19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

......

"SOJUNNNN, em đã nói gì với cậu Kang vậy?"

"Sao em biết được"

"Mà thôi, em không cần biết. Chỉ biết là em đã câu được con cá lớn cho công ty rồi đó. Chủ tịch quả có con mắt tinh tường khi tin tưởng em. Bằng Cambridge của cô không làm anh thất vọng. Chuẩn bị tinh thần đi, kiểu gì cũng được thưởng to."

"Dạ vâng, em cũng bình thường thôi."

         Tên Kang Taehyun này cũng được việc phết nhỉ. Vừa vay được tiền mà vừa được thưởng nữa. Chẳng biết hắn có tài cán gì mà ký được bản hợp đồng thôi Quản lý Jung cứ làm như bắt được vàng vậy.

"Này anh, bộ tên Kang này có gì tốt sao mà dự án lần này em thấy quan trọng quá vậy?"

"Mày hỏi câu này anh thấy mày ngu ghê. 21 tuổi, chỉ đạo cả Tập đoàn có sức ảnh hưởng toàn thế giới. Thế đã đủ giỏi chưa? Mà không phải ai cũng được hợp tác với cậu ta đâu. Phó chủ tịch Kang nổi tiếng là người khó tính và cầu toàn. Theo như anh biết thì trước giờ chưa có Tập đoàn nào tốn dưới nửa năm để thuyết phục cậu ta. Em là trường hợp ngoại lệ. Chẳng biết mày nói gì mà 15 phút đã xong. Anh phục!"

"Tên này uy quyền thế á?"

"PHÓ CHỦ TỊCH, em đừng có tên này tên kia. Cậu Kang mà nghe thấy là vỡ mồm đấy"

         Nghe Quản lý Jung nói vậy là tôi đã biết hắn quyền lực cỡ nào rồi.

.........

Quả không sai, lần này tôi được thưởng lớn thật!

Ông bố không có gì ngoài tiền của tôi đã tặng cho tôi hẳn một quả big villa ngay giữa trung tâm thành phố. Ông trời đúng là biết thương người con gái xinh đẹp tuyệt vời như tôi.

"Hiện nay, vấn đề an ninh tại khu vực Seongdong-gu đang có diễn biến phức tạp. Những ngày gần đây, trên địa bàn quận đã có 2 vụ giết người và hàng chục vụ tấn công tin học. Hiện thủ phạm vẫn chưa được xác định. Đề nghị mọi người chú ý an toàn và hạn chế lưu thông về đêm."

Lại có người chết. Gần đây, mấy tên sát nhân rất lộng hành. Đã thế còn chuyên nghiệp, không để lại dấu vết. Cảnh sát vẫn chưa lần được manh mối của chúng. Đen đủi là hai nạn nhân vừa rồi đều là nữ giới trạc tuổi tôi và sống cách khu nhà mới chỉ 10km. Còn chưa bắt được hung thủ thì sớm muộn tôi sẽ lên nồi cũng nên.

......

이건 네 drama

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net