#17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Những chuyện sau ngày đó chẳng ai rõ ngoài hai người trong cuộc, nhưng tuyệt nhiên anh bác sĩ họ Lee rất là vô cùng đường đường chính chính dọn hết đồ sang phòng anh chủ tiệm bánh mắt hí như chuột họ Kwon mà ở như một lẽ tất nhiên. Có lẽ hai người thành một đôi thật rồi...

Đáng lẽ ra câu chuyện tình vụng trộm (?) này sẽ không được quả quýt tròn tên Boo Seung Kwan cùng bạn cùng nhà của nó là bác sĩ Chwe Han Sol biết đâu. Hai đứa còn không biết gì về chuyện bác sĩ Lee dọn phòng cơ mà. Chậc, anh chủ mồm mép hơi bép xép vậy mà cũng kín miệng thấy ghê luôn. Anh sợ quả quýt tròn này chọc cho không thấy ngày về mất. Chính xác hơn là nó cùng cậu bạn lai của nó như là một cặp bài trùng thật sự. Kẻ tung người hứng nhịp nhàng. Cứ như thế thì có ngày tim của anh chủ cùng anh bác sĩ bị hai cũng nó tung lên tung xuống đột quỵ mất. Nhưng cây kim cứ giấu mãi trong bọc thì kiểu quái gì cũng có ngày lòi ra. Anh chủ cũng tính đến ngày báo cho hai đứa nó biết, nhưng nào ngờ đâu, số phận đẩy đưa, chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến thôi. Nhưng mà là với một cách không được khả quan cho lắm....

Một buổi sáng đẹp trời nọ, trong lúc quả quýt tròn đến tiệm bánh sớm hơn mọi khi, vì hôm qua Han Sol trực đêm, quả quýt tròn càng ngủ càng bất an nên bức quá dậy sớm hơn bình thường một chút, sẵn tiện đến tiệm sớm dọn dẹp vài thứ luôn, liền thấy anh chủ Kwon đầu tóc xù tung chứng tỏ mới vừa ngủ dậy chưa kịp chải, áo phông quần đùi, đang khoác áo choàng cho bác sĩ Lee, miệng lẩm nhẩm gì đó mà anh bác sĩ cười tươi rói, đưa tay véo lấy má anh chủ. Anh chủ cau cau hàng lông mày một tí xong rồi đưa một hộp bánh nhỏ nhỏ cho bác sĩ Lee, lại còn xoa đầu anh bác sĩ nhỏ con mỉm cười dịu dàng nữa chứ. Quả quýt tròn đứng ở trước cửa mà mắt chữ A miệng chữ O không nói nên lời luôn. Trong lúc bức bấy quá không biết làm gì, Seung Kwan mở cửa bước vào luôn.

- Ừm ừm, em không muốn phá vỡ bầu không khí của hai người đâu, nhưng Soon Young hyung, anh với bác sĩ Lee có gian tình đúng không???

Bác sĩ Lee chết trân, trợn mắt nhìn.

Anh chủ Kwon tỉnh cả ngủ, mắt chuột ti hí cũng mở to.

Chết rồi.

Trong cái không khí se lạnh của buổi sáng sớm, có một đôi tình nhân ấp a ấp úng trước mặt em trai của mình như mới bị bắt gặp, mà thực chất là vậy rồi còn gì. Hai cặp mắt hướng về nhau, lén lút trao đổi thông tin.

"Cậu nói xem với trình độ vấn tâm học của cậu thì trước mặt thằng như này thì hai mình bị giết hay chôn sống không?"

"Sao tôi biết được. Cậu anh trai của , tất nhiên cậu hơn tôi chứ?"

"Nếu xét theo góc độ của tôi thì, chúng ta tàn đời rồi Hoonie ơi..."

- Hai người thật sự có mối quan hệ thân thiết trên mức tình bạn hả??

Quả quýt tròn lặp lại câu hỏi của mình với cặp mắt to tròn lấp lánh còn hơn cả anh chủ với anh bác sĩ nữa, hoàn toàn không có một tia sát khí nào rộ lên nhưng mà sao anh chủ cứ thấy xung quanh mình không khí cứ lạnh dần lạnh dần.

- Seung Kwanie à bọn anh không có cố ý giấu em đâu. Chỉ là tụi anh nghĩ chưa đến lúc để mà công khai thôi.

Bác sĩ Lee thấy tình hình có chút căng thẳng liền lên tiếng trả lời câu hỏi của quả quýt tròn. Đúng như cái câu được nước làm tới, nó lại hỏi thêm một câu nữa.

- Hai người như thế bao lâu rồi???

- Hai tuần rồi...

Anh chủ rụt rè giơ hai ngón tay lên, cười cầu hoà với quả quýt tròn mong nhận được sự tha thứ chút đỉnh. Và lập tức, nó lôi chiếc điện thoại từ trong túi ra, hí hửng với người ở đầu dây bên kia mà ai cũng biết là ai.

- Cậu nghe rõ chưa Han Sol, tớ đoán trúng phóc rồi mà. Kiểu gì họ cũng có gì đó với nhau rồi ấy. Chính anh Soon Young với anh Ji Hoon xác nhận luôn rồi này. Không biết đâu Han Sol nợ tớ một chầu thịt nướng với pizza hoành tráng nháaaa.....

Thằng nhóc tí tởn với chiếc điện thoại trong tay nói chuyện với bạn cùng nhà của nó, chính thức bỏ lơ hai nhân vật chính. Hai người không hẹn mà thở phào một cái. Nhưng mà khoan, quả quýt tròn kia nó đem chuyện tình cảm của anh nó ra mà cá cược á? Những một chầu thịt nướng với cả pizza cơ đấy...

Đẩy anh bác sĩ ra cửa vì đã sắp muộn giờ làm, anh chủ bừng bừng lửa giận suy nghĩ cách xử lý quả quýt tròn kia cái đã. Và quả quýt tên Seung Kwan kia nào có hay biết gì đâu. Vẫn đang hào hứng tường thuật lại mọi chuyện cho Han Sol của nó, vẫn cứ tíu tít vui vẻ về chầu thịt nướng với pizza mà nó cược được. Và Han Sol trước khi cúp máy còn dịu dàng bảo.

"Tớ bao Seung Kwan ăn đến hết đời cũng được nữa, tớ yêu Seung Kwan ^^…"

#20181130



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC