GTNV Nữ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Bạch Dương:(16 tuổi) xuất thân từ 1 gia đình bình thường, nhờ phát hiện mình có phép thuật điều khiển lửa nên cô được nhận vào trường Zodimagic. Cao 1m72. Lạnh lùng, vô tâm với tất cả mọi người là tính cách của cô. Rất giỏi võ, vũ khí của cô là thanh hắc hỏa. Sau này có thêm 1 phép thuật khác (vô truyện rồi biết)

Câu nói tâm đắc: "Đã nghi ngờ thì ko dùng, đã dùng thì ko nghi ngờ"

Song tử: nhị tiểu thư của tập đoàn trang sức lớn trên thế giới. Nổi tiếng với vẻ ngoài dễ thương nhưng lại thương ko dễ, dịu dàng thùy mị nhưng thực chất lại rất nghịch ngợm, thích quậy phá ngầm. Cao 1m69. Võ công cx khá, nhưng thường xuyên ở hậu phương cho nên cô ko có vũ khí. Phép thuật độc dược và khả năg chữa thương.

Câu nói tâm đắc: "Cứu người ư, đừng mơ. Khả năng chữa thương của ta ko phải để cứu ngươi đâu. Ngươi có chết thì cx là chuyện của ngươi. Hahahaha"

Xử Nữ : Đại tiểu thư của tập đoàn thời trang lớn nhất thế giới. Cao 1m 73. Bà chằn chính hiệu, nổi tiếng với bài ca ngàn năm khiến ai cx phải sợ.Sử dụng phép thuật thiên nhiên và âm thanh, vũ khí là đôi quạt cầm tay có thể biến hình. Võ công giỏi và võ mồm thì ko ai có thể địch lại được.

Câu nói tâm đắc: " Mồm sinh ra là để nói, tại sao các người lại bảo ta im lặng là sao?

Thiên Bình : là em song sinh của XN, tính tình thẳng thắn công bằng, luôn là người đứng ra giải quyết mọi vấn đề, sử dụng phép thuật ánh sáng, cao 1m71, vũ khí là thanh kiếm ánh sáng, lúc ko dùng thì màu xanh, còn dùng thì phát ra ánh sáng màu vàng.

Câu nói tâm đắc: "Ta có sắc đẹp, có tiền, nên ta có quyền, các người chẳng ai có thể ngăn ta"


Nhân Mã: nhí nhảnh, đứng đầu trong các cuộc chọc phá thầy cô. Cao 1m73. Sử dụng phép thuật thời gian và không gian, vũ khí là 1 cây cung. Là tiểu thư của tập đoàn xe moto lớn trên thế giới

Câu nói tâm đắc: "Phá, phá nữa, phá mãi. Quậy, quậy nữa, quậy mãi"

Bảo Bình: là con gái của 2 nhà bác học nổi tiếng.Cao 1m71. Cùng SoT làm nên bộ đôi quậy phá ngầm nổi tiếng nhưng thực chất ko ai biết họ là ai, tất nhiên là trừ 4 đứa trên. Sử dụng phép thuật lời nguyền, vũ khí là thanh đao Bảo Minh luôn mang theo bên mình dưới hình dạng của 1 cây bút bi

Câu nói tâm đắc: "Ta nguyền, nguyền, ta nguyền hết các người chết hết đi. Hahahaha"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net