Chương 110 : Phản Bội

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Những lời của Barro-san đã chứng minh rằng ông ta đã phản bội chúng tôi. Tôi nghĩ, những gì đang xảy ra? Nhưng nhìn Grave-san rút ra một thanh kiếm từ eo của mình, ý tưởng tiêu tan ngay lập tức.

Đúng vậy, điều quan trọng bây giờ là thoát khỏi cái lồng này và cứu các con tin. Mặc dù sự phản bội của ông ấy hơi đáng tiếc, tôi có thể nghe lời bào chữa của ông ấy cho sau.

Và rồi, Grave-san xoay thanh kiếm vào tay anh ta tới cái lồng.

* Gakiin *

Các thanh sắt đã đẩy thanh kiếm của Grave xuống. Thậm chí còn không có dấu hiệu của vết xướt. Ngược lại, một phần thanh kiếm của anh ta bị nứt một chút. Grave-san nhìn chằm chằm vào phần thanh kiếm bị hỏng của mình trước khi mở đường nhìn về phía thanh sắt.

[Thứ này dường như không được làm bằng kim loại thông thường .....] (Grave)

Tôi búng thanh sắt để khẳng định lời của Grave. Chắc chắn, cảm giác được truyền đi là hơi khác nhau. Vâng, có vẻ như nó sẽ dễ dàng uốn cong nếu tôi đưa thêm sức mạnh vào tay tôi.

[GUHAHA ~ HA ~ HA !! NÓ KHÔNG ĐÂU. CẬU KHÔNG THỂ LÀM GÌ CHỈ VỚI THANH KIẾM ĐÓ ĐÂU. CÁI LỒNG NÀY ĐƯỢC CƯỜNG HÓA RỒI, BỞI MA THUẬT ĐẶC BIỆT ĐẤY] (Deizu)

Người vừa nói chuyện là một bán nhân đứng bên cạnh Barro-san. Tôi không thể không nghĩ "Tôi có thể nhìn thấy sự xuất hiện này", khi tôi hướng mắt về phía chủ nhân của một giọng nói đó.

Cơ thể mạnh mẽ với tai và mái tóc bằng vàng, nó có một biểu hiện đầy sự hoang dại. Nhưng điều thu hút sự chú ý nhất của tôi là đôi mắt đỏ đen của nó và dấu vết như một vết sẹo trên mặt và cơ thể của mình. Đây là cái thể loại thường sảy ra sau khi nuốt cái quả xích cầu đó, không còn nghi ngờ gì nữa.

Tôi nhớ khi Marao nói về đất nước của cô ấy. Cô ấy nói rằng người đứng đầu phe hardliner đột ngột thay đổi tính khí. Tôi nghĩ rằng có cơ hội như thế này sẽ xảy ra, và người đứng trước mắt tôi đã chứng minh ý tưởng của tôi là đúng.

Nói đơn giản, người đứng trước mắt tôi bây giờ là người đứng đầu phe hardliner. Tôi chắc rằng tên của anh ta là Deizu, phải không?

[Tôi thấy thì ..... anh là Deizu, phải không?] (Grave)

Tôi đã nói với Grave-san về quả xích cầu trước đây. Có vẻ như anh ấy đã đưa ra ý tưởng giống như tôi.

Biểu hiện của Deizu đã biến thành cơn thịnh nộ khi Grave-san yêu cầu xác nhận. Anh ta nhìn chằm chằm vào Grave-san đầy hận thù.

[KHÔNG ĐƯỢC GỌI TÊN TA MỘT CÁCH THIẾU LỄ ĐỘ NHƯ THẾ, CON NGƯỜI !!] (Deizu)

Các cơ trên khắp cơ thể của anh ta đang phồng lên nhiều hơn để đáp lại tiếng gầm giận dữ của mình.

Nhưng đôi mắt của tôi bị thu hút bởi cái gì khác, sức mạnh phép thuật màu đỏ-đen lơ lửng trên cơ thể anh. Un, nó có vẻ khó chịu ..... nhưng tôi đặt cược nó vẫn còn ngon do hiệu ứng kỹ năng của tôi.(cái éo gì mà ngon ở đây)

Deizu đang thở vào và ra trong khi cố gắng làm sao lãng một cái gì đó bên trong mình. Tôi và Grave-san đã bị tình huống này bắt gặp trước mắt chúng tôi. Chúng tôi trở lại với ý nghĩa của chúng tôi khi Barro-san gọi Deizu.

[Đã đến lúc đi, Deizu-sama .....] (Barro)

[FU ~ FU ~ FU ..... CÓ THỂ, VIỆC NÀY QUAN TRỌNG ĐẤY ..... TA SẼ CHO BỌN CHÚNG SỐNG CHO ĐẾN NGÀY MAI!] (Deizu)

[Sống cho đến ngày mai là thế nào? Anh có ý gì ??] (Grave)

Grave-san phản ứng với những lời nói của tên đó.

[ Ta quên ta quên, ta đã không nói với ngươi về điều này. Chúng ta sẽ bắt đầu cuộc tiến công của chúng ta tới với miền Nam vào ngày mai. Nhưng trước đó, ngươi sẽ chết trước cùng với những kẻ phản đối. Chúng ta sẽ tổ chức tử hình công khai cho toàn vương quốc này biết] (Deizu)

Ou .... chúng tôi sẽ bị hành quyết trước công chúng. Tôi không thể giữ im lặng sau khi nghe nó. Tôi quay lưng lại nhìn Barro-san. Cho dù ông có nhận thấy điều đó, ông quay qua hướng khác và cúi đầu xuống.

Tôi sẽ không bào chữa cho tôi ..... Tôi chỉ muốn bảo vệ những người tôi nên bảo vệ. Với mục đích đó, cho dù có tàn nhẫn đến mức nào, tôi vẫn sẽ làm điều đó] (Barro)

[Những người ông nên bảo vệ ..... ý ông có nghĩa là Marao và nhà vua?] (Wazu)

[Đúng vậy] (Barro)

[Ông sẽ hy sinh chúng tôi để bảo vệ họ?] (Wazu)

[Đúng vậy] (Barro)

[Marao có biết điều này không?? (Wazu)

[Công chúa không được biết điều này. Tôi chỉ làm nhiệm vụ của tôi mà thôi] (Barro)

Fuh ..... nhưng đó không phải là một ý tưởng tốt để đi đâm sau lưng người khác đâu. Nếu Haosui đi với Marao, điều đó có nghĩa là cô ấy sẽ ở vị trí của tôi ngay bây giờ.

Điều đó không thể chấp nhận được vì Marao không liên quan gì đến tất cả những điều này, tôi phải giữ im lặng và nhìn nhận tình hình trong một lúc .....

Tôi không tin, nhưng nếu những lời của Barro-san là đúng, thì những con tin đang bị giam ở đâu đó sẽ gặp nguy hiểm nếu chúng ta chạy trốn và trốn thoát ngay bây giờ. Tôi nên tránh tình huống như vậy.(Đmm, đúng não gạch có khác, chú mà nhảy ra đồ sát xong bắt thằng cầm đầu làm con tin xem thằng nào dám hại con tin)

[Trong trường hợp đó, tại sao ông lại hy sinh chúng tôi để cứu lấy hai người họ .....?] (Grave)

[Sáng nay Deizu-sama hứa với tôi. Cậu ấy sẽ tha cho mạng sống của những người từ phe cầu bình nếu tôi giao hai người cho cậu ta] (Barro)

[TẤT NHIÊN. TA KHÔNG PHẢI LOẠI THÍCH GIẾT NGƯỜI MỘT CÁCH BỪA BÃI] (Deizu)

Anh ta nói như vậy với chúng tôi với nụ cười chiến thắng.

Tôi thấy, ít nhiều tôi hiểu những gì đã xảy ra. Có vẻ như sáng nay, Barro-san đã bí mật đi thương lượng với Deizu trong khi chúng tôi trốn trong nơi ẩn náu.

Có lẽ cảm thấy tội lỗi đối với chúng tôi, Barro-san đã trả lời câu hỏi của chúng tôi một cách ngoan ngoãn.

[Còn về Marao và những người kia .....?] (Wazu)

[Marao chắc đã được đoàn tụ với Gio-sama ngay bây giờ ..... Iura và những người kia cũng sẽ được an toàn. Tôi sẽ không bao giờ làm hại họ] (Barro)

[Nói cách khác, ông không nói gì về tình hình hiện tại của chúng tôi huh?] (Grave)

[Vì vậy, họ cũng bị bắt .....] (Wazu)

[Tôi có thể đảm bảo cuộc sống của họ, ít nhất là như thế] (Barro)

[Tôi cũng không muốn bắt hai người lánh đạn thay đâu, xin hãy thứ lỗi cho tôi. Nhưng để cho công chúa và bệ hạ được sống thì tôi không còn cách nào khác] (Deizu )

Sau khi nói xong, Barro-san và Deizu đi ra khỏi phòng. Vâng, tôi có thể nghe những gì tôi muốn nghe, tôi không có ý gì khác nên thế là tốt rồi. Thay vào đó, chúng tôi sẽ hành động vào ngày mai.

[Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng điều này sẽ xảy ra ..... chúng ta nên làm gì, Wazu?] (Grave)

Grave-san tiếp cận tôi trong khi gãi đầu.

[Hmm? Anh trông thật bình tĩnh đấy chứ, chúng ta sẽ bị xử tử vào ngày mai, anh biết không?] (Wazu)

[Tôi làm mạo hiểm giả rất lâu rồi, vì vậy tôi đã sẵn sàng để chết bất cứ lúc nào. Mặc dù tôi cảm thấy không tốt khi để lại vợ mình, nhưng cũng có rất nhiều điều tôi vẫn muốn làm ..... Cậu có thấy vậy không, Wazu?] (Grave)

[Để xem. Tôi muốn giải cứu các con tin và giải quyết vấn đề này càng sớm càng tốt, nhưng trước hết tôi muốn thoát khỏi tình huống này đã] (Wazu)

Sau khi nói như vậy, tôi uống cong thanh sắt của cái lồng và uống thẳng nó lại chỉ bằng sức từ tay tôi. Grave-san đã rất ngạc nhiên và bắt đầu gửi cho tôi một tiếng vỗ tay. Thật xấu hổ vì vậy hãy dừng lại đi.

[Vậy, chúng ta hãy nghỉ ngơi và hành động vào ngày mai] (Grave)

Grave-san nằm xuống và bắt đầu ngáy trong giây lát tiếp theo. Tôi ngạc nhiên với việc người này dễ ngủ như thế này đây. Tôi cũng nằm xuống sau Grave-san.

Không ..... chúng ta không có gì để làm cho đến ngày mai ..... vậy nên chúng ta hãy đi ngủ thôi .....(mình muốn thì mk ra thôi, ở lại ngủ phát. Việc gì phải xoắn)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net