#14. Gia trưởng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vân Hi và Ngô Lỗi vừa kết hôn được hai tháng, khoảng thời gian này anh mới nhận ra con người thật của cậu, nếu từ trước biết cậu là người như vậy anh đã không nhận lời đám cưới với cậu rồi.

Ngô Lỗi bình thường ra ngoài lúc nào cũng tỏ ra ga - lăng, lễ độ với mọi người tạo cho bản thân một hình tượng nam thần ấm áp, mẫu bạn trai lý tưởng của hơn 40 triệu cô gái nhưng thực tế cậu ta là một người rất gia trưởng thích nắm quyền và điểu khiển người khác.

Nói có sách mách có chứ điển hình như hôm đầu tiên khi về đến nhà cậu ta đã lập tức bộc lộ cái tính thích kiểm soát ấy của mình.

Hôm đó Vân Hi vừa từ bữa tiệc trở về cả người đầy mồ hôi liền vào phòng tắm xả nước ra bồn định leo vào ngâm mình thì Ngô Lỗi từ ngoài đẩy cửa xông vào.

Vân Hi thấy cậu thì hoảng hồn chộp lấy khăn tắm quấn quanh người che đi cơ thể trần trụi - " Ngô Lỗi em điên à? Tự dưng lại vào đây "

Cậu không trả lời anh chỉ cho tay vào bồn nước khuấy khuấy mấy cái rồi ngẩn đầu lên nhìn anh - " La Vân Hi, anh làm cái gì vậy? Anh nghĩ cái gì trong đầu anh vậy? Hả? "

" ... "

" Nước lạnh thế này mà anh đi tắm hả? Nhỡ bị cảm thì làm sao? "

" ... "

" Lớn già cái đầu mà không biết tự lo cho mình gì hết "

Chuyện vẫn chưa kết thúc ở đó sáng hôm sau, anh dậy sớm ý muốn nấu bữa sáng cho cậu vậy mà Ngô Lỗi vừa từ trên phòng đi xuống thấy anh cậm cụi nấu ăn thì tức tốc chạy đến giằng lấy con dao trên tay anh.

" La Vân Hi, mới sáng sớm anh lên cơn gì vậy? "

" ... "

" Tôi cưới anh về là để anh làm những chuyện này sao? "

" ... "

" Tôi nói cho anh biết, anh mà để bị thương thì biết tay tôi . Đi ra ngoài xem TV đi "

Sau khi dùng bữa sáng xong Vân Hi mang bát đĩa xuống rửa Ngô Lỗi lại chạy đến kéo anh ra.

" Lại nữa? Sao anh không nghe lời tôi vậy hả? "

" ... "

" Đi ra ngoài "

Ta nói con người ai cũng có giới hạn và Vân Hi không phải ngoại lệ, hôm đó anh đang lau nhà thì lại bị cậu dành làm, anh liền giằng lại cây lau nhà.

" Cái gì em cũng dành làm hết rồi vậy anh phải làm cái gì đây? "

Cậu đưa tay lên xoa xoa cầm ra vẻ đang suy nghĩ  - " Ưm... Anh chỉ cần làm một việc thôi... "

Cậu ghé môi sát tai anh thầm thì - " 1 đêm 3 lần, 1 lần 3 tiếng... "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net