Chap 5: Tôi là thành viên lớp 11F!!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ma Kết?!"

"Ồ! Xem ra vẫn còn nhớ tớ nhỉ?" Ma Kết nở nụ cười trẻ con cứ như đứa trẻ lên 3 í

"Sao lại...?" Não đông cứng tạm thời, Sư Tử bây giờ xoắn quá nên não chưa phân tích kịp. Cũng khó trách.

"Này..." Leo Phong như bị lãng quên vì sự hiện diện của Ma Kết. Hắn khó chịu khi cô cứ ngồi trên người hắn như vậy. Mà lại còn ngắm thằng khác! Từ bé tới giờ hắn chưa bao giờ bị bơ nặng thế này. Sư Tử...cô được lắm!

"Xin lỗi...x..in lỗ.." Chợt nhận ra, Sư Tử mặt từ trắng thành đỏ, cuống quít xin lỗi ai kia. Nhưng quá muộn! Leo Phong sấm chớp nổ đùng đùng rồi.

"Cô... gan nhỉ?" Chất giọng đáng sợ cộng thêm 'một đống' Hàn khí, kết hợp với cái liếc sắc lẻm. Leo Phong mà đóng vai phản diện có mà nổi tiếng nhất showbiz. Cơ mà...

Anh hai!!! Cứu em với!!!!!

"Gyaaaa Cậu làm gì vậy?" Leo Phong đột nhiên xốc Sư Tử lên đặt trên vai mặc cho con mèo kia giãy giụa, la lối um sùm.

"Đương nhiên là giao cậu đến phòng giám thị. Không phải cậu đi trễ sao?" Hắn cười, nụ cười đáng sợ

"Đâu phải mình tôi, còn có Bạch.... Cậu ta đâu rồi?" Đến tận bây giờ Sư Tử mới chợt nhớ đến sự tồn tại của anh chàng Bạch Dương nhưng cậu ta đã cao chạy xa bay từ đời nào khi thấy Leo Phong và Ma Kết đến.

"Ý cậu là cái này" Ngay lập tức, Ma Kết giơ lên một mảnh giấy có chữ

'Tôi đi trước cậu tự lo nhé. Ký tên: Lớp trưởng Bạch Dương đáng kính"

Đọc xong mà chỉ muốn xé nó ra thành trăm mảnh. Tên lớp trưởng đáng nguyền rủa! Giờ cũng hiểu lý do Xử Nữ lại ghét cậu ta như vậy.

"Đm" Phun ra một câu bộc lộ cảm xúc, Sư Tử cuối cùng cũng nếm trải cái cảm giác bị bán đứng nó 'Dog born' thế nào =))

"Giờ cô nên lo chuyện khác thì hơn" Hắn thì thầm vào tai cô khiến tai cô ửng. Chợt nhận ra tên kia cho mình về với đất mẹ, nhưng nhọ thay chân chưa kịp chạy đã bị hắn phong ấn bằng cách bế cô lên như kiểu bế công chúa.

"Cậu làm gì thế Leo?" Do quen miệng mà Sư Tử đã nói ra từ 'Leo', trong phút chốc mọi động tác của hắn chợt khựng lại. Hắn mấp máy môi , định nói gì đó nhưng rồi lại dừng lại.

Về phần Sư Tử sau khi nói xong thì cô mới nhớ lại lời của Xử Nữ. Chỉ có Ma Kết và cái cô Song Song gì đó mới được gọi hắn là Leo thôi. Còn Bình thường thì chết chắc. Thấy tía rồi. Đúng là cái miệng hại cái thân mà

"Xin lỗi" Không biết nói gì hơn ngoài 2 từ này. Sư Tử bề ngoài xin lỗi nhưng ai ngờ trong tâm lại đang cầu khấn cho qua được kiếp nạn này.

"Không sao" Lời nói nhẹ nhàng như cơn gió thoáng qua nhưng lại gây cho người nghe một sự ngạc nhiên không hề nhỏ. Sư Tử trố mắt nhìn. Ể? Cô lầm chăng? Leo Phong nói không sao kìa.

Đến Ma Kết còn ngạc nhiên vì điều này. Ngoài cậu và Song Ngư ra trong ngôi trường này không ai dám gọi hắn là Leo ngay cả thầy hiệu trưởng. Vậy mà cô gái này lại được tên Leo cho qua dễ dàng như vậy. Thật thú vị nha.

-oOo-

Bước vào căn phòng rộng lớn, Sư Tử không khỏi choáng ngợp trước thiết kế của nó. Khoác lên mình màu sơn trắng tuyệt đẹp, kết hợp với màu đen huyền ảo khiến căn phóng toát lên một vẻ bí ẩn khó cưỡng. Giữa phòng là bộ sofa trắng tinh, trông rất mềm mại. Trên bàn khách xuất hiện vài tách trà thả khói nghi ngút cùng một đĩa bánh nhập khẩu.

Ăn bánh uống trà là đây chăng? -.-

"Mời ngồi" Ma Kết lên tiếng giải thoát Sư Tử ra khỏi suy nghĩ của bản thân. Sau đó đi lấy thêm bánh

Sư Tử không đáp chỉ gật đầu. Cô nhẹ nhàng ngồi xuống, ngỡ như sợ chiếc ghế sẽ vỡ vậy thế mà tên Leo Phong lại khác xa với cô, ung dung ngồi xuống không thương tiếc. Tay cậu khẽ nhấc tách trà lên rồi nhấp một ngụm. Tôi nhìn cậu, cậu vẫn uống.

Không khí thật ngột ngạt!

"Chẳng lẽ cậu kéo tôi đến đây để ăn bánh uống trà?" Sư Tử lên tiếng, phá tan bầu không khí căng thẳng. Giọng cô châm biếm, như muốn hối thúc Leo Phong nhanh vào vấn đề chính.

Leo Phong bỗng dừng lại, cậu nhìn cô, tay nhẹ đặt chiếc tách xuống. Cánh môi khẽ hếch lên

"Vậy vào vấn đề chính nhé"

Chẳng hiểu sao giác quan thứ 6 của Sư Tử lại nói rằng sẽ chẳng có gì tốt đẹp vào câu nói tới của cậu.

"Tôi muốn cậu làm gián điệp cho lớp 11S" Chất giọng trầm nhưng vẫn có sát thương cực mạnh. Sư Tử ngạc nhiên, không đùa chứ? Vừa lúc, Ma Kết từ phòng bếp bước ra, mỉm cười khẳng định.

"Tôi không đồng ý" Sau khi tiêu hoá hết câu nói của Leo Phong, Sư Tử lên tiếng từ chối, ánh mắt kiên định. Dù là mới vào 11F nhưng cô lại khá quý những người bạn ấy à trừ 1 người.

Ma Kết khẽ cười, đặt dĩa bánh mới xuống bàn. Chất giọng ôn nhu vang lên:

"Nếu cậu đồng ý, Sư Tử. Cậu có thể làm bạn gái Leo Phong"

PHụtttt

Cảm xúc dâng trào, ngụm trà trong miệng Leo Phong thiếu điều muốn phun ra hết. Hắn chết mất thôi. Tại sao hắn lại có thằng bạn như vậy nhỉ?

Bán đứng trắng trợn!

"Hình như tớ chưa nghe về điều này" Leo Phong khản giọng, cố gắng bình tĩnh nhất hết sức có thể. Bình thường hắn sẽ nhào ra đấm cho thằng bạn thân này mấy đấm nhưng ở đây có con gái...Phải giữ hình tượng!

Sư Tử nãy giờ chứng kiến cảnh bạn bè 'thân thiết' của Ma Kết và Leo Phong mà không khỏi nhịn cười. Hoàn cảnh này thật giống cô ban nãy, có đồng loại rồi các bác ơi! Nhưng mà chuyện làm bạn gái thì...ờm có thể suy nghĩ lại.

"Làm gián điệp như thế nào?" Cô thắc mắc

"Chỉ cần cậu báo cáo tình hình nội bộ của 11F" Ma Kết tiếp lời. Xem ra cô bạn này dễ dụ đấy chứ.

"Xin lỗi. Nhưng tôi là thành viên lớp 11F" Sư Tử phũ phàng trả lời. Đúng là cô thích Leo Phong nhưng việc phải phản bội bạn bè thì cô không thể.

"Nè! Cậu không thích làm bạn gái Leo Phong sao?" Ma Kết ngạc nhiên, chưa có cô gái nào lại từ chối cơ hội béo bở này cả. Sư Tử là người đầu tiên.

"Điều kiện nghe hay đó nhưng tôi không muốn. Tôi xin phép" Sư Tử nở nụ cười nhẹ trả lời rồi cô quay đi. Tiếng cửa sầm đóng lại để lại khuôn mặt bất ngờ của Ma Kết và Leo Phong.

Cô gái này...thú vị!

Ngoài cánh cửa Sư Tử như khuỵu xuống, tim đập mạnh, chân tay không ngừng run rẩy. Mồ hôi túa ra như suối. Cô đặt cằm lên đầu gối, thở dốc. Không ngờ có ngày mình lại dám từ chối điều kiện này. Một tia hối hận xoẹt qua nhưng bỗng chốc tan biến

"Ôi mẹ ơi, chắc con đã dùng hết sự dũng cảm trong căn phòng này rồi"

Chợt, một chàng trai tiến gần lại, đưa đôi tay to lớn trước mặt cô. Trong vô thức, cô ngước lên nhìn. Thanh âm lạnh lùng quen thuộc cất lên bên tai

"Bản lĩnh đấy, nhóc lùn"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net