Chap 1:Đứa trẻ kì lạ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đang lúc nửa đêm, bỗng có một tiếng khóc to vang khắp kinh thành Tê Bê. Mọi người thức giấc và tìm ra ai đang khóc. Tiếng khóc ngày một to hơn, to đến nỗi các nước lân cận cũng nghe thấy. Không thể chịu được nữa, hoàng đế Menfuisu bật dậy, thắng ngựa quyết đi tìm nơi khởi nguồn của tiếng khóc. Suốt cả đêm hôm đó chẳng ai ngủ được do tiếng khóc to không ngớt. Vài giờ trôi qua nhưng chẳng ai thấy được người đang khóc cả. Hoàng đế Menfuisu dần kiệt sức, không còn có thể tìm kiếm được nữa, Menfuisu nói:
- Minue hãy dừng cuộc tìm kiếm này lại. Ta phải về nghỉ( Menfuisu thở hổn hển).
Tướng quân Minue:
- Thần xin tuân lệnh! Tất cả rút quân!
Menfuisu hồi cung, đi ngay vào giường ngủ. Bỗng Menfuisu thấy một đứa trẻ đang khóc ở trên giường của mình liền bế đứa bé lên. Vừa được Menfuisu bế, cậu bé ngưng khóc ngay, cậu bé nở một nụ cười. Menfuisu ngắm nghía cậu bé mình đang bế trên tay và thấy bên cạnh cậu bé có một tờ giấy ghi: " Ta là thần Amen, ta trao cho con đứa trẻ này, con hãy chăm sóc đứa trẻ này thật tốt. Ngoài ra đứa trẻ này có phong cách sống của một người hiện đại, nhóm máu B, tính tình nghịch ngợm, có sức mạnh phi thường, có thể làm được mọi thứ. Đứa trẻ này thích sự tự do, sống không theo một nguyên tắc nào hết, là đứa con đẻ của con. Tên nó là Son Gotan. Đừng để nó tức giận. Ta chỉ dặn con thế thôi, con hãy tự khám phá những tính cách còn lại của nó nhé. À mà quên dặn con là nó không thể ngủ một mình, chỉ con và vợ con bế đứa trẻ này thì nó mới không khóc thôi, nó có nhiều khả năng mà con không ngờ được đâu. Hãy nhớ lấy lời ta dặn, nhớ phải bên cạnh nó 24/24 . Tạm biệt.

Kí tên
Thần Amen"
Menfuisu đọc xong thì rất bàng hoàng, tự nhiên có hàng vạn câu hỏi hiện lên trong đầu Menfuisu như:
- Con đẻ của ta ư, ta đã có vợ đâu???...
Menfuisu nhìn lại đứa bé và thấy giống Menfuisu như đúc. Menfuisu không tin vào bức thư nên đưa đứa bé cho nữ quan Nefutara chăm sóc. Nhưng vừa sang tay bà Nefutara thì đứa bé gào lên khóc, bây giờ Menfuisu lá thư kia là thật, vội bế đứa bé lên, đứa bé lại cười tươi như trước. Menfuisu nói nhỏ vào tai đứa bé:
- Tên con là Son Gotan, ta sẽ gọi con là Tan nhé! Con cần gì thì cứ bảo ta, ta sẽ đáp ứng cho con.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net