01

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lại một năm học khác sao? Taehyung vừa nghĩ vừa thở dài, chân rảo bước nơi sân trường. Cùng lúc ấy, hàng ngàn thiếu nữ và thiếu nam đã bị đánh gục bởi ánh nhìn của cậu.

Taehyung đi một vòng thì bắt gặp đồng bọn của mình, DBK. Cậu thở phào và mỉm cười với họ.

"Taehyung à, đến sớm thế!" Taehyung đảo mắt nhìn Baekhyun, "Thì sao?" khiến người mới phải rùng mình vì tông giọng trầm đục của cậu.

Cậu dẫn đầu băng nhóm và luôn tuyển dụng thành viên mỗi khi cần thiết. Tất nhiên là với điều kiện người đó có tiềm năng.

"Này, ngừng tỏ ra ngầu đi." Taehyung lại nhìn y khiến Baekhyun một lần nữa im bặt. Gần như là vậy.

"Sáng nay tao gặp một cô nàng rất xinh đẹp." Chanyeol nói, phá vỡ bầu không khí căng thẳng. Câu nói khiến "lão đại" quay sang nhìn Chanyeol với ánh mắt tràn ngập sự hứng thú. "Tao đang ngủ, mày biết đấy. Thì bỗng dưng có một đứa làm tao tỉnh dậy. Lúc mở mắt thì tao thấy một cặp mắt nai tơ và đôi môi mọng nước. Cô ta đẹp cực kì nhưng lại chạy đi mất ngay khi tao tỉnh giấc, chắc là muốn giấu diếm vẻ đẹp của mình hay gì đó vì lúc đấy trời khá tối, tao đã nói chi tiết ấy chưa nhỉ?" Chanyeol thở dài khiến cả bọn cũng thế. "Phải chi tao kịp hỏi tên người ấy." Hắn lầm bầm.

(Vì là bạn bè nên mình ghi là mày-tao cho thân thuộc nhé. ' v ')

"Mày thất bại thật đấy." Suho kết luận một câu mà cả bọn đều tán thành.

"Đại ca, chuông reo rồi. Chúng ta nên vào lớp thôi." Xiumin vừa nói vừa huých tay Taehyung trong khi người nọ đang lơ mơ, chưa tỉnh ngủ.

"Vậy thì, chúc các mày học thật tốt nhé." Taehyung nói rồi thản nhiên đi vào lớp khiến những người còn lại nhìn cậu với ánh mắt đầy ngưỡng mộ. "Nó ngầu thật." Thành viên mới, Sehun, cảm thán. "Nhưng lại quá lạnh lùng." Chen, cũng vừa gia nhập, lầm bầm. "Đừng lo. Thật ra nó cũng tốt bụng lắm nên mày sẽ làm quen sớm thôi." Baekhyun trấn an cả hai. "Mai mốt tụi bây cũng sẽ hiểu tính nó thôi." Câu nói chốt lại của Xiumin khiến Sehun và Chen phải gật gù.

Ngay khi bước chân vào lớp học, Taehyung đã nghe thấy tiếng xì xào của cả trai lẫn gái bàn tán về ngoại hình và những thứ liên quan đến cậu.

"Taehyung oppa!" Cậu nhìn cô bạn gái vừa gọi mình. Và gần như muốn nôn mửa khi thấy lớp trang điểm dày cộm và quần áo lòe loẹt. "Anh có muốn hẹn hò với em không?" Cô nói, đôi mắt chớp chớp và cố tỏ ra đáng yêu.

Taehyung chẳng nói chẳng rằng, bước đi và tìm một cái ghế trống. Cậu thở dài khi ngồi xuống cạnh cửa sổ và gần như chìm vào giấc ngủ trước khi nghe thấy một tiếng nói vang lên. "Ồ không, chúng ta lại học chung lớp sao!" Taehyung chẳng buồn nhìn lên để xem đó là ai, vì cậu biết rõ người này – một người mà cậu rất ghét. Jeon Jungkook, một đứa to con cơ bắp và là nhóm trưởng của băng nhóm BJK.

Cậu nhìn tên nhóc tự mãn trước mặt và đảo mắt. "Thế thì mày bỏ học đi nếu không muốn mắc kẹt với tao suốt cả năm học sắp tới." Taehyung nói trong khi tựa người vào ghế với nụ cười ranh mãnh trên môi.

"Nah, tao thì chẳng bận tâm đâu, nhưng mày thì sao?" Jungkook đáp nhưng Taehyung để ý rằng gã đang siết chặt nắm tay và cậu bật cười.

"Tao có thể chịu được, cảm ơn vì đã quan tâm." Jungkook muốn tiếp tục giở trò với Taehyung nhưng bị ngăn cản khi ai đó bước vào lớp. "Ổn định đi nào. Các cô cậu không muốn đánh nhau ngay vào sáng sớm, đặc biệt là vào ngày đầu tiên của năm học đấy chứ?" Mọi người đều hướng mắt về người đẹp nơi bục giảng, cảm thấy cực kỳ sốc.

"Tên anh là gì?" Taehyung vừa hỏi vừa đứng lên, trên môi nở nụ cười hình hộp xinh đẹp. "Tên tôi là Kim Seokjin và tôi vừa là cố vấn vừa là giáo viên dạy toán của năm học nay." Taehyung lắng nghe giọng nói của người đẹp, lý trí liên tục bảo cậu rằng hãy quên tất cả những người xung quanh đi, vì Taehyung biết mình đã bị người trước mặt đánh gục mất rồi.

end 01.

Bong: ayo đây là bộ dịch mới của mình, hi vọng các cậu theo dõi nếu thích nhé <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net