Chương 41 - Chương 66 (Hoàn)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 41

"Tần Nguyên đêm nay sẽ tới Lạc Dương, thám tử hồi báo, hình như là thủ hạ của gã bắt được nhân vật trọng yếu nào đó, chờ gã tới tự mình thẩm vấn." Quý Lăng Tiêu sửa lại khuôn mặt tươi cười, nhíu mày nói.

Liễu Phong Liễm cùng Tiểu Bảo song song dừng lại động tác, Hà Ý Nhân vẻ nghiêm túc nhìn Quý Lăng Tiêu.

"Nhân vật trọng yếu?" Liễu Phong Liễm suy nghĩ một chút.

Tiểu Bảo không lên tiếng, nhìn Liễu Phong Liễm, rồi lại nhìn Quý Lăng Tiêu.

"Ừm... Nhị ca, ngươi xem có thể hay không là..."

"Cầm nương."

"Cầm nương!"

Phản ứng của Quý Lăng Tiêu cùng Liễu Phong Liễm đồng thời bộc ra.

"Là vợ kế của phụ thân ngươi?" Tiểu Bảo hỏi.

"Ừm."

"Vậy Tần Nguyên bắt Cầm nương làm gì a? Bọn họ vốn dĩ không phải cùng một bọn sao?" Hà Ý Nhân không rõ đưa ra nghi vấn.

"Con trai của Cầm nương là bị Tần Nguyên gián tiếp hại chết, có lẽ là Cầm nương muốn báo thù nhưng không thành mới có thể bị bắt..." Quý Lăng Tiêu nhíu mày nói, "Cũng không đúng, nhi tử nàng vừa chết, nàng lập tức liền mất tích, lẫn mất tiêu không để lại dấu vết, âm mưu của gã không thành công. Cho dù là nàng vì con báo thù, cũng không hẳn là bị bắt tới đây, Tần Nguyên lúc này cũng không cần phải tới thành Lạc Dương. Trừ phi..."

"Trừ phi trong tay nàng có nhược điểm nào đó có thể uy hiếp Tần Nguyên, có lẽ trong tay nàng có vật mà Tần Nguyên muốn." Liễu Phong Liễm tiếp lời nói.

"Chúng ta đây hiện tại nên làm cái gì?" Hà Ý Nhân hỏi, động não là việc hạng nhất gã làm không được, tuy nhiên với vũ lực gã lại rất lành nghề.

"Nếu như có thể, ta nghĩ đi dò xét nơi ở của Tần Nguyên." Liễu Phong Liễm ngẫm nghĩ, nói.

"Ta cũng muốn đi!" Tiểu Bảo vừa nghe, lập tức kêu lên.

"Ngươi đi gì chứ? Rất nguy hiểm, tiểu hài tử thì phải ở nhà ngủ, loại sự tình này để đại ca ta đi là được rồi."

"..." Tiểu Bảo không muốn buông tha bĩu bĩu môi, vẻ mặt kiên trì không nói một lời.

"Tiểu Bảo ngoan, nghe lời, đại ca nói đúng, ta không phải đi chơi a, rất nguy hiểm đó. Hơn nữa ngủ quá muộn đối với ngươi thân thể không tốt." Liễu Phong Liễm kiên trì khuyên bảo, có điều Tiểu Bảo thế nào cũng không chịu nghe, thủy chung trương ra khuôn mặt bướng bỉnh nhỏ nhắn. Liễu Phong Liễm bật cười lắc đầu, bất đắc dĩ nhìn Quý Lăng Tiêu, mong muốn hắn tới khuyên nhủ.

Quý Lăng Tiêu lườm nguýt, ai kêu y luôn luôn chiều chuộng Tiểu Bảo, lúc này mới nhận ra mình bị tiểu gia khỏa này ăn chết đi.

"Tiểu Bảo muốn đi cũng được, nhưng ngươi phải đánh thắng đại ca, như thế chúng ta đây sẽ để ngươi đi."

Lời này vừa nói ra, Tiểu Bảo lập tức hưng phấn nhảy lên, Liễu Phong Liễm chỉ còn cách vô lực ôm trán than thở.

Nhìn phản ứng của hai người, Quý Lăng Tiêu vẻ mặt khó hiểu. Biện pháp hắn đưa ra không phải rất tuyệt hay sao? Vì sao tam đệ lại bày ra bộ dáng hung hăng giậm chân hối hận không ngớt, Tiểu Bảo cũng chỉ mới mười bốn, mười lăm tuổi, có lẽ võ công sẽ không quá tốt đi? Cho nên biện pháp hắn đưa ra không phải tam đệ hẳn là nên vui vẻ, Tiểu Bảo thì chán nản hay sao, tại sao bọn họ lại phản ứng trái ngược như vậy?

Mà một bên Hà Ý Nhân liền bất mãn kêu to: "Tam đệ biểu tình của ngươi như vậy là sao? Lẽ nào ngươi cho là đại ca sẽ thua Tiểu Bảo?"

"Đúng thế." Liễu Phong Liễm vẻ mặt âu sầu nhăn mặt, y cũng không muốn a, bất đắc dĩ công phu của Tiểu Bảo thực sự quá tốt, "Đại ca ngươi tại bảng cao thủ giang hồ xếp thứ mấy?"

"Thứ hai mươi, xảy ra chuyện gì?" Không nghĩ tới Liễu Phong Liễm lại thình lình hỏi một câu vậy, Hà Ý Nhân lo lắng trả lời.

"Tiểu Bảo?"

"Nga, sư phụ nói với công phu hiện tại của ta, xếp vị trí thứ bảy tuyệt đối không thành vấn đề." Tiểu Bảo thành thật trả lời.

"Cái gì!? Ta không tin."

"Gạt người!?"

Hà Ý Nhân cùng Quý Lăng Tiêu song song cao giọng hô lớn, vẻ mặt không tin nổi, nhìn chằm chằm Tiểu Bảo quan sát từ trên xuống dưới bằng con mắt quái dị.

Chương 42

"Hừ! Các ngươi ít coi thường người đi. Ta là từ nhỏ được đích than sư phụ rèn luyện gọt giũa mà lớn lên, tuy rằng ta một điểm cũng không muốn." Tiểu Bảo bắt đầu nhỏ giọng nói thầm.

Hai người không nói gì, người khác cầu đều cầu không được võ công, thế mà Tiểu Bảo lại thấy chẳng đáng quan tâm, bọn họ thật không biết nên làm sao cho tốt. Quý Lăng Tiêu thương hại nhìn về phía Liễu Phong Liễm, thương cảm tam đệ phỏng chừng cũng bị Tiểu Bảo chèn ép cả đời, còn vô lực phản kháng.

"Khụ... Khụ..." Tiếp nhận ánh mắt đồng tình của hai vị sư huynh, Liễu Phong Liễm không được tự nhiên ho khan hai tiếng, xem ra bọn họ là có hiểu lầm a. Tuy nói bây giờ lần thứ hai đả kích tâm hồn yếu đuối của bọn họ có điều không hay, có điều còn không bằng nhân cơ hội này mà nói hết ra thì hơn.

"Đại ca nhị ca, các ngươi từng nghe nói qua Xích Châu quả cùng Băng Tinh quả chưa?"

"Nghe qua, sao có thể chưa từng nghe qua, đó là thánh phẩm mà người luyện võ ai cũng muốn có được. Tam đệ, ngươi sao lại hỏi tới cái này?" Hà Ý Nhân mở miệng trả lời trước tiên, có điều cái Xích Châu quả kia gã thế nhưng thật ra không muốn, dù sao thú vui luyện võ là phải tự mình luyện, gã chính tương đối thiên hướng chậm rãi luyện.

"..." Quý Lăng Tiêu không nói chờ đợi Liễu Phong Liễm nói hết lời.

"Ta ăn."

"A!?"

"Ta ăn Xích Châu quả cùng Bang Tinh quả." Thấy hai người kinh ngạc đến ngây người, Liễu Phong Liễm đột nhiên thấy rất thú vị.

"... Vậy..."

"Còn có nguyên khí đan a, ta còn đưa Liễm ăn nguyên khí đan." Tiểu Bảo vội vã bổ sung nói, rồi sau đó liền tự hào ngẩng hắn mặt, "Vì thế có thể nói hiện tại công phu của Liễm hẳn là so với ta không thua kém là bao, hơn nữa Liễm còn bách độc bất xâm (trăm độc không tác dụng được) nữa." Chỉ cần Liễm sau này chăm chỉ luyện công, chú ý điều tức, một thời gian sau, võ công của Liễm nhất định so với hắn còn cao hơn, như vậy càng tuyệt a. Hắc hắc hắc, Tiểu Bảo ở trong lòng không kìm được vui vẻ.

Sau khi nghe xong Tiểu Bảo một phen bổ sung, Quý Lăng Tiêu cùng Hà Ý Nhân giật mình ngơ ngác há to miệng, trừng lớn mắt, đều là biểu tình kinh hách quá độ.

"Liễm, ngươi xem bọn họ nha, miệng mở to như vậy có khả năng nhét vừa quả trứng nha, ha hả." Tiểu Bảo không lương tâm như người xem náo nhiệt, hài lòng lấy tay chỉ cho Liễu Phong Liễm phát hiện mới của hắn.

Liễu Phong Liễm bất đắc dĩ cười trứ kéo Tiểu Bảo đang đùa vui về mình để ngừa hai người tỉnh táo lại sẽ thẹn quá thành giận mà đem Tiểu Bảo trừng phạt. Kỳ thực Tiểu Bảo cũng chỉ là tâm tính tiểu hài tử, thích vui đùa mà thôi.

"Khụ khụ!" Liễu Phong Liễm nhắc nhở hai người mới như ở trong mộng tỉnh lại, phục hồi lại tinh thần.

"Tam đệ, ngươi vận khí thật tốt." Quý Lăng Tiêu ước ao không ngớt.

"Đích xác a." Hà Ý Nhân cũng gật đầu tán thành.

"Ta đây hiện tại có thể cùng đi với các ngươi chưa?"

"Đi a, có điều..." Quý Lăng Tiêu ý xấu dậy lên hứng thú của Tiểu Bảo.

"Cái gì? Ngươi nói đi, nhị ca!" Nhìn ra Quý Lăng Tiêu là ý định true đùa hắn, Tiểu Bảo nội tâm ai oán, bĩu môi giậm chân.

"Nào, lại đây, nhị ca liền nói cho ngươi." Ngón tay hướng Tiểu Bảo ngoắc ngoắc một cái, thành công lừa Tiểu Bảo đi tới, kề tai nói nhỏ, "Chỉ cần ngươi lấy một viên nguyên khí đan cho ta, ta sẽ đồng ý mang ngươi đi cùng." Trước đây cùng sư phụ luận võ đã lâu chưa từng thắng, ngày hôm nay có cơ hội tốt như vậy sao có thể buông tha, không làm là có lỗi với bản thân.

"Được không thành vấn đề." Tiểu Bảo vui sướng hớn hở vỗ ngực bảo chứng, hắn còn tưởng chuyện gì, thì ra là cái này, chỉ cần có nguyên liệu, hắn làm trăm tám mươi bình cũng không thành vấn đề.

"Lời nói định như vậy đi." Quý Lăng Tiêu hướng Tiểu Bảo nháy mắt mấy cái, đồ vật này, hắn cũng rất hài lòng.

"Ừm, lời nói đã định." Tiểu Bảo dành cho hắn một cái gật đầu mạnh mẽ, lập ra ước định.

"Tốt lắm, chờ Tần Nguyên vừa đến Lạc Dương, ta sẽ thông báo cho các ngươi, ta cùng đại ca đi trước tìm hiểu một phen, các ngươi để ta bồi dưỡng sức lực tốt, buổi tối chúng ta hành động."

"Được." Tiểu Bảo gật đầu đáp ứng nói.

"Biết."

Chương 43

Buổi chiều, Liễu Phong Liễm dự định dưỡng đủ tinh thần cho Tiểu Bảo, đề phòng buổi tối cùng bọn họ hành động thì tinh thần không đủ sẽ xảy ra sự cố, thế nhưng Tiểu Bảo lại liên tục ở trong cái đống đồ của hắn đông lục tây tìm, trong miệng còn tự lẩm nhẩm nói 'Kỳ quái, hẳn là có mang đến a, rốt cuộc ở đâu ta?'

"Ngươi tìm cái gì vậy, muốn ta giúp ngươi không?" Nhìn Tiểu Bảo tìm nửa ngày y có chút hiếu kì, nhịn không được tiến đến gần.

"Không cần đâu, ta tự mình tìm." Như cũ nỗ lực tìm kiếm, Tiểu Bảo lắc lắc đầu, huy phất tay trả lời.

Thấy Tiểu Bảo không cần mình hỗ trợ, Liễu Phong Liễm cũng không thú vị ngồi vào một bên nâng chung trà lên uống, nhìn bóng lưng Tiểu Bảo bận rộn.

"Nha! Tìm được rồi!" Cuối cùng một tiếng vui sướng kêu to, Tiểu Bảo trên tay cầm một cái bao màu đen nhảy dựng lên, vọt tới trước mặt Liễu Phong Liễm, "Ngươi xem, ngươi xem, ta tìm được rồi!"

"A? Nga." Liễu Phong Liễm bị thanh âm kêu to của Tiểu Bảo làm kinh động, chung trà trong tay tuột khỏi tay, may mà y phản ứng nhanh, đúng lúc thân thủ tiếp lấy mà chung trà không có rơi nát bấy.

"Ngươi xem này, đây chính là thứ tốt đó." Tiểu Bảo chộp lấy chung trà đi Liễu Phong Liễm vừa khó khăn cứu trở về để trên bàn, ý bảo Liễu Phong Liễm mở cái bao đặt ở trên tay hắn.

Liễu Phong Liễm mở ra cái bao, đập vào mắt đầu tiên chính là một bộ y phục màu đen: "Y phục dạ hành?" Y nghi hoặc nhìn Tiểu Bảo, thì ra hắn tìm nửa ngày chính là vì tìm cái này. Kỳ thực không có y phục dạ hành cũng không sao, mặc y phục màu sậm là được.

"Hắc hắc, này không phải y phục dạ hành bình thường đâu nha." Tiểu Bảo cười đắc ý, "Đây là phụ thân ta đánh cuộc thua phải nộp cho ta đó, là thứ tốt a!" Tiểu Bảo cảm thán nói.

"Ô?"

"Không tin?"

"Không có." Liễu Phong Liễm cười cười, nhân cơ hội ôm chầm vòng eo Tiểu Bảo, ăn lấy đậu hũ.

Thấy Liễu Phong Liễm thuận miệng trả lời, Tiểu Bảo khó chịu giãy khỏi cái ôm của y, không nói một tiếng lấy ra cây kéo, cắt lên y phục.

"Ngươi làm cái gì? Tức giận rồi sao?" Liễu Phong Liễm vội vàng chặn lại hành động của y, sợ Tiểu Bảo cắt hỏng y phục rồi sẽ thấy hối hận.

"Buông tay ra, ta là muốn chứng minh cho ngươi xem a."

"Vậy cũng không dùng kéo cắt y phục a." Lo lắng Tiểu Bảo cầm kéo không cẩn thận sẽ làm mình bị thương, Liễu Phong Liễm không dám tùy tiện mạnh tay.

"Ngươi trước buông tay, cắt không hỏng được. Nếu không buông tay, ta sẽ tức giận." Tiểu Bảo làm bộ trừng lớn mắt, làm biểu tình chuẩn bị tức giận.

"Được, được, ta buông tay, không nên tức giận a."

"Hừ! Ngươi xem, ta đã nói cắt không hỏng mà." Tiểu Bảo ra sức xé y phục, cố sức cắt cắt.

"Sao!? Thực sự!"

"Theo lời ta phụ thân ta nói y phục này được may từ sợi tơ của một loại tằm đem có đốm (nguyên văn là hắc ban tàm), tuy rằng không thể đến mức không bị hỏng, nhưng ít ra so với áo giáp cũng rất cứng rắn, có thể chống đỡ công kích của đao kiếm, nhưng không thể chống đỡ nội lực thâm hậu địch thủ, nhiều nhất cũng chỉ có thể làm giảm bớt thương tổn."

"Đã rất lợi hại rồi." Tiểu Bảo bên người thật nhiều thứ cổ quái thật đáng ngạc nhiên, giống như cái này y cũng chưa từng có nghe qua.

"Hì hì, cho ngươi mặc." Nói đoạn, Tiểu Bảo đem y phục nhét vào trong lòng Liễu Phong Liễm.

"Chính ngươi mặc đi." Liễu Phong Liễm sờ sờ đầu Tiểu Bảo, Tiểu Bảo đối với y thật tốt.

"Ngươi không muốn a." Tiểu Bảo vẻ mặt thất vọng, cúi đầu nhìn y phục, có chút đăm chiêu, "Ngươi đã không muốn, ta liền vứt nó đi."

"A!? Nghìn vạn lần đừng!" Liễu Phong Liễm kinh ngạc, vội vã ngăn cản, "Ngươi xem, y phục này nhỏ vậy, ta mặc không vừa, chỉ có Tiểu Bảo mặc vừa thôi, không phải sao?" Y cầm lấy y phục lên cho Tiểu Bảo nhìn, may là y phục thật là nhỏ.

"Là nhỏ rồi, xem ra bộ y phục này là phụ thân khi còn bé làm a, nếu không ngươi hẳn là mặc vừa." Cuối cùng Tiểu Bảo không thể làm gì khác hơn là thất vọng cầm quần áo thu hồi, ai kêu y phục này lại nhỏ chứ.

Liễu Phong Liễm nhìn Tiểu Bảo thu hồi y phục, cuối cùng thở phào nhẹ nhõm, nhìn vẻ mặt lộ vẻ thất vọng của Tiểu Bảo, y ôm lấy hắn vào lòng, nhỏ giọng an ủi đồng thời tay y ăn thêm thật nhiều đậu hũ.

Chương 44

"Tam đệ." Hà Ý Nhân bỗng dưng lực mạnh đẩy cửa mà vào, phía sau đi theo là Quý Lăng Tiêu, " Hỗn đản họ Tần kia đã tới Lạc Dương, mới vừa vào thành... A! Các ngươi mau tách ra, đừng có dính với nhau nữa, chuẩn bị làm việc đã, muốn hôn thì chờ trở về rồi hẵng tiếp tục."

Bị Hà Ý Nhân lớn giọng gây ồn ào, Tiểu Bảo da mặt mỏng ửng đỏ lên, con mắt không dám nhìn thẳng vào, rồi lại vừa vặn nhìn thấy khuôn mặt nghẹn cười của Quý Lăng Tiêu, khuôn mặt nhỏ nhắn của Tiểu Bảo vốn là phiếm hồng nay càng nóng lên, đỏ đến độ muốn lấy máu.

Tiểu Bảo chôn chặt mặt vào trong lòng Liễu Phong Liễm, xấu hổ không dám gặp người.

"Đừng để ý đến bọn họ, bọn họ đó là đố kị." Liễu Phong Liễm trừng hai người, nỗ lực kéo Tiểu Bảo từ trong lòng kéo ra.

"Hừ!" Hai người không cam lòng tỏ ra yếu kém trừng lại, ngày hôm nay còn có chính sự, bọn họ làm huynh trưởng không thèm cùng y tính toán.

"Ngươi chuẩn bị khi nào thì hành động?" Quý Lăng Tiêu lấy ra một cái bản đồ, "Đây là đồ hình nơi mà Tần Nguyên trú ngụ."

"Chờ buổi tối đi, bầu trời tối đen có thể che dấu rất tốt." Liễu Phong Liễm cầm lấy địa đồ cùng Tiểu Bảo tỉ mỉ nghiên cứu.

" Chỗ gấp khúc của hành lang cách nửa canh giờ sẽ có một đội hộ viện qua lại tuần tra, còn có từng cửa viện sẽ có hai người gác, muốn vào cũng không khó, chỉ cần tính toán đúng giờ là được." Quý Lăng Tiêu giải thích nói.

"Có điều..." Đột nhiên hắn chuyển đề tài, có chút lo lắng.

"Chuyện gì?"

"Chỉ sợ Tần Nguyên vừa đến, thủ vệ sẽ tăng mạnh, tuy rằng lần này gã mang đến không nhiều người lắm, nhưng tất đều là cao thủ thân tín, ta muốn mọi người cẩn thận gấp bội."

"Được." Hà Ý Nhân cùng Tiểu Bảo thận trọng gật đầu.

"Nhưng lại không biết được người mà gã bắt được có thật là Cầm nương hay không?" Liễu Phong Liễm nhìn Quý Lăng Tiêu bổ sung.

"Đến lúc đó nếu như gặp phải cao thủ, đánh không lại nghìn vạn lần đừng liều mạng, tùy tiện ném ra bột thuốc, nhanh chóng chạy trốn quan trọng hơn." Tiểu Bảo tiếp theo bổ sung.

Mọi người ngốc lăng, đầu đầy hắc tuyến, giật mình nhìn Tiểu Bảo.

"Sao vậy, ta nói có gì sai sao?" Tiểu Bảo vô tội chớp chớp con mắt, "Phụ thân vẫn thường dạy ta như thế a, hắn thường nói núi cao còn có núi cao hơn, đánh không thắng thì rất chơi xấu, nếu không đi bỏ chạy."

Tuy rằng tính theo lý là không sai, thế nhưng lại dạy hài tử như thế, mọi người chỉ cảm thấy cháng váng đầu.

"Không có, Tiểu Bảo nói rất đúng." Hơn nữa ngày, Liễu Phong Liễm mới nói một câu. Sai chính là người đã dạy Tiểu Bảo.

Tiểu Bảo nghe xong y nói, không tin tưởng hướng hai người còn lại nhìn.

Hà Ý Nhân bị Quý Lăng Tiêu đẩy một cái, bản năng lấy lại tinh thần nhìn chằm chằm Liễu Phong Liễm máy móc gật đầu.

Mà Quý Lăng Tiêu lấy mỉm cười thay trả lời, sau phân phó hành động buổi tối xong liền kéo Hà Ý Nhân đi ra cửa. Có muốn giáo dục lại nhận thức tư tưởng của Tiểu Bảo hay không không phải việc hắn cần quản, loại vấn đề hao tổn tâm trí này lưu lại cho tướng công của Tiểu Bảo đi, tam đệ hắn là quá phù hợp rồi. Nói không chừng tam đệ hắn đang muốn mượn danh giáo dục để mà ngay tại chỗ thực hành gì đó cũng không biết chừng.

Chương 45

Đêm đen gió thổi, đánh nhau ban đêm, thực sự là khí trời tốt a, Tiểu Bảo cảm thán. Nhưng nghĩ lại thấy không đúng, bọn họ là đi dò hỏi tình hình quân địch, không phải đi đánh, tất cả đều là tại phụ thân, trước đây luôn ghé vào lỗ tai hắn nhắc đi nhắc lại những lời này, hại hắn ghi tạc trong đầu muốn quên cũng quên không được.

Phi phi phi! Tiểu Bảo nhổ nước bọt, cố sức kéo kéo tóc mình khiến cho chính mình tập trung tinh thần, giờ đã đứng ở dưới góc tường của địch nhân rồi mà chính mình còn có tâm tư suy nghĩ miên man, thật không nên. Hắn muốn cẩn thận hoàn toàn, nghìn vạn lần không được làm vướng chân Liễm, nếu không lần sau y sẽ không mang theo mình bạn đồng hành nữa, vậy hắn sẽ không phải mất đi lạc thú sao, cái được không bù đắp đủ cái mất, chuyện này hắn không thể không chú ý, lúc này chính mình tập trung nghe rõ nhị ca phân phó công chuyện mới quan trọng hơn.

Bốn người đều là một thân trang phục hắc y (đồ đen), lúc này đang ở góc đường gần cửa trong hậu viện của Tần Nguyên.

"Đại ca, ngươi ở lại bên ngoài canh chừng, người đi vào nhiều trái lại dễ bị phát hiện. Ta cùng tam đệ, Tiểu Bảo đi vào thám thính tình huống, ngươi ngay bên ngoài tiếp ứng."

"Được, không thành vấn đề."

"Chúng ta vào thôi, Tiểu Bảo đuổi theo." Vừa nói xong, Quý Lăng Tiêu đã dẫn đầu nhảy lên tường.

Tiếp theo Tiểu Bảo cùng Liễu Phong Liễm cũng theo sát phía sau, động tác cẩn thận mà nhanh nhẹn.

Thấy hai người cũng phi thân tiến vào, Quý Lăng Tiêu không ra tiếng lấy tay chỉ về phía trước, dẫn đầu lẻn vào, để cho bọn họ theo hắn đi vào.

Hai người liếc mắt nhìn nhau, lặng lẽ theo vào.

Nhóm ba người né tránh, khinh công vô thanh vô tức (không âm thanh không khí tức) phi than lên nóc nhà, võ nghệ cao cường một đường đi tới, khó khăn hữu kinh vô hiểm (có kinh hoảng nhưng ko nguy hiểm) phi thân tới trên nóc thư phòng Tần Nguyên. Ba người bí mật nằm úp sấp trên nóc, cẩn thận gỡ một cái mái ngói, hướng bên trong thám thính người trong phòng nói chuyện.

"Chủ tử (chủ nhân)." Trong phòng một người đàn ông trung niên hướng một người trẻ tuổi ăn mặc sang trọng quỳ gối hành lễ.

"Ừm, đứng dậy đi. Người đâu?" Người thanh niên trẻ tuổi con mắt đều lười chớp một cái, chính là thuận miệng nói một câu.

Thấy thái độ nam tử này kiêu ngạo như vậy, trong phòng có tám người, chỉ có một mình gã là đang ngồi, Tiểu Bảo đoán chừng gã chính là Tần Nguyên kia. Hừ, lớn lên bộ dạng kiểu gì kia, vừa không đáng yêu, vừa không trẻ tuổi. Trước kia, Liễm có thể chọn gã con mắt thật sự là mù mà, Tiểu Bảo cổ quái nhìn Liễu Phong Liễm bên cạnh.

Một bên đang chăm chú quan sát tình hình địch, Liễu Phong Liễm dường như cảm giác được Tiểu Bảo đang nhìn mình, giương mắt nhìn về phía Tiểu Bảo, phát hiện biểu tình hắn cổ quái đang nhìn mình, cũng không biết Tiểu Bảo là bị cái gì, chỉ có thể hướng hắn cười cười trấn an, đảo mắt tiếp tục quan sát tình hình địch.

Quên đi, dù sao hiện tại Liễm là của hắn, chuyện trước đây hắn sẽ không quản, tối đa chỉ là hiếu kỳ mà thôi.

Người mà Tần Nguyên vừa hỏi tới, có thể là người bị gã bắt được.

Chỉ thấy có người túm một phụ nhân tóc tai bù xù, đẩy đến trước mặt Tần Nguyên, khiến cho nàng quỳ xuống, phụ nhân không phục dùng sức giãy dụa, lại bị tên đang trói giữ đá cho hai cái, phụ nhân cuối thể lực chống đỡ hết nổi bị đá ngã xuống đất, trong mắt của nàng tràn ngập ý hận, một chút cũng không có giảm bớt.

Chương 46

"Cầm nương, chúng ta lại gặp mặt." Tần Nguyên nhìn Cầm nương trên mặt đất, cười nhạt.

"Phi! Tần Nguyên ngươi không chết tử tế được, đáng tiếc con ta đối với ngươi một mảnh cuồng dại, ngươi lại vì lợi của mình mà đưa nó tặng cho đại ca ngươi thích ngược thành tính hại nó bị hành hạ tới chết." Cầm nương lòng tràn đầy hận ý, nước mắt tuôn ra trừng hướng Tần Nguyên, nghiến răng nghiến lợi hận không thể ăn chết Tần Nguyên để giải mối hận trong lòng.

Nếu như ánh mắt có thể giết người, Tần Nguyên lúc này đã sớm bị Cầm nương ngàn đao vạn quả (xé xác), lăng trì đến chết. Đáng tiếc lúc này Cầm nương bị áp chế trên mặt đất, võ công bị phế, không thể nhúc nhích.

"A, ta cũng không có bắt buộc hắn, chính hắn tự nguyện a, ta chỉ gợi ý một chút, hắn liền gật đầu đồng ý, tại sao lại nói ta hại hắn?" Tần Nguyên không thèm quan tâm Cầm nương nhìn chằm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hoàn