Chương 21 - Chương 40

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 21

"Phốc! Coi ngươi đem tiểu nhị dọa sợ, chạy trốn còn nhanh hơn cả thỏ. Nhãn thần đừng quá lãnh, khí thế toàn thân lạnh như cân băng, lúc còn ở dưới vực không phải còn tốt sao? Sao mà vừa mới đi ra đã dọa người, ở tại điếm bán y phục cũng vậy. Nào, cười lên đi, ngươi không sợ cứ vậy mặt sẽ cứng ngắc sao?" Tiểu bảo vươn tay thú vị tại gương mặt của Liễu Phong Liễm mà nhu nhu véo véo.

Liễu Phong liễm mặt đỏ nhắc tay muốn ngăn cản, Tiểu Bảo không chịu, khanh khách cười. Liễu Phong Liễm có chút giận, đoạn ôm sát thắt lưng Tiểu Bảo, trừng phạt cái tay bé nhỏ tác quái của Tiểu Bảo, kéo nhét vào lòng không cho nhúc nhích. Hung hăng áp trụ đôi môi Tiểu Bảo, đem toàn bộ tiếng cười của hắn nuốt vào bụng, trải qua một phen trừng phạt kịch liệt, Liễu Phong Liễm thỏa mãn đắc ý nhìn Tiểu Bảo cố sức thở gấp mà không thể tiếp tục cười.

Nhãn thần y càng ngày càng lạnh còn không phải vì nguyên cớ kia, môt điểm phòng nhân cũng không có, Liễu Phong Liễm ngửa mặt lên trời trở mình xem thường.

Thật là, không phải chỉ là cười y vài tiếng sao, cư nhiên lại dùng chiêu này đối phó với hắn, quá phận! Bất quá, hắn chính là thích Liễm hôn hắn, cảm giác thật ngọt ngào, nhưng vì sao Liễm đối hắn không có tiến thêm một bước nữa?

Kì quái, phụ thân nói qua, chỉ cần là cả hai cùng thích sẽ giống như phụ thân cùng sư phụ mà triền miên. A nha! Nghĩ đến đây thật xấu hổ mà...

Nhưng Liễm thế nhưng vẫn không có hành động a, chỉ thỉnh thoảng hôn hắn một chút. Nghĩ đến Liễm hôn mình, Tiểu Bảo mặt dần đỏ lên giống như con cua bị đun sôi mà đỏ bừng.

Có đúng hay không mức độ thích hắn của Liễm còn chưa đủ sâu mới không có hành động a, xem ra hắn phải có điểm chủ động mới được. Phụ thân từng nói qua tiểu thụ khi chủ động quấn lấy là rất mê người, hắn hẳn nên thử xem sao, phụ thân nói ắt sẽ không sai.

Nói không bằng làm ngay, đợi lát nữa hắn sẽ tạo cơ hội nhằm thúc đẩy mối quan hệ giữa hắn và Liễm đẩy mạnh càng thêm nước sữa hòa nhau.

Liễu Phong Liễm nhìn Tiểu Bảo trong lòng đang bất giác nở ra nụ cười gian manh, lần thứ hai nhìn lên trời than thở. Vật nhỏ này không biết lại có mưu ma chước quỷ gì đây.

Ngoài cửa truyền đến tiếng đập cửa của tiểu nhị: "Nhị vị đại gia, nước nóng đã đưa tới."

"Đưa vào đi." Liễu Phong Liễm như trước ôm Tiểu Bảo thối lui một bên, không có ý định muốn buông tay ra.

Tiểu nhị đẩy cửa tiến vào trong, chỉ đạo mấy tên tạp dịch mang vào một cái mộc dũng thật to, đem từng thùng nước nóng đổ vào bên trong.

Thấy cái mộc dũng thật to này, con mắt Tiểu Bảo chợt lóe sáng, ở trong cái ôm ấm áp của Liễu Phong Liễm, khóe miệng giương lên một độ cung quỷ dị.

Lúc này Tiểu nhị rất thức thời, một cái liếc mắt cũng không dám, làm xong việc liền rất nhanh lui ra ngoài đóng cửa phòng lại.

Chương 22

"Ngươi đi tắm trước, ta giúp ngươi chuẩn bị y phục."Rời khỏi cái ôm ấm áp của Liễu Phong Liễu, Tiểu Bảo đẩu y đi tới bên dục dũng, xoay người chạy hai bước tới bên giường tìm kiếm đồ dùng hàng ngày và y phục cho Liễu Phong Liễm.

Vốn định gọi Tiểu Bảo quay lại để hắn tắm trước, thế nhưng nhìn thân ảnh bận rộn của Tiểu Bảo, trên mặt y nở một nụ cười tràn ngập hạnh phúc.

"Ngây ngốc ở đó làm gì, nhanh đi tắm đi, để lát nữa nước lại lạnh mất." Tiểu Bảo quay đầu lại, nở nụ cười, hờn dỗi nói.

"Ân." Liễu Phong Liễm nghe lời, cởi bỏ quần áo, bước vào dũng trung (trong bồn tắm).

Ngâm mình trong làn nước ấm áp, thân thể uể oải mấy ngày nay rốt cuộc cũng được thư giãn.

Liễu phong Liễm nhàn nhã khép hờ con mắt, thả lỏng toàn thân mà hưởng thụ.

Bỗng nhiên, y có cảm giác một đôi tay mềm mại nhỏ bé tế hoạt (tinh tế + trơn nhẵn) ở phía sau nhẹ nhàng chậm rãi giúp y xoa bóp, lực đạo ôn nhu vừa đủ phối hợp cùng nước nóng trợ lực, giúp thân thể uể oải của y thoáng cái trở nên thoải mái.

Xoa bóp chốc lát, Tiểu Bảo ngừng tay lại, lấy chút bột xà phòng tiểu nhị đem tới đặt ở lòng bàn tay, nhúng chút nước, hai tay xoa vào nhau nghiền nát bột xà phòng tạo thành bọt, xoa lên Liễu Phong Liễm, tinh tế chắm sóc chu toàn.

"Tiểu Bảo, ta tự mình làm được rồi." Liễu Phong Liễm bắt lấy cánh tay nhỏ bé đang xoa bóp cho y.

Tuy rằng rất hưởng thụ, thế nhưng nói về phương diện khác thì đó lại là một sự dằn vặt, nếu để Tiểu Bảo cứ như thế mà tiếp tục, y sẽ không thể khống chế được nữa, y có cảm giác hạ phúc giờ nay đã xuất hiện một tia phản ứng, có ý muốn đứng thẳng lên.

"Không sao, ngươi chỉ cần hưởng thụ là được, cái khác cứ để ta làm." Tiểu Bảo ngắm nhìn khuôn mặt gấp đến độ ửng đỏ của Liễu Phong Liễm, cười nhạo nói, "Ngươi là đang xấu hổ sao? Lúc thay dược cho ngươi ta đã nhìn thấy hết cả rồi."

Tiểu Bảo nói những lời như vậy, không những không làm Liễu Phong Liễm ổn định trở lại mà trái lại còn làm cho y trở nên xấu hổ hơn nữa. Khi đó cùng lúc này là không giống nhau a, thay dược đâu có sờ tới sờ lui trên thân thể y chứ, cái tay không chịu an phận của vật nhỏ cứ lần mò ở những nơi mẫn cảm của y, nếu không phải Tiểu Bảo tuổi nhỏ không hiểu chuyện thì y đã nghĩ rằng Tiểu Bảo là đang cố y khiêu khích y.

"Ngô..." Chết tiệt, y thật thật là sắp không nhịn nổi nữa, vật nhỏ thế nhưng lại nhẹ lướt qua đầu núm của y.

Liễu Phong Liễm giật lại cái tay nhỏ bé đang tác quái của Tiểu Bảo, cưỡng chế lại tình dục đang bao trùm toán thân, muốn để Tiểu Bảo đứng cách y xa xa chút. Ai ngờ, Tiểu Bảo đang dựa vào bên cạnh mục dúng, bị y dùng lực lôi kéo, đứng không vững, tay đang chống trên thành mục dũng bị trượt xuống, nửa thân trên bị ngã nhào vào thùng nước, cả người ướt nhẹp.

"A nha! đều là tại ngươi! Làm cái gì mà đột nhiên lại kéo ta, y phục đều ướt cả rồi." Tiểu bảo được Liễu Phong Liễm nâng dậy, oán hận trừng mắt với y.

"Ta ra trước, ngươi tắm đi." Biết mình làm sai, Liễu Phong Liễm cúi đầu không dám nhìn.

"Không được, ngươi còn chưa tắm xong. Dù sao cái mục dũng này cũng lớn, ta cùng ngươi tắm." Nói xong, Tiểu Bảo bắt đầu cởi y phục, không để ý vẻ mặt cười khổ của Liễu phong Liễm, nhấc chân tiến vào mục dũng.

Liễu phong Liễm nhìn thân hình hắn lung lay như sắp đổ, đưa tay ra muốn đỡ, đúng lúc này lòng bàn chân của Tiểu Bảo lảo đảo, cả người ngã ngã nhào lên người Liễu Phong Liễm, may mắn thế nào lại ngay đúng chỗ lửa nóng của y.

"Ác..." Liễu Phong Liễm kinh hô.

Chương 23

Ngay lúc này đây, Tiểu bảo giống như vô tri mà xê dịch một cái, ma sát hạ thể vốn đã nóng rực của Liễu Phong Liễm, tình huống lúc này thật sự đã không thể vãn hồi được nữa.

Nếu còn nhịn nữa, Liễu phong Liễm y sẽ không phải nam nhân.

Mãnh lực túm lấy Tiểu bảo, môi lưỡi mạnh mẽ giao triền, Liễu Phong Liễm đưa lưỡi thâm nhập vào sâu trong miệng Tiểu Bảo, mang theo khí tức chưa hoả nhiệt, tựa hồ như muốn cùng Tiểu Bảo hoà vào nhau, làm cho Tiểu Bảo vươn ra đầu lưỡi đinh hương cùng mình dây dưa, không ngừng quấn lấy. Đối với thế tiến công mãnh liệt của y, Tiểu Bảo vô phương trốn thoát. Đầu lưỡi của Liễu Phong Liễm linh hoạt liếm qua những điểm mẫn cảm trong miệng Tiểu Bảo, triệt để quấn lấy đầu lưỡi Tiểu Bảo khiến cho hắn chỉ có thể giơ cờ trắng đầu hàng, mặc y khẳng cắn.

"A... Ngô..." Tiểu Bảo cố sức quay đi, gấp gáp thở dốc.

Nhưng Liễu Phong Liễm không có chịu buông tha hắn, ở bên cái miệng nhỏ nhắn của Tiểu Bảo một lần nữa phong bế cánh môi tựa như cánh hoa của hắn. Tiểu Bảo còn muốn trốn tránh lại bị y dùng tay cố trụ lại gáy không cách nào thoát.

Tiểu Bảo mặt đỏ bừng chôn chặt vào hõm vai của Liễu Phong Liễm, không ý thức thân thể đụng phải nơi không nên đụng.

Lồng ngực còn chưa phục hồi hô hấp, trái lại còn trở nên càng gấp gáp.

"Đây chính là do ngươi tự tìm lấy Tiểu Bảo, vốn đã muốn buông tha ngươi." Liễu Phong Liễm tại bên tai Tiểu Bảo thở ra luồng khí thô.

Bàn tay tại bên thắt lưng Tiểu Bảo lưu luyến không dời. Y đưa tay hướng cổ Tiểu Bảo đi tới, nhẹ nhàng khinh nhu mà khiêu khích, chân đồng thời cũng bắt đầu xâm nhập vào không gian giữa hai chân của Tiểu Bảo.

"Ân..." Tiểu Bảo ngượng ngùng nhìn đôi mắt Liễu Phong Liễm đang bao phủ đầy dục vọng, chủ động hôn lên môi y tựa như câu trả lời đầy thuyết phục.

"Ngô... Tiểu Bảo..."

Liễu Phong Liễm bỗng nhiên ôm Tiểu Bảo đứng lên, bước nhanh đi tới bên giường, hôn lên cái miệng nhỏ nhắn của hắn.

"Ân..." Một tiếng rên rỉ từ trong miệng Tiểu Bảo tràn ra.

Hai tay Liễu Phong Liễm ở trên da thịt trơn mềm như tơ lụa của Tiểu Bảo xoa loạn.

"A...Ân..." Tiểu Bảo vươn hai tay lên vòng ra sau lưng y, thuận theo đường xương cột sống mà vuốt ve.

Liễu Phong Liễm một ngụm oán hận hàm trụ khỏa anh đào trước bộ ngực phấn hồng Tiểu Bảo mà ra sức hấp, liếm láp thẳng tới khi nó hoàn toàn đứng lên. Hai bên trái phải đều không buông tha, đôi môi liên tục ngậm lấy không ngừng làm Tiểu Bảo thở dốc không ngừng.

"A ừ, đừng... muốn... liếm..."

"Tiểu Bảo chưa gì đã chịu không nổi rồi sao?" Liễu Phong Liễm tiến tới gần, môi khẽ hôn lên tai Tiểu Bảo nói: "Nói như vậy, Tiểu Bảo tại sao lại có dạng này?" Liễm trêu đùa hướng tới địa phương tối mẫn cảm của Tiểu Bảo, nhẹ nhàng xoa nắn.

Tiểu Bảo toàn thân run lên giống như điện giật, thanh âm ngọt ngào trong miệng không kiềm chế được mà tràn ra.

"A... Ân... Không nên... Liễm..."

Rõ ràng là hắn mê hoặc Liễm trước, nhưng Liễm hình như rất có kinh nghiệm , Tiểu Bảo đố kị nghĩ.

Bất quá, hắn biết, hắn nhìn ra được Liễm hoàn toàn mê luyến hắn – yêu thương càng ngày càng sâu, cho dù người bên ngoài có nghĩ đây là việc nguy hiểm hắn cũng quyết không buông tay, bởi vì y chính là ngọn lửa của hắn.

"Nha..." Tiểu Bảo kêu lên sợ hãi, khoái cảm nửa người dưới truyền đến làm cho Tiểu Bảo một trận hít thở không thông.

"Tiểu Bảo là không chuyên tâm nha." Liễu Phong Liễm khó chịu cắn lên bờ vai trắng nõn của Tiểu Bảo, liền một đường hôn cho tới hạ phúc. Há mồm đem phân thân non nớt của Tiểu Bảo một ngụm hàm trụ vào miệng liếm láp hấp duyện tới khi cứng hẳn lên.

Khoái cảm quá mức cường liệt khiến cho Tiểu Bảo cảm thấy khó thở: "A... Không nên... Bẩn..."

Tiểu Bảo muốn dùng lực đẩy ra Liễu phong Liễm đang kề sát hạ phúc hắn thế nhưng đôi tai mềm nhũn không sao dùng được.

"Không bẩn chút nào, chỉ cần là của Tiểu Bảo thì sẽ không bẩn."

"A! A..."

Y dùng lực hấp (mút), Tiểu bảo thoáng cái tựa như giơ khí giới đầu hàng, chất lỏng nồng đậm sền sệt phun trào ra, Liễu Phong Liễm toàn bộ tiếp được, nhổ ra tay hướng cánh hoa chưa từng bị người nào chạm qua nơi mông của Tiểu Bảo tham nhập đi vào.

Chương 24

"Ngoan, Tiểu Bảo, thả lỏng." Ngón tay thon dài của Liễu Phong Liễm tại lối vào huyệt khẩu vì Tiểu Bảo đang quá ngượng ngùng mà không ngừng co rút nỗ lực nhẹ nhàng khuấy đảo, giúp cho hắn thả lỏng, tay kia tại đầu khỏa anh đào của hắn nhẹ nhàng âu yếm.

"A...Ưm..." Tiểu Bảo rên rỉ chậm rãi thả lỏng thân thể của chính mình, hắn cảm giác được ngón tay Liễm đã thuận lợi mà tiến nhập cơ thể hắn.

Liễm dịu dàng chuyển động ngón tay, Tiểu Bảo cũng không quá khó chịu, chỉ là có một loại cảm giác buồn bực như bị dồn nén, xem ra phụ thân trước đây để hắn thường ăn những loại thuốc kì quái là rất hữu dụng. Tùy ý ngón tay hoạt động lúc mạnh lúc yếu, cảm giác kỳ diệu không nói nên lời dần dần hiện lên trong cơ thể Tiểu Bảo.

Ngón tay hơi rút ra, sau đó là càng nhiều ngón tay tiến thêm vào.

Ngón tay tinh tế ở trong nội vách ướt át của Tiểu Bảo mềm nhẹ qua lại vừa gãi vừa ấn an ủi, Tiểu Bảo từ từ có chút thích ứng, huyệt khẩu tùy theo di động của ngón tay Liễm mà khép mở, chợt ngón tay đụng tới một điểm nổi lên ở chỗ sâu trong thân thể hắn. Đột nhiên, như có một dòng điện gây ra cảm giác tê dại chạy khắp than thể, Tiểu Bảo thét lên chói tai, cả người run run.

"Bị ta tìm được nơi đó của ngươi rồi." Liễu Phong Liễm đình chỉ động tác, chậm rãi rời khỏi tiểu huyệt của Tiểu Bảo.

"A... Đừng..." Cảm giác được ngón tay trong cơ thể rút ra, Tiểu Bảo vội vàng bắt lấy tay y, thanh âm run rẩy

"Ngoan, Tiểu Bảo, để ta đem tay rời khỏi." Liễu Phong Liễm vươn người hôn lên gương mặt Tiểu Bảo dỗ dành.

Nhân lúc Tiểu Bảo buông tay ra, Liễu Phong Liễm một hơi rút ra ngón tay đồng thời đem hai chân thon dài của Tiểu Bảo để lên hai khuỷu tay của chính mình, kéo qua cái chăn tơ tằm mềm mại nhét xuống dưới lưng hắn, đem dục vọng từ lâu đã nóng rực không gì sánh được để ở hậu huyệt tiểu vừa rồi được âu yếm đến kỳ mềm mại của Tiểu Bảo.

"Tiểu Bảo, sẽ đau một chút, ngươi hãy cố nhịn." Liễm cẩn thận đem dục vọng đẩy mạnh vào trong cơ thể Tiểu Bảo, vừa đẩy mạnh vừa âu yếm Tiểu Bảo, phân tán Tiểu Bảo khiến hắn không cảm nhận được nỗi đau đớn sâu sắc.

Lúc tiến gần được một nửa thì, Liễu Phong Lliễm đột nhiên cố sức thẳng tiến, chôn sâu lửa nóng vào trong cơ thể Tiểu Bảo.

"A a a..." Tiểu Bảo thét lên chói tai.

Đồng thời trong miệng Liễu Phong Liễm phát ra một tiếng thở dài thỏa mãn: "A... Thật chặt... Nóng quá... Bảo bối của ta, thả lỏng, ngươi rất nhanh có thể cắn đứt ta." Y dừng lại động tác, chờ cho Tiểu Bảo chậm rãi thích ứng cực đại của y.

Cảm giác được Liễu Phong Liễm vỗ nhẹ mông mình, Tiểu Bảo thở sâu, nỗ lực thả lỏng chính mình.

Chờ được chốc lát, nghĩ Tiểu Bảo đã thích ứng với tồn tại của y, Liễu Phong Liễm cũng không thể nhịn lại lửa dục trong mình, nắm cái eo nhỏ nhắn của Tiểu Bảo, mãnh liệt đánh vào, mỗi một lần động đều thêm mạnh, khiến Tiểu Bảo liên tục cầu xin tha thứ.

"A... Liễm... Chậm một chút... A... Cầu... Cầu ngươi... Ừ ưm..." Liên tiếp nói không thành tiếng mà thay vào đó là thanh âm rên rỉ ngọt ngào liên tục từ đôi môi hắn thốt ra.

Ma sát từ chỗ kết hợp mang đến khoái tuyệt đỉnh mà từ trước tới giờ Tiểu Bảo chưa từng được trải qua. Nghe được chính mình phát ra tiếng rên rỉ dâm đãng như vậy, Tiểu Bảo ngượng ngùng nghĩ thấy thật mất mặt, vội vàng lấy tay che miệng lại, làm cho bản than không còn phát ra âm thanh khiến người nghe phải đoe mặt nữa.

"Được, ta không động nha..." Liễu Phong Liễm thở dốc, khí tức tràn đầy dục vọng, hôn lên đùi trong non mềm.

Khi Liễu Phong Liễm dừng lại động tác, Tiểu Bảo có cảm giác chỗ hai người kết hợp có một loại cảm giác ngưa ngáy khiến hắn không thể chịu đựng được. Tiểu Bảo xoay xoay vòng eo ý muốn khiến Liễu Phong Liễm tiếp tục động tác.

Dường như Liễu Phong Liễm đã hạ quyết tâm, vẫn nhẫn nhịn, không mảy may động.

"Ưm... A... Ngươi động a, oa oa... oa oa... Ngươi bắt nạt ta..." Nhìn thấy tình hình, Tiểu Bảo tủi thân nức nở.

"Ai... Ngoan, không khóc a bảo bối, là ta không tốt, không khóc nga." Nằm phủ lên Tiểu Bảo, Liễu Phong Liễm vừa lấy lòng vừa chiếm tiện nghi mà ra sức động eo.

Một tay đồng thời cũng đi tới dưới thân Tiểu Bảo, cầm dục vọng Tiểu Bảo chậm rãi xoa nắn lên xuống.

Rất nhanh, dưới sự tập kích vừa nhanh vừa mạnh của Liễu Phong Liễm, Tiểu Bảo không ngừng cảm giác chính mình sắp không thở nổi, khoái cảm mãnh liệt bao phủ khắp người hắn, hắn phát ra thanh âm nức nở, thân thể rung động từng hồi. Cuối cùng, theo sự ra vào của Liễu Phong Liễm, một cổ nhiệt lưu chạy ào trong cơ thể Tiểu Bảo, hắn mất khống chế mà phóng ra trong tay Liễu Phong Liễm, lần thứ hai đạt tới cao trào.

Chương 25

Tiểu Bảo mệt mỏi rã rời nằm ở trên giường, tiếng thở dốc sau khi trải qua một hồi tình cảm mãnh liệt dần trở nên chậm lại. Liễu Phong Liễm yêu thương vén sợi tóc dính trên trán ẩm ướt mồ hôi của Tiểu Bảo, sau đó dịu dàng hôn khuôn mặt đỏ bừng của hắn, rồi y từ trong cơ thể Tiểu Bảo rời khỏi, đứng dậy xuống giường. Lấy khăn mặt thấm qua nước rồi trở lại bên giường, y săn sóc chà lau thân thể đổ mồ hôi nhễ nhại của Tiểu Bảo.

"Ưm..." Cảm giác được nơi riêng tư bị thâm nhập, Tiểu Bảo vốn dĩ đang híp hai mắt lại đột nhiên mở ra, giãy dụa muốn ngồi dậy.

"Đừng nhúc nhích. Cái đó của ta hiện còn ở bên trong ngươi, phải lấy ra, không ngươi sẽ bị tiêu chảy." Tay mắt lanh lẹ đè lại thân thể Tiểu Bảo đang kháng cự, Liễu Phong Liễm dịu dàng dỗ dành.

"Ta... Ta tự mình làm." Tiểu Bảo đẩy tay Liễu Phong Liễm ra, hai gò má đỏ bừng, luống cuống tay chân kéo chăn qua một bên che lấp trên người.

"A! Che cái gì? Cái không nên nhìn cũng đều đã nhìn thấy, phía trước ta sớm đã xem hết cả rồi." Liễu Phong Liễm trêu đùa gõ nhẹ lên kiều mũi Tiểu Bảo, "Hiện tại biết xấu hổ rồi sao, trước là ai lớn mật như vậy quyến rũ ta a?"

"Ngươi... Tức giận..." Tiểu Bảo bất an nhìn nhìn Liễu Phong Liễm sắc mặt có chút âm tình bất định khó có thể nắm bắt, thanh âm nho nhỏ hỏi.

"Không có, ta cười trộm còn không đủ, sao có thể tức giận, chỉ là... Ai... Vốn định chờ ngươi lớn chút nữa, ngươi vẫn còn nhỏ như vậy... Ai, trách ta định lực (khả năng chịu đựng) không đủ." Y ôm lấy Tiểu Bảo, để hắn ngồi ở trên đùi mình, khẽ vuốt cái lưng như tơ lụa của Tiểu Bảo, ghé vào lỗ tai hắn thở dài.

"Ta nào có nhỏ, ta yêu ngươi, này chứng tỏ ta đã trưởng thành, có thể vì hành vi của chính mà mà chịu trách nhiệm rồi." Tiểu Bảo phản bác, đem mặt đang chôn ở cổ Liễu Phong Liễm cùng y đối mặt, tỏ rõ thái độ rõ ràng.

"Bởi vì ta không muốn buông tay, không muốn có cái gì có thể làm ngươi dao động, vì thế ta phải giam cầm ngươi lại, đương nhiên nếu như ngươi đổi ý, ta cũng sẽ truy đuổi ngươi tới chân trời góc biển, mặc kệ ngươi có nguyện ý hay không ta đều phải giam ngươi lại." Tiểu Bảo tự tin nói.

"Tiểu Bảo..." Liễu Phong Liễm ôm chặt thân thể Tiểu Bảo, thỏa mãn mỉm cười. Lần này y nhất định sẽ hạnh phúc, y biết.

"Vậy... Hiện tại ngươi giúp ta lau đi, ta không che nữa, dù sao đều bị ngươi nhìn thấy qua, hừ!" Tiểu Bảo kiều diễm cười, liếc mắt như làn nước tháng ba nhìn Liễm, hai tay quấn lên cái cổ y chờ y hành động.

"Được, ta nhất định sẽ đem Tiểu Bảo của ta hầu hạ thư thư phục phục (thoải mái)." Lại nở một nụ cười, Liễu Phong Liễm nhẹ nhàng chà lau nơi riêng tư của Tiểu Bảo, đưa tay thâm nhập nơi mềm mại của hắn, "Nào hít vào, thả lỏng."

"Ừm..."

Trong cơ thể Tiểu Bảo, dòng dịch nóng hổi theo ngón tay Liễm chậm rãi chảy ra, Liễu Phong Liễm chuyển động tay móc ra lượng dịch còn sót lại, lấy khăn mặt chà lau sạch sẽ Tiểu Bảo, giúp hắn mặc lại quần áo.

"Ngươi nằm đó đi, ta kêu tiểu nhị tới thu dọn một chút rồi sẽ bắt đầu cơm nước."

Dàn xếp Tiểu Bảo ổn thỏa, y kéo chăn qua đắp kín người hắn, giúp hắn nằm thẳng thoải mái tại trên giường, sau đó nhẹ nhàng buông sa trướng che lại cảnh xuân sắc trên giường rồi đứng dậy tìm người thu dọn.

Chương 26

Giữa lúc Tiểu Bảo còn đang trong mộng đẹp, hắn cảm giác được có người đang lay hắn, hắn lầm bầm xoay người muốn tiếp tục ngủ, thế nhưng kẻ đó cũng không cho phép.

"Tỉnh tỉnh, Tiểu Bảo, ăn vài thứ rồi ngủ tiếp." Liễu Phong Liễm vỗ nhẹ Tiểu Bảo, muốn lay hắn tỉnh, nhưng Tiểu Bảo vẫn cứ nằm ỳ ra trên giường, không chịu đi vào khuôn khổ.

Không có biện pháp, Liễu Phong Liễm liền ôm lấy người hắn rời khỏi giường, dời bước tới bàn ăn liền ngồi xuống, đem Tiểu Bảo an trí chính ngồi trên đùi mình, kéo chăn trên người hắn thật kín thật chặt không để lại chút nào khe hở tránh gió lạnh thổi vào.

Tiểu Bảo bị đột nhiên ôm lấy hoảng sợ, mở hai tròng mắt đóng chặt ra, hơi mê man nhìn Liễu Phong Liễm.

"Tỉnh, uống cháo đi, đã trưa rồi." Liễu Phong Liễm dịu dàng cười đem Tiểu Bảo dựa vào cánh tay mình, cầm lấy một chén cháo tổ yến nóng hôi hổi, múc một thìa thổi cho nguội bớt mới đem đút cho Tiểu Bảo.

"A..." Tiểu Bảo ngoan ngoãn uống, uống xong nói: "Còn muốn." Tiểu Bảo trưng ra khuôn mặt tươi cười, trong lòng ngọt ngào.

"Được, nào." Liễu Phong Liễm cấp tốc múc thìa thứ hai.

Tiểu Bảo vừa uống vừa nói: "Ngươi cũng uống." Tiểu Bảo đoạt lấy cái thìa, múc một thìa đưa tới trước mặt y.

Liễu Phong Liễm mỉm cười không nói gì há mồm nuốt cháo, một chén cháo tổ yến được bọn họ ngươi một ngụm ta một ngụm tương hỗ cùng nhau bón rất nhanh được

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hoàn