng món điểm tâm ngọt người phục vụ nhóm, không thể không nói món điểm tâm ngọt mị lực cơ hồ không có bao nhiêu nữ sinh có thể ngăn cản được trụ, tương phản Phương Tử Sênh Sở Hạo Tường vài cái đối lập phía trước thái độ có vẻ có chút hứng thú rã rời, Phương Tử Sênh càng là nhún nhún vai nhỏ giọng than thở: "Ta chán ghét ăn ngọt."

Món điểm tâm ngọt rất nhanh liền phân phát đến mọi người trong tay, mỹ nữ quản lý Nhiếp thiến bày ra mê người tươi cười nói: "Này là chúng ta nhà ăn vương bài món điểm tâm ngọt —— lị đóa mị ảnh, nó sáng tác nhân là liên bang nổi tiếng món điểm tâm ngọt đại sư gia lị đóa nữ sĩ, lấy bổ dưỡng dưỡng nhan, thanh tâm nhuận phế vì chủ đề, vị nùng ngọt ngào hoạt, mĩ vị ngon miệng, nhận đến vô số người nóng phủng."

Sở Sở ngơ ngác xem trước mắt "Món điểm tâm ngọt", quả thực có chút không thể tin được hai mắt của mình! Này... Này thế nào như vậy giống đường phèn cẩu khởi hạt sen táo đỏ ngân nhĩ canh!!

Hít sâu một hơi, Sở Sở cầm lấy thìa, dè dặt cẩn trọng đào nhất chước, bỏ vào trong miệng, kia quen thuộc làm cho người ta vô cùng hoài niệm nhập khẩu tức hóa cảm giác nhường nàng cơ hồ nhịn không được lệ nóng doanh tròng, còn tưởng rằng đời này rốt cuộc ăn không đến!

Ngay tại Sở Sở cẩn thận nhấm nháp này đã lâu món điểm tâm ngọt khi, Diêu Dược cùng Ôn Nhã khen không dứt miệng không ngừng mà truyền vào nàng trong tai, nghe được chính nàng cũng không đoạn liên tục gật đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC