« Chap 43 »

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

___________

- Mình đã điều tra , Vương Thiên Long chính là ba của Thiên Yết. Cũng tức là bang chủ bang Thiên Vương , nghe nói vợ ông ta bị giết chết bởi tên trùm thế giới đêm khi Thiên Bình còn rất nhỏ.

- Mình còn nghe nói ông ta chính là người đã gây ra vụ giết chết cả gia đình ông trùm khi đó, vậy mà không bị kết tội gì cả.

Song Tử nghe những lời của Nhân Mã nói xong , thật rất giống với những gì Thiên Bình đã từng kể cho cô nghe. Trong lòng có chút nghi ngờ, và thực chất cô cũng không dám tin đó sẽ là sự thật.

- Nhân Mã......có thể mình.....mình chính là người còn sống duy nhất của gia đình ông trùm bị Vương Thiên Long giết chết.

- Cậu nói gì......là sao cậu nói rõ hơn xem - Nhân Mã

- Mình đã nằm mơ thấy một giấc mơ rất là lạ , bà ấy gọi tên mình. Còn mình gọi bà ấy là mẹ , bà ấy còn nói mình không nên đến gần gia đình họ Vương. Bà ấy còn nói ra cái tên Vương Thiên Long, mình nghe rất rõ.

Song Tử nói cho Nhân Mã nghe giấc mơ của mình hôm đó , giọng của cô không thể nào che giấu một chút nghẹn ngào. Sau khi nghe xong thì Nhân Mã cũng rất ngạc nhiên , tuy rất khó tin được chuyện trong mơ . Nhưng cũng không thể phủ nhận.

- Mình nghe ông chủ nói mình từng bị tai nạn giao thông , dẫn đến việc mất trí nhớ. Nhân Mã , mình tin những gì mình mơ là sự thật - Song Tử

- Thế cậu định làm gì ? - Nhân Mã lo lắng hỏi

- Mình không biết.......mình không biết.......hức.......mình có thể giết ông ta.....híc......nhưng mình không thể giết con của ông ta......hức.....

Song Tử ôm chằm lấy Nhân Mã , giọng nói cô bị đứt quãng bởi tiếng nấc nghẹn ngào. Thử hỏi cô làm gì được ngay bây giờ , làm sao cô có thể trả thù được đây. Trong lòng cô vô cùng rối ren, không còn có thể suy nghĩ gì nữa.

Nhân Mã có thể hiểu được tâm trạng hiện tại của Song Tử , cho nên nhỏ chỉ ôm cô như thế. Mối thù giết cả gia đình không phải là nhỏ , và với thân thủ được luyện từ nhỏ thì cô thừa sức giết cả Thiên Yết . Với cái cách mà cô hay sử dụng, dùng mỹ nhân kế . Nhân Mã hoàn toàn hiểu hết những điều đó.

_______________

Buổi tối hôm đó......

Song Tử đã phục hồi lại tâm trạng không ổn định của mình , cô lại thay đồ rời khỏi nhà. Vẫn là đi dọc con đường ấy đến một căn nhà trống , cô lái chiếc môtô rời khỏi đó nhanh chóng.

Song Tử rất cẩn thận trong mỗi lần hành động , cô đeo khẩu trang che đi phân nửa mặt. Chỉ lộ mỗi đôi mắt vô cùng sắc bén , rất không may là ngay thời điểm cô rời khỏi nhà đã bị một người thấy được. Người đó quan sát cô cho đến khi cô lái môtô rời đi.

Chiếc xe ôtô màu bạc cũng nhanh chóng bám theo sau , và theo sau đó nữa là một chiếc ôtô màu đen. Song Tử theo chỉ đạo của ông chủ đến gần bến cảng , nơi giao hàng mới của bang Thiên Vương. Vì hầu như mấy chỗ kia đã bị cô phá.

Song Tử bước xuống xe, với chiều cao 1m68 mà công thêm đôi giày cao khiến cô càng thêm vẻ quyến rủ với đôi chân thon dài. Cô quan sát xung quanh , dường như đã nghĩ ra gì đó cho nên đôi môi cô hơi nhếch lên.

Cô lấy điện thoại trong túi ra , bấm bấm gì đó trên màn hình rồi đi thẳng vào. Chiếc xe ôtô màu bạc kia dừng cách cô không xa , người trong đó nhíu mày nhìn cô. Trong lòng có hơi nghi hoặc nhưng vẫn muốn kiểm chứng., có chút không thể tin trong đôi mắt ấy .

Chỉ một chút sau khi Song Tử đi vào , một tiếng nổ vang lên rất lớn. Tiếng còi hú của xe cảnh sát cũng vang vọng, người trong xe màu bạc giật mình một cái rồi liền theo bản năng mà mở cửa xe bước ra.

" xoẹt......toẹt........"

Thân thể cao lớn loạn choạng ngã xuống đất sau một tiếng rất rất nhỏ , trước mắt của người nào đó bỗng chốc tối đen. Song Tử trở ra , trên tay cô vẫn là cái điện thoại khi nãy. Cô tiến đến chỗ người vừa ngã xuống , nụ cười nhếch môi hiện hữu sau cái khẩu trang kia.

- Cậu biết mình và Bạch Dương theo dõi sao không cắt đuôi, cậu còn cố ý dẫn hắn ta đến đây - Nhân Mã

- Mình biết cậu lo tâm trạng mình không tốt, sợ mình gặp chuyện nên mới đi theo. Còn anh ta thì.......mình muốn nhốt lại, mình cho rằng anh ta đã có sự nghi ngờ với mình.

Song Tử có một linh cảm không được tốt , cho nên cô nghi ngờ Bạch Dương đã phát hiện ra chuyện của mình nên mới cố ý theo dõi. Mà nếu đã thế thì cô chỉ có thể chọn một trong hai cách , một là giết , hai là nhốt lại. Và cô vẫn mềm lòng, chỉ nhốt cậu lại.

- Cậu cứ như thế thì sẽ có ngày hỏng chuyện - Nhân Mã lo lắng cằn nhằn nói.

- Giúp mình đưa anh ta lên xe trói lại, à để chắc ăn cậu tiêm cho anh ấy một mũi an thần đi - Song Tử nhướng mày nói

- Ừm được rồi , để mình lại xe lấy - Nhân Mã

Sau đó cả hai đưa Bạch Dương lên xe của cậu , Song Tử chính là người cầm lái. Còn xe của cô thì để Nhân Mã giải quyết , cô đưa cậu đến một căn nhà hoang cách trung tâm thành phố về hướng bắc khá xa.

Nói là căn nhà hoang nhưng thực chất đó là căn nhà Song Tử từng ở , vẫn còn rất nhiều vật dụng và đồ đạc của cô ở đó. Chiếc xe vừa dừng lại thì đã có hai tên vệ sĩ cao to ra giúp cô đưa Bạch Dương vào trong, đó là hai người được ông chủ thuê để làm việc cho cô.

Song Tử lấy băng keo dán miệng của cậu lại , bịt cả mắt, chỉ bảo vệ sĩ đưa cậu ngồi tựa vào vách tường. Sau khi xong mọi chuyện cô còn khóa các cửa sổ từ bên ngoài , căn dặn hai vệ sĩ phải trông chừng thật kỹ càng.

_______¥¥¥¥¥_______

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net