Chap4: Đủ bảy thành viên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

08:00 Am, tầng 3, Nonhuyngdong...

Có một cậu bé ôm một chú mèo máy Doremon bằng bông, áo phông cùng quần ngố đen, đi avia xanh lá cây, nhìn sơ qua thì có thể thấy cậu bé là một dance. Cậu đang đứng trước cửa phòng duy nhất của tầng 3, Nonhuyngdong. Cậu đưa tay ra định bấm chuông nhương rồi lại bỏ tay xuống. Cậu đang lo sợ điều gì sao? Cậu đang nghĩ không biết mình chọn con đường đi đúng hay không?... Cậu cứ thế đứng như vậy rồi cuối cùng cậu bặm môi và. . . kính kong...

Tôi vừa bước ra khỏi nhà WC, nghe thấy tiếng chuông cửa nhưng chưa ai thức dậy ngoài tôi ra. Tôi liền ra mở cửa nhưng tôi quên mất rằng mình chỉ đang mặc một cái quần đùi ngắn cũn. Thực ra thì tôi định đi WC rồi lên giường ngủ tiếp không ngờ lại có người nhấn chuông. 

Cạch... tôi vừa mở cửa ra đồng thời có cái gì đó di chuyển lùi ra xa cánh cửa. Ồ hóa ra là một cậu bé có mái tóc bổ luống, cậu ta giật mình khi tôi mở cửa, lại nhìn thấy bộ dạng tôi như thế này nên cậu bé cứ cúi gằm mặt xuống. Tôi vội vàng xin lỗi, cậu bé ấm úng nói:

- Chào Yoongi huyng, đệ là HoSeok , thực tập sinh mới.

Tôi ngạc nhiên khi cậu bé HoSeok lại biết tên tôi: "tại sao lại biết tên tôi?"

- Tại đệ có xem qua hồ sơ của mọi người rồi ạ! - HoSeok gãi tai, cười tủm tỉm.

- Sao không vào nhà mà đứng ở đó nói chuyện vậy? - BangPD- nim đang đi lại từ phía hành lang. Cùng một cậu bé con khác e thẹn đi theo BangPD, cậu bé có mái tóc đen nhanh dài đến cổ, đầu đội mũ snap che kín tận mắt, kèm cái khẩu trang đen kéo lên tận mắt. Tôi tự hỏi rằng không biết thằng bé có nhìn thấy đường mà đi nữa không.

- Vào nhà đi nào? - tôi đứng tránh sang một bên để BangPD và hai cậu bé đi vào.

- Mấy đứa kia chưa dậy ư? - Tôi đóng cửa và chỉ gật đầu cho câu hỏi của BangPD. 

- DẬY YYYYYY... TẤT CẢ DẬY YYYY.... CHO TÔI - BangPD gào lên khiến tôi và hai cậu bé đang ngồi cạnh BangPD giật mình , bắn hẳn sang một bên. Chẳng có một ai đáp lại và: DẬY YYYYY.............

BangPD nim gào thêm đợt hai nhưng sau đó mọi thứ lại trở lại sự yên lặng. Và đến lần thứ ba thì:

- Trật tự đi nào.... Yoongi huyng hôm nay bị sao vậy? Để đệ ngủ thêm chút nữa nào? - Mon giọng ngái ngủ đáp từ phòng ngủ. Khiến tôi cười khúc khích .. hiihiii

Cuối cùng thì BangPD nim phải vào phòng ngủ và gọi từng người dậy một. Sau một hồi thì BangPDnim cũng đã gọi được tất cả mọi người ra phòng khách, người ngồi người đứng ai ai cũng bản mặt buồn ngủ và thi nhau ngáp liên tục.

Sau khi BangPDnim đã yên chỗ thì quay sang nhìn thằng vào tôi và nói to: "đêm qua cậu không cho bọn họ ngủ hay sao mà giờ là mấy giờ rồi vẫn chưa dậy?"

- Ơ sao BangPDnim quay sang nói em? JiMin, TaeHyung và Jin-huyng đi đường xa có lẽ rất mệt, còn em và Mon thì cùng nhau sáng tác. 

- Thôi được rồ - BangPDnim bắt đầu nói: " giờ là việc quan trọng đây. Nhóm chúng ta đã đủ bảy thành viên gồm: NamJoon, SeokJin, Yoongi, JiMin, TaeHyung, JungKook và HoSeok..."

BangPDnim đang nói thì TaeHyung chen ngang: "ô thế ai là JungKook và ai là HoSeok vậy ạ?"

- Dạ. Chào mọi người, em là HoSeok. Rất vui được gặp mọi người - HoSeok cười và giới thiệu bản thân mình cho TaeHyung nghe.

- À ...à thế kia là JungKook phải không? - Tae chỉ tay đến cậu bé còn lại. Thằng bé chỉ gật nhẹ một cái

- Thôi! Nghe tôi nói hết đây. có gì tý nữa mấy đứa nói chuyện tìm hiểu nhau sau nhá! - Giờ nhóm đã đầy đủ từ ngày mai các thành viên sẽ bắt đầu tập luyện . Chúng ta sẽ có 2 đội là Vocal và Rapper  Rapper gồm NamJoon , Yoongi và HoSeok. Còn lại là Vocal. Cố gắng cùng nhau luyện tập nhé. Giờ huyng có việc phải đi rồi. Mấy đứa dọn phòng đi nhá... chẹp chẹp! Hẹn gặp mấy đứa ngày mai nhá! - BangPDnim đứng dậy, đi ra đến cửa và quay lại nói rằng: " Hyung đã đặt pizza cho mấy đứa rồi đó. Tý ăn ngon nha!"

Cả bọn đồng thanh: "Yêu hyung nhất!". Thực ra không phải là cả bọn mà chỉ có tôi và 5 người trừ JungKook ra . JungKook có vẻ là thằng bé ít nói.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net