3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi cố tỏ ra không bị tổn thương, nhưng chính khát muốn tình thương từ ai đó khiến tôi chẳng bao giờ kìm được rung động của mình trước sự quan tâm, giúp đỡ từ bon con trai, mặc cho nó có nhỏ nhặt đến mức nào đi chăng nữa.

Hay có thể gọi là sự lẳng lơ?

Trong y học tâm thần, đó là một bệnh rối loạn cảm xúc, và nếu không ngăn chặn kịp thời thì chắc chắn nó sẽ gây hậu quả lớn cho tôi sau này đấy.

Nhưng đáng buồn là những người mắc bệnh này thường hiếm khi phát hiện ra mình bị bệnh, và sau một thời gian dài, tôi mới phát hiện ra mình bị mắc chứng bệnh này, may mắn thay vẫn chưa có chuyện gì xấu xảy ra với tôi. Tôi đã tự mình chữa bệnh, bằng nhiều biện pháp khác nhau: nói chuyện nhiều hơn với nữ giới, tìm cho mình một thần tượng và chỉ luôn ái mộ và dành tình yêu của mình cho anh ấy,... và nó đã có hiệu quả, không phải là nhất thời mà nó mất một khoảng thời gian khá dài, tầm hai năm trung học của tôi.

Tinh thần của tôi khá hơn, tôi học cách suy nghĩ và làm việc độc lập, nghĩ và thấu hiểu, và giúp đỡ tất cả những người bạn của tôi, gặp phải hoặc suy sụp về tinh thần giống như tôi.

Lạy chúa, tôi đã được đền đáp, tôi mất mát về tình cảm, nhưng tôi không mất mát hoàn toàn. Tôi còn những người bạn, tôi và nhờ sự có mặt của họ trong cuộc sống của tôi, đã tạo ra những động lực để vươn lên khỏi khó khăn hiện thời.

Chính vì vậy mà tôi có mặt ở đây để chia sẻ về một phần ngắn ngủi trong cuộc đời của tôi với các bạn.

Luôn yêu các bạn.

Stace

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net