NV Nam

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Kim Ngưu: Là anh ba của nhóm, sức mạnh động vật, có niềm yêu thích rất lớn đối vs đồ ăn. Vui vẻ, hòa đồng, trong cặp ko lúc nào thiếu đồ ăn vặt.

Cự Giải: là anh tứ của nhóm. Rất đảm đang, việc trong nhà đều do anh này làm tất. Thường nhờ Kn ăn thử món mình nấu. Hiền lành nhân hậu nhưng đôi khi nổi cơn thì bằng chiến tranh ấy chứ. Phép thuật Đất.

Song Ngư: Là đứa em út của nhóm. Mái tóc màu xanh dương. Thích chơi bóng rổ và bóng chày, khá hiền lành nhưng lại ko dễ bắt nạt. Vui vẻ, yêu đời, gặp chuyện j cx ko nản. Sử dụng sức mạnh nước.



Sư Tử: Là anh năm của nhóm. Phép thuật Gió. Bệnh ATSM và ATSD nặng. Luôn tự cho mình là đúng là nhất nên thường bị đập cho 1 trận tơi tả hay bị coi là ko khí. 

Ma Kết: Là anh hai của nhóm. Rất nghiêm khắc, thích đọc sách, là 1 con mọt sách chính hiệu, khá kiệm lời nhưng một khi đã nổi điên thì ...(Các bn tự tưởng tượng nha ^.^). Phép thuật Sấm Sét


Thiên Yết: Là anh cả của nhóm. Lạnh là từ duy nhất để miêu tả con người này. Rất tiết kiệm lời nói của mình. Sức mạnh Bóng tối và Ảo ảnh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net